Giỏ hàng

Vận mệnh, tử vi người tuổi Dần (Hổ) trong năm Nhâm Dần 2022

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, tử vi, lá số, vận mệnh của người tuổi Dần sẽ có những biến đổi nào? Cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu qua bài viết sau đây. 

MỤC LỤC [Hiện]

    Người tuổi Dần đại diện bởi linh vật Hổ, hay còn gọi là “chúa sơn lâm” của rừng xanh. Hổ là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền, không bao giờ khuất phục. Vì vậy mà ý nghĩa hình tượng Hổ trở nên đặc biệt trong phong thủy, là quà tặng đối ngoại dành cho người lãnh đạo, người đứng đầu các tổ chức chính trị – xã hội, doanh nhân,…

    Tử vi, vận mệnh của người tuổi Dần trong năm Nhâm Dần 2022

    Dù trong tự nhiên, trong những câu chuyện dân gian, văn hóa, võ thuật hay trong phong thủy, Hổ cũng mang dáng dấp mạnh mẽ, quyền lực. Vì vậy mà những người tuổi Dần có tính cách dũng cảm, thích ganh đua, sẵn sàng đương đầu với bất kỳ khó khăn hay thử thách trong cuộc sống. Đặc biệt, người tuổi Dần sống có tình có nghĩa, chu đáo, luôn sẵn sàng để đối đầu khi bảo vệ những người mình yêu quý.

    Vận mệnh, tử vi người tuổi Dần (Hổ) trong năm nay

    Khi được giao trọng trách, người tuổi Dần không hề ngại ngần mà luôn biểu hiện rất tốt. Tử vi người tuổi Dần năm Nhâm Dần tốt hay xấu hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng của bản thân.

    Sự nghiệp người tuổi Dần năm Nhâm Dần 2022

    Năm 2022 được coi là năm người cầm tinh con Hổ gặp vấn đề trong cách xử lý công việc hoặc bất đồng ý kiến với đồng nghiệp. Nếu công việc không còn phù hợp, người tuổi Dần nên hướng đến lựa chọn một công việc phù hợp hơn dựa trên năng lực của bản thân.

    Tài vận người tuổi Dần năm Nhâm Dần 2022

    Vốn là người thông minh, dễ thích ứng với mọi hoàn cảnh nên người tuổi Dần dễ bắt đầu một công việc mới. Tuy nhiên, tài chính năm 2022 của người tuổi Dần không quá dư giả, thuận lợi. Vì vậy, cần phải có kế hoạch tiêu dùng từ đầu năm và tuân thủ chặt chẽ.

    Tình cảm người tuổi Dần năm Nhâm Dần 2022

    Ngược lại với tử vi về tài chính, người tuổi Dần năm nay sẽ gặp may mắn trong các mối quan hệ tình cảm đã có. Tuy nhiên, cần tránh việc “Đứng núi này trông núi nọ”, sẽ mất “Cả chì lẫn chài”.

    Sức khoẻ người tuổi Dần năm Nhâm Dần 2022

    Người tuổi Dần nên dành nhiều thời gian hơn cho việc thư giãn, du lịch, nghỉ ngơi,… để cân bằng lại bản thân trong năm 2022. Hạn chế việc thăm viếng đám hiếu.

    Những sự thật bất ngờ về loài hổ✅chúa sơn lâm✅đặc trưng người tuổi Dần✅tượng Hổ phong thủy mạ vàng 24K

    Người tuổi Dần mang sức mạnh, uy quyền và khả năng khéo léo của loài Hổ trong tự nhiên

    Tử vi người tuổi Sửu sinh năm 1962, 1974, 1986, 1998

    Người tuổi Dần bao gồm người sinh các năm như: 1962, 1974, 1986, 1998, 2010,… Mỗi năm Dần tương ứng, người tuổi Hổ lại có lá số vận mệnh, tử vi khác nhau. Chẳng hạn:

    Người sinh năm Bính Dần 1986

    Trong năm Nhâm Dần 2022 ban đầu gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng nhờ chi tiêu hợp lý nên giữa năm tiền tài sung mãn, phát đạt. Tháng 1 thu nhập bình thường, tháng 8 có nguồn lợi lớn, công danh thuận lợi. Nên gia tăng vận may qua một số vật phẩm phong thủy hoặc tham khảo ý kiến của chuyên gia.

    Người sinh năm Mậu Dần 1998

    Trong năm Nhâm Dần 2022 gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc, thu nhập dồi dào hơn năm cũ. Tháng 1 đắc tài lộc, nhận quà tặng. Tháng 10 tổn hao về tiền bạc và gặp nhiều ưu phiền. Để gia tăng vận may trong năm Nhâm Dần, nên năng làm việc thiện, cầu an giải hạn hoặc mồng một Tết xuất hành hướng Đông Bắc để nghênh đón Thần Tài.

    Linh vật cho người tuổi Dần

    Người tuổi Dần có tố chất kinh doanh, lãnh đạo, học hỏi không ngừng. Người tuổi Dần đặt tượng Hổ phong thủy tại nhà, nơi làm việc, cơ quan sẽ gia tăng sức mạnh, uy quyền của bậc thống lĩnh, được nhiều người nể phục và kính trọng, khiến các thế lực xấu phải sợ hãi, không dám đối đầu như những bậc vua chúa, minh quân thời trước. 

    Tượng Hổ phong thủy mạ vàng – linh vật đem lại công danh, sự nghiệp và sức khỏe cho người tuổi Dần

    Khi bài trí Tượng Hổ phong thủy, cần chú ý một số điểm sau: vị trí tốt nhất để đặt Tượng Hổ là trên bàn làm việc sao cho đầu Hổ hướng ra ngoài. Tránh đầu tượng hướng vào trong nhà, nghĩa là hổ xuống núi, được coi là điềm xui xẻo,…

    Hy vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích về tử vi, vận mệnh của người tuổi Dần trong năm Nhâm Dần 2022 

    Chủ đề liên quan vận mệnh, tử vi người tuổi Dần năm Nhâm Dần 2022

    Lá số tử vi người tuổi Dần năm Nhâm Dần

    Tử vi người tuổi Dần 12 tháng năm 2022

    Vận mệnh người tuổi Dần năm 2022

    Tuổi Dần hợp với tuổi nào?

    Vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi Dần

    Tượng hổ phong thuỷ mạ vàng hợp với tuổi nào?

    Trịnh Liên/Golden Gift Việt Nam