Giỏ hàng

Vật phẩm phong thuỷ hợp tuổi Dậu giúp tài vận tốt, sức khoẻ dồi dào

Đối với mỗi tuổi sẽ phù hợp với một vật phẩm phong thuỷ nhất định, vậy tuổi Dậu phù hợp với vật phẩm phong thuỷ? Dưới đây, hy vong Golden Gift Việt Nam sẽ  phần nào giúp bạn giải đáp được những thắc mắc đó

MỤC LỤC [Hiện]

    Giới thiệu về người tuổi Dậu

    Trong 12 con giáp, gà là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình và kiêu hãnh. Gà là tượng trưng cho sự may mắn, cát tường và thịnh vượng. 


    Hình ảnh tượng Gà phong thuỷ oai phong, hiên ngang, được chế tác tinh xảo tới từng đường nét

    Người tuổi Dậu có sinh lực dồi dào, giỏi ăn nói, quyết đoán, họ cũng là người dũng cảm, mạnh mẽ và hiếu thắng, đôi khi có sự cố chấp, thích tranh luận.

    Tính cách người tuổi Dậu

    Tuổi Dậu có đặc điểm về tính cách đó là có sự cần cù, kiên trì và đặc biệt có trí tiến thủ. Là người dũng cảm xông pha, có chí hướng lớn.

    Họ quyết đoán, kiên định, vững vàng, kiên định khi gặp khó khăn nhưng lại hay dao động về tình cảm. Ở người tuổi dậu có sự ôn hòa, ngăn nắp. Họ là người thích sự chính xác và ham mê điều tra nghiên cứu, giàu lòng thương người, ghét sự ỷ lại vào người khác, đôi khi lại có một chút ngang ngạnh.

    Người tuổi Dậu sinh năm nào?

    Tuổi Dậu gồm những năm sau: 1945 (Ất Dậu), 1957 (Đinh Dậu), 1969 (Kỷ Dậu), 1981 (Tân Dậu), 1993 (Quý Dậu), 2005 (Ất Dậu), 2017 (Đinh Dậu), 2029 (Kỷ Dậu)

    Coi phong thủy tuổi Dậu

    Chắc hẳn những người tuổi Dậu sẽ thắc mắc không biết mình hợp với màu gì, hợp với hướng nào. Hướng và màu sắc phù hợp cũng chiếm một phần quan trọng giúp người tuổi Dậu gặp nhiều điều may mắn và suôn sẻ hơn trong cuộc sống.

    Người tuổi Dậu hợp màu gì?

    -Màu tương sinh của tuổi Quý dậu là màu vàng, màu trắng, màu tương khắc là màu hồng, màu đỏ, 
    -Màu hợp với tuổi Ất Dậu đó là màu đen, màu trắng, màu tương khắc của tuổi Ất dậu là màu vàng và vàng đất.
     -Màu hợp với tuổi Đinh Dậu đó là màu xanh nhẹ nhàng, xanh lục, đỏ, hồng hoặc tím. Các bạn cần tránh màu đen, xanh nước 
    -Màu hợp với Kỷ Dậu đó là màu đỏ, màu hồng, vàng và vàng đất, màu tương khắc là màu xanh và xanh lục 
    -Màu hợp với tuổi Tân Dậu là gì? Đó là màu xanh, màu đen hoặc xanh đen, màu tương khắc đó là màu trắng 

    Người tuổi Dậu hợp hướng nào?

    Hướng hợp với tuổi Quý Dậu (1993) là hướng Tây Bắc, Đông Bắc, hướng Tây Nam, hướng Tây. Các bạn cần tránh hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam và hướng Nam.
    Hướng hợp với tuổi Tuổi Ât Dậu (1945, 2015) là hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam, hướng Đông Nam. Hướng xấu cần tránh đó là hướng Tây Bắc, Đông Bắc, hướng Tây, hướng Tây Nam
    Hướng hợp với tuổi Đinh Dậu (1957, 2017) là hướng Tây Bắc, Đông Bắc, hướng Tây Nam, hướng Tây (Phục Vị). Hướng xấu cần tránh đối với tuổi này đó chính là hướng Bắc, Đông, Đông Nam và hướng Nam.
    Hướng hợp với tuổi Kỷ Dậu (1969) là hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam. Hướng xấu cần tránh đó chính là hướng Tây Bắc, Tây Nam, hướng Tây và hướng Đông Bắc.

    Vật phẩm phong thủy cho người tuổi Dậu

    Một số vật phẩm phong thuỷ mà người tuổi Dậu quan tâm phải kể tới đó chính là cây cảnh phong thuỷ, linh vật phong thuỷ, tranh phong thuỷ và tượng Phật phù hợp với tuổi của mình.

    Vật phẩm phong thuỷ hợp tuổi Dậu giúp tài vận tốt, sức khoẻ dồi dào

    Cụ thể dưới đây chúng ta sẽ cùng lần lượt đi tìm hiểu:

    Cây cảnh phong thuỷ hợp người tuổi Dậu

    Các bạn đang thắc mắc tuổi Dậu hợp cây gì, nên trồng gì trong nhà? Những loài hoa, cây phong thủy để bàn hợp dành cho tuổi Quý Dậu , Ất Dậu, Đinh Dậu, Kỷ Dậu và Tân Dậu.?

    Việc bài trí cây phong thuỷ phù hợp sẽ giúp mang lại may mắn, hoá giải những vấn đề xấu, mất mát trong tiền bạc, giúp gia tăng tài lộc, giảm hao tài và kêu gọi quý nhân phù trợ, sức khỏe ổn định và công việc thuận buồm xuôi gió.

    -Cây phong thủy hợp với tuổi Ất Dậu (1945, 2005) – Mệnh Thủy. Các bạn nên chọn những loại cây cảnh, hoa lá có màu xanh nước biển, màu đen, hoặc màu trắng. Cậy phù hợp đó chính là: cây lộc nhung, cây phát tài khúc, cây mầm xanh, cây lan chi, cây cung điện vàng, cây hoa cẩm tú cầu, cây lưỡi hổ,...

    Cây lưỡi hổ. Ảnh minh hoạ

    -Cây phong thủy cho tuổi Đinh Dậu (1957, 2017) – Mệnh Hỏa. Các bạn nên nên lựa chọn có màu xanh lá cây, chọn những cây lá và hoa có màu đỏ, hồng, cam, tím. Gợi ý đó là cây tùng thơm, cây tình yêu, cây hồng môn, cây vạn tuế, lộc vừng, cây sung, cây ngọc ngân, kim ngân, cây xanh, cây phát tài, hoa cẩm tú cầu, hoa trạng nguyên, sen, đào,....

    -Cây phong thủy cho tuổi Kỷ Dậu (1969) – Mệnh Thổ: Người tuổi Kỷ Dậu nên chọn cây, hoa có màu đỏ, cam, hồng, tím hoặc màu nâu, vàng. Cụ thể đó là những loại cây lưỡi hổ, cây sen đá, cây vạn niên thanh vàng, cây lan hồ điệp, hoa lan tím, hoa trạng nguyên, hoa hồng môn, hoa đào, đỗ quyên, tulip, hoa sen, hoa giấy,...

    -Cây phong thủy cho tuổi Quý Dậu (1933, 1993) – Mệnh Kim: Các bạn nên chọn những loại cây cảnh có thân, hoa lá màu nâu, vàng thuộc mệnh Thổ hoặc màu trắng. Một số gợi ý cho bạn đó là cây bạch mã hoàng tử, cây tre thân vàng, cây ngọc ngân, cây lan ý, cây dây nhện, cây sen đá, cây kim tiền, cây cau nhật, hoa ngâu, hoa đỗ quyên, hoa mai vàng,...

    -Cây phong thủy hợp tuổi Tân Dậu (1921, 1981) – Mệnh Mộc: Các bạn nên chọn chọn cây có màu xanh lá, màu đen, màu xanh nước biển. Cụ thể một số gợi ý cho bạn là cây kim tiền, cây cọ dừa, cây ngọc bích, cây sâm cảnh, cây phát tài, cây lộc vừng, cây ngọc ngân, cây tình yêu, hoa cẩm tú cầu, hoa lưu ly, dậu đổ bình leo, hoa hồng xanh,...

    Linh vật phong thuỷ phù hợp tuổi Dậu

    Người tuổi Dậu hợp nhất với người tuổi rắn, trâu, rồng, hổ vì vậy các bạn nên chọn linh vật: Rắn, Trâu, Rồng, Tỳ Hưu, Voi, Rùa, Cá Chép tượng Hổ bằng đồng… Đặc biệt, người tuổi Dậu cũng hợp với linh vật gà, vì vậy đây chính là linh vật không thể thiếu. Linh vật khắc với tuổi Dậu là hình tượng Chuột.

    Tượng Gà phong thuỷ

    Trong giới kinh doanh Gà trống mạ vàng có thể dùng để chiêu tài nạp phúc, đón công danh, phú quý vào nhà, vì vậy không gì hợp lý hơn là bày một tượng Gà trống phong thủy trong nhà để công việc thêm phát đạt, thuận buồm xuôi gió.

    Tượng Rắn phong thuỷ

    Đối với người tuổi Dậu khi trưng bày tượng rắn trong nhà hay văn phòng sẽ giúp họ gặp được nhiều may mắn, công việc luôn thuận lợi.

    Tượng Rắn phong thuỷ do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

    Đặc biệt gia chủ tuổi Dậu nằm trong bộ tam hợp ở các tuổi Tỵ - Dậu - Sửu vậy nên khi bày trí tượng mạ vàng thì sẽ càng tăng thêm sự may mắn.

    Tượng Trâu phong thuỷ

    Trâu được biết đến là con vật chăm chỉ, có sức khoẻ tốt, hơn nữa đây lại là nằm trong bộ tam hợp với tuổi Dậu

    Tượng Trâu phong thuỷ mạ vàng được Golden Gift Việt Nam chế tác tinh xảo

    Vậy nên đây là vật phẩm phong thuỷ phù hợp với người tuổi Dậu, giúp người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, sung túc hơn trong cuộc sống.

    Tượng Rồng phong thuỷ

    Tượng Rồng phong thủy mạ vàng là biểu tượng của sức mạnh vô biên, giúp cho doanh nhân làm ăn phát đạt nên nó có ý nghĩa tối cao trong phong thủy.

    Tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh vô biên

    Người tuổi Dậu trưng bày tượng Rồng phong thuỷ trong nhà sẽ giúp tăng thêm sự mạnh mẽ, oai phong, công việc hanh thộng thuận lợi và gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

    Tượng Tỳ Hưu phong thuỷ

    Từ lâu Tỳ Hưu được xem là biểu tượng tài lộc ưa chuộng bậc nhất của các doanh nhân, thương nhân và có thể nói là của hầu hết những người có sự nghiệp thành đạt. => Xem thêm: Quà tặng sếp nam

    Tượng Tỳ Hưu phong thuỷ là một trong những biểu tượng linh vật được xem trọng nhất trong phong thủy

    Đối với người tuổi Dậu khi bài trí tượng Tỳ Hưu phong thuỷ trong gia đình, nơi làm việc sẽ giúp công danh phát triển, tiền vảo như nước, mọi việc được hanh thông.

    Tranh phong thuỷ phù hợp với người tuổi Dậu

    -Cách chọn tranh phong thủy cho người tuổi Đinh Dậu (mệnh Hỏa – 1957): Tuổi này phù hợp với tranh có màu đỏ, hồng, cam, tím, tranh màu xanh lá. Cần tránh chọn màu xanh dương, đen.

    Vậy bức tranh phù hợp đó chính là tranh nhật xuất thiên sơn, tranh hoa hướng dương, tranh hoa mẫu đơn , tranh mã đáo thành công, tranh rừng cây, tranh hoa phong lan, tranh tứ quý, tranh hoa sen, tranh trúc báo bình an,…

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn.

    Hoa mẫu đơn mạ vàng được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn.

    Đặc biệt, về phong thuỷ bức tranh hoa mẫu đơn phù hợp với người tuổi Dậu nên đây chính là vật phẩm phong thuỷ phù hợp với tuổi Dậu giúp họ công danh thăng tiến, tài lộc đầy nhà.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Hoa Sen được chọn làm quốc hoa của Việt Nam với những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Hoa sen là một loài hoa đặc biệt, nó hàm mang một ý nghĩa, một vẻ đẹp vô cùng thanh tao, tinh khiết và ngan ngát hương thơm. 

    Bức tranh hoa sen mạ vàng không những cao cấp, tinh sảo mà còn mang nét đặc trưng bản sắc dân tộc Việt Nam

    -Cách chọn tranh phong thủy cho người tuổi Kỷ Dậu (1969 – mệnh Thổ): Tranh phù hợp với tuổi này đó chính là màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, cam, tím .

    Vậy các tranh phù hợp đó là tranh làng quê Việt Nam, tranh núi cao, tranh sơn thủy hữu tình, tranh lò gốm, tranh bình gốm sứ, tranh mùa thu lá vàng, tranh ruộng lúa chín, tranh mặt trời mọc, tranh hoa hướng dương, tranh hoa mẫu đơn, tranh nhật xuất thiên sơn, tranh hoa hồng, tranh bát mã,…

    -Cách chọn tranh phong thủy tuổi Tân Dậu (1981 – mệnh Mộc). Các bạn nên chọn tranh màu xanh lá, màu xanh dương, đen, tránh chọn những tranh có màu trắng, ghi. 

    Vì vậy, bức tranh phù hợp đó chính là tranh thuận buồm xuôi gió, tranh rừng núi, tranh cây cảnh, tranh cây xanh, tranh vườn rau, tranh sơn thủy, tranh ruộng lúa, tranh hoa sen và hồ nước, tranh làng chài biển,…

    -Cách chọn tranh phong thủy hợp với người tuổi Quý Dậu (1993 mệnh Kim). Các bạn nên chọn những bức tranh màu trắng, ghi. 

    Vì vậy, các bức tranh phù hợp đó chính là tranh hoa trong lan trắng, tranh thiên nga, tranh mây trắng, tranh thủy mặc,  tranh núi non, tranh sơn thủy, tranh làng quê Việt Nam, tranh vùng quê, tranh ruộng bậc thang, tranh về Phật Giáo, tranh đồng lúa chín,…

    -Cách chọn tranh phong thuỷ phù hợp tuổi Ất Dậu (2005 – mệnh Thủy). Các bạn nên chọn tranh có màu xanh dương, đen, màu trắng, ghi.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-thuyen-buom-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-doi-ca-von-trang-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-size-nho-thsmv01}}

    Vậy nên các bức tranh phù hợp đó là tranh cửu ngư quần hội, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh thác nước, tranh hồ nước, tranh hoa sen, tranh làng chài biển, tranh thủy triều, tranh sóng biển, tranh hoa mộc lan,...

    Tượng Phật phù hợp với tuổi Dậu

    Như chúng ta đã biết tượng Phật có ý nghĩa lớn trong cuộc sống con người, không chỉ mang lại may mắn, bình an cho chúng ta mà còn chính là điểm tựa tinh thần giúp chúng ta mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Vậy tượng Phật nào phù hợp với người tuổi Dậu?

    Phật Quan Thế Âm Bồ Tát

    Hình ảnh Phật Quan Thế Âm Bồ Tát hiền từ, từ bi luôn mang đến những điều tốt lành, bình an, may mắn cho bất cứ ai.

    Tượng Phật Bà Quan Thái Âm Bồ Tát của Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

    Tượng Phật Bà Quan Âm Mạ vàng sẽ mang lại cho người tuổi Dậu sự bình an, may mắn, hơn hết giúp họ thấy bình an, thanh thản từ trong tâm mình.

    Tượng Phật Di Lặc mạ vàng

    Hình ảnh tượng Phật Di Lặc hiền hoà, nụ cười hiền hậu, thân thiện, ngài chính là biểu tượng của sự hạnh phúc, bình an, tự tại, an nhiên

    Tượng Phật Di Lặc mạ vàng mang đến sự bình an, hạnh phúc và may mắn cho tuổi Dậu

    Người tuổi Dậu bài trí tượng Phật Di Lặc mạ vàng  với mong muốn cầu bình an may mắn và hạnh phúc.

    Ngoài ra, gắn liền với hình ảnh của Phật, các bạn có thể tham  lá bồ đề mạ vàng. để cầu mong bình an, may mắn cho bản thân.

    =>Xem thêm: Tượng phong thuỷ

    Mua vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi Dậu ở đâu uy tín?

    Địa điểm mua vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi Dậu uy tín, chất lượng đó chính là Golden Gift Việt Nam. 

    Hệ thống showroom: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    -Fanpage Facebook của Golden Gift Việt Namhttps://www.facebook.com/quavang.vn/

    Hotline: 090 368 1551 

    Như vậy, trên đây chún ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về những vật phẩm phong thuỷ mang lại may mắn, tài lộc cho người tuổi Dậu. Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

    Chủ đề khác liên quan vật phẩm phong thuỷ hợp người tuổi Dậu

    Vận mệnh người tuổi Dậu năm 2022

    Người tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu? 

    Người tuổi dậu mệnh gì?

    Tuổi dậu hợp với hướng và màu gì?

    Tử vi tuổi Dậu năm Nhâm Dần 2022

    Cây phong thuỷ hợp người tuổi Dậu

    Linh vật phong thuỷ của tuổi Dậu

    Vật phẩm phong thuỷ hợp với tuổi dậu

    Tượng dậu phong thuỷ mạ vàng

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam