Giỏ hàng

Những vật phẩm phong thủy trang trí để bàn làm việc

Bày trí các vật phẩm phong thuỷ trên bàn làm việc không chỉ trang trí đơn thuần mà nó còn giúp công việc của chúng ta trở nên hanh thông, may mắn và thuận lợi hơn. Vậy có những vật phẩm phong thuỷ nào có thể để trên bàn làm việc? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam đi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa của vật phẩm phong thuỷ trong cuộc sống

    Như chúng ta đã biết phong thuỷ có ý nghĩa rất lớn và có tầm quan trọng trong cuộc sống.  Người xưa có câu: “Nhất mệnh, nhì vận, tam phong thủy, tứ tích âm đức, ngũ độc thư”.  Đối với số phận một con người thì điều quan trọng nhất là mệnh, thứ hai đến vận, thứ ba là phong thủy, thứ tư tích công đức và thứ năm là đọc sách. Đủ hiểu phong thuỷ quan trọng như thế nào đối với cuộc sống của mỗi người.

    Phong thủy chiết tự là “gió” và “nước”, tựu trung lại là “khí”, có thể hiểu nôm na là môi trường sống tác động lên con người, trong đó có cả môi trường tự nhiên, môi trường xã hội và thế giới tâm linh.

    Dù là yếu tố thứ ba tác động đến số phận con người, đứng sau Mệnh và Vận, nhưng Phong thủy lại là yếu tố mà con người có thể chủ động lựa chọn, vận dụng để tác động vào Số Mệnh nên được con người bao đời nay vẫn quan tâm và ứng dụng vào cuộc sống của mình để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Tại sao phải để vật phẩm phong thuỷ trên bàn làm việc?

    Như đã nói ở trên, phong thuỷ có tầm quan trọng đặc biệt trong cuộc sống con người. Vì vậy chúng ta cần áp dụng vào cuộc sống để giúp mang lại nhiều điều may mắn, tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

    Những vật phẩm phong thủy trang trí để bàn làm việc

    Cụ thể, tại sao chúng ta cần để vật phẩm phong thuỷ trên bàn làm việc? Bàn làm việc là nơi gắn với chúng ta hàng ngày, là nơi thân thuộc, liên quan trực tiếp tới công việc của  bản thân.

    Trên bàn làm việc nếu chúng ta biết để đồ phong thuỷ trên bàn làm việc phù hợp, những vật phẩm phong thuỷ hữu ích thì sẽ giúp mang lại nhiều thuận lợi, may mắn cho công việc, làm ăn của bạn. Vậy nên, các bạn hãy lựa chọn vật phẩm phong thuỷ hữu ích cho mình nhé!

    Cách chọn vật phẩm phong thuỷ để bàn làm việc phù hợp theo mệnh

    Việc chọn vật phẩm phong thuỷ để bàn làm việc phù hợp theo mệnh sẽ giúp gia chủ phát huy tối đa linh khí của tượng, tranh phong thủy. Dưới đây là một số lưu ý về cách chọn vật phẩm mà Golden Gift Việt Nam đã tìm hiểu từ các chuyên gia.

    Đối với người mệnh kim

    Người mệnh Kim hợp với những màu sắc như trắng, xám, ghi. Theo phong thủy, người mệnh Kim hợp người mệnh Thổ nên cũng hợp với các màu như nâu, vàng đất... Bởi vậy, chọn quà tặng phong thủy cho người mệnh Kim nên lưu ý về màu sắc phù hợp như trên, đồng thời chọn một số chất liệu kim loại càng có tác dụng phong thủy cao.

    Đối với người mệnh mộc

    Đối với người mệnh Mộc, vật phẩm phong thủy hợp vói họ là những màu như xanh lục, xanh biển hoặc là màu đen. Người mệnh Mộc rất thích hợp với những vật phẩm phong thủy liên quan đến hoa lá, cây cối hoặc nước, biển cả... Bởi vậy, chọn vật phẩm bài trí bàn làm việc cho người mệnh Mộc hãy quan tâm đến chất liệu như gỗ hoặc các hoa văn thể hiện thuộc mệnh Mộc nhé.

    Đối với người mệnh thuỷ

    Người mệnh Thủy hợp với màu đen, xanh nước biển. Ngoài ra, theo nguyên tắc Kim sinh Thủy thì họ cũng hợp với màu xám, ghi, trắng. Chọn vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy nên chọn những bức tượng, tranh mang hành Thủy hoặc Kim, bên cạnh đó các các màu sắc như trên sẽ càng phát huy tác dụng. 

    Đối với người mệnh hỏa

    Người mệnh Hỏa hợp với người mệnh Mộc. Màu sắc tương sinh với người mệnh Hỏa là đỏ, cam, tím, hồng hoặc những màu mệnh Mộc như màu xanh lá. Khi chọn vật phẩm phong thủy cho người mệnh Hỏa, bạn có thể lưu ý đến hành của bức tranh, tượng đồng thời chú ý đến màu sắc, hoa văn họa tiết bài trí phù hợp với bản mệnh này.

    Đối với người mệnh thổ

    Chọn vật phẩm bài trí bàn làm việc cho người mệnh Thổ nên chọn những vật phẩm có màu vàng, nâu đất hoặc những màu như đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, cần chú ý đến hành của bức tranh hoặc tượng, thuộc hành Thổ hoặc hành Hỏa đều phù hợp. 

    Những lưu ý khi chọn quà tặng để bàn làm việc

    Những vật phẩm phong thủy, tượng bằng đồng bài trí trên bàn làm việc không chỉ giúp không gian thêm phần đẹp mắt mà còn có tác dụng chiêu tài lộc, giúp chủ nhân có thêm may mắn, thuận lợi trong công việc. Bởi vậy, những lưu ý khi chọn quà tặng để bàn làm việc bạn cần ghi nhớ sao cho món quà thật sự ấn tượng. Dưới đây là những tips lưu ý về quà tặng mà Golden Gift Việt Nam dành cho bạn.

    Màu sắc món quà

    Màu sắc món quà là một lưu ý khá quan trọng, bởi theo các chuyên gia phong thủy thì màu sắc có ảnh hưởng tới yếu tố phong thủy. Bởi vậy, chọn những màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi, kết hợp với sở thích của từng người. Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan sát phong cách thiết kế của không gian phòng làm việc để chọn màu cho phù hợp. 

    Chất liệu của món quà

    Các chất liệu của tượng, tranh hay các vật phẩm bài trí trên bàn làm việc cũng có tác dụng phong thủy nhất định. Theo quan niệm phương Đông, những chất liệu càng quý giá, chất liệu tự nhiên càng có linh khí cao hơn. Bởi vậy, bạn nên chọn những vật phẩm phong thủy tốt, phù hợp với mệnh của chủ nhân, chắc chắn sẽ mang lại tác dụng tốt hơn, đồng thời cũng bền và có thời gian sử dụng lâu hơn.

    Thiết kế của vật phẩm phong thuỷ để bàn làm việc

    Bên cạnh màu sắc, chất liệu thì thiết kế của vật phẩm phong thủy để bàn làm việc cũng quan trọng để chọn được một món quà đẹp và ý nghĩa. Thông thường, bạn nên chọn những vật phẩm được thiết kế thủ công, tinh xảo và đẹp mắt. Bởi lẽ, những thiết kế như vậy sẽ có tác dụng phong thủy tốt hơn và cũng giúp không gian bài trí thêm đẹp mắt hơn.

    Nguồn gốc của vật phẩm phong thuỷ

    Để chọn được quà tặng phong thủy bài trí trên bàn làm việc đẹp mắt, chất lượng tốt bạn nên lưu ý về nguồn gốc, xuất xứ của vật phẩm phong thủy. Hiện nay ở nước ta, có một số thương hiệu lớn về quà tặng phong thủy bài trí bàn làm việc. Golden Gift Việt Nam cũng là một trong những thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng.

    Top 20+ quà tặng phong thủy để bàn làm việc

    Ngoài những vật phẩm phong thuỷ như cây cảnh, bể cá mi ni,... thì còn có những vật phẩm phong thuỷ đặt trên bàn làm việc hết sức thông dụng không thể không kể tới như:

    Tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng

    Biểu tượng Rồng phong thủy mạ vàng tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực là linh thú đứng đầu trong tứ linh, thích hợp làm quà tặng tết, sinh nhật, mừng thọ cho người người tuổi Rồng hoặc hợp mệnh. Đây là mẫu thiết kế phù hợp bài trí trên bàn làm việc rất phù hợp.

    =>Xem thêm: Quà tặng phong thuỷ

    Rồng vừa tượng trưng cho quyền uy, vừa tượng trưng cho phú quý cát tường.

    Tượng Ngựa phong thuỷ mạ vàng

    Ít ai mê và hiểu vẻ đẹp của ngựa như giới doanh nhân, cũng bởi nó mang những đặc tính hết sức gần gũi với họ. Chú ngựa phi nước đại, hay còn gọi là ”lộc mã” tượng trưng cho sự bền bỉ, chăm chỉ, nỗ lực không ngừng vươn lên phía trước

    {{https://quavang.vn/products/tuong-ngua-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-ngua-von-may-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-ngua-tai-loc-ma-vang}}

    Tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng để bàn rất phù hợp, thu hút tài lộc

    Hình ảnh những chú ngựa phong thủy luôn đem lại nguồn tài lộc, thuận lợi trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng đạt được nhanh hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong đợi.  Vì vậy trong đầu tư kinh doanh, hình ảnh ngựa luôn mang lại những khoản lợi nhuận lớn cho chủ nhân. Đây là quà tặng sếp nam, lãnh đạo trưng bày bàn làm việc thêm phần độc đáo và sang trọng.

    Cóc 3 chân - Thiềm Thừ ngậm tiền vàng

    Như chúng ta đã biết, Cóc 3 chân ngậm tiền vàng còn được gọi là cóc tài lộc là vật phẩm phong thủy có tác dụng chiêu tài, mang lại sự may mắn, giàu có, thịnh vượng. 

    Cóc 3 chân ngậm tiền là vật phẩm phong thủy chiêu tài tốt nhất mang lại điềm lành về tài lộc cho gia chủ. 

    Vật phẩm phong thuỷ này đối với những người làm việc liên quan đến kinh doanh thì không thể thiếu, nó được bày trong phòng làm việc hoặc trong nhà mình. Không chỉ tượng trưng cho may mắn, tiền tài và sự thuận buồm xuôi gió trong kinh doanh mà nó còn có ý nghĩa cho sự bình an và hạnh phúc.

    Tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng

    Đã từ lâu tỳ hưu phong thuỷ được xem là biểu tượng tài lộc ưa chuộng bậc nhất của các doanh nhân, thương nhân và có thể nói là của hầu hết những người có sự nghiệp thành đạt. 

    Tỳ Hưu được xem là một linh vật không thể thiếu được dân văn phòng bày trên bàn làm việc. Với ý nghĩa bảo vệ chủ nhân, thu hút tiền tài, giữ lộc, giúp chủ nhân thăng tiến trong sự nghiệp. Đặc biệt nó không chỉ mang lại tài lộc, hưng thịnh mà còn biểu trưng cho sức mạnh.

    Tượng Phật Di Lặc

    Như chúng ta thấy Tượng Phật Di Lặc là vật phẩm phong thuỷ được nhiều người đặt trên bàn làm việc, hình ảnh của Ngài với chiếc bụng to, khuôn mặt phúc hậu, nụ cười hiền từ, thân thiện. Vì vậy, khi đặt trên bàn làm việc khiến chúng ta cảm thấy an nhiên, vui vẻ.

    Tượng Phật Di Lặc mạ vàng mang đến bình an, hạnh phúc

    Ý nghĩa phong thủy của tượng Phật Di Lặc cũng mang ý nghĩa mang lại bình an, niềm vui và hạnh phúc cho chủ nhân.

    Tượng 3 ông Tam Đa mạ vàng

    Bộ tam đa Phúc – Lộc – Thọ là một hình ảnh hết sức quen thuộc trong văn hóa Á Đông từ ngàn xưa đến nay, tượng trưng cho Phúc Lộc Thọ, giàu sang phú quý cát tường.

    Tượng 3 ông Tam Đa mạ vàng bày trí trên bàn làm việc góp phần mang lại giàu sang phú quý cát tường.

    Mỗi ông trong bộ tam đa Phúc Lộc Thọ mạ vàng biểu tượng cho một điều tốt lành, mỗi ông thỏa mãn một điều viên mãn, và cả 3 hợp lại sẽ mang tới viên mãn vẹn toàn.

    Tượng 12 con giáp bài trí bàn làm việc

    Tượng 12 con giáp phù hợp với tuổi của từng người là vật phẩm phong thủy trang trí bàn làm việc ý nghĩa và đẹp mắt. Đây cũng là xu hướng bài trí của các doanh nhân hiện nay. Tượng 12 con giáp do Golden Gift Việt Nam chế tác có nhiều mẫu mã khác nhau, được chế tác thủ công, tinh xảo và đẹp mắt. Ngoài ra, lớp mạ vàng thật lấp lánh bên ngoài cũng giúp vật phẩm thêm phần quý giá hơn.

    Tượng 12 con giáp được các nghệ nhân Golden Gift khắc họa khéo léo, tinh tế.

    Tượng hổ phong thuỷ mạ vàng

    Hình tượng của Hổ trong đời sống phong thuỷ tượng trưng cho quyền lực, công thành danh toại và nhiều vận may, tài lộc.

    đặt một tượng Hổ phong thủy mạ vàng trên bàn làm việc hay trong phòng khách đúng và chuẩn theo quan điểm phong thuỷ thì công việc kinh doanh của người sở hữu sẽ phát đạt. Đối với những người làm kinh doanh thì tạo dựng được chữ tín trên thương trường. Bởi vì Hổ mạ vàng thuộc tính Kim mà hành Kim trong ngũ hành chủ về tài lộc mang lại cát khí, tiền tài rất lớn. 

    Tranh hoa sen mạ vàng để bàn

    Tranh hoa sen mạ vàng để bàn phù hợp với những người mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy. Tranh được thiết kế sắc nét, khắc họa hình ảnh bông hoa sen đang nở, hàm ý mang đến những điều may mắn, tốt lành và thanh khiết nhất như chính vẻ đẹp của hoa sen.

    Tranh hoa sen mạ vàng để bàn do Golden Gift chế tác

    Lá bồ đề mạ vàng

     Lá bồ đề mạ vàng được nhiều người lựa chọn làm vật phẩm phong thủy bài trí bàn làm việc bởi ý nghĩa may mắn, bình an và sự bảo hộ, chở che. Lá bồ đề gắn liền với hình ảnh Phật Giáo nên mang đến ý nghĩa tích cực, giúp cho chủ nhân thêm thư thái, nhẹ nhàng, vượt qua những chông gai cuộc sống.

    Lá bồ đề mạ vàng tinh xảo là vật phẩm bài trí trên bàn làm việc phổ biến hiện nay.

    Mô hình thuyền buồm phong thủy

    Trong phong thủy, thuyền buồm được xem là hình ảnh biểu tượng cho sự nghiệp ngày càng phát triển rực rỡ, công danh sự nghiệp may mắn, thuận lợi. Bài trí vật phẩm thuyền buồm phong thủy mạ vàng lên bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân có thêm những bước tiến mới trong công việc.

    Mô hình thuyển buồm phong thủy tượng trưng cho sự thăng quan, tiến chức, công việc thuận lợi

    Tháp văn xương 9 tầng mạ vàng

    Tháp Văn Xương là biểu tượng của học vấn, trí tuệ và thành đạt. Bài trí tháp văn xương trên bàn làm việc để mong cầu bình an, may mắn, thuận lợi trên con đường học vấn và sự nghiệp, kinh doanh ngày càng phát đạt. Tháp Văn Xương do Golden Gift chế tác khắc họa khéo léo hình ảnh tháp 9 tầng đẹp mắt, tỉ mỉ, khéo léo, không chỉ có tác dụng phong thủy mà còn giúp không gian thêm phần sang trọng.

    Tháp Văn Xương 9 tầng được chế tác đẹp mắt

    Hồ Lô bát tiên mạ vàng

    Hồ Lô Bát Tiên là vật phẩm chứa đựng sự may mắn, an lành, trường thọ và mong cầu ý nguyện thành hiện thực. Bài trí hồ lô bát tiên trên bàn làm việc giúp gia chủ công thành danh toại, công việc thăng tiến. Hồ Lô Bát Tiên do Golden Gift chế tác tỉ mỉ, tinh tế, sắc vàng sang trọng, là biểu tượng cho sự bình an, hạnh phúc và thành công.

    Hồ lô bát tiên mang ý nghĩa bình an, hạnh phúc

    Mua vật phẩm phong thuỷ để bàn ở đâu tại Hà Nội và TP.HCM

    Tuy có nhiều địa chỉ bán vật phẩm phong thuỷ để bàn, tuy nhiên để chọn được địa chỉ uy tín, những sản phẩm được tạo nên từ cái tâm, cao cấp, tinh xảo nhất thì bạn cần phải chọn lựa kỹ lượng.

    Tại Golden Gift Việt Nam tất cả Quà vàng đều chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, họ đều là nhữngngười thợ có tâm với nghề, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay quý khách hàng.

    Khác với các loại tượng khác trên thị trường thì các sản phẩm của Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân. Sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp bảo vệ đặc biệt để giúp bề mặt lớp vàng tránh mọi tác động bên ngoài và bền mãi với thời gian.

    Để mua hàng bạn có thể đến các địa điểm ở Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng. Cụ thể, bạn có thể xem chi tiết hệ thống showroom: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Để tránh hàng nhái giả, mạo danh khi mua hàng Online. Khách hàng lưu ý tìm đến Fanpage của Golden Gift Việt Nam đã được Facebook xác minh và có dấu tích xanh. Xem thêm: Tại đây

    Nếu bạn vẫn thắc mắc mua vật phẩm phong thuỷ để ở bàn ở đâu có thể đến trực tiếp các showroom hoặc có thể liên hệ theo số hotline 090 368 1551 để Golden Gift Việt Nam phục  vụ, tư vấn chu đáo nhất.

    Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

     

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam