Giỏ hàng

Quà tặng cho nam giới ngày Quốc tế đàn ông 2022

Để thể hiện tình cảm, sự biết ơn, lòng kính trọng đối với cánh mày râu trong ngày 19/11 thì những món quà tặng nam giới ý nghĩa là không thể thiếu. Dưới đây là gợi ý một số món quà ý nghĩa dành tặng nam giới trong ngày 19/11 năm nay.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa của những món quà ngày Quốc tế đàn ông

    Ngày Quốc tế đàn ông 19/11 mang ý nghĩa tôn vinh những đóng góp của nam giới với gia đình, cộng đồng, xã hội. Trong ngày này, bên cạnh các hoạt động chào mừng, meeting thì việc tặng quà cho những người đàn ông bạn yêu mến, kính trọng cũng không nên bỏ qua.

    Ý nghĩa của những món quà ngày Quốc tế đàn ông là cầu nối để bạn thể hiện tình cảm với bố, ông, sếp nam, anh em trai hay bạn bè nam giới. Một món quà phù hợp với sở thích, mong muốn của họ sẽ là lời tri ân, cảm ơn chân thành đến sự đồng hành, giúp đỡ của họ trong suốt thời gian qua.

    Quà tặng cho nam giới ngày Quốc tế đàn ông 2021

    Quà tặng không chỉ giúp bạn thể hiện tình cảm, mà còn tạo nên niềm vui cho những người nhận quà. Họ sẽ cảm thấy được trân trọng yêu thương, từ đó càng cố gắng tốt hơn mỗi ngày.

    Ngày Quốc tế nam giới nên tặng quà cho những ai?

    Ngày quốc tế Nam giói dành cho mọi đàn ông trên Trái Đất này. Bởi vậy, với bất cứ ai bạn trân trọng, bạn đều có thể tặng quà. Cụ thể hơn, hãy cùng Golden Gift xem Ngày Quốc tế nam giới nên tặng quà cho những ai nhé.

    Tặng quà cho Bố

    Bố có lẽ là người đàn ông quan trọng nhất của mỗi người. Là người sinh thành, nuôi nấng, giáo dục bạn nên người, Bố vừa là người nghiêm khắc, vừa là người gần gũi và cùng bạn trưởng thành theo năm tháng. Tặng quà cho Bố chính là thể hiện sự hiếu thảo, tinh tế, cũng là một lời cảm ơn chân thành với tất cả sự hi sinh của bố với con.

    Tặng quà cho sếp nam, đối tác

    Tặng quà cho sếp nam, đối tác trong ngày 19/11 thể hiện bạn là người có sự ứng xử khéo léo và tinh tế. Trong ngày này, một món quà ý nghĩa sẽ tạo thêm sự gắn kết của bạn với sếp nam, đối tác, Quà tặng cũng như một lời cảm ơn những đóng góp, nỗ lực của họ cho sự phát triển của công ty. Hơn ai hết, với vị trí của người thuyền trưởng, sếp bạn luôn là người gánh cho nhân viên những phong ba, bão táp trên thương trường.

    Tặng quà cho chồng

    Ngày Quốc tế Nam giới năm nay, hãy ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của người chồng để tạo cho gia đình cuộc sống tốt đẹp hơn từng ngày. Không gì ý nghĩa hơn một lời chúc kèm món quà tặng độc đáo. Chắc chắn, chồng bạn sẽ rất cảm động với người vợ tâm lý, hiểu chuyện.

    Tặng quà cho chồng cũng giúp gắn kết tình cảm gia đình bền vững, từ đó cả hai cùng cố gắng xây đắp tốt hơn nữa cho mái ấm gia đình.

    Tặng quà cho bạn trai, người yêu

    Nếu bạn đang có một nửa của mình, hãy chọn những món quà thật sự ý nghĩa tặng cho họ trong ngày quốc tế Đàn ông. Họ là những người đã và đang đồng hành, chia sẻ ngọt bùi cùng bạn. Sẽ thật ý nghĩa nếu được nhận một món quà từ người thương trong ngày này.

    Quà tặng cho bạn trai, người yêu cũng như một lời khẳng định về tình yêu bền chặt của hai người, là lời cảm ơn của bạn đối với những sự quan tâm, chăm sóc của anh ấy trong thời gian qua.

    Những món quà ý nghĩa tặng nam giới nhân Ngày Quốc tế đàn ông 2022

    Để thể hiện tình cảm, sự biết ơn, lòng kính trọng, yêu mến đối với cánh mày râu trong ngày quốc tế đàn ông 19/11 bạn nên chọn những quà tặng độc đáo, ý nghĩa. Golden Gift Việt Nam gợi ý một số món quà tặng nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Đồng hồ

    Đồng hồ là một trong những món đồ được nhiều nam giới sử dụng như một cách để đưa bản thân mình kỳ luật hơn. Ngoài ra, đồng hồ cũng được xem như một phụ kiện giúp cánh mày râu thêm sang trọng, lịch sự và đẳng cấp. 

    Nhân ngày quốc tế đàn ông 2022 bạn có thể lựa chọn món quà này cho sếp, chồng, em trai hay cho bố của mình,… Chắc chắn họ sẽ hài lòng với món quà ý nghĩa này.

    Tranh chữ Cha mạ vàng

    Trong văn hóa truyền thống phương Đông hay phương Tây, hình ảnh người cha đã trở thành một phần không thể thiếu của mỗi gia đình. Người cha luôn dạy cho con những điều hay, lẽ phải, gánh vác những công việc nặng nhọc, vất vả. Mỗi người con luôn tự nhắc nhở mình ghi nhớ về công lao to lớn, sự hy sinh thầm lặng của Cha để nuôi nấng con nên người.

    Tranh chữ Cha nghệ thuật mạ vàng được chế tác hoàn toàn thủ công tại Hà Nội

    Từ hình ảnh người cha, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam đã thiết kế và chế tác nên bức tranh thư pháp chữ Cha mạ vàng như một món quà tri ân đặc biệt dành tặng cha nhân Ngày Quốc tế Nam giới.

    Tranh chữ Thọ mạ vàng

    Tranh chữ Thọ mạ vàng luôn được người Việt Nam trang trọng treo trong nhà với mong muốn bản thân mỗi người sẽ khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi. Và ý nghĩa đẹp hơn, mỗi người con cháu trong nhà đều mong muốn ông bà của mình sẽ khỏe mạnh và trường thọ cùng con cháu.

    Tranh chữ Thọ cùng bộ sưu tập Phúc Lộc Thọ do Golden Gift Việt Nam chế tác tinh xảo, sang trọng và cao cấp

    Chính vì những ý nghĩa tốt đẹp về mong ước cuộc sống khoẻ mạnh, vui vẻ mà món quà tranh chữ Thọ trở nên vô cùng đặc biệt đối với người được nhận quà. Hãy dành tặng cho người cha, người đàn ông tuyệt vời và vĩ đại đã dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất.

    Đôi hạc phúc lộc mạ vàng

    Xưa nay Hạc vẫn được xem là cha của tất cả các loài có cánh trên trái đất. Sau phượng hoàng, Hạc được ưa chuộng nhất trong số những loài chim biểu tượng của may mắn. Hạc được xem là loài chim bất tử, tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và chuyến bay an toàn.

    Đôi Hạc phúc lộc mạ vàng mang ý nghĩa tốt lành, tượng trưng cho cuộc sống trường thọ, bách niên giai lão, con cháu đầy nhà

    Tặng đôi hạc mạ vàng với hàm ý mong muốn người cha của bạn có cuộc sống trường thọ, phúc lộc và trần đầy may mắn, đặc biệt là luôn được đoàn con cháu quây quần, quan tâm và chăm sóc khi tuổi già đang đến. Ông bà có câu ví von "người già là đứa trẻ to xác", vì vậy, ở độ tuổi này, điều hạnh phúc nhất của các bậc cha mẹ là sự quan tâm của con cái.

    Tranh đôi cá vờn trăng

    Hình ảnh đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý. Hình tượng con Cá xuất hiện trong văn hóa từ Đông sang Tây với nhiều ý nghĩa biểu trưng. Đặc biệt con cá gắn liền với biểu tượng cho nguồn nước và sự no đủ.

    Toàn bộ quà vàng của Golden Gift Việt Nam chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam, sau đó mạ vàng bằng công nghệ hiện đại nhất

    Tranh đôi cá vàng vờn trăng gợi lên cuộc sống của sự an nhàn và thanh bình dưới ánh trăng tròn, cuộc sống đáng mơ ước của rất nhiều người. Bức tranh mang tài lộc, phú quý này sẽ là món quà ý nghĩa cho nam giới, đặc biệt là những người Cha. Bởi bên cạnh tài lộc, tranh đôi cá còn mang ý nghĩa  hạnh phúc, đủ đầy và trọn vẹn.

    Quần, áo

    Vừa đơn giản, vừa thiết thực chính là tặng quần, áo cho nam giới ngày 19/11. Quần áo của nam giới tuy không đa dạng như nữ giới nhưng cũng cần chọn lựa kỹ càng. Tùy vào gu thời trang, sở thích của người nhận mà bạn có thể lựa chọn các kiểu trang phục khác nhau.

    Ngoài ra, bạn còn nên lưu ý đến kích cỡ của mỗi người để mua cho phù hợp. Nếu dư giả tài chính thì những trang phục hàng hiệu sẽ là gợi ý tốt hơn trong những dịp như thế này.

    Đôi uyên ương mạ vàng

    Biểu tượng uyên ương tượng trưng cho tình cảm vợ chồng hài hòa, êm ấm, chung thủy, hạnh phúc. Dân gian thích tập tính cùng bay, cùng đậu, tình cảm không thay đổi của uyên ương nên đã gửi gắm tình nghĩa vợ chồng vào đó, coi là biểu tượng may mắn.

    Tượng đôi uyên ương mạ vàng luôn nằm trong top mẫu quà tặng hot nhất trong bộ sưu tập quà tặng cưới độc đáo của Golden Gift Việt Nam

    Tặng chồng món quà độc đáo và ý nghĩa ngày với mong muốn sự gắn kết lâu dài và bạn sẽ là cánh tay đắc lực để hỗ trợ cho chồng bạn trở thành người chồng, người cha tuyệt vời và giúp anh ấy đạt được những thành công trên con đường công danh sự nghiệp.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Đôi đũa trong văn hóa Châu Á đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm. Mỗi đôi đũa là lời chúc cho một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn.

    Tranh đôi đũa mạ vàng được thiết kế đơn giản nhưng vẻ đẹp sang trọng và đem đến sự gần gũi, ý nghĩa cho mỗi gia đình Việt

    Từ ý nghĩa đó, đội ngũ chế tác của Golden Gift Việt Nam chế tác bức tranh đôi đũa mạ vàng với giá đỡ là cánh hoa mai khoe sắc gửi gắm lời chúc đến mỗi gia đình. Tặng chồng bức tranh đũa cũng là mong ước "cơm lành canh ngọt".

    Tặng ví da

    Tặng ví da cho nam giới nhân ngày 19/11 là quà tặng mang ý nghĩa thiết thực. Bởi ví da được coi là vật bất ly thân của cánh mày râu. Tuy nhiên khi chọn mua ví cần lựa chọn màu sắc hợp mệnh người nhận, cũng như lựa chọn chất liệu, thương hiệu phù hợp.

    Một chiếc ví xịn- đẹp sẽ đánh giá được khá nhiều về người đàn ông khi đi giao thiệp ở ngoài. Bởi vậy, bạn có thể lưu tâm lựa chọn quà tặng một chút để thể hiện được tâm ý của mình.

    Cà vạt

    Nếu chưa biết tặng gì cho bố, bạn trai hay sếp nam của bạn ngày quốc tế đàn ông 2022 thì cà vạt cũng là một gợi ý không tồi. Khi chọn quà tặng này, hãy lưu ý nhiều đến hoa văn và màu sắc phù hợp với từng đối tượng nhé. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối hơn đấy.

    Một chiếc cà vạt sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng phái nam

    Món quà phong thuỷ

    Bạn có thể tặng chồng linh vật theo tuổi của chồng, hay một món quà vật phẩm phong thuỷ khác để cầu an, may mắn về công việc, kinh doanh và sức khoẻ. Golden Gift Việt Nam có gần 100 mẫu thiết kế. Bạn có thể xem chi tiết mục: Quà tặng phong thuỷ

    Bộ 12 con giáp mạ vàng được chế tác bởi Golden Gift Việt Nam, đường nét tinh xảo, sang trọng

    Quà tặng cho nam giới ngày Quốc tế đàn ông

    Tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng - Quà tặng cho chồng tuổi Dần hoặc tam hợp với tuổi Dần

    Ngoài bộ sưu tập 12 con giáp, bạn có thể tham khảo các quà tặng mang đến sự may mắn cho công việc của chồng bạn như: tượng cóc 3 chân, tì hưu, kỳ lân mạ vàng...

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ

    Hình ảnh con thuyền đang căng buồm ra khơi từ lâu được ví như hình ảnh của vị doanh nhân trên thương trường, cả cuộc đời vượt qua bao sóng gió trở ngại trong công việc làm ăn kinh doanh.

    Tặng tranh thuyền buồm mạ vàng cho sếp là món quà mang đến sự động viên, khích lệ tinh thần cho người thuyền trưởng đang lèo lái cả cty

    Chính vì vậy người xưa còn gọi thuyền buồm là thuyền doanh nhân, treo một bức tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng trong nhà, phòng khách sẽ mang lại sự may mắn thuận lợi trong công việc, cầu chúc những điều cát tường bình an cho cuộc sống của gia chủ và người thân trong gia đình.

    Kẹp cà vạt đính kim cương

    Từ lâu hình ảnh người đàn ông lịch lãm trong bộ suit luôn là vẻ đẹp kinh điển không bao giờ lỗi mốt và kẹp cavat chính là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi bạn khoác lên mình bộ âu phục sang trọng. Vượt lên trên ý nghĩa món phụ kiện đơn thuần, kẹp cà vạt mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác còn như một món trang sức sang trọng góp phần tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

    Được chế tác hoàn toàn thủ công, và duy nhất tại Việt Nam có mẫu sản phẩm sang trọng này. Đây là một lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp sự kiện quan trọng này. Món quà vừa sang, chi phí lại vô cùng hợp lý, mức giá 1,5 triệu/ sản phẩm.

    Tặng một đôi giày

    Một đôi giày tây hay giày thể thao khỏe khoắn cũng là những hình ảnh gắn liền với sự lịch lãm, năng động của những người đàn ông. Điều cần lưu ý ở đây là bạn cần nhớ chính xác size để đảm bảo lựa chọn được món quà vừa vặn với người nhận.

    Ngoài ra, nếu họ có những yêu cầu riêng về thương hiệu, chất liệu hay hoa văn họa tiết thì bạn cũng nên lưu ý để chọn được quà tặng tốt nhất nhé.

    Rượu vang

    Món quà ý nghĩa cho nam giới ngày 19/11 không nên bỏ qua rượu vang. Bởi rượu vang có sức hút vô cùng mạnh mẽ với nam giới. Trước khi mua hãy tìm hiểu kỹ về sở thích của người nhận. Bạn cũng có thể nhờ bạn bè, người thân có kinh nghiệm về rượu vang mua giúp nếu không có kinh nghiệm mua rượu nhé.

    Rượu vang hầu như là quà tặng mà phái mạnh đều thích

    Tranh cá Rồng phong thuỷ

    Trong phong thuỷ, cá rồng là một trong những loài vật hiện thân cho sự thịnh vượng, may mắn, phát tài. Bởi vậy, tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp, là quà tặng cực kỳ phù hợp cho những người làm ăn kinh doanh.

    Tranh Song Mã phong thuỷ Mạ vàng 

    Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn. Hình ảnh đôi ngựa mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí.

    Bạn có thể lựa chọn giữa vô vàn quà tặng sếp nam hiện nay như: Kẹp cà vạtquà phong thủyBộ tượng con giáp theo tuổi,… Mỗi một món quà sẽ thay lời cảm ơn chân thành nhất của bạn dành tặng sếp.

    Tặng nước hoa

    Ngày nay, nam giới sử dụng nước hoa để tăng thêm phần quyến rũ, lịch lãm đã không còn xa lạ.  Nước hoa không chỉ là thứ “trang sức” dành riêng cho nữ giới mà các loại nước hoa nam cũng bùng nổ trên thị trường. Tặng nước hoa cho nam giới nhân ngày quốc tế Đàn ông là lựa chọn hợp lý và tinh tế.

    .Món quà này rất thích hợp để tặng cho những người đàn ông trong gia đình hoặc bạn bè. Bạn có thể lựa chọn những mùi hương nam tính và phù hợp với sở thích người nhận quà.

    Chuyến du lịch

    Một chuyến du lịch bất ngờ sẽ khiến bố hay bạn trai của bạn cực kỳ thích thú. Bạn có thể lên sẵn kế hoặc đi chơi, mua sắm để cùng họ tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái. Tùy vào khả năng tài chính, bạn có thể chọn những điểm đến trong nước, nước ngoài hoặc gần xa khác nhau. Chỉ cần bạn đặt tấm lòng của mình vào đó chắc chắn sẽ được ghi nhận.

    Những lời chúc hay dành tặng nam giới ngày 19/11

    Những món quà sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu chúng đi kèm những lời chúc độc đáo. Golden Gift Việt nam gợi ý cho bạn những lời chúc hay dành tặng nam giới ngày 19/11:

    1. Nhân Ngày Quốc tế Đàn ông, con gái rượu của bố xin chúc người đàn ông đẹp trai nhất nhà luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa vững chắc của mẹ con con. Cả nhà yêu bố.
    2. Con xin gửi đến bố lời cảm ơn chân thành vì đã luôn bên con trong mọi dấu mốc của cuộc đời. Cảm ơn bố đã luôn âm thầm hi sinh và dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Happy International Men's Day!
    3. Nhân ngày 19/11, chúc một nửa của em luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc. Em luôn cảm thấy may mắn khi được làm vợ của anh. Cảm ơn anh đã xuất hiện và mang tới cho em những điều tuyệt vời nhất.
    4. Em rất vui vì có anh bên cạnh, anh yêu! Chúc anh có một ngày 19/11 vui vẻ, ý nghĩa nhé!
    5. Cảm ơn sếp trong suốt thời gian qua đã luôn giúp đỡ, động viên em để em hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Nhân Ngày Quốc tế Đàn ông, em chúc sếp sẽ luôn may mắn, sự nghiệp sắp tới càng lên như diều gặp gió.
    6. Thay mặt các girl xinh gái của phòng, chúc người đàn ông duy nhất luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc.Luôn là "trụ cột" vững chắc trong phòng toàn gái đáng yêu này anh nhé. Happy International Men's Day!
    7. Chúc mừng em nhân Ngày Quốc tế Nam giới. Chị biết em luôn là người mạnh mẽ, độc lập. Chúc em luôn vui vẻ, mạnh khỏe và sớm tìm được chân ái của đời mình!
    húc mừng mày nhân ngày 19/11. Hi vọng mày luôn khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, luôn là con ngoan trò giỏi và là người bạn tốt của tao nhé.
    8. Happy International Men's Day! Thằng bạn chí cốt của tao thì hổi "cởi truồng tắm mưa". Chúc mày luôn mạnh khỏe, yêu đời và sớm hoàn thành được những dự định trong tương lai nhé!

    Mua quà tặng cho nam giới ngày Quốc tế đàn ông ở đâu?

    Trên thị trường có nhiều nơi bán quà tặng. Tuy nhiên để chọn được món quà vàng ý nghĩa, chất lượng và mạ vàng thì khách hàng nên tìm những đơn vị có uy tín, tránh “tiền mất tật mang”. Để lựa chọn được món quà tặng ngày Quốc tế đàn ông ý nghĩa, bạn có thể liên hệ theo số hotline 090 368 1551 để Golden Gift Viêt Nam phục vụ, tư vấn chu đáo nhất.

    Quà ý nghĩa ngày Nam giới tại Hà Nội

    Hiện Golden Gift Việt Nam có 2 showroom giới thiệu và trưng bày các loại quà tặng tặng chồng, bạn trai và Cha cho ngày Quốc tế Nam giới. Các loại quà cho người Nhật, người Hàn và quà tặng sếp Nam, các loại quà lưu niệm, quà tặng tết.. Tại số 246 Xã Đàn và số 133 Thái Hà, Đống Đa.

    Quà ý nghĩa ngày Nam giới tại Đà Nẵng 

    Nằm trên trục đường sầm uất và trung tâm của Đà Nẵng, showroom của Golden Gift Việt Nam toạ lạc tại số 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu ( Khách sạn 5 sao One Opera ). Tại đây giới thiệu và trưng bày gần 1000 mẫu quà vàng cao cấp, được chế tác hoàn toàn thủ công bởi đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, lâu năm.

    Quà ý nghĩa ngày Nam giới tại Tp Hồ Chí Minh 

    Là quận sôi động và nhộn nhịp nhất thành phố mang tên Bác, nơi có rất nhiều Công ty lớn, tập đoàn đa Quốc gia và du khách nước ngoài. Để đáp ứng sự thuận tiện và phục vụ khách hàng tốt nhất. Showroom của Golden Gift Việt Nam toạ lạc tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, Quận 3.

    Ngoài ra, Để lựa chọn thêm những món quà tặng ý nghĩa dành cho cho các sự kiện quan trọng, bạn có thể ghé thăm các chuyên mục quà tặng của Golden Gift Việt Nam. Tại đây có hàng trăm mẫu quà vàng sang trọng, cao cấp và ý nghĩa được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam.

     

    Gia An/ Golden Gift Việt Nam