Giỏ hàng

Nên tặng quà gì cho sếp, đối tác người Nhật ý nghĩa và độc đáo?

Việc lựa chọn một món quà tặng ngoại giao vốn là việc không hề đơn giản, bởi mỗi một quốc gia, vùng miền đều có những quy định và phong tục riêng, nhất là với một đất nước coi trọng truyền thống và lễ nghi như Nhật Bản. Đặc biệt khi những người đó lại là Sếp, đối tác của bạn nữa. Cùng Golden Gift Việt Nam tham khảo các chia sẻ bên dưới nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Văn hóa tặng quà của người Nhật Bản

    Tặng quà là một trong những nét đẹp văn hóa từ rất lâu đời của người Nhật nói chung và giới kinh doanh nói riêng. Người Nhật rất thích được nhận quà hay tặng quà. Đối với người Nhật, việc tặng quà là một lễ nghi quan trọng không thể thiếu, nhằm thể hiện sự tôn trọng, yêu mấn lẫn nhau. Họ quan niệm giá trị tinh thần cũng như ý nghĩa của món quà tặng là cao hơn cả. Nắm bắt và thấu hiểu những điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc chọn quà tặng cho sếp người Nhật một cách hợp lý hơn.

    quà tặng cho sếp người nhật, quà lưu niệm Việt Nam tặng khách, đối tác nước ngoài

    Đặc biệt, khi tặng quà cho người Nhật thì bạn cũng nên lưu ý những món quà kiêng kị không nên tặng cho người Nhật mà Golden Gift Việt Nam đã chia sẻ trước đó.

    Sếp, đối tác người nhật thích những món quà gì ở việt nam?

    Là quốc gia phát triển hàng đầu thế giới, đặc biệt văn hoá truyền thống bền vững. Chính vì vậy người Nhật rất thích những món quà chế tác thủ công, những món ăn, đặc sản của địa phương khi họ đến công tác, làm việc và du lịch.

    Tặng cà phê cho sếp người Nhật

    Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cafe thuộc top đầu thế giới nên không có gì ngạc nhiên khi cafe trở thành quà tặng nước ngoài được ưa chuộng nhất hiện nay. 

    Nên tặng quà gì cho sếp, đối tác người Nhật ý nghĩa và độc đáo?

    Phải chọn được loại ngon, phù hợp cùng cách rang pha mới thưởng thức được trọn vẹn hương vị của cafe

    Tuy nhiên phải chọn được loại ngon, phù hợp cùng cách rang pha chuẩn xác mới thưởng thức được trọn vẹn hương vị của cafe. Đặc biệt, khi chọn cafe làm quà tặng cho người Nhật, phải là người am hiểu và tinh tế với thức “vàng đen” này. Cũng giống như cách người Nhật tạo nên văn hóa trà đạo của riêng mình.

    Có 5 loại cafe nổi tiếng các bạn có thể lựa chọn là: cafe Robusta, cafe Arabica, cafe Cherry, cafe Culi và cafe Moka.

    Tặng những đặc sản địa phương

    Mỗi khi đặt chân đến một vùng đất mới, chắc chắn những đặc sản của từng miền, từng địa phương là món quà ý nghĩa nhất mà bất kì du khách nước ngoài nào cũng yêu thích.

    Là thức quà của lúa non - Cốm đã trở thành món quà dân giã nhưng không kém phần hấp dẫn với bất cứ ai đã từng được thưởng thức chúng, đặc biệt là người nước ngoài.

    Người Hà Nội vốn nổi tiếng với phong cách ẩm thực tinh tế, vậy mà từ người lớn đến trẻ nhỏ lại chẳng bao giờ có thể “chối từ” trước sự hấp dẫn của những quả ô mai.

    Mời sếp Nhật Bản món ăn ngon Việt nam

    Chắc hẳn khi nhắc đến Việt Nam nói chung hay Hà Nội nói riêng, du khách quốc tế sẽ nhớ về ẩm thực nơi đây được truyền thông nhắc đến nhiều như: Phở, bún chả Obama, bún đậu mắm tôm hay chả cá Lã Vọng...

    Chả cá Lã Vọng là một trong những món ăn đặc trưng của thủ đô Hà Nội rất được lòng người nước ngoài.

    Thế nhưng, những món ăn này lại phù hợp và trọn vẹn hương vị hơn khi dùng bữa ngay tại chỗ. Còn chần chờ gì nữa mà không mời ngay sếp người Nhật Bản của bạn một bữa ra trò toàn những món ngon nhất tại thủ đô ngàn năm văn hiến. Chắc chắn sếp sẽ vô cùng thích thú và thêm yêu quý bạn đấy!

    Tặng sếp, đối tác người Nhật quà lưu niệm thủ công

    Hà Nội là trung tâm văn hóa, chính trị của cả nước. Chính vì vậy những sản phẩm thủ công truyền thống là nét đặc trưng của thủ đô ngàn năm văn hiến. Nếu có dịp đến Hà Nội hoặc mua quà lưu niệm cho người Nhật, người nước ngoài thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm sau: Xem thêm: Quà Việt Nam tặng người nước ngoài

    Một lựa chọn độc đáo dành tặng cho những vị khách yêu thích hội họa và nét đẹp văn hóa dân gian là những bức tranh Đông Hồ ví dụ như bức "Đám cưới chuột" này.

    Nên tặng quà gì cho sếp, đối tác người Nhật ý nghĩa và độc đáo?

    Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng luôn có sự nổi bật, thu hút, sự khác biệt riêng, rất phù hợp để làm quà tặng cho người Nhật cũng như người nước ngoài nói chung.

    Tượng cô gái Việt Nam mặc áo dài – món quà lưu niệm ý nghĩa dành tặng người Nhật Bản.

    Tặng món quà lưu niệm về địa danh

    Hà Nội có vô vàn di tích lịch sử, những địa danh ghi lại dấu ấn phát triển của thủ đô. Chính vì vậy, tặng quà cho người nước ngoài là những món quà được chế tác thủ công, tinh xảo minh họa chính các địa danh đó cũng góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. 

    Quà tặng tranh tháp rùa mạ vàng/ biểu tượng tháp rùa mạ vàng là món quà để nhắc nhớ đến hình ảnh thủ đô.

    Tranh chùa Cầu Hội An do Golden Gift Việt Nam chế tác là món quà lưu niệm đặc biệt dành tặng người Nhật Bản.

    Tặng món quà chế tác thủ công

    Những món quà handmade hay nói cách khác là được chế tác thủ công luôn tạo ấn tượng và khiến người tặng thấy được thiện chí và lòng thành của bạn. Vì vậy những sản phẩm mạ vàng là lựa chọn vừa sang trọng lại lịch sự, xứng tầm dành tặng sếp người Nhật.

    Trống đồng mạ vàng là món quà tặng cao cấp, sang trọng và ý nghĩa để tặng sếp người Nhật Bản.

    Ngắm bức tranh Hoa sen mạ vàng của Golden Gift Việt Nam giúp người nước ngoài có thể hình dung ra hình ảnh những người con của dân tộc "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn".

    Tranh bông lúa vàng mang đặc trưng của đất nước Việt Nam, nên đây cũng được xem là món quà lưu niệm độc đáo gửi tặng bạn bè nước ngoài.

    Tặng quà gì cao cấp của Việt nam cho sếp người Nhật?

    Hiện nay các quà tặng cho sếp hay đối tác người Nhật thường rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và kiểu dáng. Do vậy, để chọn được món quà tặng cho sếp của mình sao cho vừa sang trọng, độc đáo lại truyền tải thông điệp tốt đẹp mà người tặng muốn gửi gắm là điều không hề đơn giản. Với 8 năm kinh nghiệm trong chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp tặng sếp, chính khách, VIP, đối tác, doanh nghiệp, Golden Gift Việt Nam chắc chắn sẽ là lựa chọn tin cậy của bạn. 

    Khuê Văn Các mạ vàng - Quà tặng Sếp, đối tác người Nhật ý nghĩa

    Bạn có thể tham khảo các món quà mạ vàng như: Tranh cô gái Việt Nam, tranh hoa Sen, tranh tháp Rùa, trống đồng mạ vàng. Đặc biệt Golden Gift Việt Nam có những món quà lưu niệm để tặng Sếp và đối tác người Nhật Bản, đó là những món quà về địa danh như tranh chợ Bến Thành, tranh toà nhà UBND Tp Hồ Chí Minh, mô hình tháp Rùa, Khuê Văn Các, Chùa Một cột. Gần đây nhất thì Golden Gift Việt Nam ra mắt tranh hòn Trống Mái Hạ Long, tranh Chùa Cầu Hội An...

    Tranh chợ Bến Thành do Golden Gift Việt Nam chế tác tinh xảo, thủ công

    Trên đây là tổng hợp một số mẫu quà vàng đặc trưng Việt Nam để tặng cho sếp người Nhật. Bên cạnh đó, để có thêm nhiều lựa chọn khác nhau bạn có thể tham khảo gian hàng về Quà tặng đối ngoại của Golden Gift Việt Nam.

    Những chủ đề liên quan quà tặng cho Sếp, đối tác người Nhật

    Quà cho người nhật

    Quà tặng cho sếp người nhật

    Mua quà tặng ý nghĩa cho đối tác nhật

    Người Nhật thích tặng quà gì

    Quà Việt Nam tặng người Nhật

    Chúc bạn sớm tìm được món quà ưng ý!

    Trịnh Liên/Golden Gift Việt Nam