Giỏ hàng

Gợi ý đặc sản Việt Nam làm quà tặng

Bạn đang tìm kiếm đặc sản làm quà tặng người nước ngoài? Mặc dù Việt Nam có nhiều đặc sản nhưng để chọn lựa được món quà phù hợp cũng đủ khiến bạn bối rối. Dưới đây Golden Gift Việt Nam sẽ phần nào giúp bạn có câu trả lời cho mình

MỤC LỤC [Hiện]

    Đặc sản Việt Nam làm quà tặng 

    Việt Nam tự hào là đất nước có nền ẩm thực phong phú, đa dạng. Đặc biệt, nền ẩm thực có nhiều đặc sản, nhiều món ăn ngon làm xao xuyến không chỉ người dân trong nước mà còn khiến bạn bè quốc tế trầm trồ khen ngợi.

    Gợi ý đặc sản Việt Nam làm quà tặng

    Nếu bạn đang muốn mua đặc sản của Việt Nam làm quà tặng cho người nước ngoài thì dưới đây là một số gợi ý hợp lý dành cho bạn.

    Cà phê Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

    Cà phê được biết đến là đặc sản nổi tiếng của Việt Nam, cà phê đã nổi tiếng khắp thế giới nhờ hương vị đặc biệt, thơm ngon. 

    Gợi ý đặc sản Việt Nam làm quà tặng

     

    Cà phê là niềm tự hào của dân tộc

    Khi lựa chọn cà phê làm quà tặng người nước ngoài, đây vừa gọn nhẹ, dễ mang theo mà lại rất ý nghĩa. Một thức uống nổi tiếng khắp năm châu chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

    Bánh pía - Sóc Trăng

    Là loại bánh từ sầu riêng ở một tỉnh miền Tây Nam Bộ, mùi vị thơm ngon. Hương vị bánh lạ, lại hợp vị với nhiều người.

    Gợi ý đặc sản Việt Nam làm quà tặng

    Lựa chọn món quà này làm đặc sản tặng người nước ngoài cũng rất phù hợp.

    Yến Sào - Khánh Hòa

    Là một đặc sản nức tiếng thuộc tỉnh Khánh Hòa, nổi tiếng vì sự bổ dưỡng, hơn nữa thuộc hàng cao lương, mĩ vị.

    Gợi ý đặc sản Việt Nam làm quà tặng

    Một món ăn ngon, bổ dưỡng sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách nào

    Lựa chọn món Yến Sào này khá đắt đỏ, nhưng nó cũng thể hiện  được đẳng cấp của người tặng. Ăn một món ăn ngon chăc chắn sẽ khiến những vị khách nhớ đến con người, đất nước Việt Nam.

    Hạt Sen 

    Hạt Sen là món ăn nhiều dinh dưỡng, dễ ăn và có thể làm được nhiều món. Loài hoa sen đã quá nổi tiếng vì tượng trưng cho dân tộc Việt Nam, càng tuyệt vời hơn khi bạn tặng hạt sen cho người nước ngoài.

    Gợi ý đặc sản Việt Nam làm quà tặng

    Đặc sản mang đặc trưng Việt Nam vừa ngon, vừa ý nghĩa.

    Hạt Điều - Bình Phước

    Hạt điều béo ngậy, thơm ngon, hàm lượng dinh dưỡng cao, có lợi cho sức khỏe. Đây cũng là món quà phù hợp, tiện lợi, dễ mang theo nên tặng người nước ngoài khá phù hợp.

    Gợi ý đặc sản Việt Nam làm quà tặng

    Món quà ý nghĩa có thể làm vui lòng bất kỳ vị khách nào

    Ô mai - Đặc sản Hà Thành

    Hải sản khô thì có loại ăn được ngay cũng có loại cần qua chế biến, nhưng với thực phẩm khô là trái cây thì vô tư. Như ô mai – đặc sản Hà Thành chẳng hạn.

    Ô mai sấu, ô mai mận, ô mai mơ, … ôi đủ thứ ô mai khiến ta xao xuyến. Thứ nào thứ ấy đều mang hương riêng của mội loại quả kèm theo vị chua chua, cay cay, mặn mặn, ngọt ngọt. Bởi người Hà Nội có gu tinh tế nên họ chuộng vị sắc cân bằng và sự trang nhã thanh lịch. Vì lẽ đó mà người Hà Nội luôn ưu ái chọn ô mai để làm quà biếu khách nơi xa, thiết đãi khách trong những dịp quan trọng.

    Gợi ý đặc sản Việt Nam làm quà tặng

    Ngoài những đặc sản các bạn có thể tặng người nước ngoài, thì bên cạnh đó các bạn có thể mua thêm những món quà lưu niệm. Món quà vừa có ý nghĩa lại bền mãi qua thời gian, giúp lưu giữ được kỷ niệm và tình cảm của bạn dành cho người tặng. Golden Gift Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn một số món quà lưu niệm phù hợp tặng cho người nước ngoài.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Hoa Sen được chọn làm quốc hoa của Việt Nam, nổi tiếng khắp thế giới vì vậy ý nghĩa lại càng sâu sắc. Vừa ấn tượng bởi vẻ đẹp bề ngoài, lại thanh tao, tinh khiết. Nhìn thấy hoa sen là thấy hình ảnh con người Việt Nam.

    Tặng món quà hoa sen mạ vàng này vừa thể hiện mối quan tâm tới người nước ngoài vừa có thể quảng bá hình ảnh dân tộc Việt Nam được rộng rãi hơn.

    Xem thêm: Tranh hoa sen mạ vàng

    Mô hình trống đồng mạ vàng

    Trống đồng là quốc bảo của văn hóa Việt Nam mà còn là điểm hội tụ hồn thiêng sông núi. 

    Gợi ý đặc sản Việt Nam làm quà tặng

    Trống đồng mạ vàng là món quà tặng cao cấp, sang trọng và ý nghĩa để tặng cho bạn bè, đối tác người nước ngoài, du khách Quốc Tế khi đến Việt Nam. 

    Xem thêm: Trống đồng Việt Nam mạ vàng

    Mô hình tháp rùa mạ vàng

    Từ lâu, Tháp Rùa đã thuộc về “phần hồn” của người Hà Nội, là niệm tự hào không riêng người Hà Nội mà còn là của cả nước.

    Ngoài mô hình tháp rùa mạ vàng thì Golden Gift Việt Nam cũng có tranh tháp rùa để đa dạng sự lựa chọn quà tặng cho người nước ngoài 

    Xem thêm: Tháp Rùa mạ vàng

    Tượng cô gái Việt Nam

    Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam mặc áo dài quá đỗi thân quen trong mắt quốc tế, nhìn thấy là nhận ra ngay phụ nữ Việt Nam. 

    Gợi ý đặc sản Việt Nam làm quà tặng

    Chính vì thế, tượng cô gái Việt Nam luôn là món quà lưu niệm phổ biến khi tặng người nước ngoài.

    Xem thêmTượng cô gái Việt Nam

    Golden Gift Việt Nam tự hào được lựa chọn là nhà cung cấp các loại Quà tặng cao cấp mạ vàng cho các chính khách, Nguyên thủ Quốc gia, các đối tác nước ngoài, du khách Quốc tế khi đến Việt Nam. Các loại quà sự kiện cho các công ty về tài chính, ngân hàng, bất động sản...

    Hy vọng, với những chia sẻ trên đây phần nào đã giúp cho bạn lựa chọn được món quà phù hợp cho người nước ngoài.

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam