Giỏ hàng

Những món quà tặng đại hội cổ đông phù hợp, ý nghĩa

Đại hội cổ đông là một dịp đặc biệt quan trọng của công ty, vì vậy việc lựa chọn quà tặng cần hết sức cân nhắc và lưu  ý. Dưới đây Golden Gift Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn những món quà phù hợp và ý nghĩa nhất, hãy tìm hiểu ngay nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa tặng quà đại hội cổ đông

    Chúng ta thường nghe đại hội cổ đông, phần quà tặng chính là phần quan trọng - không thể thiếu. Vậy ý nghĩa của quà tặng đại hội cổ đông thì không phải ai cũng hiểu rõ.

    Quà tặng đại hội cổ đông thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, chu đáo của một đơn vị. Không chỉ vậy, quà tặng đại hội cổ đông làm vui lòng cổ đông, khiến cho không khí của đại hội trở nên vui vẻ hơn.

    Những món quà tặng đại hội cổ đông phù hợp, ý nghĩa

    Quà tặng đại hội cổ đông thể hiện sự cám ơn gửi đến những người có công sức đóng góp cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của một công ty, một cá nhân và một tổ chức…. Vì vậy, khi chọn các món quà cần phải hết sức lưu tâm, chọn món quà thể hiện ý nghĩa, hợp nhãn.

    Bên cạnh đó các bạn cũng phải lưu ý tùy thuộc vào hoàn cảnh, khả năng tài chính, tầm cỡ của công ty, của tổ chức mà lựa chọn giá trị của món quà tặng cho phù hợp nhất. 

    Lưu ý khi chọn quà tặng cho các cổ đông

    Quà tặng đại hội cổ đông thiết thực

    Nhắc đến quà tặng đại hội cổ đông, chúng ta có thể chia ra thành nhiều loại quà, giá thành khác nhau. Trong đó, quà tặng thiết thực phải kể tới như: Ấm chén in logo công ty, đồng hồ in logo công ty, cặp hoặc balo để laptop in logo công ty. Một số đồ dùng cá nhân như: cà vạt, kẹp cà vạt cũng rất phù hợp và ý nghĩa.

    Kẹp cà vạt món quà tặng đại hội cổ đông sang trọng độc đáo  

    Quà tặng gắn liền với thương hiệu doanh nghiệp

    Khi tặng quà đại hội cổ đông, bạn nên chọn những Quà tặng gắn liền với thương hiệu doanh nghiệp. bởi, các cổ đông đều là những người góp một phần vào sự phát triển của công ty, tặng quà gắn liền với thương hiệu sẽ khiến cổ đông thêm trân trọng và yêu mến công ty. Thêm vào đó, bạn cũng có cơ hội quảng bá rộng hơn nữa doanh nghiệp của mình

    Quà tặng đại hội cổ đông cao cấp

    Cổ đông thường là những người có kinh tế, địa vị. Bởi vậy, bgoài những món quà thông dụng thì các bạn còn có thể tham khảo thêm các mẫu quà tặng đại hội cổ đông cao cấp. Những món quà này như một lời cảm ơn đến sự hợp tác, đồng hành của cổ đông đến công ty, đồng thời cũng thể hiện vị thế của doanh nghiệp.

    Top 15+ những món quà tặng Đại hội Cổ đông, công đoàn ý nghĩa

    Nếu sắp đến đại hội cổ đông mà bạn đang băn khoăn chưa biết chọn gì, hãy cùng Golden Gift Việt Nam tham khảo một số món quà tặng Đại hội Cổ đông, công đoàn ý nghĩa dưới đây:

    Bộ ấm chén

    Bộ ấm chén tặng cổ đông là một gợi ý khá hay bởi đây là quà tặng thiết thực với mọi gia đình. Hiện nay, ấm chén cũng được thiết kế tinh tế và đẹp mắt, bạn còn có thể in logo công ty để lan tỏa thương hiệu của mình.

    Cặp, sổ da

    Với các doanh nhân thì cặp, sổ da dường như là vật bất ly thân. Bởi vậy, những món quà này hầu như không bao giờ thừa, luôn có tính ứng dụng và thiết thực cao.

    Những món quà tặng đại hội cổ đông phù hợp, ý nghĩa

    Bạn có thể chọn những thương hiệu có tiếng trong sản xuất cặp, sổ da để chọn món quà ưng ý nhất về hình thức và chất lượng.

    Bút ký

    Bút ký tặng cổ đông cũng là món quà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bút ký hiện nay có khá nhiều loại, mẫu mã đẹp mắt và sang trọng. Tặng bút ký vừa đơn giản, gọn nhẹ mà vẫn có ý nghĩa thiết thực, đồng hành cùng các cổ đông.

    Những món quà tặng đại hội cổ đông phù hợp, ý nghĩa

    Bút ký là món quà thiết thực và tinh tế

    Kẹp cà vạt hoặc caravat

    Kẹp cà vạt hoặc caravat là phụ kiện trang phục không thể thiếu của các quý ông. Bởi vậy, bạn có thể lựa chọn những quà tặng này dành cho các cổ đông nam. Lưu ý khi chọn nên tìm những thương hiệu uy tín, thiết kế đẹp mắt, chất lượng để tăng thêm sự sang trọng cho món quà.

    Tranh chữ Tri ân

    Đại hội cổ đông là dịp vừa tổng kết lại cũng vừa tri ân những đống góp của các cổ đông. Bởi vậy, món quà tranh chữ tri ân tặng các cổ đông sẽ giúp họ cảm nhận được tấm lòng của quý công ty. Bạn nên chọn tranh chữ tri ân mạ vàng hoặc được làm từ các nguyên liệu quý để tăng thêm sự sang trọng, quý giá cho bức tranh.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-chu-tri-an-ma-vang-size-lon,https://quavang.vn/products/tranh-chu-tri-an-ma-vang}}

    Tranh chữ Tri ân được thiết kế đẹp mắt

    Tranh hoa sen 

    Là bức tranh mang nhiều ý nghĩa về sự thành công, bình an cũng như khí chất của người Việt, tranh hoa sen là lựa chọn hợp lý để bạn tặng quà cho cổ đông. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại tranh hoa sen với các chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, tranh hoa sen mạ vàng vẫn được ưa chuộng nhất bởi sự sang trọng, đẹp mắt, hợp với quà tặng cổ đông

    {{https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-cao-cap-thsmv02,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-size-nho-thsmv01,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-de-ban}}

    Nhiều mẫu tranh hoa sen để bạn lựa chọn

    Tranh chữ Phúc mạ vàng

    Trong cuộc sống hàng ngày, chữ Phúc (còn gọi là Phước) được coi là biểu trưng của sự may mắn, vui vẻ, sung sướng và hạnh phúc. Người xưa coi chữ Phúc là chữ Thánh Hiền, chữ của Thần, có nội hàm rất uyên thâm.

    Ngày nay, chữ “Phúc” được nhiều người hiểu là “hạnh phúc”, “phúc báo”, nhưng trong quá khứ chữ “Phúc” là dùng để chỉ “phúc phận” và “phúc khí”. Trưng bày chữ “Phúc” trong nhà là để gửi gắm mong muốn có được một cuộc sống hạnh phúc, một tương lai tốt đẹp.

    Tranh chữ Phúc để bàn của Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

    Tranh chữ Phúc thư pháp mạ vàng để bàn của Golden Gift Việt Nam được chế tác với kích thước nhỏ gọn, có thể trưng bày trên bàn làm việc, tủ, kệ trong phòng khách. 

    Với những ý nghĩa tốt đẹp đó, đây chắc chắn là một món quà phù hợp để làm quà tặng cổ đông trong dịp đại hội.

    Tượng chuột vàng sung túc

    Đây là món quà  tặng cổ đông mang với đường nét thiết kế tinh tế cùng ý nghĩa mang lại may mắn, đủ đầy.

    Tượng chuột vàng sung túc là món quà ý nghĩa tặng trong dịp hội nghị cổ đông

    Tượng chuột cầm trứng vàng sẽ là một món quà ý nghĩa không chỉ phù hợp tặng người thân trong các dịp như khai trương, hay trong những dịp thăng quan tiến chức trong công việc mà còn phù hợp làm quà tặng đại hội cổ đông, nó càng ý nghĩa đối với người sinh năm Tý - Chuột.  Ngoài ra các bạn còn có thể tham khảo giá đỡ namecard hình Chuột và ống cắm bút​​​​​​.

    Giá đỡ namecard hình Chuột và ống cắm bút​​​​​​ phù hợp cho hội đồng cổ đông

    Tiếp theo với mức giá này các bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn cho mình để tìm được món quà vừa phù hợp với túi tiền mà mang nhiều ý nghĩa. Cụ thể đó là:

    Tranh song mã mạ vàng

    Trong phong thủy, ngựa là được xem là biểu tượng của lòng trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, mang lại sự may mắn, tài lộc.

    Tranh song mã mạ vàng mang vẻ đẹp tinh tế 

    Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

    Với những lý do đó đây chính là một món quà phù hợp, ý nghĩa trong dịp đại hội cổ đông của công ty.

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ 

    Bức tranh vừa tô điểm, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất giúp ngôi nhà thân yêu tràn đầy sinh khí và nhiều màu sắc hơn vừa có khả năng thu hút vận may, xua đuổi điềm xấu. Hơn nữa trong phong thủy bức tranh thuận buồm xuôi gió sẽ khiến cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ ngày càng phát triển và tăng tiến.

    Bức tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng với ý nghĩa cầu chúc những điều thuận lợi, may mắn trong công việc làm ăn, buôn bán.

    Hình ảnh con thuyền đang căng buồm ra khơi từ lâu được ví như hình ảnh của vị doanh nhân trên thương trường, cả cuộc đời vượt qua bao sóng gió trở ngại trong công việc làm ăn kinh doanh.

    Với ý nghĩa đó, đây là món quà phù hợp và ý nghĩa làm quà tặng đại hội cổ đông.

    Tranh cá rồng phong thuỷ 

    Như chúng ta đã biết trong phong thuỷ, cá rồng là một trong những loài vật hiện thân cho sự thịnh vượng, may mắn, phát tài. Bởi vậy, tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp, là quà tặng cực kỳ phù hợp cho những người làm ăn kinh doanh.

    Tranh cá rồng mạ vàng phong thuỷ là quà tặng sang trọng cho cổ đông

    Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng giúp hút tài lộc thịnh vượng, giàu sang, biểu lộ cho tiền tài, quyền lực. Vì vậy, món quà này phù hợp làm quà tặng đại hội cổ đông

    Tranh những cánh chim khát vọng

    Bức tranh Những cánh chim khát vọng được thiết kế dựa trên niềm cảm hứng về sự nỗ lực, vươn lên không mệt mỏi. Đàn chim tung cánh hướng về mặt trời cũng thể hiện khát vọng vươn tới đỉnh cao, nỗ lực vươn tới thành công.

    Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng được Golden Gift Việt Nam chế tác tinh xảo, cao cấp

    Quà tặng cổ đông từ 10 triệu đồng trở lên: Ngoài những món quà với mức giá kể trên, các bạn còn có thể tham khảo món quà với mức giá cao hơn một chút, tất nhiên là cũng đặc biệt ý nghĩa.

    Tượng chuột chiêu tài tấn lộc

    Tượng chuột Chiêu tài Tấn lộc mạ vàng điện phân được thiết kế độc đáo và ấn tượng, mang lại tác dụng phong thủy cao. Hình ảnh chú chuột nằm trên các thỏi vàng chính là biểu tượng của tài lộc sung túc. Bên cạnh đó, hũ vàng được đặt bên cạnh cũng mang ý nghĩa tiền bạc tích cóp dồi dào, không bị tán lộc.

    Tượng chuột tấn tài tấn lộc với 3 kích thước khác nhau

    Các bạn có thể tham khảo làm quà tặng trong dịp họp đại hội cổ đông.

    Mô hình Thuyền buồm phong thuỷ 

    Như đã nói ở trên, hình ảnh con thuyền có nhiều ý nghĩa, mô hình tượng buồm phong thuỷ mạ vàng chính là quà tặng cao cấp, mang ý nghĩa tốt lành cầu chúc mọi việc được thuận buồm xuôi gió, đường công danh sự nghiệp hanh thông thuận lợi. 

    Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng với ý nghĩa thuận buồm xuôi gió

    Tượng người chơi golf mạ vàng

    Golf từ lâu được xem là môn thê thao quý tộc. Chính bởi vậy Tượng người chơi Golf là món quà sang trọng và hết sức độc đáo để dành tặng cho cấp trên, giới doanh nhân. Món quà này phù hợp để làm quà tặng đại hội cổ đông, đặc biệt với những ai yêu thích bộ môn thể thao golf.

    Tượng Golf được chế tác độc đáo

    Lý do bạn nên lựa chọn quà tặng cổ đông tại Golden Gift Việt Nam

    Quà tặng cổ đông là dịp quan trọng để bạn thể hiện tấm lòng, sự tri ân đến những người đã góp phần tạo ra sự phát triển của công ty. Bởi vậy, việc lựa chọn nơi mua quà tặng ý nghĩa, đẹp mắt, chất lượng luôn là vấn đề cần phải cân nhắc. 

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong chế tác quà vàng cao cấp, quà tặng sang trọng cho các cổ đông, Golden Gift Việt Nam tự tin là đơn vị hàng đầu về sự đa dạng mẫu mã cũng như chất lượng quà tặng. Các quà vàng của Golden Gift luôn được thiết kế thủ công tinh xảo, khéo léo, mạ vàng thật bên ngoài.

    Ngoài ra, chúng tôi còn thiết kếtquà tặng theo yêu cầu, đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng về việc quảng bá thương hiệu. Golden Gift  được khách hàng đánh giá rất cao, thời gian hoàn thành và giao hàng linh hoạt, nhanh chóng nhờ lợi thế nhà xưởng quy mô lớn.

    Ngoài ra, khách hàng đặt hàng tại Golden Gift Việt Nam còn được nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí 100% tư vấn và thiết kế logo doanh nghiệp, tiết kiệm tới 20% ngân sách vì được cung cấp sản phẩm trực tiếp, không qua trung gian đồng thời được chiết khấu từ 10-30% cho những đơn hàng lớn.

    Golden Gift Việt Nam hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, phục vụ khách hàng tận tình 24/7.

    Địa chỉ mua quà tặng đại hội cổ đông ở Hà Nội, TP.HCM uy tín?

    Tại Golden Gift Việt Nam tất cả Quà vàng đều chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, họ đều là những người thợ có tâm với nghề, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay quý khách hàng.

    => Xem thêm: Quà tặng đối ngoại

    Khác với các loại tượng phật khác trên thị trường thì các sản phẩm của Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân. Sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp bảo vệ đặc biệt để giúp bề mặt lớp vàng tránh mọi tác động bên ngoài và bền mãi với thời gian.

    Để mua hàng bạn có thể đến các địa điểm ở Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng. Cụ thể, bạn có thể xem chi tiết hệ thống showroom: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Để tránh hàng nhái giả, mạo danh khi mua hàng Online. Khách hàng lưu ý tìm đến Fanpage của Golden Gift Việt Nam đã được Facebook xác minh và có dấu tích xanh. Xem thêm: Tại đây

    Nếu bạn vẫn thắc mắc mua quà quà tặng đại hội cổ đông ở đâu có thể đến trực tiếp các showroom hoặc có thể liên hệ theo số hotline 090 368 1551 để Golden Gift Việt Nam phục  vụ, tư vấn chu đáo nhất.

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam