Giỏ hàng

Treo tranh thuận buồm xuôi gió theo hướng nào hợp phong thủy?

Tranh Thuận buồm xuôi gió không chỉ để trang trí  nhà mà còn mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc, thành công. Vậy cách treo tranh này như thế nào, hướng nào là đúng phong thuỷ? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam đi tìm hiểu bài viết sau.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa phong thuỷ tranh thuận buồm xuôi gió 

    Bức tranh Thuận buồm xuôi gió với hình ảnh cánh buồm no gió không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà về mặt phong thủy nó còn mang ý nghĩa sâu sắc.

    Không phải tự nhiên mà các doanh nhân, những người làm ăn buôn bán lại chọn thuyền buồm phong thủy làm vật để bàn làm việc vì ý nghĩa của nó mang lại. Tranh thuyền buồm phong thủy không chỉ ý nghĩa về sự thành công hay sự kích hoạt tiền tài của cải mà nó còn thể hiện sự hanh thông thuận lợi để vượt qua mọi sự khó khăn của những người làm kinh doanh luôn mong muốn may mắn an toàn.

    Tranh thuận buồm xuôi gió hợp mệnh, tuổi gì?

    Bạn đang thắc mắc tranh thuận xuôi gió hợp mệnh nào? Trong bài viết này, Golden Gift tổng hợp quan niệm phong thuỷ liên quan đến luật tương sinh, tương khắc để bạn có thể nhận biết được tranh thuyền buồm xuôi gió hay mô hình thuyền buồm sẽ hợp với mệnh nào, khắc với ai.

    Tranh thuận buồm xuôi gió hợp mệnh gì?

    Tương sinh theo ngũ hành nghĩa là cùng hỗ trợ nhau và thúc đẩy để sinh trưởng, phát triển. Trong quy luât ngũ hành tương sinh được xẻt theo hai phương diện: Cái sinh ra nó và cái nó sinh ra. Ngoài ra, có thể còn được gọi là mẫu và tử.

    Theo luật tương sinh thì: Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim; Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc

    Tranh Thuận buồm xuôi gió mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác toàn thủ công bởi đôi bàn tay khéo léo của người thợ Việt

    Xét theo ngũ hành thì Tranh Thuận buồm xuôi gió thuộc hành Thủy, do đó loại tranh thuyền buồm này hợp nhất với những người thuộc mệnh Mộc. Vì xét theo ngũ hành tương sinh thì Thuỷ sinh Mộc. Những người mệnh Kim cũng thích hợp treo loại tranh này, vì Kim sinh thuỷ. Do vậy, những người mệnh Kim, thuỷ, Mộc treo tranh thuyền buồm phong thuỷ thì mọi việc hanh thông, công việc suôn sẻ. 

    Xét theo luật tương tác thì tranh thuyền buồm xuôi gió phong thuỷ không hợp với người mệnh hoả, mệnh thổ.

    Tranh thuận buồm xuôi gió hợp tuổi nào?

    Tranh Thuận buồm xuôi gió được cho là rất thích hợp với người tuổi Tuất. Một số tuổi khác như Nhâm Ngọ (1942), Kỷ Hợi (1959), Nhâm Tý (1972),… cũng hợp với tranh này

    Tranh thuận buồm xuôi gió treo như thế nào là đúng?

    Để chọn được hướng phù hợp và đúng theo quan niệm phong thuỷ để treo tranh thuyền thuận buồm xuôi gió là việc không kém phần quan trọng.

    Treo tranh thuận buồm xuôi gió theo hướng nào hợp phong thủy?

    Nếu bạn treo không đúng thì sẽ không đem lại tài lộc, mà còn rước thêm họa. Dưới đây là một số những lưu ý treo tranh trong nhà:

    Treo tranh theo Hướng Bắc

    Đây là hướng thuộc cung quan lộc, rất phù hợp với những người làm quan và những người muốn thăng tiến chức vụ.

    Treo tranh theo Hướng Đông

    Treo tranh theo hướng này giúp điều hòa các nguồn năng lượng giữa các cung mệnh.

    Treo tranh theo Hướng Đông Nam

    Hướng Đônh Nam khi treo "Thuận buồm xuôi gió" đây là hướng treo vô cùng tốt đối với những gia chủ mệnh Mộc, tài lộc sẽ vô cùng vượng.

    Treo theo Hướng Tây và hướng Tây Bắc

    Treo tranh theo hướng Tây Bắc sẽ mang lại rất nhiều tiền bạc và của cải cho gia chủ.

    Treo theo Hướng Đông Bắc

    Hướng Đông Bắc rất tốt cho những người làm việc liên quan đến trí óc, sẽ giúp tăng khả năng sáng tạo, trí óc được khai thông.

    Lưu ý khi treo tranh thuyền buồm phong thuỷ

    Hướng không nên treo:  Khi treo treo thuyền thuồm xuôi gió thì không nên treo theo hướng Nam. Vì xét theo luật ngũ hành thì đây là hướng của hành Hỏa. Như phần trên Golden Gift đã chia sẻ vì theo luật tương sinh thì Hoả khắc với Thuỷ, mà thuyền buồm xuôi gió thuộc hành Thuỷ. Chính vì vậy sẽ xung khắc với ngũ hành của tranh và điều đó gây bất lợi cho đường công danh và sự nghiệp của gia chủ và cá nhân.

    Về địa điểm và vị trí treo tranh: Nên treo tranh thuyền buồm ở phòng khách, khi treo thì hướng của con thuyền, mũi thuyền phải hướng vào trong nhà bởi vì treo ngược sẽ khiến cho tài lộc đi ra ngoài. Lưu ý, không nên treo ở phòng ngủ vì có thể gây khó ngủ, không tốt cho tinh thần và sức khỏe của gia chủ.

    Quà tặng thuyền buồm phong thuỷ

    Từ những ý nghĩa của thuyền buồm trong phong thuỷ. Nên nhiều người lựa chọn để làm quà tặng, hoặc trang trí cho căn phòng, gia đình mình. Nhiều mẫu quà liên quan đến thuyền buồm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: 

    ✅ Tranh và mô hình thuyền buồm làm từ gỗ

    ✅ Tranh và mô hình thuyền buồm xuôi gió làm từ đồng

    ✅  Tranh và mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng được làm từ bạc, vàng...

    ✅ Tranh thêu thuyền buồm phong thuỷ

    ✅ Tránh đá thuyền buồm phong thuỷ

    Mô hình thuyền buồm phong thủy do Golden Gift Việt Nam chếc tác cao cấp và tinh xảo

    Với những chia sẻ trên của Golden Gift, hy vọng các bạn hiểu được một phần nào về ý nghĩa phong thuỷ của thuyền buồm, cũng như cách treo tranh thuyền cho phù hơp để đạt được hiệu quả phong thuỷ cao nhất.

    Chủ đề khác liên quan treo tranh thuận buồm xuôi gió 

    Tranh thuận buồm xuôi gió có tác dụng gì?

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ hợp với tuổi gì?

    Cách treo tranh thuyền buồm phong thuỷ

    Tranh thuận buồm xuôi gió hợp với mệnh nào?

    Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng hợp với tuổi nào

     Khôi Nguyên/ Golden Gift Việt Nam