Giỏ hàng

Những món quà, đặc sản khi đi du lịch Hàn Quốc nên mua

Chắc hẳn sẽ có không ít người thắc mắc rằng: "Đi Hàn Quốc nên mua gì về làm quà?". Dưới đây, Golden Gift Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn một số món quà không thể bỏ lỡ.

MỤC LỤC [Hiện]

    Những món quà bạn có thể mua ở Hàn Quốc 

    Nếu có cơ hội đến Hàn Quốc bạn không chỉ nên tận dụng thời gian để đi du lịch, khám phá đó đây mà bạn còn nên chú ý đến việc mua những món quà về Việt Nam cho người thân, bạn bè của mình. Bởi vì, chẳng có mấy cơ hội bạn được đi xa như vậy.

    Những món quà, đặc sản khi đi du lịch Hàn Quốc nên mua

    Vậy đi du lịch Hàn Quốc nên mua gì? Dưới đây là những gợi ý về món quà mà bạn có thể mua ở Hàn Quốc. 

    Mỹ phẩm

    Hàn Quốc được biết đến là cái nôi của thẩm mỹ, vì vậy mỹ phẩm tại đây rất được ưa chuộng trên thế giới. Những thương hiệu nổi tiếng, được các chị em săn lùng điên đảo cho tới những dòng mỹ phẩm bình dân, vừa túi tiền,... Vậy đi Hàn Quốc nên mua mỹ phẩm gì? Câu trả lời đó chính là mua mỹ phẩm phù hợp với bản thân bạn, người thân và bạn bè của bạn.

    Những món quà, đặc sản khi đi du lịch Hàn Quốc nên mua

    Bạn nên đến các cửa hàng chính hãng để nhận được những ưu đãi, hoặc tìm hiểu trên trang web của các thương hiệu đó, sau đó chọn mẫu sản phẩm mỹ phẩm phù hợp nhất.

    Nhân sâm Hàn Quốc

    Nhân sâm tại Hàn Quốc được biết đến là thương hiệu cao cấp, có giá trị, có dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe,... Nhân sâm nổi tiếng khắp thế giới, vì vậy đây là món quà bạn nên mua để thưởng thức nhé!

    Những món quà, đặc sản khi đi du lịch Hàn Quốc nên mua

    Tuy nhiên, các bạn cũng phải lựa chọn kỹ lưỡng bởi hiện nay có nhiều sâm giả từ Trung Quốc trà trộn vào. Bạn cần phải tinh ý để tránh mua phải hàng giả, tốn kém mà chất lượng không tốt.

    Thời trang Hàn Quốc

    Thời trang của Hàn Quốc cũng được biết đến khi dẫn đầu xu hướng thời trang của giới trẻ châu Á. Những bộ quần áo thời trang sành điệu, cả nam hay nữ đều rất cần vì đó là nhu cầu thiết yếu của mỗi người.

    Một số địa điểm bạn nên ghé qua khi săn đồ tại Hàn đó chính là chợ Myeongdong, khu thương mại Đongaemun, khu mua sắm Namdaemun và Itaewon,...

    Những địa điểm trên có thời trang đa dạng, giá cả cũng phong phú để bạn lựa chọn. Có nhiều địa chỉ vì vậy bạn nên đến địa chỉ nào thuận tiện về giao thông và gần nơi bạn ở nhất.

    Rong biển Hàn Quốc

    Rong biển là món ăn nổi tiếng tại Hàn Quốc, có giá trị dinh dưỡng cao. Vì vậy đây là món đặc sản tại Hàn Quốc bạn không nên bỏ qua. Nó xuất hiện nhiều trong phim ảnh và là món ăn không thể thiếu của người Hàn.

    Những món quà, đặc sản khi đi du lịch Hàn Quốc nên mua

    Rong biển là món ăn ngon, bổ dưỡng bạn nên mua làm quà

    Rong biển có thể kết hợp, chế biến rất dễ dàng và ngon miệng. Bạn mua về cũng rất chế biến lại dễ ăn, phù hợp cả người già và trẻ nhỏ.

    Trà Thanh yên

    Trà Thanh Yên được biết đến là loại đồ uống nổi tiếng tại Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng mua loại  trà này ở bất kỳ siêu thị nào.

    Những món quà, đặc sản khi đi du lịch Hàn Quốc nên mua

    Trà Thanh yên - Món trà thông dụng tại đất nước Hàn quốc 

    Món quà phù hợp tặng phụ nữ, trẻ em, vì lọ thủy tinh nên bạn cần bọc cẩn thận. Nước uống có vị dễ uống, lại dễ mang về làm quà. Món quà này khá phù hợp đúng không nào?

    Bánh Tteok truyền thống

    Đây là loại bánh truyền thống của Hàn Quốc, được làm từ bột nếp, những chiếc bánh nhỏ xinh, làm quà tặng hoàn hảo cho người thân của bạn.    

    Những món quà, đặc sản khi đi du lịch Hàn Quốc nên mua

    Những chiếc bánh nhỏ xinh, bắt mắt, đặc biệt là ngon miệng, chắc hẳn làm hài lòng bất cứ ai.

    Tương ớt Hàn Quốc

    Bạn đang thắc mắc đi Hàn Quốc nên mua gì mang về? Tương ớt Hàn Quốc là món ăn đặc trưng, gia vị chủ yếu của Hàn. Tương ớt không quá cay, có chút vị mặn ngọt dễ ăn và tạo màu tốt. 

    Những món quà, đặc sản khi đi du lịch Hàn Quốc nên mua

    Món quà này phù hợp cho mẹ, chị hoặc những người bạn ưa thích ẩm thực Hàn. Một hương vị khó quên trong bữa ăn, đặc biệt được mang về làm quà thì càng tuyệt vời hơn.

    Xà phòng thủ công

    Để trả lời câu hỏi mua quà gì ở Hàn sẽ không quá khó. Xà phòng với những nguyên liệu thủ công, được gói bằng lớp giấy truyền thống đẹp mắt. Xà phòng là món đồ thiết yếu ai cũng có thể dùng, hơn nữa lại được làm thủ công như vậy rất tuyệt.

    Những món quà, đặc sản khi đi du lịch Hàn Quốc nên mua

    Nguyên liệu đó là nhân sâm, quả argan của Morroco, dầu dừa của Philippin…. có lẽ sẽ không gây hại cho da của chúng ta.

    Những món quà Việt mua tặng người thân, bạn bè ở Hàn Quốc

    Đối với những người thân, bạn bè của bạn đang làm việc tại Hàn Quốc thì việc gặp lại nhau đã là một niềm vui. Tuy nhiên, nếu với sự xuất hiện của bạn kèm theo những món quà ý nghĩa, gắn liền với quê hương đất nước thì còn gì bằng. Nó sẽ giúp họ đỡ nhớ nhà, đỡ cảm thấy trống vắng khi nhìn thấy những món quà mà bạn tặng. Nhân tiện chuyến đi, một công đôi  ba việc thì bạn nên lựa chọn quà tặng cho họ nhé!

    Những cuốn sách 

    Những người bạn hay người thân của bạn xa quê hương, việc được tặng những cuốn sách Việt Nam là rất ý nghĩa. 

    Những món quà, đặc sản khi đi du lịch Hàn Quốc nên mua

    Quyển sách này, người bạn của bạn có thể đọc, xem mọi lúc mọi nơi khi rảnh rỗi, hay có thể đọc khi ngồi chờ lên máy bay,…

    Những món ăn ngon, đặc sản Việt Nam

    Vì là người thân, bạn bè của mình nên bạn cũng dễ dàng hiểu được sở thích, thói quen của họ. 

    Những món quà, đặc sản khi đi du lịch Hàn Quốc nên mua

    Việc xa Việt Nam lâu ngày sẽ khiến họ rất nhớ hương vị ẩm thực của quê hương. Bạn nên lưu ý mang những đồ được phép mang lên máy bay, đồ khô tránh bị vỡ hoặc ướt, có mùi,...

    Những món quà lưu niệm

    Những món quà này sẽ giúp người thân, bạn bè của bạn lưu giữ được lâu qua thời gian. Một gợi ý không tồi là những bức tranh chỉ cần nhìn thấy là nhận ra ngay đất nước Việt Nam thân yêu.

    Đó có thể là bức tranh hoa sen mạ vàng, hoa hồng mạ vàng,... nếu trước đây họ sinh sống ở Hà Nội bạn có thể tặng những bức tranh như: chùa một cột mạ vàng, tranh tháp rùa mạ vàng, tranh khuê văn các mạ vàng,... 

    Hoặc ở TP.HCM các bạn có thể mua tặng họ tranh tòa nhà UBND TP.HCM, tranh Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành,... 

    Tương tự như vậy, tùy vào mỗi trường hợp tặng các bạn có thể lựa chọn món quà phù hợp nhất. Các bạn có thể tham khảo các mẫu quà vàng: Tại đây

    Để biết thêm nhiều gợi ý về quà tặng, bạn có thể ghé thăm chuyên mục Quà lưu niệm của Golden Gift Việt Nam nhé.

    Những chủ đề liên quan quà tặng khi du lịch Hàn Quốc

    Đặc sản Hàn Quốc nên mua

    Đi Hàn quốc nên mua gì làm quà

    Du lịch Hàn nên mua quà gì

    Mua gì ở Hàn Quốc rẻ

    Quà tặng Hàn Quốc độc đáo

    Như vậy, trên đây chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu những món quà, đặc sản khi đi Hàn Quốc bạn nên mua. Cùng với đó là những món quà mà bạn có thể mang theo từ Việt Nam để gửi đến bạn bè, người thân đang sinh sống tại Hàn Quốc. Chúc các bạn có một chuyến đi ý nghĩa và mua được nhiều món quà ý nghĩa!

    Minh Trần/ Golden Gift Việt Nam