Giỏ hàng

Lá số tử vi của người tuổi Mão (Mèo) trong năm Nhâm Dần 2022

Từ những câu chuyện dân gian đến thực tế trong tự nhiên. Bước sang năm Nhâm Dần 2022, tử vi của người tuổi Mèo có gì đặc biệt?

MỤC LỤC [Hiện]

    Người tuổi Mèo hay người sinh năm Mão được cho là có lối sống kín đáo, nhẫn nại, được nhiều người yêu mến và tin cậy. Người tuổi Mão không dễ chán nản, buông xuôi khi gặp rắc rối mà kiên trì giải quyết. Vì vậy mà người tuổi Mão đạt được thành công trong công danh, sự nghiệp và trong cả cuộc sống.

    Tuy nhiên, người tuổi Mão được đánh giá là sống thận trọng quá mức và bỏ lỡ cơ hội của mình. Nếu trong năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Mão năng động hơn, tự tin hơn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

    Chi tiết về tử vi của người tuổi Mão năm 2022 Nhâm Dần

    Công việc người tuổi Mão trong năm 2022

    Như đã nói, người tuổi Mão dễ bỏ qua các cơ hội vì tính cách quá cẩn thận và dè chừng quá mức. Năm 2022 sẽ không phải là một năm xuất sắc của những “chú mèo” trong kinh doanh và sự nghiệp, dễ thất thoát vì tiền bạc.

    Tài vận người tuổi Mão trong năm 2022

     Sẽ không có những may mắn bất ngờ về tiền bạc, đặc biệt là với những trò may rủi. Người tuổi Mão phải cố gắng làm việc, phấn đấu để đảm bảo nguồn tiêu dùng tài chính.

    Tình cảm người tuổi Mão trong năm 2022

    Mong muốn lập gia đình hoặc khởi đầu các mối quan hệ mới. Tuy nhiên, cần cân nhắc và suy nghĩ cẩn thận trước những bước ngoặt quan trọng của cuộc đời, tránh tác động bởi các yếu tố xung quanh.

    Sức khỏe người tuổi Mão trong năm 2022

    Được dự đoán ở mức trung bình. Nên tích cực tập luyện thể thao, ăn uống hợp lý và quan tâm tới vấn đề sức khỏe trong đầu năm. Nếu mất cân bằng trong cuộc sống, nên tìm đến bạn bè để chia sẻ và giải tỏa.

    Chi tiết tử vi người tuổi Mão sinh các năm 1963, 1975, 1987 hay 1999

    Theo phong thủy, màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến tử vi của người tuổi Mão. Sử dụng màu hợp mệnh sẽ giúp giảm bớt vận hạn và gia tăng vận cát cho người tuổi Mão trong năm 2022. Chẳng hạn, tuổi Quý Mão 1963 hợp màu vàng, màu ghi. Tuổi Ất Mão 1975 hợp các màu: đen, trắng, bạc, ghi. Người tuổi Đinh Mão 1987 lại hợp xanh lá, đỏ, hồng, cam. Còn người tuổi Kỷ Mão 1999 hợp với các gam màu sáng như đỏ, hồng, cam, tím, vàng nâu, vàng be, vàng nhạt,…

    Linh vật của người tuổi Mão

    Đặc biệt, màu vàng được cho là hợp mệnh cát tường với đa số người tuổi Mão. Sử dụng các vật dụng phong thủy được làm từ vàng hoặc có màu vàng sẽ mang lại tiền tài, may mắn cho những người đại diện cho năm mèo. 

    Lá số tử vi của người tuổi Mão (Mèo) trong năm

    Tượng Mèo phong thủy mạ vàng thật bằng công nghệ điện phân do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Tượng Mèo phong thủy mạ vàng, hay còn được gọi là Kim Mão nếu bài trí đúng cách sẽ bổ trợ rất tốt cho người tuổi Mão. Đặc biệt là trong đường tình duyên.

    Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi bài trí Tượng Mèo phong thủy mạ vàng.

    Như vậy, trong năm Nhâm Dần 2022 sắp tới, tử vi của người tuổi Mão được đánh giá khá thuận lợi về sự nghiệp cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, cần chú ý kẻ tiểu nhân cũng như thận trọng trong những công việc có tính chất quyết định, người tuổi Mão sẽ thành công.

    Chủ đề liên quan vận mệnh người tuổi Mão năm Nhâm Dần 2022

    Lá số tử vi người tuổi Mão năm Nhâm Dần

    Tử vi người tuổi Mão năm 2022

    Màu sắc hợp với người tuổi Mão

    Vận mệnh người tuổi Mão năm Nhâm Dần

    Người tuổi Mão sinh các năm nào, mệnh gì?

    Linh vật người tuổi mão

    Vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi Mão

    Tượng mèo phong thuỷ mạ vàng hợp tuổi nào?

    Thu Trang/Golden Gift Việt Nam