Giỏ hàng

Kinh nghiệm chọn quà cảm ơn khách tham dự tiệc đám cưới

Có nhiều cách để “hô biến” đám cưới trở nên ý nghĩa, trọn vẹn và ấn tượng. Trong đó, tặng quà kỷ niệm cho khách mời được nhiều cặp đôi lựa chọn cho đám cưới vàng của mình.

MỤC LỤC [Hiện]

    Cô dâu, chú rể tặng quà cho các khách mời thay lời cảm ơn vì đã dành thời gian quý báu đến tham dự và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cặp đôi. Vậy, chọn quà cảm ơn như thế nào để cân đối giữa vô vàn chi phí cho đám cưới mà vẫn làm cho các khách mời “ấm lòng” khi ra về?

    Quà cảm ơn đơn giản nhưng chu đáo

    Những món quà cưới nhỏ xinh, đơn giản, tiết kiệm và dễ chuẩn bị như: Những gói kẹo đầy màu sắc, móc chìa khóa chibi hình cô dâu chú rể, chậu cây cảnh nho nhỏ,… sẽ khiến cho khách mời không cưỡng lại được mà “checkin” ngay với bạn bè của mình. 

    Ngoài ra, các khách mời sẽ cảm nhận được sự chân thành của các cặp đôi khi nhận được những món quà “handmade” độc đáo.

    Các cặp đôi đừng quên đính kèm một tấm thiệp ghi lời cảm ơn các khách mời đã thu xếp công việc đến tham dự lễ cưới của mình. Chắn hẳn khi nhận được món quà, vị khách nào cũng cảm thấy thật ấm lòng và chúc phúc cho cặp đôi.

    Những món quà cảm ơn độc đáo “có một không hai”

    Thông thường cô dâu chú rể sẽ chọn quà cảm ơn giống nhau cho tất cả các khách mời. Cặp đôi có thể sáng tạo một chút để các vị khách cảm thấy mình được quan tâm đặc biệt hơn. Bằng cách viết tên khách mời trên hộp quà hay thiệp cảm ơn, bạn đã tạo ra một món quà “có một không hai” rồi.

    Ngoài ra, cô dâu chú rể có thể chuẩn bị quà vàng riêng dành cho bạn thân, các vị khách quý hay người sếp của bạn.

    Cũng là hoa, nhưng hoa cài áo ngọc trai mạ vàng là món quà cảm ơn cao cấp cho khách tham dự tiệc cưới

    Với một số khách quý hay khách mời đặc biệt, quà tặng cảm ơn phải sang trọng và giá trị hơn. Nhiều cặp đôi khéo léo chọn quà tặng mạ vàng như kẹp cà vạt đính kim cương mạ vàng hay Tranh đôi đũa để tặng cho khách quý.

    Cách tặng quà cảm ơn khách dự tiệc cưới khéo léo

    Quà tặng sẽ bớt đi ý nghĩa khi cặp đôi không chú ý trong cách tặng quà. Có ba thời điểm thích hợp để tặng quà cảm ơn: Lúc khách vừa đến, khi khách ngồi vào bàn tiệc và khách ra về. Cô dâu chú rể nên trao quà tận tay khách mời ngay khi đón khách mời hoặc nhờ đội ngũ lễ tân tặng quà cho khách.

    Các cặp đôi cũng có thể gửi quà khi khách rời tiệc như truyền thống tại một số địa phương gửi bánh kẹo cho con cháu ở nhà. Tuy nhiên, cách này rất dễ sót quà hoặc thiếu quà nếu cô dâu chú rể không kiểm soát tốt và biết thời điểm khách ra về. Vì vậy, cặp đôi có thể khéo léo đặt quà cảm ơn ở ngay bàn tiệc hay cổng chính đón khách.

    Với những quà tặng dành cho khách quý, bạn nên gửi tận tay cho khách mời để bày tỏ tấm lòng cảm ơn và trân trọng nhé!

     

    Thế Hùng/Golden Gift Việt Nam