Giỏ hàng

Tử vi hàng tháng của người tuổi Thìn trong năm Nhâm Dần 2022

Trong tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng, Rồng là con vật ở vị trí đầu tiên, tượng trưng cho quyền lực tối cao của vũ trụ. Rồng cũng chính là linh vật đại diện cho năm Thìn trong lịch Can Chi 12 con giáp ở các nước phương Đông. 

MỤC LỤC [Hiện]

    Bước sang năm Nhâm Dần 2022, vận mệnh, tử vi của người đại diện cho con giáp đứng đầu tứ linh này sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

    Những điều đặc trưng của người tuổi Thìn

    Trong lịch sử triều đại phong kiến, Rồng là biểu tượng quyền lực của người đứng đầu một quốc gia và được phép sử dụng hình tượng này. Vua được gọi là thiên tử, ý chỉ con trời. Trên trang phục (long bào), ấn tín (ngọc tỷ), các đồ dùng của vua đều khắc họa hình ảnh phượng múa, rồng bay….

    Bởi vậy, những người sinh vào năm Thìn được cho là tràn đầy sức mạnh và năng lượng của trời đất, có bản lĩnh mạnh mẽ, giàu có và quyền lực. Bên cạnh đó, người tuổi Thìn còn có tính gia trưởng và độc đoán.

    Tượng Rồng thời nhà Lý do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Người tuổi Thìn không ngại thử sức bản thân, không lùi bước trước khó khăn, nguy hiểm và luôn làm theo nguyên tắc của chính mình. Vì vậy mà người tuổi Thìn trở nên đặc biệt ấn tượng. Nếu biết phát huy những điểm mạnh của bản thân, tử vi của người tuổi Thìn trong 12 tháng tới sẽ đại phúc đại lợi. Xem thêm: Quà tặng Tết cho tuổi Thìn

    Dự báo tử vi người tuổi Thìn trong năm Nhâm Dần 2022

    Như đã chia sẻ ở trên, người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn nếu biết phát huy những điểm mạnh và khắc phục những hạn chế.

    Tử vi hàng tháng của người tuổi Thìn trong năm nay

    Những người tuổi Thìn trong năm 2022 có tử vi như thế nào? Cùng Golden Gift tìm hiểu thông qua nội dung chi tiết dưới đây:

    Tử vi người tuổi Thìn tháng 1/2022

    Trong tháng đầu tiên của năm Nhâm Dần, người tuổi Thìn không gặp nhiều biến động cũng như áp lực về công việc cũng như cuộc sống. Tài lộc được đánh giá ở mức khá. Tuy nhiên, vì là tháng Tết nên việc chi tiêu hơi quá đà sẽ không tránh khỏi và làm hao hụt ngân sách của người tuổi Thìn.

    Tử vi người tuổi Thìn tháng 2/2022

     Sau Tết, người tuổi Thìn đòi hỏi phải tập trung cao độ để giải quyết khối lượng công việc khổng lồ, tránh phạm sai lầm, gây mất uy tín. Cần kiểm soát cảm xúc, thái độ, suy nghĩ tích cực để vượt qua những rắc rối trong công việc, phòng ngừa kẻ tiểu nhân.

    Tử vi người tuổi Thìn tháng 3/2022

     Công việc bắt đầu thuận lợi, sự nghiệp phát triển ở một ví trí mới. Tháng 3 cũng là khoảng thời gian phù hợp để người tuổi Thìn khởi nghiệp. Nếu biết khiêm tốn sẽ thành công. Trong giai đoạn này, gia đình hòa hợp, con cái khỏe mạnh, hiếu kính cha mẹ. Gia đình nên đi du lịch để gắn kết và gia tăng tình cảm.

    Tử vi người tuổi Thìn tháng 4/2022

     Không có trở ngại lớn trong công việc. Phương diện tình cảm khá lý tưởng, gặp nhiều mối lương duyên phù hợp. Cần chú ý khi lái xe, đề phòng tai nạn rủi ro.

    Tử vi người tuổi Thìn tháng 5/2022

     Dự đoán vận trình tháng 5 âm lịch của người tuổi Thìn có sự thăng cấp bất ngờ trên mọi phương diện. Tài vận khởi sắc, kinh doanh, mua bán, đầu tư bất động sản đều vô cùng thuận lợi. Chỉ cần chú ý, thận trọng, tránh hấp tấp sẽ thành công.

    Tử vi người tuổi Thìn tháng 6/2022

     Tài vận ổn định, chú ý vấn đề sức khỏe (hệ tiêu hóa, da, nguồn thực phẩm) nhất là với gia đình có trẻ nhỏ. Khi xuất hành xa, công tác, du lịch, cẩn thận va chạm xe cộ.

    Tử vi người tuổi Thìn tháng 7/2022

     Tài vận sáng, tài chính thu hoạch tốt, chú ý các khoản chi tiêu lớn phát sinh bất ngờ. Nghỉ ngơi và tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe, tránh một số bệnh vặt như cảm cúm, đau đầu,…

    Tử vi người tuổi Thìn tháng 8/2022

     Được coi là tháng vượng về mặt tình cảm. Gia đình có hỷ sự, mọi mâu thuẫn, phiền muộn đều được hóa giải, không khí gia đình vui tươi, hòa hợp. Công việc khá suôn sẻ, nỗ lực và kiên trì sẽ thành công. Tránh kẻ tiểu nhân ghen ghét, hãm hại

    Tử vi người tuổi Thìn tháng 9/2022

     Cần tránh ôm đồm quá nhiều công việc dẫn đến hiệu quả thấp, cấp trên để ý. Chú trọng về vấn đề chất lượng sản phẩm hơn việc cạnh tranh giá cả.

    Tử vi người tuổi Thìn tháng 10/2022

     Tháng này sẽ gặp vượng quý nhân, có đồng đội bên cạnh cùng hỗ trợ. Nếu biết tận dụng tốt có thể đạt thành công gấp bội.

    Tử vi người tuổi Thìn tháng 11/2022

     Tháng 11, tuổi Thìn có Tam Hợp quý nhân giúp sức, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, có thể tính toán làm việc lớn. Vẫn có những kẻ tiểu nhân dèm pha, tập trung vào công việc sẽ hóa giải tất cả.

    Tử vi người tuổi Thìn tháng 12/2022

     Tháng cuối cùng của năm Nhâm Dần, cần chú ý bị người khác lừa gạt tiền của, cẩn trọng trong hợp tác, làm ăn. Không quá tin tưởng người khác, đặc biệt là những người có mối quan hệ quen biết. Sức khỏe giảm sút trông thấy vì tham gia các bữa tiệc quá nhiều và suy nghĩ về công việc.

    => Như vậy, tử vi của người tuổi Thìn trong năm Nhâm Dần sẽ có quý nhân phù trợ, công danh, sự nghiệp tương đối ổn định. Tuy nhiên, cần đặc biệt chú ý tránh kẻ tiểu nhân dèm pha thị phi, tính kế hãm hại làm giảm uy tín và tổn thất tiền của.

    Tượng Rồng mạ vàng - Linh vật tuổi Thìn

    Ngoài khả năng thu hút tài lộc, là biểu tượng sức mạnh uy quyền của bậc lãnh đạo, doanh nhân; Tượng Rồng phong thủy mạ vàng còn có khả năng diệt trừ cái xấu, hóa giải tà khí do kẻ tiểu nhân đem lại.

    Tượng Rồng mạ vàng do Golden Gift Việt Nam là linh vật quyền lực đứng đầu trong phong thủy

    Tượng Rồng hoặc Đầu rồng phong thủy được bài trí đúng cách tại văn phòng, cơ quan, gia đình sẽ hấp thu nguồn sinh lực của vũ trụ, giúp gia chủ gặp hung hóa cát. “Rồng Vàng” cũng vì thế mà được mọi người đặc biệt yêu thích và lựa chọn, nhất là giới kinh doanh, lãnh đạo,…

    Chủ đề khác liên quan tử vi người tuổi Thìn năm Nhâm Dần 2022

    Lá số tử vi tuổi Thìn 12 tháng năm Nhâm Dần 2022

    Vận mệnh người tuổi thìn năm 2022

    Tử vi tuổi rồng năm Nhâm Dần

    Linh vật phong thuỷ của tuổi Thìn

    Tượng rồng phong thuỷ mạ vàng

    Thế Hùng/Golden Gift Việt Nam