Giỏ hàng

Người tuổi Thân hợp với tuổi nào trong làm ăn, hôn nhân?

Trong tử vi, các con giáp luôn có mối quan hệ tương hợp, xung khắc lẫn nhau, ảnh hưởng trong công việc, tình duyên và cuộc sống. Vậy người tuổi Thân hợp với tuổi nào trong kinh doanh và hôn nhân? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam khám phá ở bài viết dưới đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Đặc điểm tính cách người tuổi Thân

    Khỉ là linh vật được đánh giá khôn khéo, thông minh nhất trong 12 con giáp. Họ sở hữu trí thông minh, nhanh nhẹn đồng thời cũng rất vị tha, sẵn lòng giúp đỡ người khác. Tính cách người tuổi Thân có tính độc lập cao, luôn phân tích rõ ràng và có óc quan sát. Bởi vậy, trong lĩnh vực kinh doanh, họa có thể trở thành những ông chủ, bà chủ lớn.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-ran-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-khi-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-ngua-tai-loc-ma-vang}}

    Tuy nhiên, nhược điểm tính cách người tuổi Thân là họ hơi chân chừ, đôi khi không tập trung tinh thần, bởi vậy có thể bỏ quan những cơ hội hoặc làm hỏng việc. Tuy vậy, nhờ có trí thông minh nên về cơ bản, người tuổi Thân có cuộc sống vật chất khá đầy đủ.

    Vốn là những người tốt bụng, hòa đồng nên người tuổi Thân cũng dễ dàng thu hút người khác giới. Tuy vậy, chuyện tình cảm của người tuổi Thân đôi khi lại hơi trắc trở do bản tính chần chừ, do dự của họ có thể khiến những người phù hợp không ở lại lâu. Tuy vậy, nếu thực sự hiểu và đồng cảm cùng với những người tuổi này, bạn sẽ thấy họ là người hài hước, chung thủy.

    Người tuổi Thân nên kết hợp làm ăn với tuổi nào?

    Để biết người tuổi Thân nên kết hợp làm ăn với tuổi nào thì cần biết người tuổi Thân đó là mệnh gì. Bởi lẽ, bên canh tuổi thì mệnh của mỗi người cũng quyết định nhiều đến sự phù hợp.

    Người tuổi Thân mệnh gì?

    Theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì người tuổi Thân cũng có 5 can khác nhau tương ứng với 5 hành trong phong thủy, cụ thể như sau:

    Người sinh năm 1932, 1992 là tuổi Nhâm Thân thuộc hành Kim
    Người sinh năm 1980, 2030 là tuổi Canh Thân thuộc hành Mộc
    Người sinh năm 1944, 2004 là tuổi Giáp Thân thuộc hành Thủy
    Người sinh năm 1956, 2016 là tuổi Bính Thân thuộc hành Hỏa
    Người sinh năm 1968, 2028 là tuổi Mậu Thân thuộc hành Thổ

    Tuổi Nhâm Thân mệnh Kim nên kết hợp kinh doanh với tuổi nào?

    Tuổi Nhâm Thân mệnh Kim nên kết hợp kinh doanh với tuổi nào để phát tài phát lộc? Đó là những tuổi thuộc mệnh Thổ như: Bình Thìn, Đinh Tỵ, Tân Sửu, Canh Ngọ, Mậu Thân, Canh Tý, Tân Mùi, Kỷ Dậu. Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim nên sẽ rất tốt cho người tuổi Nhâm Thân.

    Người tuổi Thân hợp với tuổi nào trong làm ăn, hôn nhân?

    Ngoài ra, tuổi Nhâm Thân cũng có thể kết hợp với người mệnh Kim của bản mệnh cũng sẽ được hỗ trợ nhiều trong làm ăn, buôn bán.

    Tuổi Giáp Thân mệnh Thủy hợp tuổi nào trong làm ăn?

    Người tuổi Giáp Thân mệnh Thủy hợp với những người mệnh Kim bởi theo nguyên tắc Kim sinh Thủy, những người mệnh Kim sẽ giúp tuổi Giáp Thân gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc làm ăn. Ngoài ra thì tuổi này cũng có thể kết hợp với người mệnh Thủy để kinh doanh phát tài phát lộc.

    Cụ thể, Tuổi Giáp Thân mệnh Thủy hợp tuổi nào trong làm ăn? Đó là những tuổi như Canh Thìn, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Thân, Đinh Mùi, Nhâm Tý, Giáp Tý,Bính Tý.

    Tuổi Canh Thân mệnh Mộc hợp tuổi nào nhất?

    Trong kinh doanh, tuổi Canh Thân mệnh Mộc nên kết hợp làm ăn với những người có tuổi Đinh Mùi, Quý Hợi, Mậu Thìn, Kỷ hợi, Nhâm Thìn, Kỷ Mùi, Quý Mùi,Ất Hợi, Mậu Tý, Ất Tỵ. Bởi những người này thuộc mệnh Thủy mà theo nguyên tắc Thủy sinh Mộc nên sẽ rất lợi cho người tuổi Canh Thân.

    Bên cạnh đó, tuổi Canh Thân mệnh Mộc hợp tuổi có mệnh Mộc như bản mệnh. Sự hợp tác này cũng mang đến nhiều thuận lợi khi làm ăn, buôn bán.

    Tuổi Bính Thân mệnh Hỏa nên hợp tác với người tuổi nào là tốt nhất?

    Người tuổi Bính Thân mệnh Hỏa nên hợp tác với người tuổi nào là tốt nhất? Đó là những người mệnh Mộc, bởi Mộc sinh Hỏa. Hợp tác với những người mệnh Mộc giúp tuổi Bính Thân phát huy được tiềm năng của mình và thành công rực rỡ.

    Cụ thể, những tuổi mà Bính Thân nên hợp tác làm ăn là: Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, mậu Tý, Bính Thân, Mậu Dần, Đinh Hợi, Canh Tý, Kỷ Dậu, Bính Tuất, Nhâm Tý...

    Tuổi Mậu Thân mệnh Thổ hợp với người tuổi nào trong kinh doanh?

    Cũng theo nguyên tắc ngũ hành thì người mệnh Thổ hợp với người mệnh Hỏa bởi Hỏa sinh Thổ. Như vậy, người tuổi Mậu Thân nên hợp tác với những người mệnh Hỏa như: Giáp Tuất, Đinh Dậu, Ất Hợi, Đinh Mão... Khi kết hợp làm ăn. tuổi Mậu thân sẽ gặp được thuận lợi, thịnh vượng và tài lộc.

    Tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu?

    Bên cạnh công việc kinh doanh thì tình yêu hôn nhân cũng là lĩnh vực được nhiều người chú trọng. Vậy tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu? Họ nên kết hôn với ai để có gia đình hạnh phúc? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu ngay dưới đây.

    Tuổi Thân hợp với tuổi Tỵ

    Trong tử vi, tuổi Thân và tuổi Tỵ là cặp nhị hợp, có độ tương hợp cao. Hai người này mặc dù cá tính không giống nhau nhưng lại biết cách nhường nhịn và hấp dẫn nhau bằng những đặc trưng thú vị của mình. Bởi vậy, tình yêu của họ luôn giữ được lửa tươi mới, hôn nhân bền lâu.

    Tuổi Thân hợp với tuổi Tỵ chủ yếu do tư tưởng của họ giống. Trong chuyện tình yêu, tuổi Thân thích làm những điều bất ngờ với đối phương. Người tuổi thân cũng hướng tới gia đình êm ấm, hạnh phúc. Đó cũng là mục đích của người tuổi Tỵ. Nhìn chung, chuyện tình yêu của họ tan hợp nhưng cuối cùng vẫn giữ được hạnh phúc dài lâu.

    Tuổi Khỉ hợp với tuổi Chuột trong tình yêu

    Cái kết viên mãn cho tuổi thân và tuổi Tý kết hợp với nhau chính là mái ấm hạnh phúc với cuộc sống tình cảm viên mãn. Họ khá đồng điệu trong tính cách nên dễ dàng hóa giải các mâu thuẫn. Họ cũng thường nhịn nhường nhau trong các tranh cãi nên nhìn chung sẽ có tình yêu ít sóng gió.

    Tuổi Khỉ (Thân) hợp với tuổi Chuột (Tý) trong tình yêu còn biểu hiện qua cuộc gặp gỡ đầu tiên. Hầu như hai người đều bị thu hút và dành những thiện cảm cho đối phương. Bởi vậy, nhiều người cho rằng, hai con giáp này sinh ra là để dành cho nhau.

    Tuổi Thân hợp với tuổi Thìn trong hôn nhân

    Trong vòng tam hợp, tuổi Thân và tuổi Thìn được xem là cặp đôi có nhiều điểm tương đồng. Trong tình yêu, họ đều khá mãnh liệt, nồng nàn, thích thể hiện cảm xúc. Bởi vậy họ biết cách làm thăng hoa đối phương trong tình yêu.

    Ngoài ra, tuổi Thân hợp với tuổi Thìn trong hôn nhân bởi những quan điểm chung về xây dựng gia đình. Hai tuổi này cũng có sự thấu hiểu lẫn nhau nên dễ dàng xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm êm. Họ sẽ là điểm tựa cho đối phương bất cứ lúc nào nửa kia mệt mỏi, yếu lòng.

    Tình yêu hôn nhân của tuổi Thân với các tuổi khác

    Đường tình yêu hôn nhân của tuổi Thân với các tuổi khác cũng có nhiều điểm đáng chú ý. Cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu ngay dưới đây.

    Về tuổi hợp, người tuổi Thân có thể kết hôn, yêu đương với một số tuổi khác ngoài 3 con giáp trên đó là các tuổi như: Tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Ngọ, tuổi Hợi.

    Với các tuổi khác, nếu muốn tiến tới tình cảm sâu đậm hơn, tuổi Thân và đối phương nên nhẫn nhịn nhau, học cách chia sẻ, cảm thông mới có thể có kết thúc tốt đẹp, hạnh phúc.

    Tuổi Thân hợp với cây gì?

    Để tăng thêm tài vận, may mắn cho người tuổi Thân, bạn có thể trồng thêm một số cây cảnh phong thủy hợp mệnh. Vậy tuổi Thân hợp với cây gì? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu ngay dưới đây.

    Cây phong thủy hợp tuổi Bính Thân

    Người tuổi Bính Thân thuộc mệnh Hỏa. Những người sinh năm 1956 hợp với người mệnh Mộc bởi trong ngũ hành, Mộc sinh Hỏa. Khi chọn cây phong thủy hợp tuổi Bính Thân, bạn nên chọn các loại cây có màu xanh lá của mệnh Mộc. Cụ thể, một số cây bạn có thể tham khảo như: Cây Kim Ngân, Cây Kim Tiền, Cây Phong Lộc Hoa, Cây Thẻ Bài Hồng, Cây Phú Quý...

    Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một số loại cây thuộc mệnh hỏa có hoa, lá màu đỏ, cam, tím, hồng sẽ giúp người tuổi Bính Thân thêm may mắn.

    Tuổi Mậu Thân mệnh Thổ hợp cây phong thủy nào?

    Những người tuổi Mậu Thân thuộc mệnh Thổ. Bởi vậy, cây phong thủy dành cho người tuổi Mậu Thân 1968 là những màu thuộc mệnh Hỏa vì Hỏa sinh Thổ.

    Cụ thể, Tuổi Mậu Thân mệnh Thổ hợp cây phong thủy nào? Đó là những cây như Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Hồ Điệp, Cây Lan Quân Tử, Cây Phong Lộc, Cây Trầu Bà..

    Tuổi Canh Thân mệnh Mộc nên trồng cây gì?

    Những người tuổi Canh Thân thuộc mệnh Mộc nên hợp với những loại cây thuộc mệnh Thủy. Trong ngũ hành tương sinh thì màu sắc của mệnh thủy là màu đen và xanh dương. Do đó, người tuổi Canh Thân 1980 có thể trồng những loại cây có hoa, lá, cành màu mệnh Thủy. Hoặc cũng có thể chọn màu xanh lá thuộc màu bản mệnh Mộc sẽ giúp tiền tài nở rộ.

    Cụ thể, Tuổi Canh Thân mệnh Mộc nên trồng cây gì? Đó là những cây như Cây Ngọc Bích, Cây Tùng Xương Cá, Cây Trầu Bà, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngọc Ngân, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Ngũ Gia Bì...

    Cây phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân mệnh Kim

    Người tuổi Nhâm Thân thuộc mệnh Kim. Bởi vây, cây phong thủy hợp tuổi Nhâm thân là những cây có màu sắc hoa lá thuộc mệnh Thổ (Thổ sinh Kim). Ngoài ra, họ cũng có thể chọn những cây có màu trắng, vàng - màu của bản mệnh để công việc và tình duyên thuận lợi.

    Những cây cảnh mà tuổi Nhâm Thân có thể tham khảo là: Cây Bạch Mã, Cây Dây Nhện, Cây Lan Ý, Cây Ngọc Ngân, Cây Hạnh Phúc,…

    Tuổi Giáp Thân mệnh Thủy hợp cây cảnh gì?

    Mệnh Thuỷ của những người tuổi Giáp Thân (2004) có màu sắc tương sinh là đen và xanh dương. Bởi vậy, tuổi Giáp Thân nên chọn những loại cây cảnh có màu sắc trên. Ngoài ra, theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy nên bạn cũng có thể chọn những cây có màu trắng hoặc vàng đất.

    Tuổi Giáp Thân mệnh Thủy hợp cây cảnh gì? Đó là những loại cây như Cây Kim Tiền, Cây Lan Chi (Dây Nhện), Cây Lan Ý, các dòng cây Tùng, Cây Lưỡi Hổ, Cây Cung Điện Vàng.

    Tuổi Thân khắc với những tuổi nào?

    Tuổi Thân Khắc với những tuổi nào? Theo tìm hiểu của Golden Gift Việt Nam, tuổi Thân nằm trong bộ tứ hành cung gồm "Dần -Thân -Tỵ - Hợi". 

    Như vậy, người tuổi Thân (Khỉ) kỵ với những người tuổi Dần (Hổ), Tỵ (Rắn) và tuổi Hợi (Lợn). Tuy nhiên, tuổi Tỵ nằm trong bộ Nhị hợp nên cũng không quá khắc. Những tuổi còn lại, nếu kết hôn hoặc hợp tác làm ăn bạn nên cẩn trọng, suy xét hơn.

    Vật phẩm phong thủy hợp tuổi Thân

    Bên cạnh việc tìm hiểu người tuổi Thân hợp với tuổi nào thì để gia tăng thêm may mắn, bạn có thể bài trí các vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Thân trong không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc...

    Hiện nay xu hướng bài trí đang được ưa chuộng chính là tượng các linh vật hay những bức tranh phong thủy. Đặc biệt, nếu mang biếu, tặng sếp hay khách hàng, đối tác thì những vật phẩm được làm bằng các chất liệu quý như ngọc, vàng, mạ vàng lại càng được yêu thích hơn.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-chu-tai-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-chu-an-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-chu-nhan-ma-vang}}

    Những vật phẩm phong thủy hợp với tuổi Thân có thể kể đến như tượng Rắn, tượng Rồng, tượng Chuột, hoặc các tượng có tác dụng chiêu tài như tượng cóc 3 chân, tỳ hưu, kỳ lân.... Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Thân có thể chọn một số bức tranh như tranh thuyền buồm, tranh cá chép hoa sen, tranh phong cảnh.

    Nếu muốn tăng thêm linh khí, giá trị cho vật phẩm phong thủy, bài trí trong những không gian sang trọng, bạn có thể cân nhắc quà tặng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam. Đây là những quà tặng được chế tác thủ công từ bàn tay tài hoa của người Việt, mạ vàng thật bên ngoài, mang đến sự sắc nét, sắc vàng bền mãi với thời gian.

    Với những người tuổi Thân, Golden Gift Việt Nam cũng có nhiều vật phẩm phong thủy phù hợp như tượng 12 con giáp, tượng cóc ngậm tiền, tượng tỳ hưu mạ vàng, tượng cá rồng, mô hình thuyền buồm phong thủy... và các loại tranh phong cảnh, tranh phong thủy mạ vàng đẹp mắt.

    Như vậy, với thắc mắc người tuổi Thân hợp với tuổi nào trong làm ăn và hôn nhân, Golden Gift Việt Nam đã có những giải đáp chi tiết ở bài viết trên. Hi vọng bạn có được những thông tin hữu ích phục vụ cho mình.

    Thanh Ngân/ Golden Gift Việt Nam