Giỏ hàng

Những món quà tặng giám đốc cao cấp và ý nghĩa

Việc chọn quà cho giám đốc quản lý chưa bao giờ là dễ dàng. Trong các sự kiện lớn, Bạn đều băn khoăn không biết nên tặng món quà gì cho giám đốc của mình? Hãy cùng Golden gift Việt Nam khám phá những món quà tặng giám đốc cao cấp và ý nghĩa dưới đây để bạn có thể dễ dàng ứng dụng trong mọi trường hợp nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

    “Tặng quà là một nghệ thuật” và dần trở thành một nét đẹp văn hóa nơi công sở. Việc tặng quà cho giám đốc cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, lựa chọn quà tặng cho giám đốc ý nghĩa, phù hợp, thể hiện được thành ý người tặng thì không phải cũng đủ tinh tế.

    Golden Gift Việt Nam tư vấn những món quà tặng SẾP là nam giới cao cấp ý nghĩa, và độc đáo nhất. Cách chọn quà cho SẾP vừa khéo vừa thiết thực

    Ý nghĩa việc tặng quà cho giám đốc

    Trong công việc, không phải một mình bạn có thể hoàn thành và thực hiện được những mục tiêu xa hơn. Thông thường, đó sẽ là quá trình rèn luyện, học tập, sửa chữa từ chính bản thân, đồng nghiệp và sự dìu dắt chỉ bảo của những người quản lý, giám đốc. Bên cạnh đó, việc duy trì mới quan hệ tốt đẹp với cấp trên sẽ giúp bạn càng tiến xa hơn trên con đường sự nghiêp.

    Bởi vậy, ý nghĩa việc tặng quà cho giám đốc không ngoài những tình cảm chân thành, trân trọng của bạn đối với sự giúp đỡ của họ. Bên cạnh đó cũng thể hiện nét ứng xử khéo léo của bạn trong môi trường văn phòng. Tuy nhiên, việc tặng quà cho giám đốc phải luôn tinh tế, tránh việc có thể bị hiểu nhầm thành xu nịnh, hối lộ hay mua chuộc.

    Những dịp nên tặng quà cho giám đốc

    Để món quà thực sự có ý nghĩa, hợp lòng giám đốc thì việc chọn dịp tặng, sự kiện tặng là điều quan trọng. Golden Gift Việt Nam mách bạn một vài dịp thuận tiện nhất có thể thể hiện tấm lòng với vị giám đốc mà bạn yêu quý.

    Sinh nhật Giám đốc

    Sinh nhật Giám đốc là ngày mà mọi nhân viên công ty đều có thể thể hiện được tấm lòng của mình thông qua những món quà ý nghĩa. Bởi vậy, tặng quà dịp sinh nhật giám đốc sẽ gây được ấn tượng với họ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên chọn những món quà độc đáo để giám đốc không bị nhầm lẫn giữa hàng trăm món quà khác.

    Tặng quà Giám đốc Ngày tết cổ truyền

    Tặng quà Giám đốc Ngày tết cổ truyền cũng là một dịp bạn có thể thoải mái thể hiện tấm lòng của mình. Bởi lẽ tặng quà Tết được xem là một nét văn hóa đẹp của người Việt. Trong ngày này, việc tặng Giám đốc một món quà ý nghĩa, may mắn, tài lộc chắc chắn sẽ khiến Giám đốc hài lòng. 

    Tranh chữ Phúc mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác được nhiều người săn đón mỗi độ tết đến xuân sang

    Bạn có thể chọn thời điểm những ngày giáp tết để tặng quà cùng với các đồng nghiệp khác tại cơ quan để tránh những hiểu nhầm không đáng có. Lưu ý là vẫn nên chọn những món quà đặc biệt và độc đáo để gây ấn tượng nhé.

    Ngày giám đốc thăng chức

    Thăng chức là một sự kiện vui nên việc bày tỏ sự chúc mừng giám đốc bằng những món quà sẽ vô cùng ý nghĩa. Quà tặng nên chọn lựa kỹ với ý nghĩa chúc giám đốc ngày càng thuận lợi trên con đường sự nghiệp. Chắc chắn, trong một ngày vui như vậy, Giám đốc sẽ nhớ về sự chân thành của bạn, sự gắn kết giữa bạn và Giám đốc cũng sẽ thân tình hơn.

    Chia tay giám đốc chuyển công tác ở nơi mới

    Khi chuyển công tác mới, sẽ có nhiều sự bồi hồi, bịn rịn. Trong dịp này, tặng một món quà kỷ niệm để giám đốc có thể nhớ về nơi cũ khi đến chỗ mới là một việc làm ý nghĩa. Họ đã từng bảo ban, dìu dắt bạn nên thể hiện tấm lòng trân trọng, yêu mến với sếp trong dịp này không có gì cần suy nghĩ. Quan trọng là bạn cần tìm được món quà ý nghĩa, không phô trương mà vẫn thể hiện được tình cảm của mình.

    Ngày doanh nhân Việt Nam

    Nếu giám đốc bạn là một chủ doanh nghiệp thì họ là một doanh nhân. Dù ít hay nhiều họ đều đang đóng góp cho xã hội, cho công ty này. Bởi vậy, bạn có thể chọn một món quà thích hợp để tặng cho giám đốc của mình, ghi nhận, chúc mừng và trận trọng sự đóng góp của các doanh nhân Việt Nam đối với mọi người.

    Ngày vui của gia đình giám đốc

    Những ngày quan trọng như tân gia nhà mới, ngày cưới, ngày lên chức bố/ mẹ luôn là dịp ý nghĩa để bạn có thể chọn những món quà tặng giám đốc. Nếu bạn được mời đến dự, đó chắc chắn là một sự quý trọng và thân tình. Để đáp lại tấm thịnh tình này, một món quà phù hợp chắc chắn sẽ khiến giám đốc hài lòng.

    Ngày giám đốc về hưu

    Ngày giám đốc về hưu là dịp để bạn bày tỏ sự tri ân, biết ơn với những sự chỉ bảo, hướng dẫn của giám đốc khi đang tại vị. Món quà tri ân ý nghĩa chắc chắn sẽ giúp bạn thể hiện được lối sống tử tế, nghĩa tình, có trước có sau.

    Tri ân với người bạn từng mang ơn, chịu nhiều giúp đỡ như một người sếp bạn trân quý là lối ứng xử đẹp và đem lại thiện cảm với người đối diện

    Điều này sẽ giúp bạn có được hình ảnh đẹp trong mắt giám đốc nói riêng và mọi người nói chung. Quà tặng không chỉ giúp bạn thể hiện tấm lòng mà còn giúp bạn thuận lợi hơn sau này.

    Những lưu ý khi chọn quà cho giám đốc

    Đã là quà tặng thì cho dù là to hay nhỏ, cũng cần phải bảo đảm sự chỉn chu, cẩn thận, tỉ mỉ. Tặng quà cho giám đốc đôi khi không cần quá sang trọng, phô trương hay chọn quà quý giá, đắt tiền mà cần đặt tấm lòng vao đó. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá xuề xòa, quà tặng vẫn phải thể hiện được vị trí xã hội của họ. 

    Khi chọn quà cho giám đốc, bạn cần lưu ý đến sở thích của họ. Bởi lẽ, sở thích chính là chìa khóa giúp bạn gây được ấn tượng với giám đốc thông qua các món quà của mình. Món quà sang trọng, đắt tiền chưa chắc tốt bằng một món quà đúng với sở thích của họ. Chình vì vậy, bạn nên tìm hiểu về sở thích thói quen của giám đốc trước khi tặng quà.

    Lưu ý khi chọn quà cho Giám đốc còn là việc lựa chọn thời điểm tăng. Tốt nhất là tặng thời điểm ít người qua lại hoặc ở những nơi có không gian riêng. Tuy nhiên, ở một vài sự kiện cộng đồng thì bạn nên chọn cách tặng cùng mọi người để tránh điều tiếng.

    Cuối cùng thì bạn vẫn phải chân thành, lịch sự khi tặng quà mới có thể khiến giám đốc cảm nhận được tấm lòng của mình.

    Những Quà tặng giám đốc độc đáo

    Với 8 năm kinh nghiệm trong chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp Golden Gift Việt Nam có nhiều quà tặng Giám đốc độc đáo, ý nghĩa cho cả nam và nữ. Dưới đây là một số quà tặng mạ vàng tặng giám đốc phổ biến nhất và được nhiều người ưa chuộng

    Hộp đựng name card mạ vàng

    Đã lên vị trí giám đốc chắc chắn là sẽ có nhiều đối tác, khách hàng trong kinh doanh. Khi đi giao lưu, làm việc thì danh thiếp hầu như không thể thiếu. Để làm nổi bật và tiện dụng hơn trong việc đựng danh thiếp thì hộp đựng namecard là vật hữu ích.

    Quà tặng là hộp name card mạ vàng đầy sang trọng là món quà bạn nên tặng giám đốc

    Chính vì vậy, món quà tặng là hộp đựng name card mạ càng sẽ rất có ý nghĩa và hữu dụng đối với các giám đốc, nhất là những giám đốc nữ. Hộp đựng name card mạ vàng mang một vẻ đẹp tinh xảo với những họa tiết được làm thủ công hoàn toàn và vẻ sang trọng với màu vàng lấp lánh.

    Tranh cá rồng mạ vàng

    Trong phong thuỷ, cá rồng là một trong những loài vật hiện thân cho sự thịnh vượng, may mắn, phát tài. Bởi vậy, tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp, là quà tặng cực kỳ phù hợp cho những người làm ăn kinh doanh.

    Tranh cá rồng mạ vàng về mặt phong thuỷ sẽ đem lại nhiều điều may mắn và những thành tựu đột phá trong công việc như hình tượng cá chép hoá rồng bay lên trời trở thành một linh vật tượng trưng cho sự thăng quan tiến chức 

    Tranh cá rồng có thể bài trí trong phòng khách hoặc phòng làm việc để hút tài lộc may mắn. Bởi vậy, đây chắc chắn là món quà được giám đốc rất ưng ý.

    Khuyển gia an khang

    Khuyển gia an khang cũng là một món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho giám đốc của mình. Khuyển gia mang ý nghĩa phong thủy sẽ mang đến cuộc sống an bình, may mắn và hạnh phúc cho người được tặng.

    Ngoài mẫu tượng khuyển gia an khang, bạn cũng có thể tham khảo bộ sưu tập quà tặng 12 linh vật phong thuỷ hợp mệnh và tuổi của giám đốc.

    Với món quà này có thể bài trí trong nhà hoặc trong phòng làm việc để mang đến may mắn, công danh sự nghiệp ngày càng suôn sẻ. Tượng được chế tác đẹp mắt, mạ vàng sang trọng sẽ mang đến sự tinh tế cho món quà.

    Tranh thuyền buồm phong thủy

    Hình ảnh con thuyền đang căng buồm ra khơi từ lâu được ví như hình ảnh của vị doanh nhân trên thương trường, cả cuộc đời vượt qua bao sóng gió trở ngại trong công việc làm ăn kinh doanh.

    Những người làm kinh doanh có một niềm tin mãnh liệt vào ý nghĩa phong thuỷ của thuyền buồm với tác dụng thuận buồm xuôi gió sẽ đem đến cho họ những thành công và may mắn hơn cho việc làm ăn 

    Chính vì vậy người xưa còn gọi thuyền buồm là thuyền doanh nhân, treo một bức tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng trong nhà, phòng khách sẽ mang lại sự may mắn thuận lợi trong công việc. Tranh cũng la lời chúc thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp hanh thông cho giám đốc của bạn.

    Tượng ngựa vờn mây mạ vàng

    Từng đường nét khỏe khoắn, oai phong của chú ngựa được tái hiện một cách sinh động và chi tiết. Hình ảnh chú ngựa đang tung chân hí vang trời cất cánh bay lên không trung cưỡi gió vờn mây tượng trưng cho sự thăng quan tiến tiến chức, công thành doanh toại.

    Tượng ngựa vờn mây mạ vàng được chế tác bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại

    Tặng linh vật ngựa phong thủy cho Giám đốc với hàm ý cầu chúc sự may mắn trong công việc, kinh doanh và sự thành công, tiến xa tiến cao hơn vị trí cùng chức hiện tại mà họ đang đảm nhiệm.

    Tranh song mã mạ vàng

    Trong phong thủy, hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định của sếp sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

    Bên cạnh cac linh vật ngựa thì tặng tranh song mã mạ vàng trong các sự kiện trọng đại như ngày giám đốc thăng chức, ngày doanh nhân Việt Nam mang ý nghĩa đặc biệt và đem đến sự ấn tượng trong mắt giám đốc

    Hơn nữa, hình ảnh đôi ngựa mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí. Tranh là vật phẩm trang trí đẹp mắt trong không gian phòng khách, phòng làm việc của giám đốc.

    Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng

    Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng (tranh Mã Đáo Thành Công) với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại, mạnh mẽ, uy phong. Đây là biểu tượng cho sức mạnh, đoàn kết, thịnh vượng, phát đạt và thành công. Quà tặng thích hợp cho doanh nhân, chính khách, đối tác, và khách hàng.

    Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng (Tranh Mã Đáo Thành Công) mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành.

    Gậy golf và giá cắm bút mạ vàng

    Gậy Golf mạ vàng 2 trong 1 do Golden Gift Việt Nam chế tác lấy cảm hứng từ niềm đam mê môn thể thao Golf của những người chơi. Chiếc gậy mạ vàng được trưng bày như một cách để họ khẳng định tình yêu và sở thích của mình. 

    Với chiếc giá cắm bút đầy sang trọng này, món quà của bạn sẽ trở nên nổi bật giữa các mẫu quà tặng trang trí trên bàn làm việc của sếp

    Nếu giám đốc của bạn có sở thích thể thao nói chung hay bộ môn Golf nói riêng thì quà tặng độc đáo này sẽ vô cùng thích hợp. Món quà sẽ đem đến sự sang trọng cho góc bàn làm việc của giám đốc.

    Tượng người đánh golf mạ vàng

    Bên cạnh mẫu gậy golf để trang trí trên bàn làm việc thì bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu chế tác người đánh golf mạ vàng cho cả nam và nữ. Với thiết kế mạnh mẽ, phong độ khi thực hiện cú đánh uy lực mạnh, tượng người đánh golf gợi lên sự quyết đoán, tự tin và đầy bản lĩnh cần có của một người đứng đầu doanh nghiệp. 

    Tượng người nam đánh golf mạ vàng là quà tặng do thương hiệu Golden Gift Việt Nam chế tác cho các giải golf tại Việt Nam

    Đây sẽ là món quà được những người đam mê golf yêu thích, đó không chỉ là món quà thoả mãn sở thích, đam mê, mà ẩn sau hình tượng này là một câu chuyện, một biểu tượng ý nghĩa đối với người chủ doanh nghiệp.

    Tranh chữ Thọ mạ vàng

    Với vị giám đốc về hưu, tặng tranh chữ Thọ nghệ thuật mạ vàng mà món quà thể hiện tấm lòng của bạn, mong giám đốc luôn có sức khoẻ dồi dào, sống lâu sống thọ để tận hưởng cuộc sống về hưu an nhàn, vinh phúc sau những năm tháng vất vả, cống hiến thanh xuân và sức lực cho sự nghiệp.

    Món quà mang ý nghĩa sức khoẻ tinh thần với vẻ đẹp sang trọng, quý giá là món quà tượng trưng cho tình cảm và lòng chân thành bạn tri ân đến người sếp đã có công giúp đỡ và hướng dẫn bạn

    Tại Golden Gift Việt Nam, tranh chữ Thọ mạ vàng có nhiều phiên bản, kích cỡ ứng dụng được nhiều không gian, dùng làm tranh treo tường hay trưng bày trên bàn khách, tủ kính đều rất đẹp và thích hợp. 

    Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

    Bất kỳ ai cũng mong muốn có cuộc sống an nhàn, thảnh thơi và tận hưởng khoảng thời gian còn lại để làm những điều khiến mình yêu thích sau những tháng ngày cống hiến sức lực, trí tuệ để hoàn thành trách nhiệm của một người lãnh đạo. Với hàm ý này, bạn hãy tặng tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng cho giám đốc trong ngày về hưu hay quà tặng độc đáo cho ngày bạn thăm giám đốc cũ trong ngày tết hoặc dịp kỷ niệm đặc biệt nào đó.

    Ngắm đôi cá vờn trăng, ta thấy trong đó là một cuộc sống phiêu du, tự tại và bình yên

    Tranh​​​​ đôi cá vờn trăng của Golden Gift Việt Nam được chế tác hoàn toàn ​thủ công, tranh thiết kế kiểu tranh 3D với đôi cá nổi bật trên bề mặt tranh, từng chi tiết đôi cá được mạ vàng tỉ mỉ, sắc nét và sắc vàng khoác trên bề mặt đôi cá giúp tranh mang vẻ đẹp sang trọng hơn.

    Tranh đôi hạc phúc lộc mạ vàng 

    Với món quà chúc thọ cho vị giám đốc đến tuổi về hưu và an dưỡng tuổi già, Golden Gift Việt Nam giới thiệu khách hàng mẫu quà tặng mạ vàng đẹp sang trọng đó là đôi hạc phúc lộc. Hạc là loài chim có tuổi thọ trung bình là 600 năm tuổi, vì vậy dễ hiểu khi người ta dùng biểu tượng loài chim hạc để đại diện cho tuổi thọ, sức khoẻ và sự trường tồn.

    Tượng đôi hạc mạ vàng của Golden Gift Việt Nam có giá trị 6 triệu đồng

    Ngoài ra, biểu tượng này còn được chế tác bằng chất liệu vàng phủ trên đống nguyên khối lại càng tăng thêm cho sự trường tồn cho món quà. Một món quà mang tính bền vững cao với ý nghĩa cầu mong sự trường thọ thì đây chắc chắn là món quà không có gì hoàn hảo và tuyệt vời hơn.

    Tượng Hổ mạ vàng

    Tượng Hổ phong thủy mạ vàng – linh vật của năm 2022 với ý nghĩa cầu mong cuộc sống tấn tài tấn lộc cũng sẽ là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

    Tượng Trâu vàng vững bước được chế tác hoàn toàn thủ công bằng đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Việt Nam tại Hà Nội

    Trên đây là một số gợi ý quà tặng giám đốc mang thương hiệu Golden Gift Việt Nam. Những món quà vàng được chế tác hoàn toàn thủ công một cách tinh tế, tỉ mỉ sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành tặng các lãnh đạo. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều món quà tặng mạ vàng khác trên gian hàng Quà tặng sếp nam của chúng tôi.

    Địa chỉ mua Quà tặng mạ vàng tặng Giám đốc uy tín, chất lượng

    Trên thị trường có nhiều nơi bán quà tặng. Tuy nhiên để chọn được món quà vàng ý nghĩa, chất lượng và mạ vàng thì khách hàng nên tìm những đơn vị có uy tín, tránh “tiền mất tật mang”. 

    Golden Gift Việt Nam – Với gần 10 năm kinh nghiệm chế tác quà vàng thủ công, và là thương hiệu được lựa chọn để cung cấp quà ngoại giao để tặng các chính khách, người nước ngoài tại Việt Nam. Hoặc bạn có thể liên hệ theo số hotline 090 368 1551 để Golden Gift Viêt Nam phục vụ, tư vấn chu đáo nhất.

    Mua quà tại Hà Nội

    Hiện Golden Gift Việt Nam có 2 showroom giới thiệu và trưng bày các loại quà tặng cho người Nhật, người Hàn và quà tặng sếp Nam, các loại quà lưu niệm, quà tặng tết.. Tại số 246 Xã Đàn và số 133 Thái Hà, Đống Đa.

    Mua quà tại Đà Nẵng

    Nằm trên trục đường sầm uất và trung tâm của Đà Nẵng, showroom của Golden Gift Việt Nam toạ lạc tại số 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu ( Khách sạn 5 sao One Opera ). Tại đây giới thiệu và trưng bày gần 1000 mẫu quà vàng cao cấp, được chế tác hoàn toàn thủ công bởi đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, lâu năm.

    Mua quà tại Tp Hồ Chí Minh

    Là quận sôi động và nhộn nhịp nhất thành phố mang tên Bác, nơi có rất nhiều Công ty lớn, tập đoàn đa Quốc gia và du khách nước ngoài. Để đáp ứng sự thuận tiện và phục vụ khách hàng tốt nhất. Showroom của Golden Gift Việt Nam toạ lạc tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3.

    Ngoài ra, để được tư vấn chọn quà tặng phù hợp, bạn có thể liên hệ tới hotline: 090 368 1551.

    Chúc bạn tìm được món quà vàng tặng Giám đốc ưng ý!

    Trịnh Liên/ Golden Gift Việt Nam.