Giỏ hàng

Bật mí cách chọn quà khai trương, tân gia ở Đà Nẵng ý nghĩa, độc đáo

Cũng như những địa phương khác, vào các dịp khai trương, tân gia nhà mới, người dân Đà Nẵng cũng luôn có những món quà tặng ý nghĩa cho gia chủ. Vậy những món quà nào đang hot hiện nay? Nên lưu ý gì khi tặng?

MỤC LỤC [Hiện]

    Khai trương hay tân gia nhà mới đều là những dịp trọng đại của mỗi người. Bởi vậy, khi đến dự, người Việt vẫn thường hay có các quà tặng đi kèm như một lời chúc kinh doanh hồng phát, nhà mới rước nhiều may mắn tài lộc. Với người Đà Nẵng cũng không ngoại lệ.

    Gợi ý✅ cho bạn cách chọn✅ những món quà mừng tân gia nhà mới, khai trương✅ cửa hàng, công ty hợp phong thủy,✅ tuổi mệnh gia chủ✅ở TP. Đà Nẵng

    Những lưu ý khi tặng quà khai trương, tân gia ở Đà Nẵng 

    Một món quà khai trương, tân gia ý nghĩa để giúp chủ nhân có niềm tin và động lực khởi đầu cho việc kinh doanh, cuộc sống mới. Tuy nhiên khi tặng bạn cũng cần lưu ý sau:

    Nên chọn những món quà mang ý nghĩa may mắn, tốt đẹp

    Ngày khai trương, tân gia mọi người mong muốn có một sự khởi đầu tốt đẹp. Vì vậy bạn nên chọn những món quà mang ý nghĩa may mắn, bình yên, tài lộc dồi dào. Đôi khi giá trị món quà không quan trọng bằng ý nghĩa của món quà cũng như tấm lòng của người nhận.

    Đưa ra mức ngân sách phù hợp khi mua quà tặng

    Khi bạn nhận được một lời mời dự lễ khai trương, hay tân gia nhà mới bạn cần xem xét sự kiện này tầm quan trọng như thế nào để đưa ra mức ngân sách phù hợp. Ví dụ bạn đi dự lễ khai trương của đối tác lớn thì món quà khai trương nên có giá trị. Còn với những buổi lễ khai trương nhỏ thì có thể chọn những món quà đơn giản hơn.

    Dựa vào mối quan hệ để chọn quà tặng tân gia, khai trương phù hợp

    Bạn cũng nên dựa vào mối quan hệ thân thiết hay người mời có tầm ảnh hưởng, vai trò như thế nào để bạn chọn món quà có giá trị phù hợp, tương ứng. Điều này sẽ giúp bạn cũng như chủ cửa hàng, chủ nhà tránh được sự e dè không cần thiết khi đáp lễ nhau.

    Tùy vào mối quan hệ và tính chất sự kiện bạn có thể chọn những món quà sang trọng hoặc đơn giản hơn.

    Món quà có hình thức đẹp

    Chắc chắn bạn đã phải chọn rất kỹ mới được món quà ưng ý, phù hợp. Vậy nên bạn cần chọn hộp quà đẹp, buộc nơ để món quà thêm phần trang trọng. Bạn cũng nên chọn những hộp quà có màu tươi sáng may mắn tránh hộp quà màu tối, vì nhiều người không thích những vật tối màu.

    Những món quà khai trương, tân gia độc đáo ấn tượng ở Đà Nẵng

    Là một thành phố phát triển năng động, Đà Nẵng có thị trường quà tặng phát triển. Bên cạnh quà tặng lưu niệm Đà Nẵng thì quà tặng ở các lĩnh vực khác cũng khá đa dạng. Nếu bạn muốn mua quà tặng khai trương, tân gia có thể tuỳ chọn các món quà phổ thông như hoa, tranh treo, đồ trang trí.

    Nếu bạn cần một món quà sang trọng để tặng người thân, đối tác, khách hàng quan trọng trong các dịp khai trương, tân gia ở Đà Nẵng thì có thể tham khảo dòng quà tặng mạ vàng.

    Tượng ngựa tài lộc là quà tặng khai trương Đà Nẵng mang ý nghĩa mã đáo thành công.

    Những quà tặng này đươc thiết kế đẹp mắt, chế tác thủ công tinh xảo, mang ý nghĩa mang lại may mắn tài lộc. Nếu tặng quà khai trương bạn có thể lựa chọn tượng thần tài mạ vàng, tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng, cóc 3 chân ngậm tiền vàng, tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng, tượng ngựa tài lộc mạ vàng…

    Nếu tặng quà tân gia ở Đà Nẵng bạn có thể chọn những món quà mang đến sự bình yên, vui vẻ và hạnh phúc như tranh đôi đũa mạ vàng, tranh đôi cá mạ vàng, tranh chữ Phúc Lộc mạ vàng, tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ mạ vàng…

    Tranh cá rồng phong thủy với ý nghĩa tốt lành luôn được nhiều người chọn trong dịp tân gia

    Tranh cá chép hoá rồng mạ vàng là món quà tặng tân gia, dịp khai trương mang lại may mắn, tài lộc cho người nhận, kích hoạt tài vận và tài lộc. 

    Nhìn chung, quà tặng tân gia, khai trương ở Đà Nẵng khá đa dạng. Bạn có thể cân nhắc vào hoàn cảnh, đối tượng tặng, tính chất sự kiện để lựa chọn quà phù hợp nhé.

    Mua quà tặng tân gia ở Đà Nẵng ở đâu uy tín?

    Như các bạn đã biết, trên thị trường có vô vàn sự lựa chọn quà tặng tân gia với mẫu mã, giá cả đa dạng. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều phương án mua quà tặng, tuy nhiên để mua được món quà chất lượng, độc đáo và mang ý nghĩa phong thủy tốt lành là điều không hề dễ dàng. 

    Với gần 10 năm kinh nghiệm chế tác quà tặng cao cấp mạ vàng 24K, Golden Gift Việt Nam đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi quà tặng đáp ứng được nhu cầu Đẹp - Độc - Sang, trong nhiều dịp đặc biệt là ngày tân gia. 

    Tại Đà Nẵng, bạn có thể đến xem trực tiếp sản phẩm tại địa chỉ: Sánh Khách sạn Mường Thanh Sông Hàn (One Opera), 115 Nguyễn Văn Linh.

    Những chủ đề liên quan quà tặng khai trương, tân gia ở Đà Nẵng

    Quà tặng khai trương độc đáo ở Đà Nẵng

    Quà tặng tân gia ý nghĩa ở Đà Nẵng

    Mua quà tặng Đà Nẵng

    Quà tặng cao cấp mừng tân gia ở Đà Nẵng

    Quà tặng khai trương cao cấp ở Đà Nẵng

    Chúc bạn tìm được món quà vàng ưng ý!

    Chế Ngân/ Golden Gift Việt Nam