Giỏ hàng

Vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi Dần hút tài lộc và may mắn

Các vật phẩm phong thuỷ phù hợp sẽ giúp cuộc sống chúng ta trở nên tốt đẹp, gặp nhiều may mắn và tài lộc dồi dào. Vậy người tuổi Dần phù hợp với vật phẩm phong thuỷ nào? Dưới đây Golden Gift Việt Nam sẽ giúp bạn phần nào giải đáp những thắc mắc đó!

MỤC LỤC [Hiện]

    Giới thiệu về người tuổi Dần (Hổ)

    Người tuổi Dần thường là những người mạnh mẽ, nhanh nhẹn, hoạt bát và thông minh. Đặc biệt họ rất giỏi giao tiếp trong cuộc sống. Đối với từng năm sinh họ lại có đặc trưng về tính cách khác nhau.

    Người tuổi Dần sinh năm nào?

    Người tuổi Dần cầm tinh con hổ sinh vào những năm sau: Nhâm Dần 1962, Mậu Dần (1998) Bính Dần (1986), Canh Dần (1950) và Giáp Dần (1974).

    Tuổi Canh Dần 2010

    Những người sinh năm Canh Dần họ là những người đối mặt được với khó khăn, họ hiểu được sự quan trọng của tiền bạc, địa vị, quyền lực trong cuộc sống. 

    Tuổi dần mệnh mộc làm việc khá chăm chỉ và khoa học, họ biết cách học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước, họ sẽ sớm đạt được thành công trong cuốc sống.

    Tuổi Mậu Dần 1998

    Những người sinh năm Mậu Dần là một người rất chăm chỉ, cần cù, đam mê với công việc và có nhiều ước mơ, hoài bão lớn. Họ sống khá thực tế, luôn cố gắng vươn lên, đạt được những mục tiêu mình đề ra.

    Người sinh năm Mậu Dần coi trọng chữ tín, có nhiều mối quan hệ rộng rãi và được mọi người xung quanh yêu quý, tôn trọng.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-ho-phong-thuy-ma-vang-12cgh,https://quavang.vn/products/tuong-ho-bang-dong-ma-vang,https://quavang.vn/products/linh-ho-ma-vang-co-lon}}

    Tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng - Linh vật của người tuổi Dần

    Tuổi Bính Dần 1986

    Tuổi Bính Dần là những người có tính tình phóng khoáng, yêu tự do và thích mạo hiểm. Họ là những người ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao, tự lập trong cuộc sống. Đặc biệt họ được nhiều người yêu quý.

    Tuổi Giáp Dần 1974

    Tuổi Giáp Dần có tính cách ưa thích sự mạo hiểm, thích làm việc táo bạo, có khả năng tập trung cao độ khi làm việc với tiinh thân tận tâm, tận lực hành sự.

    Tuổi Nhâm Dần 1962

    Người sinh năm 1962 là người thích chỉ đạo, lãnh đạo, có cá tính khá mạnh mẽ, độc lập, linh hoạt. Họ có con mắt tinh tế, xử lý thông tin nhanh nhẹn. Họ thích hợp với những lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

    Vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi Dần hút tài lộc và may mắn

    Người tuổi Dần hợp với vật phẩm phong thuỷ nào?

    Người tuổi Dần hợp với màu gì?

    Đối với tuổi Bính Dần, bởi vì họ có mệnh Hỏa nên màu sắc tương sinh là xanh lá, gỗ tự nhiên (Mộc sinh Hỏa) và màu sắc tương hòa là hồng, tím, đỏ, cam.

    Đối với tuổi Mậu Dần, bởi vì họ có mệnh Thổ nên màu sắc tương sinh sẽ là hồng, tím, đỏ, cam (Hỏa sinh Thổ) và màu sắc tương hòa là nâu và vàng.

    Đối với tuổi Nhâm Dần, vì họ có mệnh Kim nên màu sắc tương sinh là Nâu, vàng (Thổ sinh Kim) và màu sắc tương hòa là trắng, xám, ghi (Kim).

    Đối với tuổi Canh Dần, vì họ có mệnh mộc nên màu sắc tương sin là đen, xanh biển (Thủy sinh Mộc) và màu sắc tương hòa là xanh lá, gỗ tự nhiên.

    Vật phẩm phong thuỷ phù hợp cho người tuổi Dần

    Bạn thắc mắc có những vật phẩm phong thuỷ nào phù hợp cho người tuổi Dần? Dưới đây là những thông tin mà Golden Gift Việt Nam giúp giải đáp những thắc mắc đó cho bạn.

    Cây phong thuỷ hợp cho người tuổi Dần

    Cây phong thuỷ phù hợp với người tuổi Dần đó chính là: Trúc phú quý 

    Vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi Dần hút tài lộc và may mắn

    Cây trúc phú quý - cây phong thuỷ sinh tiền tài lộc cho người tuổi Dần

    Là cây trúc phú quý, người tuổi Dần bài trí trong nhà, nơi làm việc sẽ giúp tài vận được cải thiện hơn nhiều. Với cái tên may mắn, loài cây này mang lại phúc khí cho người có tâm chăm sóc nó.

    Cụ thể hơn, bạn có thể tham khảo thêm một số loại cây sau:

    Người tuổi Bính Dần (sinh năm 1986) là người mệnh Hỏa hợp với những loại cây cảnh có màu xanh lá cây hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím như Cây Kim Ngân, Cây Kim Tiền, Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Phú Quý...

    Với người tuổi Mậu Dần (sinh năm 1998) thuộc mệnh Thổ hợp trồng một số loại cây cảnh mang màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc cây mệnh Thổ có màu nâu như Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Hồ Điệp, Cây Vạn Niên Thanh Vàng, Sen Đá Nâu… 

    Người tuổi Giáp Dần (sinh năm 1974) là người mệnh Thủy nên chọn những loại cây có màu trắng, xanh dương như Cây Kim Tiền, Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Ý...

    Người tuổi Nhâm Dần (sinh năm 1962) là người mệnh Kim nên chọn những cây có lá, thân, hoa màu trắng như Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Lan Chi (Cây Dây Nhện), Cây Ngọc Ngân (Cây Cung Điện Vàng), Cây Lan Ý… 

    Người tuổi Canh Dần (sinh năm 1950, 2010) là người mệnh Mộc có thể trồng được tất cả các loại cây cảnh có màu xanh lá cây như Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng, Cây Cau Tiểu Trâm...

    =>Xem thêm: Tượng Phong Thuỷ

    Tượng phong thuỷ cho người tuổi Dần

    Ngoài cây phong thuỷ cho người tuổi Dần thì linh vật phù hợp với người tuổi Dần cũng rất quan trọng. Những linh vật đó phải kể tới như: Tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng, tượng ngựa phong thuỷ, tượng Hổ bằng đồng, kỳ lân, tỳ hưu, cóc ngậm tiền, tượng Ông tam đa..

    Tượng linh vật Hổ

    Theo phong thủy, người tuổi Dần sẽ hợp nhất với linh vật Hổ. Trên thực tế, Hổ là động vật hoang dã, thích ăn thịt nhưng nếu xét trên yếu tố phong thủy, Hổ lại là con vật có sức mạnh phi thường, kẻ nào cũng phải nể sợ, có tác dụng trấn trạch, xua đuổi tà ma, đem lại sức khỏe, tiền tài cho bạn. 

    Khi lựa chọn linh vật hổ, tùy từng mệnh mà bạn chọn màu cho phù hợp như đã nói ở trên.

    Tượng Ngựa phong thuỷ

    Bên cạnh tượng linh vật Hổ thì tượng linh vật Ngựa cũng rất phù hợp với người tuổi Dần. Ngựa là con vật nhanh nhẹn, kiên trì, có sức khỏe dẻo dai và trung thành với chủ nhân. Bởi thế, khi đặt tượng linh vật ngựa trong xe ô tô, linh vật này sẽ giúp bạn cầu tài lộc, sức khỏe, sự may mắn. 

    Ngựa phong thuỷ mang lại  nguồn tài lộc, thuận lợi trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài

    Không chỉ có vậy, theo các nhà phong thủy, đặt tượng linh vật Ngựa trong xe hoặc trong nhà, trong phòng làm việc còn tiếp thêm sinh khí cho chủ sở hữu, giúp bạn giải tỏa những bế tắc trong cuộc sống, cân bằng năng lượng, giúp bạn trở nên vui vẻ hơn. Nhờ vậy, công việc tiến triển tốt đẹp hơn và bạn tập trung lái xe cũng tốt hơn.

    Tượng linh vật Khuyển (Chó)

    Trong nét văn hóa và tâm linh của một số dân tộc, chú chó là động vật thân thiết gắn bó từ rất lâu đời với con người, những đức tính của chó được tôn vinh như trung thành, thông minh, quan tâm đến chủ. Chó không chỉ giữ nhà, bảo vệ tiền tài, của cải mà còn trấn trạch bài trừ sát khí, bảo vệ chủ nhân khỏi những kẻ tiểu nhân.

    Tượng Khuyển phong thuỷ mạ vàng thể hiện sự giàu sang, quyền uy, phú quý

    Là một trong 3 linh vật tam hợp với người tuổi Dần, nếu các bạn yêu quý loài chó thì hãy thỉnh một bức tượng linh vật Chó về để trong xe ô tô nhé.

    Ngoài những vật phẩm phong thuỷ kể trên, chúng ta còn có thể lựa chọn những tượng phong thuỷ phù hợp với người tuổi Dần, giúp mang lại cho chủ nhân tài lộc, phú quý và bình an trong cuộc sống.

    Tượng Kỳ Lân phong thuỷ

    Nếu người tuổi Dần mong muốn sẽ có nhiều thành công trên con đường công danh, sự nghiệp thì các bạn nên bài trí tượng Kỳ Lân phong thuỷ mạ vàng.  

    Tượng Kỳ Lân phong thuỷ mạ vàng giúp người tuổi Dần thành công hơn trong sự nghiệp

    Các bạn có thể để tượng kỳ lân phong thủy đặt trong làm việc giúp bạn có nhiều năng lượng , quyết định đúng đắn hơn. Đây là vật phẩm phong thuỷ có linh lực mạnh.

    Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ

    Tam đa có nghĩa là 3 cái nhiều Tam đa Phúc – Lộc – Thọ tiêu biểu cho ba hạnh phúc lớn nhất của con người là Phúc, tức con cháu đầy đủ ngoan hiền.

    Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ là vật phẩm phong thuỷ phù hợp cho người tuổi Dần

    Đây là vật phẩm phong thuỷ biểu phù hợp cho người tuổi Dần, biểu tượng cho một điều tốt lành, mỗi ông thỏa mãn một điều viên mãn, và cả 3 hợp lại sẽ mang tới viên mãn vẹn toàn. Cũng chính vì vậy mà bộ tượng được làm bao giờ cũng phải đi kèm 3 ông, không bao giờ tách rời nhau.

    Tượng Tỳ Hưu phong thuỷ

    Đã từ lâu Tỳ Hưu được xem là biểu tượng tài lộc ưa chuộng bậc nhất của các doanh nhân, thương nhân và có thể nói là của hầu hết những người có sự nghiệp thành đạt. => Xem thêm: Quà tặng sếp nam

    Tỳ Hưu theo phong thủy được coi là linh vật mang lại may mắn và tiền bạc. 

    Con vật này không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng, bạc, đặc biệt đây là loài vật chỉ có ăn mà không có nhả, mang hàm ý đón tài lộc vào nhà, không thất thoát của cải ra ngoài.

    Người tuổi Dần nên sở hữu vật phẩm phong thuỷ này để công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào.

    Lưu ý: Người tuổi Dần kỵ linh vật nào? Các bạn cũng cần phải lưu ý không nên bài trí linh vật như linh vật khỉ, linh vật rắn, linh vật lợn. Vì đây là những con giáp nằm trong tứ hành xung sẽ không tốt cho người tuổi Dần.

    Tranh phong thuỷ phù hợp cho người tuổi Dần

    Tranh cho người tuổi Canh Dần sinh năm 1950, mệnh Mộc: Các bạn có thể chọn tranh có màu màu xanh, màu xanh dương, tranh có màu hồng, tím, cam. Cụ thể, các bạn nên treo tranh ngựa, cỏ cây hoa lá,...

    Tranh song mã mạ vàng

    Trong phong thủy, ngựa là được xem là biểu tượng của lòng trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, mang lại sự may mắn, tài lộc.

    Bức tranh song mã mạ vàng là bức tranh phù hợp cho người tuổi Dần sinh năm 1950.

    Tranh cho người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962, mệnh Kim:  Thích hợp treo tranh Hổ, tranh hoa sen và tranh sơn thủy núi non, các bức tranh về đất, núi, đồi. Cụ thể như: tranh ruộng bậc thang, tranh ruộng lúa, làng quê Việt Nam, tranh núi đá, tranh Phật, tranh hoa phong lan trắng, chim bồ câu, tranh chim công, chim phượng, mây trắng, hoa sen,…

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Tranh hoa sen mạ vàng là bức tranh phù hợp với người sinh tuổi Dần sinh năm 1962. Loài hoa tượng trưng cho phẩm giá cao quý của người quân tử, là vẻ đẹp vượt lên mọi hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

    Bức tranh hoa sen mạ vàng đẹp đặc biệt là mang nhiều ý nghĩa

    Tranh cho người Tuổi Giáp Dần sinh năm 1974, mệnh Thủy: Các bạn có thể treo các bức tranh về phong cảnh biền, thuyền, cá , tranh thuận buồm xuôi gió, cửu ngư quần hội, tranh sông nước hữu tình, tranh biển, tranh hồ cá, tranh sóng biển, tranh làng chài biển.

    Tranh thuận buồm xuôi gió

    Bức tranh thuận buồm xuôi gió khi treo trong nhà của người tuổi Dần sẽ  tràn đầy sinh khí và thu hút vận may, xua đuổi điềm xấu, giúp cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ ngày càng phát triển và tăng tiến.

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng được Golden Gift Việt Nam chế tác tinh xảo

    Tranh cho người tuổi Bính Dần sinh năm 1986, mệnh Hỏa: Các bạn có thể chọn những tranh có màu xanh lá hoặc màu hồng, cam, tím, đỏ thuộc bản mệnh Hỏa. Cụ thể đó là tranh về mã đáo thành công, tranh bát mã,...

    Tranh cho tuổi Mậu Dần sinh năm 1998, mệnh Thổ: Bạn nên chọn dòng tranh có gam màu nâu đất, tranh núi cao, tranh đất đá, tranh làng quê, tranh ruộng bậc thang, tranh phong cảnh quê hương,… Ngoài ra còn có tranh mặt trời, tranh hoàng hôn, tranh xe lửa, tranh hoa hồng hoặc những loại hoa có mảu đỏ, tranh hoa mẫu đơn, tranh mã đáo thành công,…

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng được chế tác dựa trên hình mẫu phong thuỷ của hoa mẫu đơn là sự phú quý, thịnh vượng. Đây là bức tranh phù hợp cho người tuổi Dần bài trí trong nhà mình.

    Tranh hoa mẫu đơn vừa có giá trị thẩm mỹ lại mang nhiều ý nghĩa trong phong thuỷ đối với người tuổi Dần 

    Loài hoa này luôn thể hiện một vẻ đẹp sang trọng, quý phái, với sức hấp dẫn nồng nàn, cảm xúc của sức trẻ toát ra mạnh mẽ. Loài hoa biểu tượng của sự thịnh vượng, vì vậy đây là bức tranh sẽ mang lại giàu sang cho người tuổi Dần.

    =>Xem thêm: Quà tặng phong thuỷ

    Mua vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi Dần ở đâu uy tín tại Hà Nội và TP.HCM?

    Tại Golden Gift Việt Nam, tự hào là địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng với các sản phẩm chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay quý khách hàng.

    Hệ thống showroom: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    - Fanpage Facebook của Golden Gift Việt Namhttps://www.facebook.com/quavang.vn/

    Hotline: 090 368 1551 

    Như vậy, trên đây chún ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về những vật phẩm phong thuỷ hợp với người tuổi Dần. Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

    Chủ đề khác liên quan vật phẩm phong thuỷ người tuổi Dần hút tài lộc

    Vận mệnh người tuổi Dần năm 2022

    Tử vi tuổi Dần năm Nhâm Dần

    Người tuổi Dần sinh năm nào?

    Linh vật phong thuỷ của tuổi Dần

    Vật phẩm phong thuỷ hợp người tuổi Dần

    Cây phong thuỷ hợp tuổi Dần

    Người tuổi Dần hợp hướng và màu gì?

    Tượng hổ phong thuỷ mạ vàng

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam