Giỏ hàng

Bí quyết chọn quà Tết biếu cho sếp độc đáo, ấn tượng

Năm hết Tết đến, bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào chọn những món quà Tết phù hợp tặng cho sếp nam, hay tặng quà tết gì cho nữ lãnh đạo. Hãy tham khảo ngay những bí kíp sau đây của Golden Gift Việt Nam để lựa chọn món quà tết cho sếp nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

    Tặng quà tết cho sếp như thế nào để vừa mang tính thẩm mỹ, vừa thiết thực. Món quà lại có nhiều ý nghĩa cầu chúc may mắn khi năm mới đang đến gần là cả một nghệ thuật. 

    Tại sao nên tặng quà tết cho sếp?

    Đông qua xuân về, đây là thời điểm mọi người có cơ hội để cùng nhìn lại một năm vừa qua với những thành công, thất bại, những bài học kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống, nhìn lại những mối quan hệ hiện tại để bày tỏ sự trân quý, yêu thương và có những món quà để vun đắp, gìn giữ và thúc đẩy mối quan hệ thêm bền chặt. 

    Tết là dịp để bạn bày tỏ sự tri ân vị sếp luôn dành cho bạn những điều tốt nhất để bạn gặt hái những thành công trong công việc

    Trong đó, người sếp lãnh đạo, những người trực tiếp cộng tác, hướng dẫn và giúp đỡ bạn trong suốt hơn một năm qua, để bạn tiếp tục củng cố vị trí công việc. Ông cha có câu: "Thiên thời - địa lợi - nhân hoà", ý thứ ba hàm ý rằng, nếu không có sự nâng đỡ, hậu thuận và mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn và sếp thì việc làm của bạn sẽ không có nhiều thuận lợi và phát triển được. Chính vì vậy, một món quà tri ân sếp dịp đầu năm mới là văn hoá ứng xử tốt đẹp mà mỗi người cần phát huy, điều đó còn nhằm thể hiện văn hoá "uống nước nhớ nguồn" của người Việt.

    Ý nghĩa những món quà tết tặng cho sếp

    Bí quyết đơn giản nhất để bạn tặng quà Tết cho sếp hợp lòng ý sếp nam đó là luôn đảm bảo các tiêu chí về những điều chúc tốt đẹp nhất mà ai ai cũng mong đợi và vui vẻ đón nhận cùng với hi vọng mong ước điều đó sẽ sớm trở thành hiện thực. Và những lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng sếp nam, lãnh đạo nữ là lời chúc cho thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc gia đình.

    Quà tết cho sếp mang hàm ý chúc đầu năm thành công

    Chúng ta thường nghe những lời chúc đầu năm như "Mã đáo thành công", "thuận buồm xuôi gió", "Vạn sự như ý", "Phúc lộc đầy nhà"... tất cả đều quy về một điều đó là cầu chúc sự thành công. Theo lẽ đó, món quà tết bạn chọn chắc chắn cần mang đến lời chúc tốt đẹp này bằng những biểu tượng, hình ảnh tượng trưng cho phúc lộc, thành công... Với hàm ý này, quà tết tặng sếp phù hợp sẽ là những món quà lưu niệm, trưng bày, có giá trị về mặt thẩm mỹ, nghệ thuật.

    Quà tết cho sếp chúc thăng quan tiến chức

    Đầu năm mới, ai cũng hi vọng một năm thành công, sung túc, đặc biệt là đường công danh sự nghiệp thăng tiến hơn năm cũ. Chính bởi vì vậy, quà tết đầu năm để tặng sếp bạn cần có sự đầu tư về tiêu chí thăng quan tiến chức, công danh tài lộc triển nở. Món quà không chỉ hợp lòng sếp mà còn giúp bạn thể hiện trước mặt sếp rằng bạn là một người tâm lý và luôn có sự cầu tiến, hướng đến những mục tiêu lớn trong đời, tạo cơ hội cho sự thăng tiến của chính mình trong công việc.

    Quà tết cho sếp cầu chúc hạnh phúc gia đình viên mãn

    Một người đàn ông được công nhận người hoàn hảo thì phải đạt được 2 sự nghiệp lớn: công thành danh toại và gia đình hạnh phúc. Vì vậy, một món quà tặng đầu năm đem đến sự chúc phúc, may mắn cho hạnh phúc gia đình sếp thì còn gì sánh bằng. Bạn hãy tham khảo thêm những món quà liên quan đến hình tượng gia đình, của sự sung túc, đoàn viên, đôi lứa quấn quýt, những bữa ăn gia đình... 

    Quà tết cho lãnh đạo cầu mong sự bình an

    Trong thời đại ngày nay, dường như ai cũng phải ngày ngày đối mặt với guồng quay vội vã của cuộc sống, trong môi trường làm việc, trong những mối quan hệ khiến cho tinh thần, năng lượng gần như cạn kiệt, lao động là vinh quang, nhưng để đạt được vinh quang ấy, ai cũng phải đánh đổi ít nhiều sở thích cá nhân, hi sinh bản thân. Vậy nên sự bình an trong tâm hồn, tư tưởng thực sự rất cần thiết cho mỗi người, đặc biệt, những người càng nắm giữ vị trí quan trọng, trách nhiệm càng cao. Bạn hãy trở nên một người nhân viên thấu hiểu và biết quan tâm, chia sẻ những áp lực với sếp bằng món quà tinh thần nhiều ý nghĩa. Quà tết mang hàm ý cầu mong sự bình an chắc chắn sẽ khiến sếp bạn xúc động.

    Những lưu ý khi chọn quà Tết cho sếp, lãnh đạo 

    Thị trường quà tặng hiện nay có vô vàn mẫu mã chiều lòng thượng đế. Muốn chọn được quà Tết cho sếp ưng ý bạn và sếp là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên, nếu bỏ túi những mẹo nhỏ độc đáo sau đây thì việc “khó nhằn” này trở nên đơn giản rất nhiều.

    Chọn quà Tết tặng sếp cần chú ý đến sở thích 

    Mỗi người đều có niềm đam mê, sở thích với một món đồ nào đó. Với sếp nam, sếp nữ hay lãnh đạo, bạn cần quan sát trong công việc hoặc các hoạt động giao tiếp, chia sẻ thường ngày. Thông thường, sự quan tâm của sếp trong những dịp này sẽ được bộc lộ. Nếu là người chịu khó để ý và thực sự quan tâm đến sếp thì bạn sẽ nhận ra điều này.

    Nếu sếp bạn là người đam mê và chơi Golf thì tượng người chơi Golf là món quà tuyệt vời trong dịp này

    Nếu không nắm được sếp thực sự thích gì, bạn có thể tham khảo những món quà thường được sếp chú ý. Cụ thể, các sếp nữ thường thích những quà tặng vừa mang tính thiết thực. Những vật dụng có tính ứng dụng trong cuộc sống thường ngày, vừa phải đẹp, sang trọng và ý nghĩa. Hoặc các sếp nam thì thích những món đồ đó hợp phong thuỷ, giúp sếp có thêm yếu tố may mắn trong cuộc việc, gia đình lại càng tốt.

    Những món quà như đồng hồ sang trọng, cây cảnh, bon sai được chăm sóc tỉ mỉ, đẹp mắt. Đặc biệt quà vàng cao cấp như tranh chữ phúc mạ vàng, mô hình thuyền buồm mạ vàng, tượng 12 con giáp mạ vàng… được nhiều sếp ưa thích.

    Quà Tết tặng sếp, lãnh đạo nên thiết thực 

    Ai cũng muốn món quà Tết cho sếp sẽ được trọng dụng. Để làm được điều này, bạn cần chú ý đến những món quà có thể đồng hành cùng họ trong công việc. Một cây bút viết, bức tranh treo tường được thiết kế tinh tế sẽ là gợi ý tốt trong việc chọn quà.

    Giá đỡ Name Card hình Chuột vừa trang trí trên bàn làm việc

    Bên cạnh đó, bạn có thể quan sát thêm sếp có thể cần những gì. Nếu sếp thích mặc comple, thắt cà vạt thì một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng đinh kim cương sẽ là món quà đúng ý… Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, bất cứ món quà nào cũng nên chăm chút vẻ bề ngoài. Những vật được thiết kế thủ công, hoặc mang tính cá nhân dành riêng cho sếp sẽ được “lòng” nhất.

    Chiếc kẹp mạ vàng nhỏ nhắn do Golden Gift Việt Nam thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh tế và sang trọng.

    Rộng hơn nữa, bạn có thể quan sát các mối quan hệ, môi trường sống xung quanh, gia đình nhà sếp. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng chọn được những món quà thiết thực hơn.

    Tránh những món quà nhàm chán, đơn điệu

    Theo xu hướng quà tặng của người Việt hiện đại, những món quà tặng lưu niệm sang trọng, cao cấp, vừa mang giá trị nghệ thuật vừa có giá trị về mặt thời gian đang dần được ưa chuộng thay cho những món quà quá phổ biến, trùng lặp từ năm này qua năm khác khiên cả người tặng lẫn người cảm thấy nhàm chán, đơn điệu. Đặc biệt, với những sự kiện quan trọng, quà tặng mang ý nghĩa tốt lành phù hợp với sự kiện sẽ giúp người tặng thể hiện được sự thành tâm hơn, tạo sự ấn tượng với người tặng. Vì vậy, tết năm nay, bạn hãy chọn món quà tết thật độc đáo và gây ấn tượng hơn với vị sếp nam bạn yêu quý nhé!

    Những món quà tết cao cấp biếu sếp nam

    Bất cứ sếp nào cũng mong muốn công việc thuận lợi, năm mới suôn sẻ. Vì vậy, các món quà có ý nghĩa phong thuỷ, mang lại may mắn cho chủ nhân luôn được sếp yêu thích. Do vậy, không khó để bạn lựa chọn một món quà Tết tặng cho sếp nam ý nghĩa trong thị trường hiện nay.

    Tuy nhiên, để đáp ứng được sự sang trọng, đẳng cấp, bạn nên dùng những món quà được chế tác tinh xảo từ các kim loại quý, chất liệu quý như vàng, kim cương… Nếu bạn có nguồn tài chính đủ đầy, các món quà mạ vàng là thích hợp nhất. Xem thêm: Quà tặng tết mạ vàng

    Những món quà tặng sếp nam phải hợp với sở thích của sếp và có giá trị sử dụng cao

    Mô hình thuyền buồm mạ vàng

    Thuyền buồm từ lâu còn được gọi là thuyền doanh nhân, hình ảnh con thuyền căng buồm lướt sóng ra khơi giống như vị doanh nhân trên thương trường vượt bao sóng gió, trở ngại đưa doanh nghiệp tiến về phía trước. Người đứng đầu doanh nghiệp cũng như vị thuyền trưởng, hiên ngang đương đầu những bão tố cuộc đời, trải bao khó khăn để gây dựng lên sự nghiệp thành công. Cuối cùng đọng lại chỉ mong một đời được thuận buồm xuôi gió.

    Mô hình Thuận buồm xuôi gió mạ vàng là quà tặng Tết cho sếp nam vừa đẹp vừa sang.

    Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng là quà tết cao cấp và phù hợp để mang đến lời chúc "thuận buồm xuôi gió" cho sếp nam của bạn, mang ý nghĩa tốt lành cầu chúc đường công danh sự nghiệp hanh thông thuận lợi. Xem thêm: Mô hình thuyền buồm phong thủy

    Quà golf mạ vàng biếu sếp dịp tết

    Nếu sếp bạn là người thường chơi Golf hoặc đơn giản là người yêu thích bộ môn thể thao này thì tượng người chơi Golf mạ vàng sẽ là lựa chọn tuyệt vời tặng sếp dịp Tết năm nay, giúp sếp bạn bổ sung vào bộ sưu tập quà lưu niệm của môn Golf mà sếp đam mê.

    Ngoài là quà tặng tết hợp sở thích của sếp thì hình ảnh Golf thủ trong tư thế vung gậy tung ra cho cú đánh đầy mạnh mẽ và uy lực cũng giống hình ảnh người doanh nhân trên thương trường, mạnh mẽ quyết đoán và tự tin. Món quà vàng cao cấp này sẽ là nguồn cổ vũ, tạo động lực để sếp bạn luôn trong tư thế sẵn sàng chinh phục những đối tác quan trọng, hoàn thành những dự án lớn của cty.

    {{https://quavang.vn/products/qua-bong-golf-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-nguoi-danh-golf-ma-vang-size-nho-golf02,https://quavang.vn/products/tuong-nguoi-choi-golf-ma-vang-size-lon-golf01}}

    Bộ quà tặng golf do Golden Gift chế tác được sử dụng nhiều cho các giải Golf lớn tại Việt Nam

    Gậy Golf kiêm giá đỡ bút ký mạ vàng

    Bên cạnh tượng người nam đánh golf thì chiếc gậy đánh golf mạ vàng độc đáo, sáng trọng và ấn tượng, đồng thời mang tính ứng dụng cao, là giá đỡ bút và bút ký mạ vàng vô cùng tinh tế, món quà trưng bày trên bàn làm việc của sếp sẽ góp phần đem đến sự sang trọng, không gian tươi sáng, tràn đầy sức sống, chiếc bút ký sang trọng sẽ giúp sếp bạn tạo thêm ấn tượng với đối tác, khách hàng tại những buội gặp gỡ quan trọng.

    Gậy golf với giá cắm bút mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Đây là món quà tết đáng đồng tiền bát gạo để bạn tặng sếp trong dịp đầu năm 2022 với hàm ý, chiếc bút đẳng cấp này sẽ cùng sếp đồng hành trọng mọi dự án và đem đến sự thăng quan tiến chức cho sếp trong năm nay.

    Tranh song mã mạ vàng

    Trong 12 con giáp, ngựa là linh vật biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, tài vận hanh thông. Ngoài ra, ngựa cũng là linh vật nghĩa tình, thuỷ chung, son sắt. Lấy nguyên mẫu hình tượng ngựa trong đời sống, tranh song mã mạ vàng biểu trưng cho tình cảm sâu sắc, bền chặt.

    Hình ảnh đôi ngựa mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí

    Chính vì vậy, đây là món quà mới nhiều hàm ý tốt lành, cầu chúc sếp cả đường công danh và hạnh phúc gia đình, một món quà cho sự hoàn hảo và thành tâm của bạn.  Xem thêm: Tranh song mã mạ vàng

    Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng

    Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng (tranh Mã Đáo Thành Công) với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại, mạnh mẽ, uy phong. Đây là biểu tượng cho sức mạnh, đoàn kết, thịnh vượng, phát đạt và thành công. Quà tặng thích hợp cho doanh nhân và là món quà tết với hàm ý cầu chúc sếp " mã đáo thành công".

    Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng (Tranh Mã Đáo Thành Công) mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành

    Tượng Chuột phong thủy

    Nếu sếp bạn cầm tinh năm Tý và đặc biệt có sự quan tâm đến phong thuỷ, tâm linh thì tặng quà tết là tượng linh vật chuột sẽ là món quà đầu năm với sự phù hộ của linh vật Tý, sếp của bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thành công, phát huy được sự thông minh, trí tuệ và nhanh nhẹn của người tuổi Tí. Nếu bạn tặng tượng chuột mạ vàng phong thuỷ lại càng được sếp ưa thích và coi trọng.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-chuot-sung-tuc-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-chuot-tai-loc-ma-vang-tctl,https://quavang.vn/products/tuong-chuot-chieu-tai-tan-loc-tcct02}}

    Một số mẫu Tượng Chuột mạ vàng do Golden Gift chế tác

    Đặc biệt, với Bộ sưu tập tượng chuột vàng, tại Golden Gift Việt Nam với hơn 10 mẫu thiết kế với các dáng, thế phong thuỷ khác nhau. Nên bạn có nhiều sự lựa chọn để tặng Sếp tượng chuột phong thuỷ con giáp theo tuổi của Sếp. Xem thêm: Quý linh tuổi Tý

    Tranh Cá Rồng phong thuỷ

    Cá rồng tượng trưng cho quyền lực, tài lộc và may mắn. Người ta tin rằng, cá rồng là hóa thân của Thần Rồng cho nên nó tượng trưng cho quyền lực và vị thế thống trị. Cá rồng có vẩy to, vây lớn xếp chồng lên nhau thành nhiều lớp của loài cá rồng được người xưa cho rằng giống như những đồng tiền vàng xếp chồng lên nhau. Chính vì vậy, người ta cũng tin rằng cá rồng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ có thêm được nhiều tài lộc, của cải ngày một phồn vinh.

    Tranh cá rồng mạ vàng được thiết kế theo lối tranh 3D nghệ thuật sống động và sắc xảo từng đường nét

    Chính bởi ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp nên tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng là lựa chọn thích hợp để tặng sếp nam, tặng lãnh đạo với lời chúc năm mới tài lộc thịnh vượng, giàu sang. Xem thêm: Tranh Cá Rồng mạ vàng

    Top 6+ món quà tết biếu sếp nữ Ý nghĩa

    Quà tết biếu sếp nữ có đôi chút khác biệt so với quà tết cho sếp nam. Vì sở thích và quan niệm của các sếp đều khác nhau. Nhưng tưu chung thì những món quà tết cho sếp cần phải chỉn chu, sang trọng. Cùng tham khảo những món quà tặng sếp nữ mạ vàng do Golden Gift chế tác.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Tranh đôi đũa mạ vàng mang ý nghĩa cuộc sống sum vầy, hạnh phúc. Đôi đũa luôn đi theo cặp cũng hàm ý chúc gia đình sếp nữ luôn hòa thuận, bền chặt. Bởi vậy, tắng sếp nữ tranh đôi đũa mạ vàng trong dịp Tết sẽ rất ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của bạn.

    Tranh đôi đũa mạ vàng với lời chúc gia đình luôn êm ấm, vui vẻ, sum vầy.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Hoa sen là biểu tượng của những đức tính tốt đẹp của người Việt như mạnh mẽ, thanh cao, tinh khiết nhưng vẫn mộc mạc và giản dị. Tranh hoa sen cũng có tác dụng phong thủy, tĩnh tâm tốt nên phù hợp cho những người thường xuyên phải làm việc nhiều như sếp nữ. Hoa sen cũng tượng trưng cho vẻ đẹp phụ nữ Việt nên tranh hoa sen mạ vàng phù hợp để làm quà biếu Tết cho sếp nữ.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-de-ban,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-size-nho-thsmv01,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-cao-cap-thsmv02}}

    Golden Gift Việt Nam có nhiều mẫu mã và kiểu dáng tranh hoa sen mạ vàng.

    Tranh đôi cá vờn trăng

    Tranh đôi cá vờn trăng mang ý nghĩa phú quý, no đủ, cuộc sống dư giả, hạnh phúc. Bởi vậy, tặng tranh đôi cá vờn trăng cho sếp nữ vào Tết chính là lời chúc năm mới thành công, phát đạt, gia đình hạnh phúc, đầm ấm.

    Hình ảnh đôi cá vàng thong thả bơi giữa dòng nước mang ý nghĩa về cuộc sống an nhàn, lạc quan.

    Tượng người đánh golf nữ

    Nếu sếp nữ của bạn là người mê bộ môn thể thao golf thì tượng người đánh golf nữ là quà tặng phù hợp có thể biếu sếp dịp Tết. Món quà này giúp bạn thể hiện được sự quan tâm của mình đối với sếp nữ đến cả những sở thích thể thao.

    Tượng người đánh golf nữ mạ vàng cũng là quà tặng giá trị, đẳng cấp, ý nghĩa, thích hợp tặng đầu năm.

    Hộp đựng name card mạ vàng

    Những chiếc hộp đừng name card được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, mạ vàng sang trọng sẽ là điểm nhấn giúp sếp nữ thể hiện được khí chất, đẳng cấp của mình khi gặp mặt đối tác, khách hàng, cần đưa danh thiếp.

    Quà tặng này có tính ứng dụng cao, thiết thực sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp nữ.

    Tượng con giáp mạ vàng

    Tượng 12 con giáp mạ vàng là quà tặng phù hợp với hầu hết mọi người, trong đó có các sếp nữ. Theo phong thủy, người tuổi nào ứng với con giáp đó, chúng sẽ hỗ trợ cho chủ nhân để công việc thuận lợi, may mắn hơn. Hoặc trong dịp đầu năm mới, bạn có thể tặng sếp tượng con giáp của năm đó cũng rất ý nghĩa.

    Bộ 12 con giáp do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

    Tranh bông lúa mạ vàng

    Bức tranh bông lúa mạ vàng được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo, có tác dụng phong thủy tốt lành. Lúa tượng trưng cho của cải vật chất, sự ấm no, hạnh phúc.

    Tặng tranh bông lúa mạ vàng là lời chúc năm mới thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc đến chủ nhân.

    Top 6+ món quà tết biếu lãnh đạo sang trọng năm 2024

    Lá bồ đề bình an

    Năm mới, người Việt thường chúc bình an, sức khỏe cho nhau. Lá bồ đề bình an là quà tặng phong thuỷ ý nghĩa cho lãnh đạo với lời chúc luôn gặp may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống, tư tưởng thoải mái, an nhiên.

    Lá bồ đề sẽ phù trợ, giúp đỡ, bảo vệ gia đình luôn bình an.

    Tượng Thần Tài mạ vàng

    Tượng Thần tài mạ vàng của Golden Gift Việt Nam được chế tác thủ công mạ vàng chính là món quà ý nghĩa trong dịp Tết đầu năm với hàm ý cầu chúc một năm mới kinh doanh thành công, phát tài phát lộc.

    Tượng Thần Tài mạ vàng luôn là lựa chọn hàng đầu cho đối tác, khách hàng trong dịp năm mới hay ngày vía Thần Tài

    Nếu gần tết bạn bận, không có thời gian đến tặng quà tết cho sếp, thì tượng thần tài chính là món quà lý tưởng để sau tết bạn tặng, vì đó cùng trùng vào lịch ngày vía thần tài. Chắc chắn sếp bạn sẽ hài lòng và ấn tượng với bạn.

    Tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng

    Theo quan niệm từ ngàn xưa, Lộc biểu tượng cho tài tộc dồi dào. Tặng tranh chữ Lộc mang hàm ý may mắn, tốt lành. Mỗi dịp Tết đến, cùng với chữ Phúc, Thọ, người Việt Nam thường treo bộ tranh ba chữ Phúc – Lộc – Thọ để cầu mong tài lộc đến với mỗi người.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-chu-loc-ma-vang-de-ban-tcl03,https://quavang.vn/products/tranh-chu-loc-ma-vang-tcl01,https://quavang.vn/products/tranh-chu-loc-ma-vang-size-lon-tcl02}}

    Tranh chữ Lộc nghệ thuật mạ vàng với phiên bản tết thủ công tỉ mỉ từ hàng trăm sợi kim loại quý 

    Tranh chữ Lộc của Golden Gift Việt Nam được chế tác thủ công từ những sợi kim loại nhỏ như sợi tóc, từ các mối chấm, hàn để kết thành hoa văn tinh xảo. Để hoàn thiện được 1 bức tranh chữ Lộc cao cấp mạ vàng này, người thợ phải mất từ 4-6 ngày làm việc. Xem thêm: Tranh chữ Lộc thư pháp

    Phụ kiện Cigar mạ vàng

    Xu hướng ngày càng nhiều người sử dụng Cigar, và đa phần những người đó là sếp, lãnh đạo. Và ngày tết này nếu Sếp bạn trưng ra những phụ kiện Cigar để vừa hút, nhâm nhi ly rượu vàng với bạn bè, khách thì chắc hẳn sẽ nhiều người ngầm khen ngợi.

    Đặc biệt, không phải ở đâu cũng có những phụ kiện Cigar mạ vàng. Đây là những sản phẩm do Golden Gift Việt Nam độ và chế tác. Bạn có thể đặt bộ Full Set hoặc từng chi tiết nếu điệu kiện tài chính cho phép.

    Tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng - linh vật của năm 2024

    Theo quy luật của ngũ hành, năm 2024 là năm Giáp Thìn, đại diện cho năm là linh vật Rồng. Rồng là linh vật đứng đầu trong các loài thú lành, do đó nó tượng trưng cho sự quyền lực, quyền lãnh đạo tối cao và còn là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng. 

    {{https://quavang.vn/products/rong-vang-kim-long-bao-khang-ma-vang,https://quavang.vn/products/rong-vang-kim-long-dai-cat,https://quavang.vn/products/tuong-rong-dang-ngoc-ma-vang}}

    Vì vậy, tượng Rồng mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế là món quà tết rất phù hợp và ý nghĩa để tặng lãnh đạo trong năm nay. Hiện Golden Gif có nhiều phiên bản, kích cỡ đa dạng và phong phú, dễ dàng lựa quà tặng phù hợp với ngân sách của nhiều người.

    Cây đào/mai thế bonsai/ phong lan mạ vàng

    Tết đến xuân về, người người lại nhớ đến ngay hai biểu tượng của mùa xuân: Bắc có hoa đào, Nam có mai vàng. Chính vì thế, Golden Gift Việt Nam đã chế tác nên 2 loài hoa đặc trưng này để phục vụ nhu cầu quà tặng cho dịp tết năm nay.

    {{https://quavang.vn/products/cay-hoa-dao-bonsai-ma-vang,https://quavang.vn/products/canh-hoa-mai-the-bon-sai-ma-vang-3-in-1,https://quavang.vn/products/hoa-phong-lan-phu-quy-ma-vang}}

    Hai biểu tượng được chế tác tinh xảo, tạo dáng thế bonsai nghệ thuật đòi hỏi sự kỳ công, khéo léo, tài hoa của người nghệ nhân. Vừa mới ra mắt trên thị trường, hai mẫu chế tác này đang tạo sức nóng thêm cho thị trường quà tặng dịp tết.

    Nơi bán quà Tết cho Sếp uy tín tại Hà Nội, Tp HCM

    Có thể thấy rằng, quà Tết tặng cho sếp không hiếm. Tuy nhiên bạn nên lưu ý những điểm chúng tôi nêu trên để có sự lựa chọn tốt nhất. Và dù chọn quà nào, bạn cũng nên chọn từ tâm và tự tay tặng sẽ biểu lộ rõ thành ý của mình. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu mua quà tặng Tết sếp, bạn có thể tham khảo thông tin thêm tại chuyên mục Quà tặng sếp nam của Golden Gift Việt Nam.

    Ngoài đặt hàng online, Golden Gift Việt Nam đã có showroom tại các thành phố lớn trên cả nước, tại các địa chỉ sau: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Chúc bạn chọn được cho mình món quà Tết tặng Sếp nam ưng ý!

    Thế Hùng/ Golden Gift Việt Nam