Giỏ hàng

Hướng dẫn cách chọn quà tân gia nhà mới hợp lòng gia chủ

Lựa chọn quà tặng tân gia nhà mới không chỉ là thể hiện sự kính trọng, thành ý đối với gia chủ mà còn có tác dụng làm tăng sự sang trọng cho ngôi nhà ấy. Tuy nhiên, việc chọn quà thường mất rất nhiều thời gian suy nghĩ và lựa chọn. Dưới đây là một số gợi ý để bạn gửi gắm tình cảm vào dịp đặc biệt này.

MỤC LỤC [Hiện]

    Lưu ý khi chọn quà tặng tân gia nhà mới phù hợp với gia chủ

    Để lựa chọn được những món quà ý nghĩa mừng gia chủ trong sự kiện trọng đại này, hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu phần bên dưới nhé!

    Xem xét mối quan hệ giữa bạn với gia chủ

    Những mối quan hệ khác nhau bạn sẽ có phương án chọn quà khác nhau ví dụ như tặng sếp sẽ khác với tặng bạn bè, đồng nghiệp, bố mẹ vợ,…

    Đúng sở thích của người chủ

    Điều này sẽ làm cho gia chủ cảm thấy vui đồng thời thể hiện được lòng thành của mình khi tặng quà. Dù sao thì một món quà đúng sở thích cũng mang đến nhiều ý nghĩa.

    Món quà cần phù hợp với ngôi nhà

    Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn chọn quà tặng tân gia nhà mới là đá phong thủy. Bởi việc phù hợp với phong thủy của ngôi nhà rất quan trọng để tạo nên sự hài hòa, thịnh vượng.

    Đi tân gia nhà mới nên tặng gì?

    Dưới đây là các gợi ý những món quà phổ biến được sử dụng hiện nay trong những dịp mừng tân gia nhà mới.

    Quà tặng phong thủy mừng tân gia

    Với kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, đa dạng mẫu mã cùng với ý niệm thành ý đối với gia chủ mà quà tặng phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng làm quà tặng tân gia. Chọn một sản phẩm phong thủy phù hợp với gia chủ mang nhiều ý nghĩa hơn trang trí là mong cho họ có nhiều điều tốt đẹp, thành công trên con đường công danh, sự nghiệp, đạt được nhiều thành tựu.

    Tranh thuyền buồm phong thủy – Thuận buồm xuôi gió

    Đá phong thủy: nhiều loại tượng phong thủy được tạo từ đá giúp làm tăng vượng khí của ngôi nhà. Đây là loại quà tặng được rất nhiều người thích khi mừng tân gia.

    Tượng phong thủy mạ vàng: Vừa hợp phong thủy vừa tạo nên sự sang trọng cho căn nhà. Với nhiều chủng loại, mẫu mã, những loại tượng phong thủy sẽ mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ. Đây cũng là một món quà ý nghĩa cho ngày ý nghĩa này.

    12 con giáp đại diện cho các năm tuổi mang ý nghĩa cầu may mắn bình an trong cuộc sống

    Hướng dẫn cách chọn quà tân gia nhà mới hợp lòng gia chủ

    Tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng - Quà tặng ý nghĩa cho gia chủ tuổi Dần

    Tặng tranh vàng mừng tân gia

    Những bức tranh góp phần lấp đầy những bức tường trống ở ngôi nhà mới xây do chủ nhà chưa có nhiều thời gian để trang trí. Những loại bức tranh như tranh đá quý, tranh thêu dệt thổ cẩm, tranh giấy gió, tranh thư pháp… có thể được lựa chọn làm quà tặng. Ngoài ra, nếu gia chủ là người ưa thích tranh, nghệ thuật thì đây chính là món quà phù hợp nhất rồi.

    Tranh cá rồng phong thủy mạ vàng 24 cũng là quà tặng được ưa chuộng nhân dịp tân gia

    Tặng đồng hồ mừng nhà mới

    Đồng hồ quả lắc: Một chiếc đồng hồ quả lắc được treo trong nhà sẽ khiến ngôi nhà trở nên cổ kính, sang trọng hơn. Đồng thời đây cũng là một vật dụng cần thiết trong mỗi gia đình.

    quà tặng tân gia nhà mới hợp lòng gia chủ

    Đồng hồ treo tường: Với nhiều mẫu mã sang trọng, bạn có thể chọn một loại đồng hồ treo tường được thiết kế đặc biệt để tạo điểm nhấn cho một không gian của ngôi nhà.

    Tặng bộ đồ gốm sứ

    Bộ gốm sứ trang trí đẹp cũng là một món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa. Chủ nhà có thể sử dụng trong trang trí hay dùng để chiêu đãi khách như tặng bộ ấm trà gốm sứ, hay bộ bát dĩa. Vừa có ý nghĩa trong trang trí, sang trọng cũng như có ý nghĩa trong sử dụng.

    quà tặng tân gia nhà mới hợp lòng gia chủ

    Trước đây thì thói quen vẫn tặng đồ sứ, ấm chén. Nhưng những năm gần đây thì xu hướng đó giảm nhiều, nên bạn cũng cân nhắc khi chọn mua quà gốm sứ nhé

    Nên chọn mua quà tặng tân gia nhà mới ở đâu?

    Bạn có thể chọn mua quà tặng ở Golden Gift Việt Nam với những sản phẩm mạ vàng hợp phong thủy cũng như kiểu dáng sang trọng. Với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng để bạn có thể dễ dàng tìm ra được một sản phẩm mạ vàng phù hợp với gia chủ. Những sản phẩm như tượng phong thủy mạ vàng với rất nhiều loại, nhiều linh vật để bạn lựa chọn cũng như các bức tranh treo tường tạo nên sự nổi bật, ấn tượng cho căn nhà.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-doi-dua-ma-vang-gan-hoa-mai,https://quavang.vn/products/tranh-doi-ca-von-trang-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-mau-don-ma-vang}}

    Một số quà tặng mừng tân gia nhà mới ý nghĩa

    Bên cạnh đặt hàng online, bạn có thể đến xem trực tiếp sản phẩm tại các showroom của Golden Gift Việt Nam. Chi tiết: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Trên đây là một số gợi ý khi lựa chọn quà tặng tân gia nhà mới. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn được những món quà vừa phù hợp với người nhận cũng như phù hợp với túi tiền của mình nhé.

    Những chủ đề liên quan quà tặng tân gia

    Quà tặng tân gia hợp mệnh gia chủ

    Quà tân gia nhà mới ý nghĩa

    Mua quà tặng tân gia cao cấp

    Quà mừng thân gia hợp phong thủy

    Địa chỉ mua quà tặng tân gia uy tín

    Tân Việt/Golden Gift Việt Nam