Giỏ hàng

Chọn quà tặng cho đối tác nước ngoài ở Đà Nẵng: Tưởng dễ mà khó

Mặc dù thị trường quà tặng hiện nay khá đa dạng và phong phú nhưng nếu bạn muốn chọn quà tặng ý nghĩa cho đối tác nước ngoài ở Đà Nẵng cũng không phải dễ dàng nếu không nắm được những món quà đang được yêu thích hiện nay.

MỤC LỤC [Hiện]

    Tặng quà cho đối tác hay một mối quan hệ nào đó trong xã hội là điều thông lệ trong tất cả các nền văn minh và ở mọi thời đại. Tặng quà cho đối tác nước ngoài lại càng phải chú trọng nhiều bởi đây sẽ là vật họ lưu giữ nét đẹp về quê hương bản địa.

    Những lưu ý khi tặng quà cho đối tác nước ngoài ở Đà Nẵng 

    Quà tặng là thông điệp cuối cùng mà đối tác nước ngoài sẽ mang về đất nước họ, ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công trong mọi hoạt động của bạn và đối tác trong những lần hợp tác trong tương lai.

    Thành công của việc tặng quà là phải có sự lựa chọn quà tặng phù hợp với từng đoàn khách đồng thời phải có cách thức tặng quà, hình thức quà tặng hợp với văn hoá của hai bên.

    Tặng quà cho đối tác nước ngoài không hẳn chỉ là vấn đề tuân theo những qui ước của phép lịch sự mà còn cần sự đầu tư, tính toán hợp lý để đó là những vật kỷ niệm tốt đẹp, ý nghĩa để đối tác trân trọng, lưu giữ về thương vụ làm ăn thành công giữa hai bên.

    Tranh bông lúa mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác được nhiều doanh nghiệp, cơ quan tại Đà Nẵng dùng để tặng người nước ngoài

    Khi tặng quà cho đối tác nước ngoài ở Đà Nẵng bạn nên tập trung vào ý nghĩa văn hoá được truyền tải trong món quà và những mối tương quan với văn hoá nước bạn. Bởi điều này sẽ giúp bạn gây ấn tượng với họ hơn là những quà tặng mang nặng về giá trị vật chất nhưng lại quá chung chung và phổ thông.

    Hãy tìm hiểu văn hoá quà tặng của đối tác nước ngoài, tránh mua những món quà cấm kỵ nếu không muốn xảy ra sự khó xử giữa 2 bên.

    Những món quà tặng đối tác nước ngoài Đà Nẵng đẹp và ý nghĩa nhất

    Có rất nhiều dạng quà tặng cho đối tác nước ngoài nhưng tốt nhất bạn vẫn nên tặng những món quà lưu niệm độc đáo ở Đà Nẵng. Là bởi quà lưu niệm dễ mang lên máy bay, dễ di chuyển, dễ bảo quản và sử dụng lại lưu được lâu.

    Một số món quà lưu niệm bạn có thể tham khảo như:

    Tranh, ảnh về Đà Nẵng

    Thành phố Đà Nẵng vốn được xem là thành phố đáng sống nhất của Việt Nam, bởi nơi đây từ phong cảnh hữu tình đến đời sống xã hội, tính cách con người luôn chan hoà với nhau tạo thành một tổng thể mối sinh quan khiến ai cũng yêu thích thành phố này. Theo đó, các địa điểm tham quan nổi tiếng đều trở thành tác phẩm nghệ thuật sống động, bức tranh, ảnh chụp thành phố Đà Nẵng được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự lãng mạn, sắc nét và mang bản sắc thành phố biển. 

    Ảnh: Cầu vàng Bà Nà hill - Đà Nẵng

    Bạn có thể chọn quà tặng cho đối tác nước ngoài là những bức tranh này để họ mang theo hương vị Đà Nẵng như tranh về chùa Linh Ứng, cầu Rồng, dòng sông Hàn thơ mộng, phố cổ Hội An, biển Sơn Trà, Cầu Vàng - Bà Nà Hill, Ngũ hành sơn...

    Các món quà thủ công từ đá, gỗ

    Đà Nẵng có nhiều làng nghề đá, gỗ nổi tiếng chế tác các quà tặng lưu niệm độc đáo. Nếu bạn thấy đối tác của mình quan tâm đến những quà tặng này thì có thể mua tặng họ. Các sản phẩm thủ công này cũng khá đa dạng và tinh tế nên chắc chắn tạo được ấn tượng tốt cho đối tác.

    Chẳng hạn như tại làng nghề đá Non Nước, bạn sẽ có rất nhiều thể loại tác phẩm từ đá, được các nghệ nhân thổi hồn vào đá, khiến cho những sản phẩm ấy được mang đi khắp cả nước và đặc biệt là đối với du khách quốc tế trên thế giới, từ tượng, mô hình đến các sản phẩm trang sức...

    Quà lưu niệm được làm từ sản vật biển như sò, ốc…

    Quà tặng lưu niệm được chế tác từ các loài sinh vật biển là một nét đặc sắc của thành phố Đà Nẵng. Dù không mang nhiều giá trị vật chất nhưng lại có ý nghĩa quảng bá văn hoá bản địa. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu quà tặng này nhé.

    Trầm hương Đà Nẵng

    Thật sự thiếu sót nếu trong danh sách quà tặng đối tác nước ngoài không có trầm hương Đà Nẵng, một trong những làng nghề nổi tiếng của cả đất nước. Trầm hương luôn được ví như linh khí của đất trời vì sự hình thành huyền bí, và hương thơm mang đến hương vị nhẹ nhàng, thanh tao thoát tục đến lạ kì của nó. Chính bởi vì điều kỳ này, nên ngày nay nhiều người đã chọn mua những sản phẩm trầm hương như nhanh trầm, nụ trầm, vòng đeo tay trầm, trầm mỹ nghệ, trang sức phối trầm hương...

    Quà tặng cao cấp mạ vàng ở Đà Nẵng

    Nếu bạn muốn tặng đối tác người nước ngoài món quà giá trị hơn, sang trọng hơn nhưng cũng không kém phần đặc sắc thì quà tặng mạ vàng ở Đà Nẵng là gợi ý tốt. Đây là những quà tặng được thiết kế riêng, làm thủ công mang đậm bản sắc Việt, văn hoá thành phố Đà Nẵng.

    Tranh cá chép hóa rồng mạ vàng là quà tặng lưu niệm cho đối tác nước ngoài ở Đà Nẵng ý nghĩa

    Quà tặng mạ vàng vừa tinh tế, độc đáo, vừa sang trọng bởi lớp mạ vàng 24K bền mãi với thời gian, xứng đáng là quà tặng đối tác nước ngoài ý nghĩa. Món quà giúp khách hàng của bạn lưu giữ biểu tượng sống động của Đà Nẵng, cũng là một trong những địa điểm tham quan của du khách khi có dịp đến với Đà Nẵng.

    Ngoài ra, bạn có thể chọn Tranh chùa Cầu mạ vàng, Chùa Một Cột mạ vàng, trống đồng mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng, tượng cô gái Việt Nam mạ vàng… những món quà được làm thủ công và mang hơi thở văn hoá Việt, biểu tượng của đất nước luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người để làm quà cho đối tác là người nước ngoài. 

    Địa chỉ mua quà lưu niệm ở Đà Nẵng

    Golden Gift Việt Nam là thương hiệu lớn, uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam. Là thương hiệu được lựa chọn chế tác các loại quà cao cấp cho các sự kiện lớn, như các diễn đàn Kinh tế, diễn đàn Du lịch Việt Nam, các giải Golf trong nước. Chính vì vậy, Golden Gift Việt Nam có chi nhánh, showroom tại hầu hết các tỉnh thành phố lớn, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc đến mua sắm trực tiếp tại các showroom.

    Riêng tại Đà Nẵng, để trực tiếp chiêm ngưỡng gần 300 món quà cao cấp, chế tác thủ công và mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân, bạn có thể đến địa chỉ 115 Nguyễn Văn Linh, showroom của Golden Gift Việt Nam - Hoặc liên hệ: 0903 68 1551 để đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được món quà ưng ý và phù hợp với tiêu chí cũng như khả năng kinh tế của bạn.

    Hi vọng với những gợi ý về quà tặng đối tác nước ngoài ở Đà Nẵng, bạn đã dễ dàng quyết định về món quà sắp tới cho công ty mình.

    Gia An/ Golden Gift Việt Nam