Giỏ hàng

Xem chi tiết Tử vi, vận mệnh của người tuổi Mùi, tuổi Dê năm nay

Những người sinh năm 1967, 1979, 1991, 2003 hay 2015 đều có đặc điểm chung là thuộc tuổi Mùi (Dê). Bước sang năm 2022 Nhâm Dần, vận mệnh của người sinh năm này sẽ gặp vận hung cát như thế nào?

MỤC LỤC [Hiện]

    Những người sinh năm 1967, 1979, 1991, 2003 hay 2015 đều có đặc điểm chung là thuộc tuổi Mùi (Dê). Bước sang năm 2022 Nhâm Dần, vận mệnh của người sinh năm này sẽ gặp vận hung cát như thế nào?

    Những nét đặc trưng của người sinh năm Mùi

    Người tuổi Mùi được đánh giá là người nhạy cảm, đáng tin cậy, thông minh và điềm tĩnh. Tính cách của những “chú dê” tạo nên một sức hút đặc biệt trong mắt của mọi người. Đặc biệt, người tuổi Mùi yêu thích chỗ yên tĩnh, phong cách sống thanh thản. Vì vậy mà họ ít hứng thú với việc tìm kiếm vị trí trung tâm hoặc những nơi sôi động, phức tạp.

    Xem chi tiết Tử vi, vận mệnh của người tuổi Mùi, tuổi Dê năm nay

    Bước sang năm Nhâm Dần, tử vi người tuổi Mùi có nhiều vấn đề cần phải giải quyết, nhất là về sự nghiệp và tài chính. Vị trí làm việc hiện tại sẽ có một vài biến động nhỏ, đòi hỏi tuổi Mùi phải điềm tĩnh và vững vàng. Sự lạc quan trong tinh thần mọi lúc, mọi nơi sẽ là động lực giúp người tuổi Mùi vượt qua những khó khăn, trở ngại trong công việc và cuộc sống.

    Xem tử vi người tuổi Mùi năm Nhâm Dần 2022

    Công việc: Khởi đầu năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Mùi sẽ gặp một chút rắc rối trong công việc. Từ giữa năm đến cuối năm lại có bước chuyển biến tốt. Mọi sự cố gắng sẽ được ghi nhận và cơ hội thăng tiến nếu người Mùi biết cách vận dụng và chứng minh bản thân. Sự bận rộn, di chuyển liên tục, thậm chí là thay đổi địa điểm sống là những điều tuổi Mùi sẽ trải qua trong nửa cuối năm con chuột.

    Tài vận

     Vào thời điểm giữa năm 2022, người tuổi Mùi có thể đầu tư, kinh doanh hay khởi nghiệp. Thậm chí một số người còn gặp vận may về tiền bạc, mua hàng dễ trúng thưởng, nhưng không phải là những trò may rủi cờ bạc. Những khoảng thời gian đầu tháng là thời điểm kinh doanh thuận lợi nhất, nên tập trung cao độ để thu lại lợi nhuận tối đa.

    Tình cảm

    2022 là một năm mà người tuổi Mùi cần phải suy nghĩ cẩn trọng và xác định tình cảm của mình để tiếp tục hay kết thúc mối quan hệ. Với những người chưa có nửa kia, không nên vội vàng vì đây chưa phải là thời điểm thích hợp, nhất là trong khoảng đầu năm Nhâm Dần.

    Sức khỏe

    Vì tử vi sự nghiệp, tài vận thuận lợi nên người tuổi Mùi dễ bị cuốn vào guồng quay công việc bận rộn, không có thời gian chăm sóc bản thân. Khi di chuyển cần chú ý tránh những va chạm không đáng có. Đặc biệt cần chú ý đến vấn đề sức khỏe của người thân trong gia đình của người tuổi Mùi vì chịu ảnh hưởng từ sao xấu.

    Để giải quyết những vấn đề về sức khỏe, người tuổi Mùi cần chú ý tập luyện thể thao điều đô, ăn uống hợp lý để cơ thể luôn trong trạng thái khỏe mạnh, sẵn sàng cho công việc. Với đường tình duyên, tháng 2, tháng 8 và tháng 12 là những thời điểm tốt nhất cho người tuổi Mùi. Nên tận dụng một cách hợp lý để đạt được hạnh phúc viên mãn.

    Tử vi người tuổi Mùi sinh các năm 1967, 1979, 1991, 2003 hay 2015

    Theo phong thủy, màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tử vi của con người. Việc sử dụng màu sắc hợp mệnh sẽ giúp giảm bớt vận hạn và gia tăng vận cát cho người tuổi Mùi trong năm 2022. Chẳng hạn, tuổi Đinh Mùi 1967 hợp màu đen, trắng, bạc, ghi. Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp các màu: đỏ, hồng, cam, tím. Người tuổi Tân Mùi 1991 lại hợp Đỏ, hồng, cam, tím, vàng nâu, vàng be, vàng nhạt. Còn người tuổi Quý Mùi 2003 hợp với sắc xanh như: Xanh lá, xanh lục, xanh da trời.

    Linh vật đại diện cho tuổi Mùi

    Bên cạnh sử dụng màu sắc làm yếu tố bổ trợ, những người tuổi Mùi còn có thể trưng Tượng Dê hoặc vật phẩm phong thủy liên quan đến Tượng Dê trong nhà, nơi làm việc, cơ quan,…

    Tượng dê phong thủy mạ vàng

     là loài vật có giá trị tinh thần cao, có sức sống mãnh liệt trong văn hóa nhiều vùng miền, quốc gia. Linh vật Dê được xem là đại diện cho tính cách ôn nhu, thuần hậu nhưng cũng không kém thông minh, lanh lợi.

    Xem chi tiết Tử vi, vận mệnh của người tuổi Mùi, tuổi Dê năm nay

    Tượng Dê phong thủy mạ vàng với hình ảnh gần gũi trong tự nhiên

    Tượng dê thịnh vượng mạ vàng

    Trong Bát quái Ngũ hành của phương Đông, dê thuộc quẻ Đoài, mang ý nghĩa sung sướng, dễ chịu, thanh bình và tài lộc.

    Tượng Dê với đồng tiền âm dương tượng trưng cho sự hoạnh tài – tài lộ rất lớn đột nhiên có được

    Trong Bát quái Ngũ hành của phương Đông, dê thuộc quẻ Đoài, mang ý nghĩa sung sướng, dễ chịu, thanh bình và tài lộc.

    Vì thuộc quẻ Đoài nên việc trưng tượng Dê phong thủy, Dê Thịnh vượng mạ vàng hay Dê huy hoàng được cho là đem lại may mắn tiền tài, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình người tuổi Mùi. Con cái trong nhà sẽ luôn vui vẻ, nhanh nhẹn và năng động như những chú dê con tinh nghịch.

    Đặc biệt, chữ Dương (dê) còn ngụ ý cho dương khí, sự khởi đầu mới, vạn vật sinh sôi. Năm mới Nhâm Dần 2022, gia chủ tuổi Mùi sở hữu cho mình linh vật Dê mạ vàng để cả năm an khang, thịnh vượng, phát tài, phát lộc.

    Các chủ đề liên quan tử vi, vận mệnh người tuổi Mùi năm Nhâm Dần

    Tử vi tuổi Mùi năm Nhâm Dần 2022

    Vận mệnh người nam tuổi Mùi

    Vận mệnh người nữ tuổi Mùi

    Lá sổ tử vi người tuổi Mùi

    Linh vật phong thuỷ cho người tuổi Mùi năm Nhâm Dần

    Tượng dê phong thuỷ mạ vàng

    Tượng dê phong thuỷ hợp với người tuổi gì?

    Nên tặng tượng dê phong thuỷ cho ai?

    Thu Trang/Golden Gift Việt Nam