Giỏ hàng

Gợi ý những món quà ý nghĩa cho Đại biểu Đại hội Đảng

Vào những dịp Đại Hội, việc tặng quà sau chương trình thường không thể thiếu, giúp buổi lễ thêm phần ý nghĩa. Vậy quà tặng đại hội là gì? Làm thế nào để chọn được một món quà tặng đại biểu, đảng viên công đoàn vừa trang trọng, đúng tâm ý lại phù hợp? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Quà tặng đại hội là gì?

    Trong những dịp Đại Hội như Đại hội Đảng, đại hội Đoàn, đại hội Phụ nữ các cấp, đại hội đại biểu Hội Nông dân... thì quà tặng đại hội có ý nghĩa như một sự cảm ơn đến các đại biểu.

    Quà tặng đại hội là những món quà cần thiết thường được sử dụng trong mọi cuộc họp hội nghị. Những quà tặng này thường được lựa chọn kỹ càng phù hợp với tính chất của đại hôi. Tặng quà cuối chương trình là một phần quan trọng quyết định đến sự thành công hay kết thúc trọn vẹn của một hội nghị. 

    Ý nghĩa của món quà lưu niệm tặng Đại biểu dịp Đại hội 

    Quà tặng Đại Hội là những món quà lưu niệm dành cho các đại biểu về sự họp. Ý nghĩa của món quà tặng Đại biểu dịp Đại hội giúp  Đại Hội lần thứ thêm ý nghĩa và thành công tốt đẹp. Quà Tặng Đại Biểu rất quan trọng, bởi nó thể hiện được thông điệp của Đại Hồi và còn cho thấy sự tinh tế của ban tổ chức.

    Ý nghĩa của món quà lưu niệm tặng Đại biểu dịp Đại hội còn thay lời tri ân chân thành và sâu sắc, gửi đến những đại biểu có đóng góp cho sự phát triển chung của đơn vị. Quà tặng cũng thể hiện văn hóa đẹp trong nghệ thuật ứng xử của người Việt đồng thời truyền tải thông điệp của chương trình gửi đến người tham dự.

    Bên cạnh đó, Quà tặng đại hội cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị, giúp hình ảnh của Đại Hội them phần tốt đẹp và ý nghĩa. CHính vì vậy, quà tặng Đại Hội nên được chọn lựa kỹ càng, thiết thực và độc đáo.

    Những điều cần biết khi chọn quà tặng đại hội

    Để chọn được quà tặng đại hội ý nghĩa, Golden Gift Việt Nam mách bạn một số lưu ý cần biết sau:

    Quà tặng Đại hội phải có tính thiết thực 

    Bất cứ là Đại Hội gì, quà tặng cần phải có tính thiết thực. Quà không chỉ đơn thuần là món đồ vô tri vô giác mà nó còn thể hiện tính thực tế, thiết thực của mình trong cuộc sống. Nếu muốn tạo ấn tượng với các Đại biểu tham dự thì việc chọn quà có tính thiết thực nên được ưu tiên hàng đầu. Quà có thể dùng để bài trí, có thể dùng được trong cuộc sống hàng ngày... sẽ khiến đại biểu ấn tượng hơn, qua đó dễ dàng quảng bá được hình ảnh của Đại Hội. Một số quà tặng mà bạn có thể lựa chọn như đồng hồ treo tường, chặn giấy thủy tinh, cúp mạ vàng, tượng mạ vàng... đều có thể vừa bài trí phòng làm việc thiết thực và ý nghĩa.

    Quà tặng đại hội có tính độc đáo

    Quà tặng đại hội nên có tính độc đáo riêng, không hời hợt, tặng cho xong hoặc tặng chung, trùng lặp. Bởi lẽ, đã gọi là đại hội thì thường tính chất quan trọng, quy mô lớn. Những món quà phải xứng tầm, nổi bật mới có thể tạo được dấu ấn. Bên cạnh đó, quà tặng có tính độc đáo cũng giúp cho công ty, thương hiệu ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng người nhận.

    Quà tặng đại hội được chế tác từ Việt Nam

    Hầu hết các Đại hội được tổ chức từ các tổ chức, cơ quan, đoàn thể trên đất nước Việt Nam, gắn liền với nét văn hóa, bản sắc Việt. Chính vì vậy, bạn nên chọn những quà tặng Đại hội được chế tác từ Việt Nam sẽ tạo được ấn tượng sâu sắc và gần gũi hơn. Những món quà được nhập khẩu dù sang trọng hay đắt tiền cũng không phù hợp trong một dịp Đại Hội mà tinh thần dân tộc, sự đoàn kết của những người Việt đang được kết nối với nhau.

    Quà tặng đại hội sang trọng, cao cấp

    Quà tặng đại hội sang trọng, cao cấp sẽ giúp các Đại biểu cảm nhận được sự thịnh tình của Ban tổ chức. Các món quà này cũng là sự ghi nhận đối với đóng góp của các đại biểu đồng thời nâng tầm của Đại Hội. Chính vì vậy, khi chọn quà tặng đại hội, bạn không nên chọn quà đơn giản quá mà nên hướng đến những quà tặng được chế tác tinh xảo, đẹp mắt, sang trọng và cao cấp.

    Những Đại hội nào thường đặt Golden Gift Việt Nam chế tác quà

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác quà tặng, Golden Gift Việt Nam được nhiều Ban tổ chức của các Đại Hội tin tưởng đặt quà tặng.

    Quà tặng cho Đại hội Đảng bộ các cấp

    Vào những Đại hội Đảng bộ các cấp, Golden Gift Việt Nam thường được đặt hàng chế tác quà tặng riêng cho các đại biểu. Quà tặng thường gắn liền với mục đích, thông điệp mà đại hội đề ra, đồng thời gắn liền với nét văn hóa địa phương.

    Quà tặng đại biểu hội đồng nhân dân

    Quà tặng đại biểu Hội đồng nhân dân cũng là dòng quà được nhiều ban tổ chức đặt hàng trong các Đại Hội quan trọng. Với tính chất quà sang trọng, ý nghĩa, gắn liền với văn hóa dân tộc, quà tặng đại biểu hội đồng nhân dân do Golden Gift Việt Nam chế tác luôn được đánh giá cao.

    Quà tặng cho đại hội đoàn thanh niên

    Đại hội Đoàn thanh niên cũng là dịp Golden gift Việt Nam thường được đặt niềm tin thiết kế quà tặng đẹp mắt và ý nghĩa cho các đại biểu. Quà tặng thể hiện được sự nhiệt huyết, sức trẻ và cống hiến của tuổi thanh niên, phù hợp với văn hóa Việt.

    Quà tặng cho đại hội phụ nữ

    Golden Gift Việt Nam cũng là thương hiệu uy tín chế tác quà tặng cho đại hội phụ nữ các cấp. Với sự sang trọng, độc đáo, thiết kế các quà tặng cho Đại biểu tinh tế, sắc nét và ý nghĩa, các món quà của Golden Gift nhận được phản hồi tốt từ Ban tổ chức

    Quà tặng đại hội cổ đông

    Quà tặng đại hội cổ đông tại Golden Gift Việt Nam có nhiều món quà ý nghĩa, sang trọng. Bởi vậy, nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn đặt hàng thiết kế riêng hoặc in thêm logo công ty. Các món quà tặng đại hội cổ đông yêu thích được lựa chọn nhiều tại Golden Gift Việt Nam không chỉ đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, may mắn.

    Phân loại giá trị quà tặng cho các đại biểu theo mức tiền

    Để chọn được món quà tặng cho Đại biểu tốt và phù hợp nhất, bạn có thể phân loại giá trị quà tặng cho các đại biểu theo mức tiền theo Golden Gift Việt Nam liệt kê dưới đây:

    Mẫu quà tặng Đại hội có giá 1 đến 2 triệu

    Một món quà tặng độc đáo và được đánh giá cao không chỉ thỏa mãn những tiêu chí như: tính thiết thực, ý nghĩa, độc đáo. Mà đó còn là lựa chọn quà tặng truyền tải được những thông điệp của chương trình muốn gửi đến người tham dự. Đồng thời phải phù hợp với ngân sách mà cấp trên đã đưa ra. 

    Vậy với ngân sách khoảng từ 1-2tr cho một món quà, bạn có thể tham khảo một số món quà ý nghĩa dưới đây:

    - Sổ sách, bút ký, cặp da: Đây là những món quà ý nghĩa, thiết thực, gắn liền với hoạt động, công việc thường ngày của Đại biểu

    - Ấm chén, bộ ly tách: Đây là quà tặng có ý nghĩa trong cuộc sống thường ngày

    - Tranh, quà tặng lưu niệm: Những quà tặng này có thể dùng để bài trí trong phòng làm việc, phòng khách...

    Quà tặng Đại biểu Đại Hội giá từ 2 đến 5 triệu

    Quà tặng Đại hội cần phù hợp với đối tượng nhận quà, có mẫu mã đẹp, trang trọng, được in ấn logo và có chi phí nằm trong ngân sách từ 2 đến 5 triệu. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa quà tặng Đại hội, hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây: 

    - Tranh mạ vàng: Dòng tranh, tượng mạ vàng đang là xu hướng lựa chọn hiện nay. Những bức tranh được chế tác đẹp mắt, gắn liền với bản sắc văn hóa dân tộc sẽ giúp Đại biểu cảm thấy được sự trân trọng.

    - Tượng mạ vàng : Bên cạnh dòng tranh thì tượng mạ vàng cũng là một gợi ý tốt. Những bức tượng như 12 con giáp, tượng trần hưng đạo, tượng cá rồng... sẽ giúp các cổ đông, đại biểu vừa có thể bài trí, vừa giúp phát huy giá trị phong thủy.

    - Bình hoa, ly chén cao cấp: Đây là những dòng được thiết kế riêng đẹp mắt với chất liệu quý, bạn có thể tham khảo làm quà tặng đại biểu

    - Quà lưu niệm cao cấp: Những món quà lưu niệm có chất liệu từ gỗ quý, vàng, đá quý, đá tự nhiên được chế tác làm quà lưu niệm cũng là phân khúc bạn có thể lựa chọn.

    Quà lưu niệm Đại hội giá từ 5 đến 12 triệu

    Đại hội là một sự kiện quan trọng mang quy mô lớn nên khi lựa chọn mẫu quà tặng đại hội bạn cần phải khéo léo chọn sản phẩm sao cho phù hợp với đối tượng đại biểu tham gia. Với ngân sách dư giả hơn, bạn có thể tham khảo những quà tặng ý nghĩa dưới đây:

    - Tranh mạ vàng cỡ lớn: Những bức tranh mạ vàng cỡ lớn, được chế tác đẹp mắt sẽ là quà tặng Đại biểu ý nghĩa. Tranh không chỉ có tác dụng thẩm mỹ mà còn có tác dụng phong thủy.

    - Tượng mạ vàng cỡ vừa: Những bức tượng mạ vàng cỡ vừa sẽ là lựa chọn hợp lý trong ngân sách này. Tượng có thể bài trí đẹp mắt trong phòng làm việc, phòng khách, kích cỡ vừa sẽ giúp Đại Biểu ấn tượng hơn.

    - Quà lưu niệm được chế tác riêng: Nếu bạn muốn ghi dấu ấn với những món quà độc đáo thì có thể đặt hàng chế tác riêng. Với tầm tài chính này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chất liệu quý, sang trọng.

    Top 20+ Món quà tặng cho các Đại hội ý nghĩa và cao cấp

    Với gần 10 năm kinh nghiệm trong chế tác các loại quà VIP để tặng các chính khách, các nhà ngoại giao khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam, các loại Quà tặng cao cấp mạ vàng cho Doanh nghiệp, các Ngân hàng, các tập đoàn lớn.

    Chính vì thế, Golden Gift Việt Nam là lựa chọn tin cậy cho các tổ chức đang tìm những mẫu quà tặng độc đáo cho đại hội Đảng các cấp năm nay.

    Các mẫu quà tặng mang đậm chất văn hóa Việt và đáp ứng với mọi ngân sách của các đơn vị tổ chức.

    Để giúp bạn chọn lựa quà tặng Đại hội hiệu quả, Golden Gift Việt Nam gợi ý cho bạn những món quà được yêu thích nhất sau:

    Thỏi vàng may mắn chữ Lộc

    Có lẽ không cần phải nói thêm nhiều về ý nghĩa phong thủy của thỏi vàng trong đời sống người Việt từ xưa đến nay. Khi xưa trong các dịp thi cử, đăng khoa người ta thường tặng nhau nén vàng với mong muốn cầu chúc may mắn, bảng vàng đề tên.

    Thỏi vàng tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc đến các vị đại biểu

    Hoa cài áo 

    Bộ đôi hoa cài áo và kẹp cà vạt mạ vàng sẽ là điểm nhấn tinh tế cho trang phục. Đặc biệt, khi các vị đại biểu thường xuyên đi dự hội nghị và các cuộc họp.

    Hoa cài áo tăng thêm tính sang trọng và tạo điểm nhấn cho trang phục, đặc biệt là những trang phục có màu sắc đơn giản.

    Kẹp cà vạt cao cấp mạ vàng

    Kẹp cà vạt mạ vàng - món trang sức sang trọng góp phần tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

    Tranh chữ Phúc, Lộc, Thọ mạ vàng 

    Tranh chữ Phúc, Lộc, Thọ mạ vàng được thiết kế theo lối thư pháp vừa mang ý nghĩa trao gửi tài lộc, may mắn, lại vừa sang trọng, đẳng cấp, rất phù hợp để tặng các vị Đại biểu.

    Chữ “Lộc” có nghĩa gốc là phúc khí, tốt lành, bổng lộc. Người xưa coi việc có thể hưởng bổng lộc triều đình là nguyện vọng chính của mình, đồng thời quan lộc cũng là một loại đại diện cho sự vinh dự. Văn hóa “Lộc” vẫn còn truyền đến đời nay và ý nghĩa của nó ngày càng được mở rộng hơn, không chỉ đại diện cho quan lộc và còn đại diện cho của cải và địa vị.

    Trống đồng mạ vàng

    Trống Đồng không chỉ là quốc bảo của văn hóa Việt Nam mà còn là điểm hội tụ hồn thiêng sông núi được hình thành từ thời Hùng Vương dựng nước. Trống đồng lắng đọng tinh hoa dân tộc trong suốt tiến trình lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam từ thời đại các Vua Hùng đến thời đại Hồ Chí Minh.

    Biểu tượng trống đồng mạ vàng có nhiều kích thước với giá từ 3 - 100 triệu.

    Biểu tượng Trống đồng Đông Sơn mạ vàng, phù hợp tặng các khách VIP

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Hoa sen được lựa chọn chính thức là quốc hoa của Việt Nam. Tranh hoa sen mạ vàng là quà tặng ý nghĩa, độc đáo tượng trưng cho phẩm giá cao quý của người quân tử, là vẻ đẹp vượt lên mọi hoàn cảnh khó khăn để tỏa hương khoe sắc.

    Tranh hoa sen mạ vàng mang khí chất của bậc quân tử. 

    Giá đỡ danh thiếp mạ vàng

    Giá đỡ danh thiếp hình tượng Chuột mạ vàng là quà vàng cao cấp do Golden Gift Việt Nam chế tác. Quà vàng vừa mang ý nghĩa phong thuỷ cầu chúc cuộc sống an lành, hạnh phúc, lộc tài vừa thể hiện sự uy nghiêm, vững chãi, uy quyền của lãnh đạo.

    Giá đỡ danh thiếp hình Chuột mạ vàng được thiết kế độc đáo.

    Tranh chữ Tri Ân

    Quà tặng đại biểu là món quà cảm ơn và tôn vinh những đóng góp của đại biểu trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Do đó, một bức tranh chữ Tri Ân mạ vàng mang thông điệp là lời cảm ơn sâu sắc đến các vị đại biểu cũng là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

    Tranh chữ Tri Ân do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

    Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh mạ vàng

    Sự tôn kính và khâm phục với vị lãnh tụ vĩ đại ngày càng thể hiện rõ nét hơn đối với mỗi người Việt Nam chúng ta. Chính vì thế, nhân dịp Đại hội Đảng lần này, quà tặng là bức tượng Bác Hồ sẽ là một món quà hết sức ý nghĩa mà bạn có thể chuẩn bị cho các vị Đại biểu.

    Tượng Bác Hồ mạ vàng khắc hoạ hình ảnh người cha già dân tộc vừa sinh động, vừa gần gũi. 

    Tranh thuyền buồm mạ vàng

    Tranh thuyền với ý nghĩa hết sức tốt đẹp, khả năng thu hút vận may, xua đuổi điềm xấu. Ngoài ra, bức tranh còn có hàm ý mong muốn cho công việc của người nhận ngày càng phát triển và tăng tiến.

    Tranh Thuận buồm xuôi gió với ý nghĩa một con thuyền lớn hướng thẳng ra biển khơi chạy nhanh hơn khi xuôi chiều gió.

    Tranh Dinh Độc Lập TPHCM 

    Ngày 30/4/1975, Dinh Độc Lập đánh dấu mốc son chói lọi trong lịch sử Việt Nam, là một biểu tượng của chiến thắng, hòa bình và sự toàn vẹn lãnh thổ của đất nước Việt Nam. Nhờ ý nghĩa lịch sử đó, Dinh là một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất thu hút số lượng lớn khách du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh.

    Bức tranh Dinh Độc Lập TPHCM mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác là vật lưu niệm trang sử hào hùng đó của dân tộc.

    Tranh tòa nhà UBND TPHCM mạ vàng

    Tòa nhà UBND Thành Phố là công trình kiến trúc đặc sắc gắn liền với lịch sử Sài Gòn xưa. Sau sự kiện giải phóng miền nam thống nhất Tổ Quốc đến nay, tòa nhà là nơi làm việc của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

    Bức tranh tòa nhà UBND TPHCM mạ vàng được tái hiện một cách chi tiết và chân thực nhất đến từng ô của số, bậc thềm lên xuống.

    Với lịch sử lâu đời gắn liền với những sự kiện chính trị quan trọng bậc nhất Đất Nước, tòa nhà UBND từ lâu được xem như biểu tượng của Tp Hồ Chí Minh, là điểm đến hấp dẫn mọi du khách trong và ngoài nước.

    Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng

    Bức tranh Những cánh chim khát vọng được thiết kế dựa trên niềm cảm hứng về sự nỗ lực, vươn lên không mệt mỏi. Đàn chim tung cánh hướng về mặt trời cũng thể hiện khát vọng vươn tới đỉnh cao. Hình ảnh còn mang tính khái quát và biểu trưng với ý tưởng sâu sắc về cuộc sống, về dân tộc.

    Một món quà thể hiện cả niềm tin thành công, sự cố gắng phấn đấu, đoàn kết tương trợ và bản sắc dân tộc.

    Tượng Trần Hưng Đạo mạ vàng

    Quà tặng mạ vàng cao cấp Tượng Trần Hưng Đạo mạ vàng mang thông điệp ý nghĩa về lòng tự hào dân tộc, quý trọng cuộc sống hòa bình đang có, thích hợp để dành tặng các vị quan chức, các lãnh đạo công tác trong ngành quân đội hoặc công an, hay các chính trị gia và người có địa vị cao trong xã hội. 

    Hưng Đạo đại vương Trần Quốc Tuấn – vị tướng soái kiệt xuất bậc nhất trong lịch sử nhân loại.

    Một số hình thiết kế quà tặng Đại hội theo yêu cầu

    Bên cạnh những mẫu quà tặng có sẵn, nếu bạn muốn món quà phù hợp với đặc trưng từng địa phương để tặng cho các đại biểu thì có thể đặt hàng Golden Gift Việt Nam chế tác riêng. => Xem thêm: Quà tặng chế tác riêng

    Dưới đây là một số mẫu quà tặng mang đặc trưng từng địa phương mà Golden Gift Việt Nam chế tác:

    Mong muốn quà tặng mang bản sắc văn hóa tỉnh nhà, ngân hàng Agribank ở Tuyên Quang đã đặt hàng Golden Gift Việt Nam thiết kế bức phù điêu ý nghĩa “Bác Hồ với nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang” dành tặng đối tác, khách hàng.

    Toàn cảnh bức phù điêu “Bác Hồ với nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang” 

    Để tìm quà tặng giới thiệu được đặc trưng của quê hương nhưng vẫn phải sang trọng, tinh tế không phải dễ. Bởi vậy, sau nhiều lần cân nhắc, một cơ quan tỉnh Lạng Sơn đã quyết định đặt quà tặng thiết kế là hoa hồi mạ vàng làm quà tặng trong dịp kỷ niệm của tỉnh.

    Quà tặng sau khi hoàn thiện vừa mang được nét đẹp của một sản vật đặc trưng của vùng đất xứ Lạng, vừa có sự quý phái, tinh tế của một dòng quà tặng mạ vàng cao cấp, nâng tầm người nhận và người tặng.

    Địa chỉ mua quà tặng Đại Hội uy tín

    Trên đây là một số mẫu quà tặng gợi ý cho sự kiện Đại hội Đảng lần thứ 13 sắp tới. Để tham khảo mẫu sản phẩm hay nhận báo giá trực tiếp, bạn có thể liên hệ với Golden Gift Việt Nam theo thông tin:

    Mong rằng với những chia sẻ mà bài viết vừa gửi đến sẽ giúp bạn có được những lựa chọn quà tặng đại hội ý nghĩa, độc đáo và ấn tượng. 

    Trịnh Liên/ Golden Gift Việt Nam