Giỏ hàng

Gợi ý những món quà tặng sinh nhật độc đáo dành cho sếp nữ

Tặng quà cho sếp nữ tưởng chừng như đơn giản vì quà tặng dành cho phái đẹp muôn hình vạn trạng và đa dạng? Thế nhưng, chọn được món quà ý nghĩa lại thiết thực thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, Golden Gift Việt Nam sẽ gợi ý bạn một số cách chọn quà tặng sinh nhật dành cho sếp nữ.

MỤC LỤC [Hiện]

    Lưu ý khi mua quà tặng sinh nhật sếp nữ

    Nguồn gốc của việc tặng quà cho sếp nữ chính là muốn thể hiện sự cảm kích hay trân trọng công lao của cấp trên. Hoặc có thể đơn giản là thay cho một lời cám ơn từ tận đáy lòng vì nhận được sự chỉ dạy, giúp đỡ trong công việc từ sếp.

    Nhưng các bạn hãy nhớ món quà tặng sẽ mất đi giá trị đáng quý của nó, nếu như nó biến thành một nghĩa vụ hay gánh nặng cho người tặng nó. Do đó, để lựa chọn món quà ý nghĩa tặng sếp dịp sinh nhật vừa ý nghĩa, thiết thực và sang trọng. Hãy lưu ý các vấn đề sau:

    Quà đúng sở thích của Sếp

    Phụ nữ làm sếp đôi khi sẽ khó tính và yêu cầu yếu tố tỉ mỉ cao trong một món quà được nhận. Vì thế, trước khi chọn lựa một sản phẩm nào đó, bạn nên quan sát, tìm hiểu sở thích, gu thẩm mỹ của sếp để có thể dễ dàng hơn trên con đường làm hài lòng cấp trên.

    Quà có công năng hữu ích

    Tặng quà thành công khi bạn không những chọn đúng sở thích của sếp, giành được thiện cảm và quan trọng là món đồ bạn tặng chắc chắn được người nhận sử dụng. Chính vì thế, khi chọn quà tặng sinh nhật cho Sếp nữ bạn nên cân nhắc về tính hữu ích của món quà tặng.

    Hoa hồng mạ vàng 3 trong 1 của Golden Gift Việt Nam vừa dùng để trưng bày, giá đỡ name card và cắm bút.

    Món quà mang hàm ý may mắn

    Thật tinh tế khi bạn chọn một món quà mang thông điệp là lời chúc may mắn, an lành trong dịp sinh nhật sếp. Bởi lẽ quà tặng mang ý nghĩa may mắn không chỉ thể hiện thành ý, tình cảm, sự quan tâm của bạn mà còn đem lại sự gắn bó bền vững cho hai bên.

    Lá bồ đề mạ vàng - Quà tặng rất thích hợp để làm cầu nối thể hiện tình cảm thân thiết, gắn bó trong những dịp quan trọng, mang may mắn, bình yên, hạnh phúc đến với người được tặng.

    Top 20+ món quà tặng sinh nhật sếp nữ ý nghĩa và thiết thực

    Dưới đây là một vài ý tưởng chọn mua quà sinh nhật cho sếp nữ vừa thiết thực, ý nghĩa năm nay, như Bó hoa tươi, trang sức phụ kiện, mỹ phẩm, những bức tranh.

    Những bó hoa hoa tươi thắm

    Tất nhiên rồi, hoa chính là lựa chọn số một khi nghĩ đến quà tặng dành cho phụ nữ. Là hiện thân của phái đẹp, tặng hoa cho sếp nữ nhân ngày sinh nhật thể hiện sự trân trọng trước sắc đẹp, trí tuệ và sự quyến rũ của sếp.

    Bạn có thể khéo léo tìm hiểu trước sếp của mình có yêu thích loài hoa nào hay dị ứng phấn hoa trước khi tặng. Bởi mỗi loại hoa lại mang một thông điệp khác nhau.

    Phụ nữ rất thích được tặng hoa trong những ngày đặc biệt 

    Ví dụ, Hoa hồng thể hiện sự quyền quý, kiêu sa và hấp dẫn của một người phụ nữ đẹp. Hoa Lily thể hiện cho sự ngưỡng mộ, khâm phục tài năng và con người của sếp. Hoa cúc thể hiện sự gần gũi và thân thiện, sự gắn bó và tin tưởng. Tặng hoa hướng dương nghĩa là bạn chúc sếp luôn luôn thăng tiến, sự nghiệp tươi sáng và hướng về thành công,…

    Nếu bạn muốn món quà thực sự ấn tượng và trường tồn với thời gian như thông điệp mãi luôn đồng hành cùng sếp, bạn có thể chọn những sản phẩm hoa vĩnh cửu: hoa sáp, hoa giấy, hoa mạ vàng sang trọng và độc đáo,…

    Trang sức, phụ kiện

    Lựa chọn thứ hai sau hoa tươi chắc chắn chính là trang sức và phụ kiện. Với mỗi người phụ nữ thành đạt, trang sức và phụ kiện là món đồ không thể thiếu khi làm việc, công tác hay dự hội nghị.

    Trang sức giúp tôn thêm nét quý phái, sang trọng và đẳng cấp của người phái đẹp. Kết hợp khéo léo trang sức, phụ kiện với trang phục tôn lên vẻ đẹp trí tuệ và sự quyến rũ.

    Bạn là nam giới và gặp khó khăn chọn mua quà trang sức sao cho phù hợp, hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín để được tư vấn. Hoặc đơn giản bạn có thể nhờ đồng nghiệp nữ gợi ý quà tặng vì phụ nữ bao giờ cũng hiểu phụ nữ hơn.

    Các quà tặng trang sức sang trọng thường đắt tiền và phù hợp hơn khi điều kiện kinh tế bạn tốt một chút. Nếu bạn vẫn quyết định chọn dòng quà tặng này làm quà sinh nhật, Golden Gift Việt Nam mách bạn về những phụ kiện mạ vàng sang trọng, độc đáo và phù hợp với túi tiền của bạn. Chẳng hạn như hoa cài áo mạ vàng.

    Hoa cài áo ngọc trai mạ vàng sang trọng được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích khi lựa chọn phụ kiện 

    Tranh hoa mẫu đơn

    Tranh hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự may mắn, quyền quý và sang trọng. Bài trí hoa mẫu đơn trong nhà, đặc biệt trong phòng ngủ có tác dụng kích hoạt vận đào hoa, giúp cung tình duyên thêm phần thuận lợi. Ngoài ra, tranh hoa mẫu đơn còn giúp hút tài lộc, may mắn trong kinh doanh.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng - Quà tặng mang tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn.

    Quà tặng tranh hoa mẫu đơn cho sếp nữ sẽ rất hợp lý và ấn tượng. Không chỉ bởi sự đặc sắc, tinh xảo trong hình thức, mang ý nghĩa tốt lành, tranh hoa mẫu đơn do Golden gift chế tác còn được mạ vàng thật sang trọng, đẳng cấp

    Tranh hoa hồng mạ vàng

    Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ và tình yêu vĩnh cửu. Từ ý nghĩa đặc biệt đó, tranh hoa hồng mạ vàng do Golden Gift chế tác khắc họa tỉ mỉ tinh tế nét đẹp quyến rũ của loài hoa này. Tặng tranh hoa hồng dịp sinh nhật sếp nữ chắc chắn sẽ gây ấn tượng bất ngờ cho họ, khiến họ nhớ về bạn cũng như món quà tinh tế này.
    {{https://quavang.vn/products/tranh-hoa-hong-ma-vang-thh01,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-hong-ma-vang-thh02}}
    Tranh hoa hồng mạ vàng được chế tác tinh xảo, khéo léo

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Nếu hoa hồng biểu tượng cho vẻ đẹp quyến rũ thì hoa sen lại là vẻ đẹp thuần khiết, vừa dịu dàng vừa mạnh mẽ như chính khí chất của những nữ lãnh đạo. Tặng bức tranh hoa sen mạ vàng cho sếp nữ dịp sinh nhật chính là tôn vinh những đức tính tốt đẹp của người phụ nữ nói chung và sếp nữ nói riêng. Tranh cũng là lời chúc bình an, may mắn đến cho sếp.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-cao-cap-thsmv02,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-de-ban,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-size-nho-thsmv01}}

    Tặng sếp đồng hồ đeo tay

    Tặng sếp đồng hồ đeo tay dịp sinh nhật cũng là gợi ý hay. Bởi đồng hồ hiện nay không chỉ mang tính thiết thực, hữu ích mà còn là một phụ kiện thời trang được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, khi chọn đồng hồ đeo tay bạn nên chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng. Đồng thời bạn cũng nên tìm hiểu sở thích, màu sắc mà sếp nữ thích để mua cho phù hợp.

    Tặng mỹ phẩm cao cấp

    Đã là phụ nữ thì cho dù có ở địa vị nào và lứa tuổi nào cũng đều thích mỹ phẩm. Bởi vậy, việc lựa chọn quà tặng sinh nhật cho sếp nữ một bộ mỹ phẩm cao cấp chắc chắn sẽ khiến cho sếp nữ hài lòng. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu xem sếp thường dùng thương hiệu nào để chọn cho phù hợp nhé.

    Tặng bông hồng 3 trong 1

    Bông hồng 3 in 1 là quà tặng độc đáo do Golden Gift Việt Nam chế tác dành cho những nữ doanh nhân. Bông hồng cách điệu được uốn cong, một bên là giá cắm bút, một bên là nụ hồng e ấp mang vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng. Đây là quà tặng sinh nhật cho sếp nữ ý nghĩa ngày sinh nhật.

    Hoa hồng cong hay còn gọi là hoa hồng doanh nhân, phù hợp làm quà tặng sếp nữ

    Tượng người chơi golf

    Nếu sếp của bạn là người mê golf thì tượng người nữ chơi golf mạ vàng là quà tặng độc đáo trong dịp sinh nhật. Tặng tượng golf chứng tỏ bạn quan tâm chân thành đến sở thích cũng như hiểu về sếp của mình. Nhờ vậy, họ sẽ cảm nhận được tấm lòng của bạn.

    Tượng người nữ chơi golf mạ vàng phù hợp với những sếp nữ thích mô thể thao này.

    Tặng tượng cô gái

    Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng khắc họa hình ảnh dịu dàng, thướt tha của người phụ nữ trong tà áo dài. Vẻ đẹp đằm thắm cùng khí chất thanh cao của người phụ nữ được thể hiện trong bức tượng, phù hợp với  hình ảnh sếp nữ giỏi giang. Món quà tặng sinh nhật này sẽ khiến sếp bạn càng thêm ấn tượng và yêu thích bạn hơn.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-co-gai-viet-nam-duyen-dang-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-co-gai-viet-nam-mac-ao-dai-ma-vang}}

    Tượng cô gái được khắc họa tinh tế, mềm mại, sắc vàng lấp lánh sang trọng

    Tặng tranh chữ Tri Ân

    Tranh chữ Tri Ân mạ vàng thể hiện tấm lòng kính trọng, biết ơn của bạn với người sếp đã luôn quan tâm, sát sao với bạn trong công việc. Tranh chữ tri ân bài trí trong phòng khách, phòng làm việc của sếp cũng rất phù hợp. Bởi vậy, bạn có thể chọn bức tranh này làm quà tặng sinh nhật sếp nữ ý nghĩa.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-chu-tri-an-ma-vang-size-lon,https://quavang.vn/products/tranh-chu-tri-an-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-chu-tri-an-ma-vang-tctad}}

    Tranh chữ Tri ân có nhiều phiên bản để bạn lựa chọn

    Tặng chậu phong lan

    Hoa phong lan tượng trưng cho khí chất quân tử, sự may mắn và thành đạt. Chậu hoa phong lan mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được chế tác tinh tế đến từng đường nét, là vật phẩm bài trí đẹp mắt trong phòng làm việc hay phòng khách. Tặng chậu phong lan mừng sinh nhật sếp nữ sẽ rất ấn tượng và sang trọng.

    Chậu hoa phong lan mạ vàng sắc nét, tinh tế.

    Mua quà tặng sinh nhật cho sếp nữ ở đâu uy tín?

    Bên cạnh những quà tặng ý nghĩa mà Golden Gift Việt Nam đã liệt kê ở trên, bạn tham khảo thêm Gian hàng: Quà tặng sếp nữ để có nhiều lựa chọn hơn trong ngày sinh nhật sếp.

    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, suy nghĩ chọn lựa món quà sinh nhật tặng sếp, bạn có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của Golden Gift Việt Nam để được tư vấn cho món quà thích hợp nhất. Là thương hiệu quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với món quà đặc biệt được chế tác khéo léo từ vàng 24K.

    Khách hàng liên hệ tư vấn qua số điện thoại: 090 368 1551

    Gia An/Golden Gift Việt Nam