Giỏ hàng

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy thêm may mắn, tài lộc

Những người mệnh Thủy thường có tính cách hòa nhã, lấy nhu làm cương, mềm mại như nước nên khá thành công trong sự nghiệp. Bài trí, sở hữu những vật phẩm phong thủy hợp mệnh Thủy, họ sẽ càng nhận được những sự may mắn, tài lộc, giúp công việc, cuộc sống thuận lợi hơn.

MỤC LỤC [Hiện]

    Đôi nét về người mệnh Thủy

    Những người mệnh Thuỷ có những đặc điểm khác với người mệnh Kim, Mộc, Hoả, Thổ về tính cách, màu sắc. Cùng Golden Gift Việt Nam khám phá ở phần chia sẻ bên dưới.

    Những người mệnh Thủy sinh năm nào?

    Những người mệnh Thủy sinh vào những năm sau:

    Năm Bính Tý: 1936, 1996
    Năm Quý Tỵ: 1953, 2013
    Năm Nhâm Tuất: 1982, 1922
    Năm Đinh Sửu: 1937, 1997
    Năm Bính Ngọ: 1966, 2026
    Năm Quý Hợi: 1983, 1923
    Năm Giáp Thân: 1944, 2004
    Năm Đinh Mùi: 1967, 2027
    Năm Ất Dậu: 1945, 2005
    Năm Giáp Dần: 1974, 2034
    Năm Nhâm Thìn: 1952, 2012
    Năm Ất Mão: 1975, 2035

    Tính cách của người mệnh Thuỷ

    Tính cách đặc trưng, dễ nhận biết của những người mệnh Thủy đó là sự dịu dàng, chân thành và đầy sâu sắc. Trong cuộc sống, họ thường tự đặt ra cho mình những mục tiêu nhất định sau đó sẽ cố gắng phấn đấu để hiện thực hóa ước mơ. Do đó, người mệnh Thủy luôn có sức hấp dẫn tuyệt vời.

    Trong quan hệ ngoại giao bên ngoài, họ là những người có kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo rất giỏi trong việc thuyết phục người khác. Đây cũng là những người nhạy cảm, tinh tế và sâu sắc, luôn sẵn sàng lắng nghe, và sẵn sàng giúp đỡ người khác.

    Người thuộc hành Thủy chủ về đức trí, thủy là "nhuần hạ" trong đó "nhuần" nghĩa là thấm ướt còn "hạ" là xuống dưới. Chính vì thế đặc tính của họ là sự thông minh, linh hoạt, sống giàu tình cảm, tâm hướng thiện.

    Mệnh Thuỷ hợp với những màu gì?

    - Màu đen: Đại diện cho sự mạnh mẽ, quyết liệt nó tương tự như tính cách của người mệnh Thủy. Theo quan niệm trong phong Thủy, màu đen là màu thích hợp nhất đối với người mệnh Thủy.

    - Màu trắng: Trong quan hệ ngũ hành thì Kim sinh Thủy, mà màu trắng lại đại diện cho Kim chính vì thế mà người mệnh Thủy rất hợp với những vận dụng, phụ kiện có màu trắng.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy thêm may mắn, tài lộc

    Người mệnh Thủy rất hợp với những vật phẩm phong thuỷ đúc đồng mạ vàng

    Màu sắc tương khắc:

    - Đỏ, cam, tím:  Trong quan hệ tương khắc của ngũ hành thì cặp Thủy và Hỏa tương khắc,  do đó những người mệnh Thủy sẽ không hợp với sắc màu đỏ, cam, tím của Hỏa.

    - Vàng, nâu đất, nâu nhạt: Đây là những màu này tượng trưng cho Thổ, và Thổ thì tương khắc với Thủy. Nên người mệnh Thủy cần tránh những màu kể trên bởi nó sẽ tiết chế sự may mắn, giàu sang của người mệnh Thủy.

    - Màu xanh lá cây: Theo ngũ hành tuy Thủy sinh Mộc, là mối quan hệ tương sinh, nhưng Thủy lại là hành hỗ trợ Mộc, vì thế mà Thủy mất đi năng lượng để giúp Mộc phát triển. Do đó người mệnh Thủy nên tránh màu xanh lá cây, nếu không sẽ bị giảm hao năng lượng, con đường công danh gặp trắc trở.

    Cách bài trí bàn làm việc cho người mệnh Thủy mang lại may mắn

    Như chúng ta đã biết, môi trường làm việc sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân hoặc tập thể. Một không gian thoáng đãng, gọn gàng kết hợp với những vật phẩm tương hợp với mệnh, tuổi tác chủ nhân sẽ mang lại năng lượng tích cực sẽ giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn. 

    Chính vì vậy, chúng ta cần phải chú tâm tới bàn làm việc, sắp xếp khoa học và trang trí hợp phong thuỷ, đừng chủ quan bỏ qua một phần tuy có thể là việc nhỏ nhưng có tác dụng trực tiếp tới kết quả cũng như những thành công trong công việc của bạn.

    Tầm quan trọng của việc trang trí bàn làm việc

    Việc trang trí bàn làm việc không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà nó còn có ý nghĩa về mặt phong thuỷ, giúp công việc trôi chảy, hanh thông và thuận lợi hơn. Một phần giúp cải thiện tâm trạng của bạn, một phần có thể đem đến nguồn năng lượng tích cực giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong công việc.

    Những đồ dùng hợp để ở bàn làm việc cho người mệnh Thủy

    Ngoài những đồ dùng cần thiết để trên bàn như: bút, sổ ghi chép, lịch để bàn...vv Kim loại và các đồ vật thuộc Kim cũng có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho vận mệnh của người mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy.

    Phong thuỷ bàn làm việc phù hợp cho người mệnh Thủy

    Bàn làm việc cũng là một yếu tố quan trọng mà người mệnh Thuỷ cần quan tâm, cụ thể như hướng để bàn làm việc, màu sắc cũng như chất liệu của bàn làm việc đó để phù hợp nhất. 

    Hướng bàn làm việc cho mệnh Thủy

    Hướng chính và hướng tốt của người mệnh Thủy chính là hướng Bắc, mệnh Thủy thuộc Tây tứ mệnh nên những hướng thuộc Tây tứ trạch như các hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam  chính là hướng tốt mang lại tài lộc và may mắn cho bạn.

    Màu sắc bàn làm việc cho mệnh Thuỷ

    Như đã nói ở trên, người mệnh Thuỷ hợp với màu vàng, màu nâu đất, màu trắng và màu ghi vì vậy các bạn có thể chọn lựa một trong những màu sắc này cho bàn làm việc của mình thêm phần sinh động và hợp phong thuỷ nhé!

    Chất liệu bàn làm việc cho mệnh Thuỷ

    Kim loại và các đồ vật thuộc Kim cũng có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho vận mệnh của người mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy. Vì Thủy sinh Mộc, người mệnh này cũng có thể sử dụng đồ gỗ, nhưng chỉ nên ở mức vừa phải bởi Mộc quá nhiều sẽ khiến Thủy sẽ bị tổn hại. Ngoài ra, khi sử dụng đồ gỗ, vải vóc, đồ da nên kết hợp với màu trắng để hạn chế những ảnh hưởng bất lợi.

    Gợi ý Top 10+ vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy

    Vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Thuỷ là những vật có màu sắc, chất liệu có thuộc tính Kim hoặc tương sinh, tương hợp với mệnh Thuỷ. 

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy thêm may mắn, tài lộc

    Phổ biến là các vật được làm bằng một số chất liệu, như kim loại, gốm sứ, có các màu sắc như vàng, nâu đất, trắng, bạch kim hoặc ghi xám. Và đặc biệt, những vật phẩm phong thuỷ mạ vàng được xem là có tác dụng tốt đối với những người mệnh Thuỷ, như tượng Hổ bằng đồng, tượng Hổ mạ vàng....

    Vòng tay phong thuỷ mệnh Thủy

    Vòng tay phong thủy mệnh Thuỷ được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi không chỉ có tác dụng phong thủy mà còn được chế tác đẹp mắt, làm phụ kiện đeo tay đẹp. Mệnh Thuỷ theo phong thủy hợp với màu trắng, màu xám, ghi, vàng nâu đất nên khi chọn vòng tay phong thủy bạn cũng nên lựa theo các màu này nhé!

    Tranh phong thuỷ mệnh Thủy

    Một số bức tranh phong thủy có ý nghĩa cát tường như: Cửu ngư đồ, Thuyền buồm doanh nhân, tranh cá chép, tranh chim hạc, hồ nước, mặt trời mọc, hoa mẫu đơn,… sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho người mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Kim Sinh Thủy nên những bức tranh thuộc hành Kim, thể hiện những hình ảnh như đất, phong cảnh, với các màu vàng, trắng, xám chủ đạo... Những tranh phong thủy này hợp mệnh Thuỷ sẽ giúp gia chủ gia tăng tài lộc và may mắn.

    Sim phong thuỷ hợp mệnh Thủy

    Theo Ngũ hành tương sinh-tương khắc, mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim (Kim sinh Thủy) và mệnh Mộc (Thủy sinh Mộc). Ngược lại, mệnh Thủy tương khắc với mệnh Hỏa (Thủy khắc Hỏa) và mệnh Thổ (Thổ khắc Thủy). Do vậy những con số thuộc mệnh Kim và mệnh Mộc sẽ hợp với mệnh Thủy là 1, 4, 6, 7 và những con số cần tránh thuộc mệnh Hỏa và Thổ là 2, 5, 8.

    Khi lựa chọn số sim điện thoại cần chọn dãy số có quan hệ tương sinh và tránh các số tương khắc.

    Một số sim phong thủy hợp mệnh Thủy được cho là đẹp khi có sự cân bằng trong Âm – Dương ngũ hàng, có dãy số đẹp, những cặp số mang ý nghĩa may mắn. Tuy vậy không phải những số sim đẹp nào cũng hợp phong thủy và mang lại may mắn, sự sung túc, phú quý.

    Cây phong thuỷ cho người mệnh Thủy

    10 cây phong thủy hợp với người mệnh thủy nhất, được nhiều khách hàng mệnh thủy lựa chọn và yêu thích.

    Cây đại phú gia: với ý nghĩa phong thủy là đem lại tiền tài, may mắn khi trưng bày. 
    Cây bạch mã hoàng tử: ý nghĩa phong thuỷ là sự thăng tiến trong sự nghiệp, mọi việc đều được thuận buồm xuôi gió.
    Cây lan ý: tượng trưng cho sự bình yên, tránh những sự sung đột không cần thiết trong công việc và cuộc sống.
    Cây trường sinh cẩm thạch: tượng trưng cho sự bền bỉ, ý chí trường tồn và luôn vững vàng hướng về phía trước.
    Cây ngân hậu: biểu tượng của sự may mắn, xua tan những điều xấu, mang lại sự bình yên, an nhiên cho gia chủ.
    Cây trầu bà cẩm thạch: lại tượng trưng cho sự uy quyền, hưng thịnh, đồng thời đem lại may mắn, an vui khi sở hữu.
    Cây ngọc ngân: ý nghĩa thiên về tình yêu, biểu tượng cho tình yêu dịu dàng, trong sáng của gia chủ mệnh Thuỷ.
    Cây vạn niên thanh tượng trưng cho sự cát tường, trường tồn và bền vững cùng thời gian. 

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy thêm may mắn, tài lộc

    Cây Vạn Niên Thanh có nghĩa là “100 năm”

    Đá phong thủy cho người mệnh Thủy

    Đá phong thủy là một trong những vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thuỷ cải thiện vận mệnh một cách hữu hiệu. Người mệnh Thủy có thể sử dụng các loại đá phong thủy mang màu: trắng, xám và ghi. Ví dụ như Những loại đá phong thủy theo mệnh Thủy tiêu biểu:
    Thạch anh trắng.
    Đá mặt trăng.
    Đá mắt hổ xanh đen.
    Đá thạch anh ám khói đen.
    Đá núi lửa Obsidian.

    Tỳ Hưu phong thuỷ mạ vàng

    Linh vật Tỳ Hưu - linh vật phong thủy cầu tài lộc, bình an và mang lại nhiều may mắn cùng dáng vẻ oai phong tượng trưng cho sức mạnh to lớn của nó. Tỳ Hưu đặt trong nhà mang lại nhiều vận may, thu hút tiền tài và bảo vệ tài sản cho gia chủ.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy thêm may mắn, tài lộc

    Tỳ Hưu phong thủy giúp chiêu tài và bảo vệ tài sản

    Thiềm Thừ mạ vàng (cóc 3 chân mạ vàng)

    Cóc 3 chân hay còn gọi là ”Thiềm Thừ” là linh vật chứa nhiều quý khí, mang lại nhiều tài lộc, phú quý. Bài trí một chú cóc ba chân ngậm tiền trong nhà giúp gia chủ mệnh Thuỷ gặp nhiều thuận lợi về sức khỏe, công danh, sự nghiệp, tiền bạc…

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy thêm may mắn, tài lộc

    Đặt tượng Thiềm Thừ trong nhà mang lại cho gia chủ nhiều tài vận, phát đạt, làm ăn mua bán thuận buồm xuôi gió.

    Tượng phật Di Lặc mạ vàng

    Phật Di Lặc còn được người đời gọi vui là “Phật cười”. Hình dáng phúc hậu, hiền từ của Phật được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư và niềm hạnh phúc. Người xưa hay đùa vui rằng, “Phật Di Lặc ở đâu thì ở đó có nụ cười và sự hạnh phúc”.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy thêm may mắn, tài lộc

    Lấy ý nghĩa từ hình ảnh Phật Di lặc trong dân gian, Golden Gift Việt Nam đã chế tác tượng Phật Di lặc đang ngồi thoải mái với nụ cười sảng khoái, hiền hậu. Trên tay Phật là quả đào tiên tượng trưng cho sức khỏe, trường thọ và bình an.

    Tranh cá chép hoá rồng mạ vàng

    Tượng cá chép hoá rồng mạ vàng mang ý nghĩa tượng trưng cho giàu sang, phú quý, sung túc và đủ đầy. Hơn nữa, với biểu tượng cá chép hóa rồng còn mang đến ý chí vượt qua khó khăn, kiên trì để có được thành công và mang ý nghĩa tượng trưng cho công danh sự nghiệp sáng ngời, thăng tiến.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy thêm may mắn, tài lộc

    Hình ảnh cá chép hóa rồng còn được xem là biểu tượng của sự may mắn.

    Tranh thuyền buồm phong thủy

    Tranh thuyền mạ vàng với ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, cầu chúc mọi việc trong cuộc sống, công việc đều được thuận lợi, gặp nhiều may mắn. 

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy thêm may mắn, tài lộc

    Chính vì vậy, tranh thuyền buồm thích hợp cho người trong kinh doanh rất tốt mang lại may mắn, bình an cho gia chủ.

    Tượng Rồng phong thuỷ 

    Trong phong thủy, rồng tượng trưng cho may mắn và quyền uy. Bởi vậy, tượng rồng vờn mây mạ vàng như một lời chúc sự nghiệp thuận buồm xuôi gió của người sở hữu.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy thêm may mắn, tài lộc

    Tượng Rồng do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

    Tranh hoa mẫu đơn

    Theo phong thủy, hoa mẫu đơn là bức tranh phong thủy mang lại tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy thêm may mắn, tài lộc

    Chính vì lý do trên, nhiều nhà chọn bức tranh hoa mẫu đơn treo trong phòng khách hướng ra cửa chính nhằm mang lại tài lộc, vượng khí.

    Tượng khuyển phong thủy

    Nên chọn đặt một tượng khuyển mạ vàng trên bàn làm việc tại văn phòng để tinh thần thêm minh mẫn, có những quyết định sáng suốt. Bởi khuyển tượng trưng cho sự thông minh, nhanh nhẹn, có thể bảo vệ gia chủ thoát tai ương, điểm xấu và giúp sự nghiệp thêm vững chắc.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy thêm may mắn, tài lộc

    Tượng Khuyển mạ vàng với ý nghĩa mang lại may mắn, bình an cho gia chủ mệnh Thuỷ

    Tượng Gà trống phong thuỷ 

    Gà trống là biểu tượng phong thủy giúp giải trừ các thế sát cho ngôi nhà hoặc giải trừ đào hoa sát cho cá nhân hoặc đề phòng tiểu nhân.

    Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy thêm may mắn, tài lộc

    Trong giới kinh doanh Gà trống mạ vàng có thể dùng để chiêu tài nạp phúc, đón công danh, phú quý vào nhà.

    Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã tìm ra được lời giải đáp cho phong thủy tài lộc cho người mệnh Thuỷ. Với một chút tinh tế, một chút chu toàn, cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên dễ chịu hơn, thoải mái hơn với những thứ hợp với bản mệnh của mình.

    Mua vật phẩm phong thuỷ cho người mệnh Thủy ở đâu uy tín?

    Golden Gift Việt Nam tự hào là thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp tại Việt Nam. Với gần 10 năm kinh nghiệm chế tác quà tặng cho các chính khách, VIP, quà tặng tết, quà tặng sự kiện và là nhà chế tác quà cho nhiều giải GOLF lớn tại Việt Nam... Với thế mạnh là chế tác theo yêu cầu, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp thì ngoài những mẫu vật phẩm phòng thuỷ cho người mệnh Thuỷ có sẵn tại các showroom, thì khách hàng có thể đặt thiết kế riêng theo kích thước, chất liệu mạ vàng hay vật phẩm phong thuỷ bằng vàng.

    Hiện hệ thống showroom của Golden Gift Việt Nam đều có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Phú Thọ...khách hàng dễ dàng mua vật phẩm phong thuỷ tại showroom hoặc trực tuyến.

    Thanh Ngân/ Golden Gift Việt Nam