Giỏ hàng

Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong 12 con giáp

Với đặc trưng về tính cách là sự hòa đồng, vui vẻ, thông minh người tuổi Mùi thường được nhiều người yêu quý. Trong sự nghiệp, họ cũng thường đạt được những thành công nhất định. Vậy người tuổi Mùi hợp với tuổi Mùi trong 12 còn giáp? Hãy cùng Golden gift Việt Nam tìm hiểu ở bài viết dưới đây

MỤC LỤC [Hiện]

    Tổng quan tử vi tuổi Mùi

    Tuổi Mùi là một trong 12 con giáp, đứng vị trí thứ 8, được đánh giá là linh vật hiền hòa, mang lại nhiều may mắn. Từ vi người tuổi Mùi cho thấy, họ là người nhẹ nhàng dễ chịu nhưng tư tưởng khá bảo thủ, an toàn, không muốn vượt ra ngoài. Mặc dù sở hữu trí tuệ sắc sảo hơn người nhưng họ lại không quá đột quá về đường kinh doanh do tính cách hiền lành.

    Tính cách người tuổi Mùi đề cao sự tinh tế, lãng mạn và tài hoa. Họ sở hữu trí thông minh tuyệt vời nên nếu chuyên tâm vào công việc thì dễ thành công. Về cơ bản họ ít gặp khó khăn về kinh tế nhưng nếu phất lên làm tỉ phú thì lại hiếm khi. Họ có nhược điểm lớn là sự do dự, thiếu quyết đoán dẫn đến bỏ qua nhiều cơ hội phát triển bản thân. Tuy nhiên, cũng nhờ tính cẩn thận mà họ ít khi rơi vào trường hợp thiếu trước hụt sau.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-meo-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-de-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-ho-phong-thuy-ma-vang-12cgh}}

    Người tuổi Mùi trong tình cảm thủy chung, lãng mạn và luôn thông cảm, bao dung với người phối ngẫu. Họ tốt bụng, giàu tình cảm nên cũng chiếm được sự chú ý của nhiều người. Cuộc sống gia đình của người tuổi Mùi khá bình yên, hạnh phúc.

    Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong 12 con giáp

    Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong 12 con giáp?

    Người tuổi Mùi nên kết hợp làm ăn với tuổi nào?

    Người tuổi Mùi nên kết hợp làm ăn với tuổi nào phù hợp nhất. Theo tìm hiểu của Golden Gift Việt Nam, để biết chính xác thì cần xem người tuổi Mùi đó mệnh gì.

    Người tuổi Mùi mệnh gì?

    Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, người tuổi Mùi cũng có 5 can tương ứng với 5 hành trong phong thủy như sau:
     
    Người sinh năm 1955, 2015 là tuổi Ất Mùi thuộc hành Kim
    Người sinh năm 1943, 2003 Quý Mùi thuộc hành Mộc:
    Người sinh năm 1967, 2027 Đinh Mùi thuộc hành Thủy:
    Người sinh năm 1979, 2029 Kỷ Mùi thuộc hành Hỏa:
    Người sinh năm 1931, 1991 Tân Mùi thuộc hành Thổ: 

    Tuổi Ất Mùi mệnh Kim hợp với tuổi nào trong kinh doanh?

    Tuổi Ất Mùi mệnh Kim hợp với tuổi nào trong kinh doanh? Theo ngũ hành tương sinh mệnh Kim hợp với người mệnh Thổ. Bởi vậy, hợp tác với người mệnh Thổ sẽ mang lại may mắn, thuận lợi cho người tuổi Ất Mùi.

    Ngoài ra, tuổi này cũng có thể hợp tác với người mệnh Kim, cùng mệnh với mình. Các tuổi hợp tác có thể tham khảo là: Giáp Thân, Nhâm Thìn, Bính Thìn Quý Tỵ, Đinh Mùi. 

    Tuổi Đinh Mùi mệnh Thủy nên hợp tác với người tuổi nào là tốt nhất?

    Tuổi Đinh Mùi mệnh Thủy sẽ hợp với người mệnh Kim bởi theo nguyên tắc Kim sinh Thủy. Hợp tác làm ăn với những người mệnh này giúp tuổi Đinh Mùi gặp nhiều may mắn, tài lộc.

    Như vậy, với thắc mắc tuổi Đinh Mùi mệnh Thủy nên hợp tác với người tuổi nào là tốt nhất? Theo Golden Gift Việt Nam tìm hiểu, các tuổi bạn có thể tham khảo là: Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Ất Mùi, Quý Mão, Tân Mão, Giáp Ngọ, Kỷ Dậu, Nhâm Thân, Quý Dậu. 

    Tuổi Quý Mùi mệnh Mộc nên hợp tác với tuổi nào khi làm ăn?

    Với những người tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc nên hợp tác với người mệnh Thủy khi kinh doanh, buôn bán. Bởi theo ngũ hành tương sinh, Thủy sinh Mộc sẽ giúp người tuổi Quý Mùi phát tài phát lộc, công việc ngày càng phát triển. Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng có thể kinh doanh cùng người tuổi Quý Mùi.

    Những tuổi mà Quý Mùi có thể hợp tác kinh doanh cụ thể là: Bính Tý, Quý Tỵ, Quý Hợi, Giáp Thân, Đinh Mùi, Nhâm Tuất, Bính Ngọ, Nhâm Thìn, Ất Mão, Ất Dậu, Giáp Dần...

    Tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa nên kết hợp làm ăn với tuổi nào?

    Tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa hợp với những người mệnh Mộc. Đây cũng là những người mà tuổi Kỷ Mùi nên hợp tác kinh doanh. Người mệnh mộc sẽ giúp bạn ăn nên làm ra, gặp nhiều may mắn trong công việc.

    Tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa nên kết hợp làm ăn với tuổi nào? Đó là những tuổi như Canh dần, Mậu Tuất, Mậu Thân, Bính Thìn, Kỷ Hợi, Tân Sửu, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ, Quý Mùi, Canh Thân.

    Tuổi Tân Mùi mệnh Thổ hợp người tuổi nào trong kinh doanh?

    Những người tuổi Tân Mùi mệnh Thổ hợp người tuổi nào trong kinh doanh? Đó là những người thuộc mệnh Hỏa như Nhâm Dần, Canh Tuất, Quý Dậu, Tân Hợi, Kỷ Mùi, Ất Mùi, Bính Thân. Ngoài ra, tuổi này cũng có thể hợp tác với người mệnh Thổ để việc làm ăn buôn bán được thuận lợi hơn.

    Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu?

    Trong tình yêu và hôn nhân, người tuổi Mùi khá nhạy cảm, thích sự bình yên. Bởi vậy họ được xem là mẫu người của gia đình. Vậy tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây:

    Tuổi Mùi hợp tuổi Ngọ

    Tuổi Mùi và tuổi Ngọ là cặp vợ chồng khá hợp nhau trong tính cách, lối sống và suy nghĩ. Mặc dù tuổi Ngọ phóng khoáng, thích tự do nhưng lại được người tuổi Mùi thích an ổn kiềm chế bớt. Đồng thời, sự vui vẻ lạc quan của tuổi Ngọ cũng thu hút người tuổi Mùi khiến họ cảm thấy cuộc sống hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười.

    Tuổi Mùi hợp tuổi Ngọ trong hôn nhân là bởi họ cùng chung quan điểm phát triển gia đình. Họ có tư tưởng cung chăm sóc con cái, vợ chồng, vượt qua khó khăn. Bởi vậy, cuộc sống họ thường sẽ trải qua những phút giây êm đềm, vui vẻ.

    Tuổi Mùi hợp với tuổi Hợi trong tình yêu và hôn nhân

    Nếu tuổi Mùi là người chu đáo, lãng mạn thì người tuổi Hợi cũng thuộc tuýp hiền lành, trung thực, đáng yêu. Sự kết hợp này mang đến một sự ấm áp trong mỗi gia đình, dù đi đâu cũng luôn nhớ về. Bên cạnh đó, cả tuổi Mùi và tuổi Hợi đều là người bình tĩnh nên những vấn đề trong gia đình thường được giải quyết êm thấm.

    Tuổi Mùi hợp với tuổi Hợi trong tình yêu cũng do cả hai có tính cách bao dung, luôn tha thứ cho đối phương. Những người tuổi Mùi với sự chín chắn, dịu dàng hấp dẫn người tuổi Hợi và ngược lại, người tuổi Hợi lại nguyện hy sinh vì đối phương. Bởi vậy, hạnh phúc được vun đắp từ cặp đôi này sẽ rất bền vững. 

    Tuổi Mùi hợp với tuổi Mão

    Trong vòng tam hợp của tử vi thì tuổi Mùi hợp với tuổi Mão không chỉ trong làm ăn mà còn trong hôn nhân. Tuổi Mão là người lãng mạn, ôn hòa và nhã nhặn, phù hợp với tính cách người tuổi Mùi. Bên cạnh đó, tuổi Mão còn thông minh, đáng tin cậy nên được đối phương yêu mến.

    Tuổi Mùi và tuổi Mão hợp nhau đến mức nào? Đó chính là cả hai cùng nhìn về một hướng trong việc xây dựng gia đình và nuôi dạy con cái. Họ sẵn sàng bỏ qua cho nhau những lỗi lầm để cùng xây dựng gia đình hạnh phúc. Trong thâm tâm của họ, gia đình là số 1 và họ sẵn sàng ngồi lại để cùng nhau tháo gỡ vấn đề.

    Tình yêu hôn nhân của tuổi Mùi với các tuổi khác

    Bên cạnh tuổi Hợi, tuổi Ngọ và tuổi Mão thì người tuổi Mùi cũng thích hợp kết hôn với một số tuổi khác. Cụ thể tình yêu hôn nhân của tuổi Mùi với các tuổi khác như thế nào? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu ngay dưới đây:

    Người tuổi Mùi thích hợp kết hôn với một số tuổi khác như tuổi Tý, tuổi Dần, tuổi Mùi, tuổi thân, tuổi Dậu. Sự kết hợp này sẽ mang đến những cuộc hôn nhân hạnh phúc và bền lâu. Cho dù có cãi vã thì cũng sẽ làm lành nhanh chóng.

    Một số tuổi còn lại tuổi Mùi có thể cân nhắc khi kết hôn. Nhìn chung, ngoài bộ tứ hành xung thì tuổi Mùi với đặc tính nhẹ nhàng, dễ chịu khá hợp với các tuổi khác.

    Cây cảnh hợp với người tuổi Mùi

    Là người thích sự an nhiên, tĩnh tại, người tuổi Mùi khá thích trồng cây, hoa ở không gian sống và làm việc. Vậy cây cảnh hợp với người tuổi Mùi là những cây nào?

    Tuổi Ất Mùi mệnh Kim hợp với cây cảnh phong thủy nào?

    Người tuổi Ất Mùi mệnh Kim nên trồng những cây cảnh có màu vàng hoặc màu trắng tinh khôi tượng trưng cho màu hành kim. Ngoài ra, những cây có màu nâu đất, vàng đất, màu của mệnh Thổ cũng nên lựa chọn để thêm may mắn, tài lộc.

    Tuổi Ất Mùi mệnh Kim hợp với cây cảnh phong thủy nào? Đó là những cây như Bạch mã hoàng tử, Lan chỉ, Lan tuyết, cây đuôi công Bách thủy tiên, Bạch Lan, Lan ý, Kim Cửu ly hương, Ngọc ngân, Ngân Hậu,…

    Tuổi Quý Mùi mệnh Mộc hợp cây cảnh nào?

    Màu bản mệnh của tuổi Quý Mùi chính là màu xanh lục. Ngoài ra, theo nguyên tắc Thủy sinh Mộc thì màu xanh dương, màu đen cũng hợp với tuổi Quý Mùi. Vậy những người tuổi Quý Mùi mệnh Mộc hợp cây cảnh nào? Đó là những loại cây như Đế vương xanh, Vạn niên thanh bò (xanh), Cây Kim Ngân, Ngũ gia bì (lá xanh), Trúc nhật, Cây Kim Tiền*, Cau Phú quý…

    Cây cảnh hợp tuổi Tuổi Đinh Mùi mệnh Thủy

    Màu đen và màu xanh dương tượng trưng cho hành Thủy. Bởi vậy, khi chọn cây cảnh hợp tuổi Đinh Mùi mệnh Thủy bạn nên dựa vào màu sắc này. Ngoài ra, theo ngũ hành Kim sinh Thủy thì màu trắng, vàng cũng là màu phù hợp.  

    Vậy bạn có thể chọn một số loại cây cảnh cho tuổi Đinh Mùi như: Cây Phát Tài núi, Phát tài núi ngọn, Trúc hawai, Vạn Niên thanh cột ,Cây Kim Tiền*, Cau Phú quý, Bách, Hồ đào, lan bình rượu, Trúc Mây, Tùng, Trúc Bách Hợp...

    Tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa hợp với cây cảnh phong thủy nào?

    Theo thuyết ngũ hành Mộc sinh hỏa thì màu xanh lục nhẹ nhàng của mệnh Mộc sẽ giúp người mệnh Hỏa có thêm nguồn năng lượng tích cực, may mắn và thành công hơn. Bởi vậy, bạn có thể chọn những cây thuộc hành Mộc như Đế vương xanh, vạn niên thanh bò (xanh),Trúc nhật, Cây Kim Ngân…

    Ngoài ra, Tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa hợp với cây cảnh phong thủy nào khác? Đó chính là những cây phong thủy đại diện cho mệnh Hỏa như cây phong lá đỏ, Chuối hoàng yến, Cây đa búp đỏ, Cây Vạn lộc, cây SaPhia, Cây phú quý, Cây bao thanh thiên, cây bướm đêm...

    Tuổi Tân Mùi mệnh Thổ nên trồng cây gì?

    Người mệnh Thổ như tuổi Tân Mùi hợp với những màu như đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất thuộc về mệnh Thổ nên cũng giúp người tuổi Tân Mùi thêm may mắn.

    Vậy người Tuổi Tân Mùi mệnh Thổ nên trồng cây gì? Đó là những cây như Chuối hoàng yến, cây SaPhia, Cây đa búp đỏ, Cây Vạn lộc, Cây phú quý, Cây bao thanh thiên, cây bướm đêm,Đế Vương Đỏ, Cây Huyết dụ, Cây hồng môn, …

    Tuổi Mùi khắc với những tuổi nào?

    Trong tử vi luôn có vòng tam hợp, lục hợp nhưng cũng có bộ tứ hành xung - chỉ những tuổi xung khắc với nhau. Với tuổi Mùi, họ nằm trong trong tứ xung “Mùi, Sửu, Thìn, Tuất ”.

    Vì thế, người tuổi Mùi kỵ với người tuổi Rồng (Thìn), Tuất(Chó) và Sửu (Trâu). Nếu hợp tác làm ăn hay kết duyên với những người tuổi này, người tuổi Mùi nên cân nhắc kỹ hơn để đạt được những kết quả tốt đẹp.

    Gợi ý vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Mùi

    Những người tuổi Mùi cũng có các vật phẩm phong thủy phù hợp giúp công việc, tình duyên thêm may mắn, tài lộc. Trong đó, những linh vật hay bức tranh phong thủy được nhiều người lựa chọn hiện nay.

    Theo các chuyên gia phong thủy, vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Mùinhững linh vật trong vòng tam hợp hoặc lục hợp như tượng Ngựa, tượng mèo, tượng Heo... hoặc các vật phẩm như mô hình thuyền buồm phong thủy...

    Nếu muốn treo tranh, những bức tranh phong cảnh hoa sen, hoa hồng, hoa mẫu đơn hoặc tranh mã đáo thành công, tranh ngựa là những lựa chọn hợp lý.

    Tượng heo phong thủy mạ vàng là vật phẩm phù hợp với người tuổi Mùi

    Để chọn được vật phẩm phong thủy tốt cho người tuổi Mùi cần quan tâm đến chất liệu, mẫu mã cũng như sự phù hợp với gia chủ. Nếu là người có địa vị, kinh tế, bài trí trong những không gian sang trọng thì nên chọn chất liệu quý như quà tặng mạ vàng.

    Golden Gift Việt Nam là thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Với các thiết kế sắc nét, đậm bản sắc dân tộc, mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân tiên tiến, các quà tặng của Golden Gift luôn mang giá trị thẩm mỹ, giá trị chế tác cao.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-de-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-de-thinh-vuong-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-meo-phong-thuy-ma-vang}}

    Với các vật phẩm phong thủy phù hợp người tuổi Mùi, Golden Gift Việt Nam có nhiều mẫu mã như tượng 12 con giáp, tượng tỳ hưu, cóc 3 chân, cá rồng, tượng Long Quy... mạ vàng. Đồng thời dòng tranh mạ vàng cũng có nhiều thiết kế đặc sắc như tranh hoa sen, hoa hồng, tranh bát mã mạ vàng...

    Trên đây là thông tin Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong 12 con giáp mà Golden Gift Việt Nam gửi đến bạn đọc. Hi vọng bạn đã có những thông tin hữu ích phục vụ cho công việc và cuộc sống.

    Thanh Ngân/ Golden Gift Việt Nam