Giỏ hàng

Tặng quà gì khi mừng cưới sếp nam, nữ cho sang trọng và ý nghĩa?

Hiện nay, việc mừng hạnh phúc cho các cặp đôi không chỉ qua phong bì đám hỷ mà còn thể hiện bằng những món quà mừng cưới sang trọng và ý nghĩa. Món quà càng được lựa chọn cẩn thận và kỹ lưỡng càng cho thấy tấm lòng của khách mời với cặp đôi. 

MỤC LỤC [Hiện]

    Tùy theo mức độ thân thiết với cô dâu/chú rể, địa điểm tổ chức đám cưới hay địa vị xã hội của cô dâu/chú rể mà bạn lựa chọn món quà sao cho phù hợp. Đặc biệt, khi đi đám cưới sếp phải khác so với khi đi đám cưới đồng nghiệp hay bạn bè xã giao. Quà mừng cưới dành tặng sếp nam hay sếp nữ lại khác nhau. Điều này khiến bạn càng trở nên đau đầu khi đi tìm một món quà mừng cưới dành cho người sếp nam của mình.

    Những món quà cưới ý nghĩa cho sếp nam

    Dưới đây là một số món quà cưới được mọi người lựa chọn khi tham dự tiệc cưới của sếp nam:

    Bút ký cao cấp

    Bút ký luôn là một trong những vật dụng cần thiết đối với những người lãnh đạo hay làm công tác ngoại giao. Dù công nghệ có phát triển và thay thế được việc ghi chép thường ngày; nhưng công nghệ không thể thay thế chữ viết/chữ ký trên những giấy tờ quan trọng. Chiếc bút ký cao cấp là trợ thủ đắc lực giúp người lãnh đạo khi ký, viết trên công văn, ký kết,… Những chiếc bút ký sang trọng trên tay hay khéo léo cài trên túi áo vest tạo nên phong thái lịch lãm, sang trọng và đĩnh đạc cho người lãnh đạo.

    Bút ký cao cấp là món quà cho bạn lựa chọn vào những dịp quan trọng của sếp nam như: sinh nhật, thăng chức,… Đặc biệt, chọn bút ký làm quà mừng cưới cho sếp nam chắc chắn sẽ khiến sếp bạn rất tự hào vì có một nhân viên tâm lý và thấu hiểu như vậy!

    Đồng hồ sang trọng và đẳng cấp

    Một phụ kiện không thể thiếu của người lãnh đạo chính là đồng hồ. Chiếc đồng hồ sang trọng trên tay giúp sếp luôn nắm bắt được thời gian để điều phối các công việc một cách dễ dàng. Đây còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu của người lãnh đạo trong những dịp quan trọng.  Chính vì vậy, khi muốn chọn quà mừng cưới ý nghĩa cho sếp nam, bạn hoàn toàn có thể chọn đồng hồ.

    Khi chọn đồng hồ làm quà cưới, Golden Gift Việt Nam gợi ý bạn nên chọn một đôi thay cho lời chúc đôi lứa mãi bền chặt theo thời gian. Món quà này chắc chắn sẽ làm sếp bạn hài lòng.

    Kẹp cà vạt đính kim cương

    Năm nay Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập hơn 10 mẫu Kẹp cà vạt khác nhau, mỗi chiếc kẹp cà vạt đều được đính 1 viên kim cương tự nhiên có size 1,5 ly

    Nếu ngân sách hạn chế, bạn cũng có thể tặng chiếc kẹp cà vạt đính kim cương do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Caravat (cà vạt)

    Đi kèm với bộ vest lịch lãm, sang trọng, một chiếc cà vạt phù hợp sẽ khiến diện mạo của chú rể càng tuyệt vời và ấn tượng.

    Màu sắc, kiểu dáng, phong cách,… của cà vạt là điều bạn cần chú ý khi chọn cà vạt làm quà cưới cho người sếp của mình. Golden Gift Việt Nam mách bạn đính kèm thêm một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng sang trọng cùng món quà. Chỉ một chi tiết nhỏ thôi cũng đủ khiến sếp bạn cảm nhận được tấm lòng của người tặng quà. 

    Cà vạt là phụ kiện không thể thiếu của các quý ông, đặc biệt trong dịp cưới

    Đôi uyên ương phong thuỷ

    Biểu tượng uyên ương tượng trưng cho tình cảm vợ chồng hài hòa, êm ấm, chung thủy, hạnh phúc. Dân gian thích tập tính cùng bay, cùng đậu, tình cảm không thay đổi của uyên ương nên đã gửi gắm tình nghĩa vợ chồng vào đó, coi là biểu tượng may mắn.

    Đôi uyên ương mạ vàng 24K – Món quà cưới ý nghĩa đang là xu thế của mùa cưới năm nay

    Tranh đôi đũa vàng

    Đôi đũa là vật dụng không thể thiếu trên mâm cơm của người Việt. Vượt trên ý nghĩa là đồ vật thông thường, gắn liền với đôi đũa còn là những nét văn hóa thú vị mà nếu không để ý, chúng ta có thể khó lòng nhận ra… Đôi đũa trong văn hóa Châu Á đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm. Mỗi đôi đũa là lời chúc cho một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn.

    Tranh đôi đũa vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác mang hàm ý gia đình hạnh phúc, cơm lành canh ngọt

    Tranh Song Mã mạ vàng

    Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

    Hình ảnh đôi ngựa mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí.

    Ngoài ra, ngựa cũng được biết đến với hình ảnh là trọng nghĩa, trọng tình, thuỷ chung, son sắt. Không chỉ đối với bạn bè, “một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ”, mà còn trong tình nghĩa vợ chồng, ngựa cũng là hình tượng của sự tôn trọng, hoà hợp và hạnh phúc.

    Tranh đôi cá vờn trăng

    Với phương Đông, Cá vàng (hay “kim ngư”) còn có nghĩa là vàng bạc dồi dào. Hình ảnh hai chú cá vàng thanh thản bơi trên làn nước trong tạo sự thư thái, ung dung tự tại. Đôi cá được mạ vàng và gắn trên nền với hoa văn nước và lá đóng trong khung tranh được thiết kế đặc biệt. Xem thêm: Quà tặng sếp cao cấp mạ vàng

    Tranh đôi cá vờn Trăng mạ vàng có giá bán từ 4-5 tr đồng

    Với dáng mềm mại của cặp cá vàng hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng và thủy chung. Ngoài ra, cặp đôi cá vàng còn biểu trưng cho sự thành đạt về danh vọng và tài lộc.

    Tranh đôi chim Bồ câu mạ vàng

    Trong văn hoá phương Đông, hình ảnh đôi bồ câu sát cánh bên nhau, hay chụm mỏ vào nhau là biểu tượng của tình yêu say đắm, khăng khít, thủy chung. Bởi lẽ chim bồ câu lúc nào cũng có đôi có cặp, và mỗi con đực chỉ gắn bó với duy nhất một con cái.

    Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam có nhiều mẫu quà cưới sang trọng với nhiều kiểu dáng đa dạng, hàm mang những ý nghĩa tốt lành trong phong thủy như uyên ương hồ điệp, Phúc lộc đến nhà, sớm sinh quý tử… Chắc chắn những món quà này sẽ mang lại niềm vui và may mắn cho người nhận.

    Tranh hoa Sen để trang trí phòng khách hoặc phòng ngủ sang trọng

    Mua quà tặng mừng cưới cho sếp Nam, nữ ở đâu?

    Hiện trên thị trường khá đa dạng các loại quà mừng cưới cho sếp nam. Đặc biệt khi Thương mại điện tử phát triển, bạn dễ dàng đặt hàng trực tuyến thông qua các website và các App. Đối với những món quà cưới cao cấp mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác, bạn có thể đến trực tiếp các showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh.

    Tại Hà Nội: Số 246 Xã Đàn & 133 Thái Hà, Đống Đa

    Tại Đà Nẵng: Số 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu

    Tại Tp Hồ Chí Minh: Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3

    Trên đây là một số gợi ý nhỏ cho bạn nếu đang băn khoăn chọn mua quà mừng cưới, để được phục vụ cho đáo hơn bạn vui lòng tham khảo thêm bài viết Tư vấn quà mừng cưới ý nghĩa cho cô dâu chú rể trong mùa cưới năm nay. Chúc các bạn sớm tìm được món quà ưng ý để tặng sếp nam của mình.

    Tân Việt/ Golden Gift Việt Nam