Giỏ hàng

Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa cho người cao tuổi

Ông bà, cha mẹ một đời đã hy sinh, hết lòng vì con cháu. Truyền thống đạo hiếu của người Việt Nam luôn đề cao việc "kính nhớ ông bà", "kính lão đắc thọ" nên chúng ta cần phải hiếu thảo đề mang lại niềm vui, hạnh phúc cho họ. Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu những món quà phù hợp cho người cao tuổi  - một biểu hiện của sự quan tâm, hiếu thảo tới ông bà, bố mẹ qua bài viết dưới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Người cao tuổi là gì?

    Người cao tuổi thường được hiểu là những người có độ tuổi trung bình từ 60 tuổi trở lên. Cụ thể trong mỗi gia đình, người cao tuổi là các đấng sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục con cháu về nhân cách và những vai trò trong gia đình, xã hội.

    Theo pháp lệnh về Người cao tuổi thì những người cao tuổi được gia đình, Nhà nước và xã hội phụng dưỡng, chăm sóc và phát huy vai trò theo quy định của pháp luật. Mọi công dân phải kính trọng và có trách nhiệm giúp đỡ người cao tuổi cả tinh thần lẫn vật chất.

    Vai trò của người cao tuổi trong xã hội

    Người cao tuổi có vai trò quan trọng trong xã hội và phát huy vai trò của mình trong mỗi gia đình. Xã hội Việt Nam vốn có truyền thống nét văn hoá gia đình "tứ đại đồng đường", theo lẽ đó, nhiều gia đình có người cao tuổi sẽ thường thấy cảnh quây quần, đông vui giữa các thế hệ ông bà - cha mẹ - con - cháu. Vậy nên người cao tuổi lúc này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn truyền thống văn hoá gia đình, phụ con cái chăm sóc, bảo ban và dạy dỗ cháu chắt nên người. 

    Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa cho người cao tuổi

    Ngày nay, khi xã hội hiện đại hơn, sự chuyển đổi kinh tế cũng khiến cho xu hướng gia đình truyền thống cũng thay đổi. Thay vào đó là tình trạng con cái trưởng thành, rời xa cha mẹ và lập gia đình riêng, hình thành nên mô hình gia đình hạt nhân. Điều này cũng có nhiều cái lợi và cái hại, sự thiếu vắng người lớn tuổi trong gia đình sẽ khiến cho gia đình thiếu sự kết nối, quan tâm nhau. Vậy nên, người lớn tuổi càng cần được phát huy vai trò của họ trong gia đình và cộng đồng xã hội.

    Ý nghĩa tặng quà cho người cao tuổi

    Người cao tuổi đa số đã đi qua gần hết đời người, cuộc đời họ chắc chắn đã kinh qua nhiều vất vả, buồn vui. Nhưng dường như, với họ điều ước giản đơn cuối cùng cũng chỉ mong con cháu hòa thuận, hạnh phúc và thành đạt. Gia đình sum vầy, hạnh phúc, con cháu hiếu thảo thể hiện bằng việc quan tâm tới các thành viên trong gia đình, đặc biệt là ông bà, cha mẹ của mình sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để họ cảm thấy được nở mày nở mặt với tổ tiên, dòng họ và mọi người xung quanh, vì mình đã nuôi dạy con cháu đúng cách.

    Việc tặng quà ông bà, người cao tuổi trong gia đình là thể hiện sự quan tâm, sự hiếu thảo của con cháu dành cho ông bà. Những món quà ý nghĩa sẽ giúp người cao tuổi vui vẻ, mãn nguyện và hạnh phúc. Cảm thấy con cháu quan tâm, lo lắng cho mình vì vậy ông bà sẽ càng thêm yêu đời, yêu cuộc sống. Những món quà tặng cho người cao tuổi ý nghĩa sẽ góp phần gắn kết tình cảm gia đình, trở nên hạnh phúc và nhiều điều vui vẻ hơn.

    Những dịp nên tặng quà cho người lớn tuổi

    Tặng quà cho người cao tuổi là việc nên làm của con cháu thảo hiếu. Tuỳ khả năng kinh tế mà bạn có thể tặng quà cho người lớn tuổi bất kỳ lúc nào hoặc lúc bạn thấy món quà ấy đang cần thiết với nhu cầu của người lớn tuổi. Ghi nhận cho thấy, một số dịp phổ biến mà con cháu người Việt thường tặng quà cho ông bà, cha mẹ hay người thân lớn tuổi:

    Tặng quà dịp tết

    Với người Việt Nam, tết là dịp lễ lớn để người ta tặng quà, chúc mừng nhau năm mới ngoài việc để bày tỏ tình cảm, chia sẻ yêu thương thì quà tặng còn mang nhiều hàm ý tốt làng để cầu chúc cho nhau mọi sự may mắn, bình an và suôn sẻ trong năm mới. Đặc biệt, với người cao tuổi, mỗi năm được sum họp, quây quần với con cháu đón tết là một niềm vui lớn đối với họ. Những món quà con cháu trao tặng càng tăng thêm niềm vui, người lớn tuổi sẽ cảm nhận được sự quan tâm, hiếu kính của con cháu dành cho mình.

    Quà tặng người cao tuổi dịp mừng thọ

    Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, hàng năm, rất nhiều gia đình, tổ chức hội đoàn, địa phương tổ chức lễ mừng thọ cho người cao tuổi. Trong ngày lễ mừng thọ, con cháu sẽ dành tặng những món quà mừng thọ để chúc thọ cũng như mong muốn ông bà, cha mẹ, người thân được bình an, may mắn cũng như được sống lâu, sống thọ để con cháu có cơ hội đền đáp, phụng dưỡng báo biếu.

    Tặng quà sinh nhật cho người lớn tuổi 

    Tương tự như lễ mừng thọ, nhưng ngày sinh nhật mừng tuổi ông bà, cha mẹ, người lớn tuổi thường được tổ chức trong khuôn khổ gia đình. Và sẽ thật thiếu xót nếu chúng ta không tặng quà sinh nhật trong dịp này. Bên cạnh đó, việc con cháu nhớ đến ngày sinh, tổ chức sinh nhật cho ông bà, cha mẹ lớn tuổi đã là một món quà hết sức ý nghĩa đối với họ, cho nên, dẫu bạn chọn món quà giá trị nhưng việc bạn hiện diện, chung vui với cả nhà mới thực sự là điều khiến người lớn tuổi vui hơn cả.

    Món quà sức khỏe, quà tặng ông bà nội ngoại, người lớn tuổi

    Bạn đang muốn mua những món quà phù hợp để dành tặng cho ông bà, cha mẹ của mình? Đối với người già việc chọn quà tặng cần phải lưu tâm hơn nhiều so với người trẻ bởi vì họ chỉ phù hợp với một số món quà nhất định. Đối với mỗi đối tượng, mỗi độ tuổi chúng ta lại có những món quà phù hợp với họ. 

    Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa cho người cao tuổi

    Vậy đối với người già thì món quà phù hợp là gì? Chắc hẳn điều đầu tiên chúng ta sẽ nhớ tới đó chính là những món quà liên quan tới sức khỏe.

    Sữa cho người già

    Trải qua gần hết một đời người, người già, người cao tuổi, ông bà, cha mẹ của bạn chắc hẳn đã phải lao động vất vả, cho dù là lao động chân tay hay trí óc thì cũng khiến sức khoẻ của họ giảm sút, các bộ phận, cơ quan trong cơ thể rểu rảo, đặc biệt là xương khớp, gân cốt.

    Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa cho người cao tuổi

    Chính vì vậy, sữa cho người già là món quà rất phù hợp, đặc biệt sữa cho người cao tuổi được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng và bổ sung rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho người già hấp thụ năng lượng. Một số sữa cho người cao tuổi phổ biến nhất và được nhiều người tin dùng là Ensure Gold, Anlene Gold, hoàng gia Úc Agedcare Formula, sữa Vinamilk Sure Prevent...đây là những loại sữa có tên tuổi thương hiệu, ít chất béo, giàu vitamin và khoáng chất, dễ tiêu hoá nên phù hợp với những người cao tuổi.

    Thực phẩm chức năng cho người già

    Bước vào tuổi 50-70, cơ thể con người có nhiều sự thay đổi nội tiết tố khiến người cao tuổi gặp nhiều khó khăn trong việc hấp thụ vitamin và khoáng chất từ các nguồn thực phẩm trong thiên nhiên như rau, củ, quả, trái cây... Vậy nên, ngoài bổ sung dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn, chúng ta nên giúp ông bà, cha mẹ bổ sung dưỡng chất bằng việc chọn những loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng có chưa nhiều: vitamin D, canxi, Vitamin B12, Probiotic, Omega 3...

    Những món ăn bổ dưỡng

    Nếu bạn có cơ hội được gần gũi với người cao tuổi, hãy cố gắng phụng dưỡng, chăm sóc họ trong đời sống tinh thần và vật chất, cụ thể hơn là những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất, bổ sung dinh dưỡng cho người già, mặc dù việc hấp thụ không còn nhiều như trước, nhưng việc bạn nấu những món ăn ngon cũng giúp ông bà, cha mẹ của bạn thấy vui lòng hơn, nhờ vậy mà kích thích việc ăn uống, hấp thụ dưỡng chất cần thiết. Đó cũng chính là ý nghĩa sâu sắc của mỗi bữa ăn đoàn viên mà người già nào cũng mong mỏi.

    Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa cho người cao tuổi

    Những món ăn bổ dưỡng rất hữu ích cho người già.

    Yến sào cho người cao tuổi

    Tổ yến à món thực phẩm quý giá, là bài thuốc quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người, vì nó chứa nhiều dinh dưỡng, vi khoáng chất cần thiết để bồi dưỡng cơ thể, cải thiện sức khỏe.

    Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa cho người cao tuổi

    Đặc biệt với người già lớn tuổi, cơ thể bị lão hóa các chức năng và dần mất đi khả năng miễn dịch, các bộ phận cơ thể hoạt động yếu dần hơn dẫn tới phát sinh rất nhiều bệnh tật cở người cao tuổi. Cách ăn yến sào tốt nhất là ăn mỗi ngày và chưng tổ yến với đường phèn là cách chế biến giúp yến giữ được nhiều dưỡng chất nhất.

    Sâm, linh chi cho người cao tuổi

    Sâm, linh chi là món quà sức khoẻ phổ biến cho người già tại Việt Nam, đây là những sản phẩm có trong tự nhiên, ngày nay được nhiều cơ sở nuôi trồng nên sản phẩm này ngày càng đa dạng, dễ tìm mua trên thị trường. Tuy nhiên, vì là sản phẩm quý, mắc tiền nên rất nhiều nơi bán sâm, linh chi giả các thương hiệu tên tuổi nên khi chọn loại quà này, bạn nên chọn địa chỉ uy tín, tin cậy và chính hãng để tránh tiền mất tật mang.

    Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa cho người cao tuổi

    Món quà dành tặng cho ông bà, bố mẹ, các cụ nội, ngoại đôi khi không cần quá cầu kỳ xa hoa, mà quan trọng là ý nghĩa. Dưới đây là một số gợi ý tuyệt vời mà Golden Gift muốn giới thiệu đến với các bạn.

    Bức tranh chữ Thọ mạ vàng

    Ông bà nội ngoại là những người cao tuổi, người ong, người bà mà bạn nhất mực yêu quý, bạn mong muốn ông bà luôn được mạnh khỏe để vui vầy cùng các con các cháu. Món quà ý nghĩa để tặng ông bà đó chính là bức tranh chữ "Thọ", ẩn chưa nhiều ý nghĩa, vốn quá đỗi quen thuộc với mỗi người con Việt Nam và ý nghĩa của nó chắc hẳn các bạn cũng đã biết.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-chu-tho-ma-vang-de-ban,https://quavang.vn/products/tranh-chu-tho-ma-vang-tcth01,https://quavang.vn/products/tranh-chu-tho-ma-vang-size-lon-tcth02}}

    Ngoài mẫu tranh kích thước lớn để treo tường, Tranh chữ Thọ để bàn phù hợp với căn phòng không gian không quá lớn, có thể đặt lên bàn, trên tủ...của ông nội/ngoại

    Chữ Thọ có ý nghĩa là sống lâu trăm tuổi, thể hiện ước mong có một cuộc sống hạnh phúc. Trong phong thủy, chữ Thọ không chỉ tượng trưng cho sự trường thọ, mà còn tạo ra năng lượng, giúp người cao tuổi, cụ thể là ông bà nội ngoại của bạn luôn có sức khỏe tốt, nhất là với người già. Ngoài ra, các bạn còn có thể tham khảo thêm bức tranh chữ Phúc, bức tranh chữ Lộc mạ vàng của Golden Gift Việt Nam để dành tặng ông bà của mình nhé!

    Tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng

    Ngoài bức tranh chữ Thọ các bạn cũng có thể tham khảo món quà là tượng đôi hạc phúc lộc mạ vang đầy ý nghĩa này dành tặng ông bà nội/ngoại hay người thân cao tuổi của mình.

    Tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng đứng trên gốc cây tùng là món quà mang nhiều ý nghĩa về cầu chúc cuộ sống may mắn và trường thọ cho ông bà, cha mẹ và người cao tuổi

    Như chúng ta đã biết, đôi Hạc phúc lộc mạ vàng mang ý nghĩa tốt lành, tượng trưng cho cuộc sống trường thọ, bách niên giai lão, con cháu đầy nhà. Đồng thời, chim Hạc còn tượng trưng cho sự may mắn và có một cuộc sống trường thọ, vì vậy đây cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho ai muốn mua quà tặng ông nội/ngoại.

    Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng

    Nếu gia đình bạn may mắn có đầy đủ cha và mẹ là người lớn tuổi, đây thực sự là điều quý giá và phúc lộc tổ tiên để lại, cho bạn có cơ hội làm tròn trách nhiệm của phận hiếu tử. Ngoài việc chăm lo cơm nước cho đời sống vật chất thì món quà tinh thần là bức tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng sẽ giúp cha mẹ bạn cảm nhận được tình cảm yêu thương chân thành mà con cái tặng cho họ.

    Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác có giá 6,5triệu đồng

    Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng là bức tranh thực hiện thủ công rất tỉ mỉ, kỳ công, đôi tay nghệ nhân tài hoa phải xử lý, tết từng sợi kim loại bạc nhỏ li ti để tạo thành đường nét hai chữ Cha Mẹ, đó cũng chính như những sự hi sinh mà cha mẹ bạn đã gánh trên đôi vai nhọc nhằn để nuôi dạy đàn con trưởng thành.

    Tranh chữ Cha mạ vàng

    Nếu như bố bạn đã cao tuổi, bức tranh chữ Cha mạ vàng là một món quà ý nghĩa. Bức tranh vừa để bố dùng để trang trí trong phòng khách, hay trong phòng riêng. Mà còn là tấm lòng hiếu thảo của con gửi gắm qua món quà.

    Tranh chữ Cha thư pháp mạ vàng được chế tác bởi những người thợ tài hoa và có tâm với nghề

    Đây như một món quà nhỏ để tri ân tới Cha – người đã hy sinh cả cuộc đời mình để con được ấm no, dạy dỗ con trưởng thành. Ngoài ra các bạn cũng nên tham khảo thêm bức tranh song mã mạ vàng để tặng cho ông nội/ngoại và bố của mình nhé!

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng rất đẹp mà ý nghĩa, vì vậy chắc chắn ông bà của các bạn sẽ rất thích và vui vẻ khi nhận được món quà này.

    Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn

    Tặng món quà này cho ông bà với mong muốn họ nhìn vào bức tranh sẽ thấy vui tươi nhiều hơn, cảm thấy trẻ trung hơn trong tâm hồn. Hon nữa hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho sự sung túc và may mắn, đó là mong muốn của con cháu muốn nhắn nhủ tới ông bà, người cao tuổi thân yêu của bạn.

    Nếu bạn muốn tặng quà cho mẹ bạn đã cao tuổi, bạn cũng có thể lựa chọn món quà là bức tranh Mẹ mạ vàng được chế tác đầy tinh xảo dưới đây:

    Tranh chữ Mẹ mạ vàng

    Hình ảnh người mẹ tần tảo một đời nuôi con thơ, nay mẹ đã già những mẹ vẫn mãi là mẹ của chúng ta, suốt một đời chúng ta mắc nợ mẹ không thể trả và tri ân bằng cả sự quan tâm chân thành, chăm lo đời sống vật chất và những món quà tinh thần đầy ý nghĩa. Đó là hàm ý sâu sắc được lồng ghép thông qua bức tranh chữ Mẹ mạ vàng, cách điệu với đôi quang gánh đầy nhọc nhằn.

    Bức tranh chữ Mẹ mạ vàng được chế tác cách điệu theo lối thư pháp độc đáo

    Hình ảnh bức tranh chữ Mẹ như muốn gửi gắm những tình cảm yêu thương nhất dành đến mẹ, mong mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên con, bên cháu. Đây là món quà phù hợp để tặng mẹ đã cao tuổi. Đặc biệt, tranh được mạ vàng và chế tác hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ từng sợi kim loại quý nên món quà mang nhiều giá trị nghệ thuật và giá trị thời gian bền vững, sẽ theo mẹ bạn đến suốt cuộc đời.

    Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

    Trong quan điểm của người Châu Á, cá tượng trưng cho sự no đủ và nguồn nước dồi dào, đặc biệt đôi cá vờn trăng còn gợi lên hình ảnh cuộc sống an nhàn, thảnh thơi, tận hưởng cuộc sống bình yên, cuộc sống mà bất kể người cao tuổi nào cũng mơ ước. Vậy nên, trong sự kiện đặc biệt sắp tới liên quan tới ông bà, cha mẹ hay người thân lớn tuổi của gia đình, bạn hãy trao gửi bức tranh đôi cá vàng vờn trăng với hàm ý cầu mong ông bà có cuộc sống như ý, viên mãn của tuổi già.

    Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng được chế tác bằng công nghệ mạ vàng điện phân

    Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng do nghệ nhân Golden Gift Việt Nam chế tác hoàn toàn thủ công, tranh được thiết kế theo lối tranh nghệ thuật 3D nên đôi cá thể hiện sống động, chân thực và tinh xảo từng đường nét.

    Tranh chữ Phúc mạ vàng

    Tranh chữ Phúc mạ vàng là món quà tặng người lớn tuổi với hàm ý cầu chúc sự hạnh phúc, sung túc. Cả một đời hi sinh bản thân để lo cho con cháu, nay là lúc họ, là ông bà, cha mẹ, người thân lớn tuổi của gia đình bạn đền đáp công ơn sinh thành và dưỡng dục ấy bằng món quà mạ vàng đầy ý nghĩa tốt đẹp này.

    Tranh chữ Phúc mạ vàng lồng ghép tinh tế trên điển tích "Phúc như đông hải trường lưu thuỷ" hàm ý chúc cho ông bà, cha mẹ và gia đình nhiều phúc lộc trong cuộc sống

    Với người cao tuổi, không có gì bằng khi họ được người khác công nhân "ông thật có phúc", "bà có phúc lắm đấy", chỉ một từ Phúc đơn giản nhưng đó là cả một gia tài quý giá mà người lớn tuổi luôn chắt chiu, gìn giữ. Món quà phù hợp tặng người cao tuổi trong dịp tết đầu năm hay mừng tuổi.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Cuộc sống người cao tuổi chắc hẳn chỉ cần được bình an, sống vui vẻ bên con cháu, xa lánh cuộc sống bộn bề vội vã để tận hưởng những giây phút bình tâm. Hiểu được ước muốn dung dị ấy, món quà ý nghĩa và phú hợp nhất chính là tranh hoa sen mạ vàng, bức tranh thể hiện vẻ đẹp bình yên và gần gủi với đời sống văn hoá, tâm linh của người Việt - hoa sen, cũng là quốc hoa của Việt Nam.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-de-ban,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-size-nho-thsmv01,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-cao-cap-thsmv02}}

    Ngoài mẫu tranh hoa sen nhỏ để bàn, tại Golden Gift Việt Nam còn rất nhiều mẫu tranh hoa sen tết sợi kim loại bạc phủ vàng sang trọng để treo tường, tô điểm không gian sống của người lớn tuổi thêm sức sống và sự bình an 

    Hoa sen là loài hoa mang trong mình nhiều phẩm chất cao quý của người Việt, nên đây là bức tranh đẹp sang trọng và giàu ý nghĩa để bạn tặng người lớn tuổi dịp tết về hay mừng sinh nhật cũng thích hợp.

    Bộ tượng Tam Đa Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng

    Cùng hàm chứa những ý nghĩa tương tự như bộ tranh Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng, bộ tượng Tam đa Phúc - Lộc - Thọ được chế tác tinh xảo, kỳ công và là món quà được nhiều người ưa chuộng lựa chọn làm quà tặng cho người lớn tuổi vào các dịp lễ đặc biệt. Mỗi một bức tượng đều mang những ý nghĩa tốt đẹp riêng biệt và khi ghép lại 3 tượng với nhau sẽ mang tới sự viên mãn, vẹn toàn, giúp bạn thể hiện thành tâm với người lớn tuổi khi trao tặng họ món quà giá trị hội đủ những ước mong của con người.

    Bộ tượng tam đa Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng thể hiện những mong ước cơ bản nhất của đời người là phúc khí, tài lộc và trường thọ

    Bộ tam đa Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng tại Golden Gift Việt Nam được chế tác với hai phiên bản lớn nhỏ, phù hợp với nhu cầu quà tăng của nhiều khách hàng. Món quà độc đáo này được ứng dụng nhiều trong dịp lễ mừng thọ, mừng tết đầu năm.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Đôi đũa là vật dụng xuất hiện trong mỗi bữa ăn của gia đình Việt, chính vì vậy, hình ảnh đôi đũa là biểu tượng đặc biệt gợi lên khung cảnh những bữa cơm đoàn viên, ấm cúng và no đủ. Với người lớn tuổi, được cùng con cháu quây quần bên mâm cơm tối là điều ước ao mang đến hạnh phúc giản đơn nhất. Thấu hiểu ý nghĩa nhân văn sâu sắc ấy, nghệ nhân Golden Gift Việt Nam đã lên ý tưởng và cho ra đời bức tranh đôi đũa mạ vàng đẹp dung dị, chân phương và sắc vàng lấp lánh giúp tranh thêm phần sang trọng, đẳng cấp hơn.

    Tranh đôi đũa mạ vàng gắn trên giá đỡ hoa lan mang vẻ đẹp gần gũi với đời sống gia đình Việt, là món quà hứa hẹn mang đến những bữa cơm ngon lành, đủ đầy và đoàn viên 

    Bên cạnh đó, tranh đôi đũa mạ vàng còn là hỉnh ảnh của tình yêu, tình cảm gia đình, luôn xuất hiện bên nhau có đôi có cặp, món quà cũng phù hợp để tặng người lớn tuổi dịp tết, mừng kỷ niệm ngày cưới.

    Tranh bông lúa mạ vàng

    "Bông lúa chín là bông lúa cúi đầu" - thành ngữ Nhật. Đây cũng chính là nét văn hoá đặc trưng thể hiện tính cách khiêm tốn, lối ứng xử văn hoá của người Nhật. Cũng mang trong mình những phẩm chất quý giá của người Á đông, người Việt Nam cũng được công nhận là đất nước hiền hoà, con người Việt hiếu khách, thân thiện và có lối ứng xử tốt đẹp. Đặc biệt hơn, với nền văn minh lúa nước, hình ảnh bông lúa còn là niềm tự hào của dân tộc ta, với quá khứ dựng và giữ nước đầy hào hùng. 

    Tranh bông lúa chín mạ vàng với hình ảnh những hạt lúa chắc mẩy, tròn căng còn gợi lên cuộc sống no đủ, sung túc

    Bức tranh bông lúa mạ vàng là món quà gợi nhớ quê hương, lịch sử đất nước phù hợp để bạn tặng cho người cao tuổi từng làm việc trong các cơ quan hành chính, chắc chắn đây là món quà khiến họ hài lòng.

    Mua quà cho người cao tuổi ở đâu tại Hà Nội và TP.HCM?

    Tại Golden Gift Việt Nam tất cả Quà vàng được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm. Đó là những người thợ có tâm với nghề, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay quý khách hàng.

    Đặc biệt, khác với các loại tượng phật khác trên thị trường thì các sản phẩm của Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân. Sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp bảo vệ đặc biệt để giúp bề mặt lớp vàng tránh mọi tác động bên ngoài và bền mãi với thời gian.

    Để mua hàng bạn có thể xem chi tiết hệ thống showroom: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Để tránh hàng nhái giả, mạo danh khi mua hàng Online. Khách hàng lưu ý tìm đến Fanpage của Golden Gift Việt Nam đã được Facebook xác minh và có dấu tích xanh. Xem thêm: Tại đây

    Nếu bạn vẫn thắc mắc mua quà cho người cao tuổi ở đâu có thể đến trực tiếp các showroom hoặc có thể liên hệ theo số hotline 090 368 1551 để Golden Gift Việt Nam phục  vụ, tư vấn chu đáo nhất.

    Những chủ đề liên quan quà tặng cho người cao tuổi

    Nên tặng quà gì cho người lớn tuổi

    Người già thích quà gì

    Nên tặng quà gì cho ông bà

    Món quà ý nghĩa cho người cao tuổi

    Quà tặng cao cấp cho người lớn 

    Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

    Minh Tran/Golden Gift Việt Nam