Giỏ hàng

Bí quyết chọn quà tặng tân gia nhà mới cho Sếp ý nghĩa và độc đáo

Việc lựa chọn quà tặng tân gia nhà mới cho sếp chưa bao giờ hết làm khó người chọn. Tính tình, sở thích, cung mệnh…của sếp đều phải được cân nhắc cẩn thận. Chẳng những vậy, tặng gì để lạ, để mới cũng khiến nhiều người đau đầu. Dưới đây là một số tip khi đi tân gia nhà mới của sếp giúp bạn gây được ấn tượng và chứng tỏ gu thẩm mỹ sành sỏi của mình.

MỤC LỤC [Hiện]

    Lễ Tân gia nhà mới là gì?

    Lễ tân gia là là dịp rất quan trọng đối với mỗi gia đình, đó là thời điểm chuyển sang sinh sống tại căn nhà mới, bắt đầu cuộc sống mới. Trong lễ tân gia, gia chủ sẽ làm mâm cơm cúng gia tiên, thiết đãi họ hàng, quan khách. Những người được mời đến dự tân gia là người rất quan trọng đối với gia chủ. Vì thế mà khi được mời đến dự tân gia, ai cũng muốn tìm mua những món quà ý nghĩa tặng gia chủ, như lời chúc mừng, tình cảm tốt đẹp đến gia chủ.

    Lưu ý khi chọn quà tặng tân gia cho sếp

    Việc xem xét mối quan hệ rất quan trọng khi lựa chọn quà tặng, bởi nó thể hiện nhiều khía cạnh, đồng thời thể hiện được vị trí, vai trò của người nhận và người tặng cho phù hợp. Chọn quà cho sếp nam hay sếp nữ, đều có những điểm riêng nhất định.

    tranh mạ vàng 24k, quà tặng tranh mạ vàng, bộ siêu tập bức tranh đẹp nhất

    Một bức tranh mạ vàng khiến phòng khách sang trọng hơn

    Theo xu hướng, quà tặng tân gia được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay là tranh treo tường, đặc biệt la dòng tranh mạ vàng cao cấp, không chỉ giúp tôn thêm vẻ thẩm mỹ cho không gian sống mà tranh mạ vàng còn mang thêm nhiều ý nghĩa về giá trị nghệ thuật và sự bền vững, trường tồn theo năm tháng của chất liệu vàng.

    Chọn quà tặng tân gia cho Sếp nam

    Việc tặng quà cho sếp nam thường khó khăn bởi thị trường quà tặng cho sếp nam thường ít hơn so với nữ. Tuy nhiên, khi đi tân gia nhà mới sếp thì bạn có thể tặng tranh cho sếp bởi những thứ này có thể treo trên nhà, không phân biệt nam nữ, đồng thời những dòng tranh thêu, tranh mạ vàng, tranh thổ cẩm sẽ góp phần sang trọng cho ngôi nhà. Hay bạn cũng có thể tặng sếp những linh vật phong thủy chẳng hạn. Xem thêm: Quà tặng Sếp nam cao cấp

    Tranh chữ Lộc mạ vàng được chế tác thủ công hoàn toàn, tranh được tết tỉ mỉ từng sợi kim loại bạc mạ vàng độc đáo, tinh xảo

    Tranh chữ Lộc mang ý nghĩa sự may mắn, tài lộc nên phù hợp để bạn tặng tranh cho sếp nhân dịp tân gia, mang đến nhiều ý niệm tốt lành cho chủ nhà, vì một ngôi nhà mới sẽ rất cần sự may mắn, tài lộc và sung túc.

    Chọn quà tặng tân gia nhà mới cho sếp nữ

    Việc chọn quà cho sếp nữ cũng không hề dễ dàng. Phụ nữ thường tỉ mỉ và hay quan tâm nhiều ở ý nghĩa đằng sau của mỗi món quà tặng. Bạn phải là người tinh tế, chịu khó quan sát, lắng nghe để nắm bắt sở thích của sếp mình để có được chọn lựa vừa ý sếp nhất. Sự sang trọng và cầu kỳ trong những món quà tặng tân gia nhà mới như bức tranh, đồng hồ treo tường, tượng phong thủy mạ vàng, bộ ấm chén, hay những vật dụng trong gia đình…là những gợi ý tuy không mới nhưng chưa bao giờ cũ đối những người phụ nữ luôn mong muốn chu toàn cuộc sống gia đình nhất. 

    Quà tặng tân gia phù hợp với gia chủ

    Lựa chọn đúng quà đúng sở thích chưa bao giờ dễ dàng. Vì vậy, nên chú ý quan sát xem người bạn muốn tặng thích gì. Ví dụ như bạn tặng quà tân gia cho sếp nam, bạn nên tìm hiểu xem sếp mình thích gì, tuổi hợp mệnh gì, màu sắc, vật phẩm để tặng quà cho phù hợp. Có một số người thích tranh thì bạn tặng tranh, thích tượng phong thủy thì tặng tượng và đặc biệt những sếp nam thường thích những loại tượng phong thủy. Lựa chọn món quà đúng sở thích sẽ khiến họ vui hơn trong ngày trọng đại ấy cũng như tạo ấn tượng cho họ về mình. 

    Nếu bạn vẫn phân vân không biết nên chọn quà tặng tân gia nhà mới như thế nào để hợp sở thích thì có thể ghé xem Golden Gift Việt Nam. Với nhiều loại quà tặng mạ vàng vừa sang trọng cũng như nhiều loại để bạn có thể chọn được món quà nhân ngày tân gia.

    Cây hoa mai thế bonsai mạ vàng có thể trưng bày tô điểm cho bàn làm việc thêm sang trọng

    Cây mai là loài cây sống lâu năm, phát triển sum suê, nếu được chăm sóc tốt mỗi năm sẽ trổ bông và toả ngát hương thơm. Theo ý nghĩa đó, món quà nhằm hàm ý cầu chúc sự sung túc, đủ đầy và sự đoàn kết, nổ lực của mọi thành viên trong gia đình sẽ đem lại niềm vui và sự tốt lành. 

    Chọn quà phù hợp với căn nhà

    Điều này thực sự quan trọng mỗi khi bạn lựa chọn quà tặng tân gia nhà mới cho một ai đó, bởi lẽ một món quà phù hợp sẽ thể hiện được tấm lòng của mình và khiến họ thích thú cũng như chú ý đến. Bên cạnh đó, những món quà phù hợp sẽ có giá trị sử dụng đối với gia đình của người nhận. Ví dụ như bạn muốn chọn quà tặng tân gia cho Sếp nam, bạn nên để ý xem rằng món quà bạn tặng có phù hợp không. Bạn không thể tặng thêm tranh nếu căn nhà không có chỗ để treo bức tranh của bạn,… Vì vậy, chú ý nên chọn những món quà phù hợp nhé.

    Quà tặng tân gia cho sếp hợp phong thủy

    Quà tặng tân gia cho sếp hợp phong thủy là lưu ý quan trọng khi chọn món quà dự lễ tân gia lãnh đạo. Bởi lẽ, những món quà mang ý nghĩa tốt lành, may mắn, công danh sự nghiệp thuận lợi sẽ khiến gia chủ cảm cảm nhận được tấm lòng của bạn. Quà tặng tân gia phong thủy nênchọn hợp tuổi, hợp mệnh với sếp. Ngoài ra, bạn cũng nên quan sát không gian, phong cách thiết kế nhà để chọn quà phù hợp hơn.

    Top 20+ món quà tặng tân gia cho sếp nam, lãnh đạo nữ ý nghĩa

    Dưới đây là những món quà cao cấp tặng sếp nhân dịp tân gia nhà mới, những món quà được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam, độ tinh xảo cao cấp, mạ vàng sang trọng.

    Như đã đề cập, tranh là mẫu quà tặng tân gia được nhiều người lựa chọn nhất vì thực tế nhiều người rất thích tranh, đồng thời một bức tranh có thể lấp bớt khoảng trống cho ngôi nhà khi chủ nhân chưa kịp trang trí thêm gì. Chúng cũng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của họ. 

    Dưới đây là một số mẫu tranh mạ vàng do đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam thực hiện, tất cả được chế tác hoàn toàn thủ công với sự hỗ trợ của công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại, nên tranh mang lại vẻ đẹp sang trọng, cao cấp và chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng với chủ nhân ngôi nhà.

    Tranh đôi đũa mạ vàng mang hàm ý cơm lành canh ngọt, ấm no hạnh phúc

    Tranh cá Rồng phong thuỷ mạ vàng tặng Sếp nam cho dịp tân gia, lên chức, tặng sếp ngày tết

    Tranh song mã là một trọng những mẫu quà mới nhất của Golden Gift Việt Nam ra mắt trong năm nay

    Bức tranh Bát Mã truy phong với ý nghĩa mã đáo thành công là biểu tượng của sự phát triển về tài lộc, công danh, tranh với thiết kế 3D giúp tổng thể tranh mang đầy sức sống, sự mạnh mẽ uy phong đến từ 8 chú ngựa vàng.

    Tranh hoa hồng tinh tế giúp không gian nhà mới thêm sang trọng, đẹp mắt. Đây là quà tặng tân gia sếp nữ độc đáo.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng - biểu tượng của may mắn và tình duyên suôn sẻ.

    Tranh hoa sen - Quốc hoa của Việt Nam mang vẻ đẹp dịu dàng nhưng mãnh liệt. Nếu sếp nữ là người yêu thích thiên nhân thì đây là quà tặng tân gia cho sếp ý nghĩa.

    Ngoài các mẫu tranh trên, bạn có tham khảo chuyên mục Tranh mạ vàng để lựa chọn cho mình những bức tranh vừa sang trọng, vừa ý nghĩa và hợp phong thuỷ. Đặc biệt, những bức tranh do Golden Gift Việt Nam thiết kế đều mang xu hướng hiện đại và kích thước phù hợp để đảm bảo tính hợp lý với những căn phòng, không gian ngôi nhà mới.

    Theo quan niệm dân gian nước ta thì những quà tặng phong thủy sẽ mang lại vượng khí cho ngôi nhà. Vì vậy, tặng tượng phong thủy hay vật phẩm phong thuỷ cũng thể hiện thành ý rằng mình chúc gia chủ thành công, nhiều may mắn. 

    Mô hình thuyền buồm phong thủy là vật phẩm mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió. Đây là quà tặng tân gia cho sếp nam, sếp nữ ý nghĩa.

    Hoa phong lan mạ vàng tượng trưng cho sự may mắn, thuận lợi trong công việc và tình duyên. Đây là quà tặng tân gia sếp nữ đẹp và tinh tế.

    Golden Gift Việt Nam ra mắt bộ sưu tập tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng cao cấp

    Tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác làm quà tặng tân gia độc đáo và ý nghĩa.

    Bạn có thể tặng sếp Nam linh vật theo tuổi của sếp, hay linh vật theo năm nay. Một số món quà khác như cóc ngậm tiền vàng, tỳ hưu mạ vàng, thuyền buồm phong thuỷ, cá rồng phong thuỷ...

    Ngoài ra, nếu ngân sách của bạn hạn chế, bạn cũng có thể tặng sếp Lá bồ đề mạ vàng, nếu tài chính rủng rỉnh hơn, hoặc đi theo tập thể thì bạn có thể tặng bộ tượng 3 ông Tam đa Phúc Lộc Thọ.

    Nếu sếp của bạn không quá nặng nề về yếu tố phong thuỷ, Sếp chỉ cần những món quà để trang trí cho căn phòng sinh động hơn, đỡ trống trải hơn. Một số bức tranh về địa danh lịch sử của mỗi vùng miền, hoặc những món quà thể hiện những nét đặc trưng của Việt Nam thì cũng là một lựa chọn để tặng sếp dịp tân gia này. 

    Hoa Hồi mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác - biểu tượng quà tặng của tỉnh Lạng Sơn

    Mô hình Khuê Văn Các mạ vàng giúp không gian bài trí thêm sang trọng và bắt mắt, thể hiện sự hiểu biết  và yêu thích văn hóa Việt.

    Golden Gift Việt Nam có nhiều món quà ý nghĩa như: Tranh hay mô hình tháp rùa, Trống đồng và Khuê Văn Các mạ vàng, chùa một cột mạ vàng. Đặc biệt, Golden Gift Việt Nam thiết kế món quà như Tranh chùa Cầu của Hội An, Tranh tháp Bà Ponagar của Nha Tranh - Khánh Hoà, hay tranh hòn Trống Mái (Vịnh Hạ Long) của Quảng Ninh, hay biểu tượng hoa Hồi của Lạng Sơn 

    Bạn có thể tặng món quà theo sở thích, hay nghề nghiệp của Sếp. Nếu sếp bạn là giao viên hoặc công tác trong ngành giáo dục thì bạn có thể tặng bức tranh hoặc mô hình Khuê Văn Các mạ vàng, nếu sếp bạn làm trong lĩnh vực thể thao Golf hoặc đam mê golf thì bạn có thể tặng tượng người chơi Golf.

    Tượng người nam đánh Golf với dáng đứng vừa thực hiện cú đánh uy lực do Golden Gift Việt Nam chế tác, tượng có kích thước vừa phải, phù hợp để bài trí trên bàn làm việc ở nhà hoặc tủ trưng bày ở gian khách

    Trên đây là một số tip khi lựa chọn quà tặng cũng như một số quà tặng tân gia nhà mới. Để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý tặng cho sếp, bạn bè, đồng nghiệp,.. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo gian hàng Quà tặng tân gia do Golden Gift Việt Nam chế tác. Hi vọng bài biết sẽ mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn với những mẫu mã thiết kế đẹp, thời thượng.

    Mua quà tặng tân gia cho Sếp ở đâu?

    Trên thị trường có nhiều nơi bán quà tặng mừng tân gia, tuy nhiên để chọn được món quà vàng ý nghĩa, chất lượng và mạ vàng thì khách hàng nên tìm những đơn vị có uy tín, tránh “tiền mất tật mang”. 

    Quà tặng tân gia tại Hà Nội

    Hiện Golden Gift Việt Nam có showroom tại số 246 Xã Đàn và 133 Thái Hà, Đống Đa giới thiệu và trưng bày các loại quà tặng tân gia cho Sếp, các loại quà vàng tặng cho người Nhật, người Hàn và quà tặng sếp Nam, các loại quà lưu niệm, quà tặng tết.. 

    Quà tặng tân gia tại Đà Nẵng

    Nằm trên trục đường sầm uất và trung tâm của Đà Nẵng, showroom của Golden Gift Việt Nam toạ lạc tại số 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu (Khách sạn 5 sao One Opera). Tại đây giới thiệu và trưng bày gần 1000 mẫu quà vàng cao cấp, được chế tác hoàn toàn thủ công bởi đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, lâu năm.

    Quà tặng tân gia tại Tp Hồ Chí Minh

    Là quận sôi động và nhộn nhịp nhất thành phố mang tên Bác, nơi có rất nhiều Công ty lớn, tập đoàn đa Quốc gia và du khách nước ngoài. Để đáp ứng sự thuận tiện và phục vụ khách hàng tốt nhất. Showroom của Golden Gift Việt Nam toạ lạc tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3.

    Golden Gift Việt Nam – Với gần 10 năm kinh nghiệm chế tác quà vàng thủ công, và là thương hiệu được lựa chọn để cung cấp quà ngoại giao để tặng các chính khách, người nước ngoài tại Việt Nam. Hoặc bạn có thể liên hệ theo số hotline: 090 368 1551 để Golden Gift Viêt Nam phục vụ, tư vấn chu đáo nhất.

    Hướng dẫn mua quà tân gia tặng sếp 

    Là thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng uy tín tại Việt Nam, Golden Gift có nhiều mẫu quà tặng tân gia cho sếp nam, sếp nữ phù hợp với từng tuổi, mệnh, sở thích từng người. Các mẫu quà tặng được phân phối trên toàn quốc.

    Để mua quà tân gia tặng sếp thuận lợi, nhanh chóng, quý khách hàng có thể chọn một số cách sau đây:

    Tại Hà Nội: số 246 Xã Đàn, Đống Đa, Tp Hà Nội

                        Số 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Tại Sài Gòn: số 388 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4,  quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Tại TP Đà Nẵng: Khách sạn Mường Thanh Sông Hàn, 115 Nguyễn Văn Linh

    Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam còn cung cấp nhiều phương thức mua hàng online thuận tiện như mua trực tiếp trên site quavang.vn, đặt hàng trên fanpage Golden Gift, Zalo, hoặc các sàn thương mại điện tử nổi tiếng.

    Để được phục vụ chu đáo, tư vấn về Quà tặng tranh mạ vàng, vui lòng liên hệ: 090 368 1551

    Video, hình ảnh những món quà tân gia bài trí trong phòng khách

    Để xem chi tiết hơn những đường nét chế tác tinh xảo, với sắc vàng lấp lánh, sang trọng, cách bài trí trong phòng phù hợp, mời quý khách hàng xem thêm những video, hình ảnh những món quà tân gia bài trí trong phòng khách dưới đây:

    Tranh song mã mạ vàng giúp không gian thêm phần đẳng cấp

    Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng với ý nghĩa tốt lành, may mắn cho gia chủ

    Tranh bát mã truy phong mạ vàng cũng là món quà tân gia tặng sếp ý nghĩa

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ phù hợp với nhiều không gian phòng khách

    Bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng tạo điểm nhấn cho căn phòng

    Thu Trang/ Golden Gift Việt Nam