Giỏ hàng

Dự báo tử vi người tuổi Tỵ (Rắn) năm Nhâm Dần 2022

Không chỉ được coi như một vị thần quyền lực và linh thiêng trong văn hóa của một số nước phương Đông, rắn còn là biểu tượng phong thủy được nhiều người tìm đến. 

MỤC LỤC [Hiện]

    Cũng tại một số quốc gia sử dụng lịch Can Chi 12 con giáp, rắn đại diện cho năm Tỵ. Vậy người tuổi Tỵ có nét gì đặc trưng? Lá số tử vi của người tuổi Tỵ trong năm Nhâm Dần 2022 sẽ có những biến đổi nào?

    Khái quát vận mệnh của người tuổi Tỵ

    Người cầm tinh con Rắn được biết đến với tinh thần ham học hỏi và học tập không ngừng. Họ luôn tự thu thập cho mình những kiến thức bổ ích cho dù ở bất kỳ đâu. Người tuổi Tỵ thích triết lý, quan tâm đến những vấn đề chính trị trong cuộc sống. Vì vậy mà người tuổi Tỵ có tố chất lãnh đạo, là người đứng đầu trong các hoạt động xã hội cũng như trong đoàn thể, tổ chức.

    Trong tự nhiên, nhờ sự di chuyển nhẹ nhàng nên Rắn luôn thu phục con mồi một cách dễ dàng, gây cho chúng sự mất cảnh giác. Sau khi tiếp cận, nọc độc là thứ vũ khí lợi hại để Rắn tấn công và hạ gục đối thủ. Trong cuộc sống, nhờ sự khéo léo và linh hoạt của mình, người tuổi Tỵ có thể vượt qua những thử thách khó khăn nhất. Họ luôn hành động cẩn thận, bình tĩnh, không hề nóng vội hay nao núng.

    Dự báo tài vận, tử vi của người tuổi Tỵ trong năm Nhâm Dần 2022

    Năm 2022, tử vi của người tuổi Tỵ được đánh giá tương đối ổn định. Tài vận không có bước đột phá hay lội ngược dòng ngoạn mục. Nếu muốn gia tăng tài chính, cách nhanh nhất là áp dụng chiến lược “Đánh nhanh, thắng nhanh”, tiếp cận mục tiêu nhanh chóng. Việc tham gia các lớp huấn luyện, nâng cao tay nghề, bổ sung tri thức, cập nhật xu hướng thị trường trong giai đoạn này là việc làm cần thiết và nên làm.

    Dự báo tử vi người tuổi Tỵ (Rắn) năm nay

    Trong năm Nhâm Dần, người cầm tinh con Rắn không nên phát triển kinh doanh ở mức quy mô lớn. Nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng cùng chiến lược đúng đắn sẽ dễ gặp vận hạn, gây tiêu hao tiền của. Thậm chí có thể vướng vào những rắc rối liên quan đến pháp luật.

    Sở hữu Linh vật Rắn phong thủy mạ vàng bổ trợ cho người tuổi Tỵ

    Trong 12 con giáp, chỉ có Rắn là loài vật duy nhất có khả năng lột da, thay da định kỳ để phát triển hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc rũ bỏ cái cũ, cái không tốt để bắt đầu một cái mới thuận lợi và thành công. Sự “tái sinh” của loài Rắn là một dấu hiệu tốt lành. Vì vậy, khi gặp khó khăn hay thất bại, thỉnh Linh vật Rắn phong thủy sẽ giúp gia chủ vượt qua. Tượng Rắn phong thủybiểu tượng của tài lộc, đặc biệt với người tuổi Tỵ trong năm Nhâm Dần.

    Tượng Rắn phong thủy Golden Gift Việt Nam được mạ vàng tinh tế, sang trọng, có tác dụng bổ trợ rất tốt cho người tuổi Tỵ

    Với người thuộc các tuổi Dậu, Tỵ, Sửu hay nhị hợp các tuổi Tỵ – Thân, sở hữu Tượng Rắn phong thủy mạ vàng lại càng phát huy hết ý nghĩa phong thủy, giúp cho việc kinh doanh, mua bán thuận lợi, tránh bị kẻ gian hãm hại hay những điều không may mắn.

    Nếu bài trí linh vật rắn đúng cách, cùng với ý chí quyết tâm, bản lĩnh và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chắc chắn tử vi người tuổi Tỵ trong năm Nhâm Dần 2022 sẽ khởi sắc và thành công.

    Chủ đề liên quan vận mệnh người tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022

    Lá số tử vi người tuổi Tỵ năm Nhâm Dần

    Tử vi người tuổi Tỵ năm 2022

    Màu sắc hợp với người tuổi Tỵ

    Vận mệnh người tuổi Tỵ năm Nhâm Dần

    Người tuổi Tỵ sinh các năm nào, mệnh gì?

    Linh vật người tuổi Tỵ

    Vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi Tỵ

    Tượng rắn phong thuỷ mạ vàng hợp tuổi nào?

    Tân Việt/Golden Gift Việt Nam