Giỏ hàng

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới chế tác thủ công tại Việt Nam tặng người thân ý nghĩa

Ngày cưới là dấu mốc thiêng liêng và đáng nhớ với bất cứ cặp đôi nào. Đó là thời điểm hai người chính thức về chung một mái nhà, cùng yêu thương nhau. Cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu các dấu mốc, tên gọi kỷ niệm ngày cưới và những món quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa để tặng vợ, Bố mẹ, người thân trong dịp này nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

    Các dấu mốc và tên gọi kỷ niệm ngày cưới

    Thông thường chúng ta thường nghe đến các tên gọi như ngày kỷ niệm đám cưới bạc, vàng, kim cương tương ứng với mốc thời gian đã diễn ra của ngày cưới trước đó. Trong bài viết này, Golden Gift Việt Nam sẽ liệt kê chi tiết các mốc thời gian và tên gọi khác nhau tương ứng.

    Đám cưới giấy, gỗ, Nhôm

    - Đám cưới Giấy: Đây là mốc thời gian sau 1 năm kể từ ngày cưới, thông thường các cặp vợ chồng ít tổ chức tiệc lớn như đám cưới vàng, hay kim cương, mà thường là bữa tiệc nhỏ của gia đình, hoặc người chồng có thể mua món quà nhỏ, vì thời gian này, đa phần người phụ nữ đang giai đoạn bầu bì, nên hầu như các hoạt động kỷ niệm ít diễn ra.

    - Đám cưới Gỗ: Đây là dấu mốc sau 5 năm kể từ ngày cưới

    - Đám cưới Nhôm: Dấu mốc sau 10 năm kể từ ngày cưới

    Đám cưới Sứ, Pha lê, bạc

    Tương ứng với mỗi tên gọi sẽ là mốc thời gian của nó, đám cưới Sứ sẽ ứng với thời gian là sau 15 năm kể từ ngày cưới, đám cưới Pha lê là 20 năm, và đám cưới bạc sẽ là 25 năm.

    Tại mốc thời gian này, đa phần các cặp vợ chồng cũng đã ổn định công việc, con cái bắt đầu trưởng thành nên các hoạt động tổ chức kỷ niệm ngày cưới cũng nhiều hơn, các buổi tiệc quy mô cũng lớn hơn, và những món quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới cũng cao cấp hơn.

    Đám cưới vàng, ngọc trai, kim cương

    Đây là dấu mốc ấn tượng nhất khi các cặp vợ chồng đã lên ông, bà, cụ rồi. Con cháu đề huề khắp nhà. Một bữa tiệc ấm cúng để con cháu quây quần bên nhau, những lời chúc ý nghĩa, những món quà của con cháu tặng Bố mẹ, Ông bà, cụ mong khoẻ mạnh, tho lâu trăm tuổi.

    Hiện có nhiều quan điểm khác nhau về tên gọi, hay thời gian để gọi tên kỷ niệm đám cưới này, nhưng đa phần nhiều người vẫn lấy mốc 30 năm là đám cưới vàng, 40 hay 50 năm là đám cưới Kim cương. Hoặc cũng có quan điểm rằng, mốc thời 30 năm thì là đám cưới Ngọc Trai, mốc 40 năm là đám cưới Hồng Ngọc, mốc 50 năm là đám cưới vàng, còn 60 năm là đám cưới Kim cương.

    Kỷ niệm ngày cưới nên tặng quà cho những ai?

    Kỷ niệm ngày cưới là sự kiện vui của gia đình, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình xây dựng hạnh phúc.  Vậy kỷ niệm ngày cưới nên tặng quà cho những ai? Hãy cùng Golden Gift tìm hiểu cụ thể dưới đây

    Tặng vợ, tặng chồng

    Quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ, cho chồng là những đối tượng đầu tiên nên được tặng quà trong lễ kỷ niệm này. Bởi lẽ, kỷ niệm ngày cưới chính là ngày mà hai vợ chồng nên duyên. Vợ chồng cũng chính là chủ thể chính của sự kiện này. Bạn có thể tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ, hoặc tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng để thể hiện sự yêu thương, trân trọng.

    Tặng Bố mẹ (Ba má)

    Kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ thì dĩ nhiên phải chọn quà tặng kỷ niệm ngày cưới bố mẹ (ba má). Đây là dịp để những người con thể hiện sự yêu thương, trân trọng những cố gắng cua bố mẹ để xây dựng hạnh phúc gia đình. Một món quà ý nghĩa dành tặng cho đấng sinh thành sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm của mình.

    Tặng bạn bè người thân

    Nếu được mời đến dự kỷ niệm ngày cưới của bạn bè, người thân thì bạn nên có quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè, người thân của mình. Điều này không chỉ thể hiện được sự ứng xử khéo léo của bạn mà còn giúp bạn thắt chặt được tình cảm với đối phương. Chọn một món quà ý nghĩa, độc đáo sẽ giúp bạn dễ dàng gây được ấn tượng với gia chủ đấy.

    Tặng Anh/chị em họ hàng

    Để bày tỏ lòng ngưỡng mộ, yêu mến của bạn thì một món quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho anh chị em họ hàng sẽ giúp tình cảm giữa hai bên ngày càng bền chặt. Anh em họ hàng là những người thân thích, bởi vậy khi lựa chọn quà tặng bạn có thể cân nhắc về tài chính, sở thích, thói quen của gia chủ để mua cho phù hợp.

    Những món quà kỷ niệm ngày ý nghĩa năm 2022

    Thời gian thấm thoát thoi đưa. Thoáng chốc, sắp tới là ngày kỷ niệm ngày cưới. Bạn bồi hồi nhớ lại những năm tháng đã qua và mong muốn tạo sự bất ngờ cho người vợ thân yêu của mình. Cùng Golden Gift Việt Nam điểm qua những món quà ý nghĩa dành tặng cho vợ nhân kỷ niệm ngày cưới. Cô ấy chắc chắn sẽ rất vui khi nhận được món quà do người chồng tự tay chuẩn bị.

    Dưới đây là một số gợi ý của Golden Gift Việt Nam mà bạn có thể tham khảo để chọn món quà ý nghĩa cho người vợ thân yêu của mình.

    Tặng vợ Hoa tươi

    Bạn có thể tặng vợ 1 bó hoa tươi hay 1 bông hồng trong ngày này. Sở hữu vẻ đẹp nổi bật, hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ, hoa hồng được mệnh danh là chúa tể của các loài hoa. Đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp.

    Trong thần thoại Hy Lạp, hoa hồng đỏ gắn liền với hình tượng nữ thần tình yêu. Kể từ đó, hoa hồng đỏ trở thành biểu tượng của tình yêu chân thành, mãnh liệt. Khi tặng cho vợ hoa hồng đỏ, bạn gửi đi một thông điệp: “Anh yêu em!”

    Hoa hồng đỏ luôn là lựa chọn của cánh mày râu cho những dịp kỷ niệm quan trọng

    Hoa hồng mạ vàng

    Ngoài lựa chọn hoa tươi, bạn có thể tặng cho vợ những bông hoa hồng mạ vàng với thông điệp về tình yêu vĩnh cửu. Chắc hẳn vợ bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà ý nghĩa và tinh tế này.

    {{https://quavang.vn/products/bong-hong-ma-vang-nghe-thuat-3-trong-1,https://quavang.vn/products/bong-hoa-hong-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-hong-ma-vang-thh01}}

    Kỷ niệm đám cưới vàng, tặng hoa hồng mạ vàng sẽ khiến người bạn đời của bạn bất ngờ và hạnh phúc

    Phụ kiện, trang sức

    Phụ kiện và trang sức là những món đồ không thể thiếu của bất kỳ người phụ nữ nào. Trang sức luôn đem đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng và giúp chị em tự tin hơn mỗi khi xuất hiện. Vì thế, một sợi dây chuyền, bông tai, đồng hồ hay những phụ kiện nhỏ xinh sẽ là món quà kỷ niệm ngày cưới tuyệt vời cho bạn lựa chọn.

    Dây chuyền hình trái tim thay lời muốn nói về tình yêu của bạn

    Với thiết kế mạ vàng tinh tế đính ngọc trai, hoa cài áo mạ vàng là món quà tuyệt vời dành cho người phụ nữ của bạn 

    Những tấm hình đầy ắp kỷ niệm 

    Mỗi năm bên nhau, vợ chồng bạn lại có thêm biết bao kỷ niệm. Đón chào thành viên mới của gia đình, trang hoàng lại nhà cửa, những thay đổi trong công việc… Mỗi sự kiện dù vui hay buồn, hai bạn đều ở bên chia sẻ cùng nhau, đó chính là điều ý nghĩa nhất của hai chữ gia đình.

    Hãy ghi lại những hình ảnh đặc biệt đó và dành tặng cho vợ của bạn cùng lời cảm ơn chân thành vì  đã luôn ở bên bạn. Golden Gift Việt Nam mách bạn chọn một khung ảnh có thể treo được nhiều bức ảnh nhỏ, vừa ý nghĩa lại vừa có thể trang trí cho phòng khách của gia đình.

    Một chuyến du lịch

    Nếu vướng víu chuyện con cái, bạn có thể thu xếp công việc và lên kế hoạch cho 1 chuyến du lịch trong hoặc ngoài nước.

    Vợ chồng bạn có thể đi riêng lẻ, hoặc đi theo cả gia đình. Đó cũng là khoảnh khắc để bạn có thể ôn lại những kỷ niệm trong suốt thời gian qua.

    Một chiếc caravat

    Đối với cánh đàn ông, cà vạt là món đồ không thể thiếu. Một chiếc cà vạt sẽ là quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho bố hoặc quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho chồng ý nghĩa và thiết thực. Cà vạt thường xuyên được sử dụng trong những dịp quan trọng nên sẽ là vật "bất ly thân" với đàn ông. Điều này sẽ càng giúp món quà trở nên ý nghĩa hơn.

    Cà vạt có nhiều hoạ tiết và màu sắc khác nhau nên dễ chọn lựa với từng phong cách của mỗi người.

    Kẹp cà vạt mạ vàng

    Đi kèm với những chiếc cà vạt độc đáo sẽ là kẹp cà vạt mạ vàng sang trọng và ấn tượng. Kẹp cà vạtquà tặng kỷ niệm ngày cưới cho bố, chồng, bạn bè nam giới ý nghĩa. Phụ kiện này tuy nhỏ nhưng lại có khả năng tạo điểm nhấn, thể hiện sự tinh tế của bạn khi lựa chọn quà tặng.

    Kẹp cà vạt mạ vàng do Golden Gift chế tác đẹp mắt, phủ vàng thật lấp lánh bên ngoài sẽ càng phù hợp cho một món quà cho sự kiện kỷ niệm ngày cưới.

    Tranh hoa sen 

    Nếu bạn đang băn khoăn về quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho mẹ, hoặc quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ, bạn bè, họ hàng là nữ thì tranh hoa sen là một trong những gợi ý tuyệt vời. Tranh hoa sen thể hiện cho khí chất thanh tao, vẻ đẹp trong sáng của phụ nữ Việt.

    Với phiên bản tranh hoa sen mạ vàng do Golden Gift chế tác, tranh hoa sen càng hiện lên sống động với những đường nét tinh xảo, sác vàng lấp lánh như tình yêu vĩnh cửu của các cặp vợ chồng.

    Tặng Ví, bóp hay túi xách

    Tặng Ví, bóp hay túi xách cũng là gợi ý quà tặng kỷ niệm ngày cưới phù hợp với mọi đối tượng. Bởi dù là nam hay nữ, ví, túi xách, bóp là món đồ không thể thiếu. Nếu như đối với phái mạnh, ví là thứ đồ đơn giản là để giữ tiền thì đối với phụ nữ, ví còn là một món đồ thời trang. Tượng tự, túi xách cũng như vậy.

    Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, tặng chồng/ vợ hay bố mẹ, bạn bè một chiếc ví (bóp) đẹp mắt, chất liệu tốt sẽ giúp bạn gây ấn tượng cho người nhận đấy.

    Tượng mạ vàng sang trọng

    Nếu năm nay là kỷ niệm đám cưới vàng của hai bạn, tại sao bạn không chọn cô ấy những món quà mạ vàng đầy ý nghĩa với thông điệp ngọt ngào: Hạnh phúc mãi bền lâu?

    Tượng Đôi Hạc Phúc Lộc mạ vàng với hình ảnh hai chú chim hạc luôn gắn bó, khăng khít minh chứng cho tình yêu bền lâu của hai bạn

    Tặng Vali du lịch

    Với những cặp vợ chồng thích xê dịch thì tặng valy du lịch làm quà kỷ niệm ngày cưới sẽ rất hợp lý. Một chiếc valy đẹp, sang chảnh, bắt mắt sẽ là món quà hợp lý và hữu ích dành cho các cặp đôi.

    Valy du lịch cũng sẽ là món quà kỷ niệm, đánh dấu chặng đường cùng nhau khám phá những vùng đất mới trong hành trình xây dựng tổ ấm của vợ chồng.

    Tranh chữ Thọ

    Tranh chữ Thọ là quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ ý nghĩa. Tranh chữ Thọ mang lời chúc trường thọ, sức khỏe đến với đấng sinh thành, đồng thời cũng là lòi răn dạy con cháu cần phải hiếu thuận để bố mẹ sống vui, khỏe quãng đời còn lại.

    Tranh chữ Thọ do Golden Gift chế tác được tết tỉ mỉ từ những sợi bạc nhỏ, mạ vàng thật bên ngoài, mang đến sự sang trọng, quý giá hợp với sự kiện kỷ niệm ngày cưới.

    Bữa tối đặc biệt

    Nếu các bạn đã lâu chưa có những bữa ăn lãng mạn cùng nhau thì quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng là một bữa tối đặc biệt sẽ rất bất ngờ đấy. Có thể hai vợ chồng rủ nhau ăn uống ở nhà hàng nào đó hoặc cũng có thể vợ chuẩn bị bữa tối cho chồng và ngược lại. Việc hâm nóng tình cảm trong ngày này sẽ giúp cả hai có thêm những cảm xúc mới để duy trì tình yêu gia đình.

    Tranh chữ Tri Ân

    Tranh chữ Tri Ân nên mua để làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè, người thân hoặc những người họ hàng thân thích có vai trò quan trọng với cuộc sống của mình.

    Tranh chữ Tri ân như một lời chúc phúc tốt lành đến tình cảm vợ chồng của họ trong ngày kỷ niệm này, đồng thời cũng thể hiện sự trân trọng của bạn với họ. Nếu có khả năng tài chính, bạn nên mua tranh chữ Tri Ân mạ vàng, với sắc vàng lấp lánh, hợp với tình yêu vĩnh cửu và sự kiện này.

    Tranh bông lúa

    Nếu bạn muốn tìm một món quà tặng mang ý nghĩa chúc gia chủ tài lộc, của cải, vợ chồng êm ấm hòa thuận trong dịp kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè, bố mẹ thì tranh bông lúa là một lựa chọn hợp lý.

    Tranh bông lúa mạ vàng khắc họa hình ảnh lúa chín cúi đầu với những hạt lúa tròn chắc mẩy thể hiện sự sung túc, giàu có. Sâu xa hơn nữa, bông lúa cúi đầu thể hiện cho sự bao dung, nhẫn nhịn rất cần có trong đời sống vợ chồng. Bởi vậy, đây là quà tặng kỷ niệm ngày cưới độc đáo và ý nghĩa cho bạn bè, người thân.

    Đôi uyên ương mạ vàng

    Biểu tượng uyên ương tượng trưng cho tình cảm vợ chồng hài hòa, êm ấm, chung thủy, hạnh phúc. Dân gian thích tập tính cùng bay, cùng đậu, tình cảm không thay đổi của uyên ương nên đã gửi gắm tình nghĩa vợ chồng vào đó, coi là biểu tượng may mắn. 

    Uyên ương tượng trưng cho tình cảm vợ chồng hài hòa, êm ấm, chung thủy và hạnh phúc. Tặng Tượng Đôi Uyên Ương mạ vàng, bạn gửi gắm tình yêu, sự chung thủy và may mắn đến với vợ của mình. 

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Bức tranh Đôi đũa mạ vàng đi kèm giá đỡ hình cánh hoa Mai đóng trong khung tranh được thiết kế đặc biệt, sang trọng. Tặng tranh đôi đũa vàng cũng là tấm lòng, gửi gắm tình cảm của người tặng đến người nhận mong ước một cuộc sống an bình, gia đình hạnh phúc sum vầy. Với hàm ý cầu chúc một cuộc sống ấm no sum vầy đoàn viên gia đình.

    Tranh đôi đũa với hàm ý gia đình hạnh phúc, cơm lành canh ngọt có giá 2 triệu đồng

    Tranh đôi cá mạ vàng

    Hình ảnh đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý. Hình tượng con Cá xuất hiện trong văn hóa từ Đông sang Tây với nhiều ý nghĩa biểu trưng. Đặc biệt con cá gắn liền với biểu tượng cho nguồn nước và sự no đủ.

    Tranh đôi cá vàng vờn trăng quây quần hạnh phúc có giá là 4 triệu đồng

    Một đôi giày mới

    Một đôi giày mới làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng hay bạn bè, anh em họ hàng sẽ rất hợp lý và thiết thực. Bởi lẽ, Giày là món đồ bất cứ ai cũng sử dụng hàng ngày. Tùy vào tính chất công việc, hoạt động thường nhật của đối tượng mà bạn chọn tặng những đôi giày phù hợp. Nếu họ bạn làm việc trong môi trường công sở, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc tặng một đôi giày da mới nhân kỷ niệm ngày cưới nhé.

    Một đôi giày da nam phù hợp sẽ là món quà ý nghĩa tặng chồng nhân dịp kỷ niệm ngày cưới.

    Tranh đôi chim Bồ câu mạ vàng

    Tranh Đôi chim bồ câu mạ vàng là mẫu quà mới nhất năm nay của Golden Gift Việt Nam. Tranh được thiết kế từ cảm hứng của tình yêu chung thuỷ son sắt, sự bình yên nhân loại với biểu tượng hoà bình.

    Quà tặng rất thích hợp trong những sự kiện về tình yêu, hoà bình hay làm quà cưới.

    Kệ đựng mỹ phẩm

    Nếu như vợ bạn sử dụng nhiều loại mỹ phẩm mà chưa có cách sắp xếp tốt thì kệ đựng mỹ phẩm là quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ ý nghĩa và thiết thực.

    Hiện nay, các loại kệ đựng rất đa dạng ứng với số mỹ phẩm cần sắp xếp. Một món đồ cần thiết và thường xuyên được sử dụng thế này sẽ khiến nàng cảm nhận được sự dịu dàng tinh tế của chồng mình đó!

    Quà thể thao về Golf

    Những món quà thể thao về golf là quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho chồng, bạn bè, đặc biệt là những người đam mê môn thể thao quý tộc này. Những món quà về golf bạn có thể lựa chọn như trang phục thể thao, gậy golf, các thiết bị điện tử hay các quà tặng lưu niệm như gậy golf mạ vàng, quả bóng golf mạ vàng, tượng người chơi golf mạ vàng...

    Bộ Golf mạ vàng độc đáo

    Bộ sưu tập Quà mừng cưới khác

    Với gần 50 mẫu quà tặng mừng cưới sang trọng, cao cấp khác của Golden Gift Việt Nam, bạn có thể lựa chọn để tìm cho mình món quà ưng ý, ý nghĩa mà lại phù hợp với túi tiền và không gian trang trí của căn nhà, như tranh hoa sen, tranh hoa mẫu đơn, cành hoa mai, chậu phong lan mạ vàng... đặc biệt, với thế mạnh về thiết kế theo yêu cầu, bạn có thể đặt Golden Gift Việt Nam chế tác riêng cho mình một món quà mang dấu ấn riêng. ► Xem thêm: Quà tặng cưới, quà mừng cưới năm nay

    Cùng với những món quà kỷ niệm ngày cưới được cẩn thận lựa chọn, món quà tuyệt vời nhất chính là sự chân thành và tình yêu dành cho người phụ nữ của bạn. Luôn nói câu: “Anh yêu em” với cô ấy mỗi ngày để 364 ngày còn lại đều là những ngày kỷ niệm tuyệt vời của hai bạn!

    Cửa hàng bán quà kỷ niệm ngày cưới của Golden Gift Việt Nam

    Trên thị trường có nhiều nơi bán quà tặng vợ nhân kỷ niệm ngày cưới. Tuy nhiên để chọn được món quà vàng ý nghĩa, chất lượng và mạ vàng thì khách hàng nên tìm những đơn vị có uy tín, tránh “tiền mất tật mang”. 

    Golden Gift Việt Nam – Với 8 năm kinh nghiệm chế tác quà vàng thủ công, và là thương hiệu được lựa chọn để cung cấp quà ngoại giao để tặng các chính khách, người nước ngoài tại Việt Nam. Hoặc bạn có thể liên hệ theo số hotline: 090 368 1551 để Golden Gift Viêt Nam phục vụ, tư vấn chu đáo nhất.

    Showroom tại Hà Nội

    Hiện Golden Gift Việt Nam có showroom tại số 246 Xã Đàn và 133 Thái Hà, Đống Đa giới thiệu và trưng bày các loại quà tặng cho vợ, quà tặng đám cưới vàng, đám cưới bạc và quà tặng sếp Nam, các loại quà lưu niệm, quà tặng tết..

    Địa chỉ mua quà tại Đà Nẵng

    Nằm trên trục đường sầm uất và trung tâm của Đà Nẵng, showroom của Golden Gift Việt Nam toạ lạc tại số 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu (Khách sạn 5 sao One Opera). Tại đây giới thiệu và trưng bày gần 1000 mẫu quà vàng cao cấp, được chế tác hoàn toàn thủ công bởi đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, lâu năm.

    Shop bán quà cưới tại Tp Hồ Chí Minh

    Là quận sôi động và nhộn nhịp nhất thành phố mang tên Bác, nơi có rất nhiều Công ty lớn, tập đoàn đa Quốc gia và du khách nước ngoài. Để đáp ứng sự thuận tiện và phục vụ khách hàng tốt nhất. Showroom của Golden Gift Việt Nam toạ lạc tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3.

    Hướng dẫn mua quà tặng kỷ niệm ngày cưới của Golden Gift Việt Nam

    Để mua quà tặng kỷ niệm ngày cưới của Golden Gift Việt Nam nhanh chóng nhất, bạn có thể đến trực tiếp các Showroom của Golden Gift Việt Nam để xem quà tặng.

    Shop quà tặng tại Hà Nội
    Trụ sở: Tầng 4, toà nhà 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Showroom: Số 246 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Shop quà tặng tại Tp HCM
    Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3

    Shop quà tặng tại Đà Nẵng
    Số 115 Nguyễn Văn Linh

    Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam có nhiều hình thức mua online thuận tiện cho khách hàng. Quý khách có thể mua ngay trên web quavang.vn hoặc những trang thương mại điện tử nổi tiếng. Trên mạng xã hội như Facbook, Zalo, Golden Gift Việt Nam cũng có các fanpage Golden Gift để quý vị dễ dàng mua hàng.

    Nếu cần tư vấn trực tiếp, vui lòng gọi hotline: 0903681551

    Lưu ý khi mua quà kỷ niệm ngày cưới

    Để mua quà tặng ngày cưới phù hợp cho từng đối tượng, bạn cần lưu ý một số điểm về độ tuổi, địa vị, mối quan hệ. Dưới đây là một số lưu ý khi mua quà kỷ niệm ngày cưới được Golden Gift Việt Nam tổng hợp.

    Chọn món quà cưới phù hợp với độ tuổi và giới tính

    Việc chọn quà kỷ niệm ngày cưới phù hợp với độ tuổi và giới tính giúp bạn tránh được những sơ suất không đáng có. Với mỗi tuổi, sở thích khác nhau, quan niệm về quà tặng, thẩm mỹ cũng khác nhau. Tương tự với giới tính cũng vậy. Do đó, bạn cần quan tâm đến yếu tố này khi mua quà nhé!

    Quà kỷ niệm ngày cưới phải thiết thực và ý nghĩa

    Quà kỷ niệm ngày cưới phải thiết thực và ý nghĩa thì mới khiến người nhận ấn tượng và ứng dụng được nó trong đời sống hàng ngày. Khi mua quà, bạn cần lưu ý đến điều này bởi ai cũng muốn quà tặng của mình thực sự được sử dụng chứ không phải là thứ phải bỏ đi. Quà tặng kỷ niệm ngày cưới càng nên là thứ để người ta nhớ mãi, có tính hữu ích.

    Tìm hiểu sở thích và nhu cầu của người nhận

    Tìm hiểu sở thích và nhu cầu của người nhận để chọn quà tặng kỷ niệm ngày cưới sẽ là lưu ý cực hữu ích. Bởi lẽ ai cũng muốn nhận một món quà đúng với sở thích và mơ ước của mình. Điều này khiến món quà càng được trân trọng, giữ gìn, gây ấn tượng với người được nhận.

    Đi dự tiệc kỷ niệm mừng ngày cưới nên chuẩn bị những gì?

    Nếu bạn được mời đến dự lễ kỷ niệm ngày cưới thì hẳn bạn phải có mối quan hệ tốt với gia chủ. Bởi vậy, hãy thể hiện sự trân trọng đó bằng cách thật chỉn chu trong trang phục cũng như món quà. Vậy đi dự tiệc kỷ niệm mừng ngày cưới nên chuẩn bị những gì? Cùng Golden Gift Việt nam tìm hiểu nhé.

    Nên đi sớm và đúng giờ

    Dĩ nhiên ai cũng sẽ vui vẻ với những người đến đúng giờ. Một bữa tiệc hay lễ kỷ niệm cũng sẽ có giờ cố định. Việc bạn đến đúng giờ không chỉ thể hiện sự trân trọng với lời mời của gia chủ mà còn giúp bạn thể hiện được tính cách lịch thiệp, đứng đắn của bản thân. Ngoài ra, việc đi sớm và đến đúng giờ còn giúp bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị trong lễ kỷ niệm.

    Ăn mặc lịch sự và đầu tóc gọn gàng

    Trong một sự kiện vui như kỷ  niệm ngày cưới thì việc ăn mặc lịch sự, đầu tóc gọn gàng chính là sự tôn trọng đối với gia chủ. Đây cũng là hình ảnh của chính bạn nên cần đầu tư chỉn chu, nghiêm túc. Hãy xem chủ đề sự kiện là gì để chọn trang phục, đầu tóc cho đúng nhé.

    Món quà cưới cần đóng gói đẹp

    Một món quà mừng kỷ niệm ngày cưới chưa biết độc đáo và ý nghĩa đến đâu nhưng nếu bạn không đóng gói cẩn thận ngay từ đầu thì cũng khiến món quà giảm đi ít nhiều giá trị. Hãy bắt đầu từ hình thức đẹp bên ngoài, đóng gói cẩn thận trước khi trao tay đến gia chủ nhé!

    Nên chuẩn bị sẵn những lời chúc 

    Nếu bạn không phải là người hoạt ngôn thì nên chuẩn bị sẵn những lời chúc ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. Việc chuẩn bị này sẽ giúp bạn nói thật trơn tru, gây được ấn tượng với gia chủ. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn những lời chúc thật hay và ý nghĩa để chúc mừng cặp đôi.

    Kỷ niệm ngày cưới có nên mừng phong bì không?

    Khi đến dự lễ kỷ niệm ngày cưới nhiều người vẫn văn khoăn kỷ niệm ngày cưới có nên mừng phong bì không? Thực ra, việc đi phong bì cho các dịp cưới hỏi đã không còn xa lạ với người Việt. Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị thì đây cũng là 1 gợi ý. Nhưng tốt nhất bạn vẫn nên dùng những quà tặng để biểu đạt tâm ý của mình. Bởi phong bì tuy tiện nhưng lại không thể hiện được tình cảm bằng những món quà ý nghĩa mà bạn tự tay chọn lựa.

    Lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay, ý nghĩa

    Nếu bạn đang băn khoăn về những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay, ý nghĩa để chuẩn bị cho sự kiện sắp tới thì những mẫu lời chúc dưới đây có thể giúp được bạn đấy:

    1. Em có biết điều hạnh phúc nhất đối với anh là gì không? Đó là khi em lặng lẽ bước đến bên anh và ở lại bên anh mãi mãi.

    2. Có lẽ anh từng hối hận về những việc làm trước đây. Nhưng em biết anh chưa bao giờ hối hận về một điều. Một điều mà cả những năm sau nữa, anh luôn muốn được làm lại và làm lại. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới em nhé

    3. Anh đã thay đổi cả cuộc đời em. Em biết điều đó. Nhưng em tự hứa với lòng là em sẽ không bao giờ thay đổi. Vì em yêu anh mãi.

    4. Hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của ba mẹ, con xin chúc cho ba mẹ trong cuộc sống này luôn mạnh khỏe hơn,hạnh phúc hơn và yêu thương trân trọng những gì mình đã có hơn. Luôn mong đợi Cuộc sống tốt đẹp nhiều niềm vui.

    5. Chúng tôi chúc mừng hai bạn nhân ngày kỷ niệm cưới của các bạn. Hy vọng rằng các bạn đạt được tất cả những gì hằng mong muốn trong cuộc đời của cả hai người.

     

    Thu Trang/Golden Gift Việt Nam