Giỏ hàng

Tuổi Mão hợp với tranh nào để mang lại phú quý, may mắn

Người tuổi Mão hợp với tranh phong thuỷ nào? Tuổi mão nên chọn bức tranh gì giúp mang lại tài lộc và may mắn trong cuộc sống? Dưới đây là một số gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

MỤC LỤC [Hiện]

    Giới thiệu đôi nét về người tuổi Mão

    Tuổi Mão là biểu tượng cho con mèo, là con giáp đứng thứ 4 trong thứ xếp hạng 12 con giáp. Vậy tuổi Mão có những đặc điểm nào? Tuổi Mão có tính cách ra sao, sinh năm bao nhiêu và mệnh gì? Bạn muốn hiểu rõ hơn về người tuổi Mão?

    Tượng mèo phong thuỷ mạ vàng là linh vật của người sinh năm Mão

    Để tìm được bức tranh phong thuỷ phù hợp với bản mệnh, tính cách, quy luật ngũ hành thì người tuổi Mão không nên bỏ lỡ những thông tin chi tiết chúng tôi đã tổng hợp và những bức tranh gợi ý ngay dưới bài viết này.

    Đặc điểm nổi bật trong tính cách người tuổi Mão

    Những người tuổi Mão cầm tinh con mèo là những người thông minh, rất khéo léo, trong công việc luôn tỏ ra làm việc cẩn thận, quan hệ ngoại giao tốt, giỏi giao tiếp cả trong cuộc sống. Với sự nhanh nhẹn của linh vật mèo, người tuổi Mão luôn dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong công việc lẫn đời sống.

    Tuổi Mão sinh năm bao nhiêu, mệnh gì?

    Bạn đang thắc mắc người tuổi Mão sinh vào các năm nào, có mệnh gì tương ứng? Cụ thể tuổi Mão sinh các năm đó là: 

    • Tuổi Tân Mão sinh năm 1951 thuộc mệnh Mộc 
    • Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 thuộc mệnh Kim
    • Tuổi Ất Mão sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy
    • Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa
    • Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh Thổ

    Tuổi Mão hợp với tuổi gì?

    Trong quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, bộ tam hợp có tuổi mèo là bộ “Hợi – Mão – Mùi” hay “Hợi – Mẹo – Mùi”, vì vậy người tuổi Mão hợp với những người tuổi Hợi và tuổi Mùi.

    Hướng và màu sắc hợp với người tuổi Mão

    Đối với Tân Mão, mệnh Mộc: Hướng tốt là Bắc (Sinh Khí); Nam (Thiên y); Đông (Diên niên); Đông Nam (Phục Vị). Tân Mão thuộc mệnh Mộc hợp với gam màu trầm, hơi thiên về màu tối như màu đen, màu xanh dương, màu xanh lá cây.

    Đối với Quý Mão, mệnh Kim: Hướng tốt nhất là Đông Nam (Sinh Khí); Nam (Diên Niên); Đông (Thiên Y); Bắc (Phục Vị). Quý Mão hợp với màu vàng, màu nâu và màu trắng.

    Đối với Ất Mão, mệnh Thuỷ: Hướng tốt  Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây(Phục Vị). Màu hợp với Ất mãi mệnh Thuỷ màu trắng, đen và màu xanh dương.

    Đối với Đinh Mão, mệnh Hoả:  Hướng tốt sẽ là Bắc(Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Nam(Thiên Y); Đông Nam (Phục Vị). Vì mệnh Hoả nên tuổi Đinh Mão hợp với những gam màu nóng như: màu đỏ, màu cam, màu tím, màu xanh lá cây.

    Đối với Kỷ Mão, mệnh Thổ: Hướng tốt là Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y). Tương sinh với mệnh Thổ sẽ hợp với màu đỏ, màu cam, màu tím, màu vàng và nâu.

    Một số chất liệu tranh phổ biến cho tuổi Mão 

    Về chất liệu tranh cho tuổi Mão, hiện nay trên thị trường có một số loại tranh phải kể tới đó chính là tranh thêu truyền thống, tranh thêu chữ thập, các loại tranh đính đá, tranh gỗ và tranh mạ vàng.

    Tranh thêu hợp tuổi Mão

    Với mong muốn cuộc sống có nhiều vượng khí và có nhiều điều tốt đẹp vì vậy phong thuỷ ngày càng được xem trọng. Bạn đang muốn mua một bức tranh thêu phong thuỷ cho người tuổi Mão? Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã tranh thêu từ tranh thêu truyền thống cho đến tranh thêu chữ thập. => Xem thêm: Quà tặng phong thuỷ

    Hình ảnh tranh thêu (Ảnh ST)

    Vì vậy, các bạn có thể chọn cho mình những bức tranh phù hợp với sở thích cũng như hợp phong thuỷ. Ưu điểm của dòng tranh thêu là giá thành rẻ, tuy nhiên về mặt thẩm mỹ, sự sang trọng và tính nghệ thuật hay sự bền lâu thì dòng tranh thêu như tranh thêu chữ thập không phải là một bức tranh đảm bảo đầy đủ các tiêu chí trên.

    Tranh đính đá hợp tuổi Mão

    Ngoài các bức tranh về tranh thêu, các bạn còn có thể tham khảo thêm các bức tranh đính đá cho người tuổi Mão. Bạn cần chọn những bức tranh phù hợp phong thuỷ và hợp với túi tiền, như tranh phong ảnh, tranh mèo, tranh hoa lan, tranh hoa súng, tranh tứ quý đính đá...

    Tranh gỗ hợp tuổi Mão

    Trên thị trường hiện nay còn có dòng tranh gỗ, vì vậy các bạn cũng có thể tham khảo những bức tranh gỗ ý nghĩa, hợp phong thuỷ với mình, cũng như hợp với gia chủ tuổi Mão sở thích hay đam mê với các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc từ gỗ. Tranh gỗ mệnh Mộc sẽ hợp với người Tân Mão, Đinh Mão mạng Hoả.

    Tranh mạ vàng cho người tuổi Mão

    Tranh mạ vàng là dòng tranh nổi bật trên thị trường, được nhiều người quan tâm, săn đón nhờ vào sự cao cấp theo xu hướng chơi tranh phong thuỷ hiện nay. Ngoài ý nghĩa phong thuỷ thì tranh mạ vàng còn có giá trị nghệ thuật và tĩnh thẩm mỹ lâu bền, nên đây là dòng tranh mặc dù giá thành không thấp nhưng vẫn được người Việt ưa chuộng.

    Tuổi Mão hợp với tranh nào để mang lại phú quý, may mắn

    Hình ảnh bức tranh hoa mẫu đơn được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân, làm khuynh đảo trên thị trường

    Do được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân, trải qua các công đoạn nghiêm ngặt, khắt khe, được chế tác từ những người thợ tài hoa, bức tranh phong thuỷ mạ vàng với những hoạ tiết, hình tượng phù hợp với tuổi Mão sẽ phát huy tính năng phong thuỷ rất lớn với chất liệu vàng luôn nổi trổi về phong thuỷ so với các chất liệu khác. 

    Gợi ý những bức cho người tuổi Mèo theo ngũ hành

    Bởi vì trong phong thuỷ tuổi Mão tam hợp với các tuổi đó là tuổi Hợi và tuổi Mùi. Vì vậy các bạn có thể tham khảo các bức tranh liên quan tới hình các loài vật là heo và dê. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo các bức tranh theo mệnh của tuổi Mão.

    Tuổi Tân Mão 1951 mệnh Mộc hợp tranh gì?

    Đối với tuổi Tân Mão vì có mệnh mộc nên hợp với các màu như xanh lá, xanh dương, màu đen. Vì vậy, hợp với các bức tranh như tranh hoa sen, tranh tứ quý, tranh thiên nhiên, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh biển,...

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Tranh hoa sen là một loài hoa đặc biệt, nó hàm mang một ý nghĩa, một vẻ đẹp vô cùng thanh tao, tinh khiết. Người tuổi Mão khi bài trí tranh hoa sen trong nhà sẽ giúp họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đồng thời sẽ tạo nên nguồn năng lượng tốt.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-de-ban,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-size-nho-thsmv01,https://quavang.vn/products/tranh-hoa-sen-ma-vang-cao-cap-thsmv02}}

    Tranh hoa sen mạ vàng được Golden Gift Việt Nam mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

    Với sự lựa chọn là tranh hoa sen mạ vàng, tại các showroom của Golden Gift, mẫu tranh sen được chế tác nhiều phiên bản, nhiều kích thước, tính năng ứng dụng để bàn hay tranh treo tường, bạn có thể tham khảo thêm để chọn lựa bức tranh hoa sen yêu thích của mình.

    Tranh thuận buồm xuôi gió

    Trong phong thủy bức tranh thuận buồm xuôi gió sẽ khiến cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ ngày càng phát triển và tăng tiến.

    Tranh thuận buồm xuôi gió giúp công việc của tuổi Mão hanh thông, thuận lợi hơn

    Bức tranh giúp mang lại sự may mắn thuận lợi trong công việc, cầu chúc những điều cát tường bình an cho cuộc sống của người tuổi Mão.

    Tuổi Quý Mão 1963 mệnh Kim hợp tranh gì?

    Đối với tuổi Quý Mão mệnh kim hợp với các màu như trắng, ghi, vàng, nâu đất. Vì vậy, tuổi này hợp với các bức tranh như tranh hoa mẫu đơn mạ vàng, tranh hoa hồng mạ vàng tranh hoa phong lan, các loài chim và các bức tranh phong cảnh.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 hợp với bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng, theo phong thuỷ đây là loài hoa biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh, phú quý. Khi bài trí bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng là thể hiện mong muốn mang lại giàu sang, sung túc.

    Tuổi Mão hợp với tranh nào để mang lại phú quý, may mắn

    Bức tranh mẫu đơn mạ vàng giúp tuổi Quý Mão sung túc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

    Hoa mẫu đơn còn là biểu tượng cho tình cảm gia đình, tình mẫu tử thiêng liêng cao quý nên treo tranh hoa mẫu đơn trong nhà, gia chủ tuổi Quý Mão sẽ có cuộc sống gia đình viên mãn, các thành viên luôn yêu thương nhau, che chở như người mẹ luôn chăm sóc cho đoàn con.

    Tranh hoa hồng mạ vàng

    Bức tranh hợp với tuổi Quý Mão phải kể tới tiếp theo đó chính là tranh hoa hồng mạ vàng. Khi treo tranh hoa hồng mạ vàng trong nhà sẽ giúp gia chủ có thêm nhiều năng lượng dồi dào, tươi mới trong cuộc sống.

    Tranh hoa hồng của Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

    Ngoài ra, ý nghĩa hoa hồng còn tượng trưng cho sự mạnh mẽ, giàu sức sống, gai góc nhưng sự chung thuỷ trong tình yêu là tuyệt đối, vì vậy, tranh hoa hồng sẽ rất phù hợp cho gia chủ tuổi Quý Mão, lúc dịu dàng, đằm thắm lúc mạnh mẽ, kiên cường và đặc biệt là chung tình nên gia đình vì thế luôn ấm êm, như ý.

    Tuổi Ất Mão 1975 mệnh Thuỷ hợp tranh gì?

    Đối với tuổi Ất Mão mệnh Thuỷ sẽ hợp với các màu sắc như màu trắng, màu ghi, màu xanh dương, màu đen. Vì vậy, các bức tranh phù hợp sẽ là tranh thuận buồm xuôi gió, tranh hoa sen, tranh phong lan,..vv

    Tranh hoa súng mạ vàng

    Hoa súng là loài hoa hợp với người tuổi Mão, với gia chủ tuổi Ất Mão mệnh Thuỷ, thì nên chọn tranh hoa súng mạ vàng mệnh Kim sẽ đem tới những tác dụng phong thuỷ may mắn, bình an.

    Tranh hoa súng mạ vàng là kiểu tranh phong thuỷ đề bàn do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Ngoài chất liệu vàng mang mệnh Kim, tương sinh với mệnh Thuỷ thì hoa súng là loài hoa sống dưới nước, mang mệnh Thuỷ lại càng có giá trị, ý nghĩa phong thuỷ cho gia chủ tuổi Ất Mão.

    Tranh cá mạ vàng

    Trong phong thuỷ và văn hoá phương Đông, cá biểu tượng cho nguồn nước, sự no đủ và sinh sôi, nảy nở nên hình tượng cá chép, đôi cá vàng bơi lội tung tăng là bức tranh phong thuỷ được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, với gia chủ tuổi Ất Mão mệnh Thuỷ thì tranh cá mạ vàng lại càng phù hợp và là bức tranh treo tường đẳng cấp, sang trọng.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-doi-ca-von-trang-ma-vang,https://quavang.vn/products/buc-tranh-doi-ca-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-ca-chep-hoa-rong-ma-vang}}

    Các mẫu tranh cá mạ vàng tại Golden Gift rất đa dạng, tranh cá chép hoá rồng, tranh đôi cá vàng, đôi cá vờn trăng gợi nên sự thư thái, an nhàn rất độc đáo.

    Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng

    Đặc biệt cá rồng là biểu tượng cho thần rồng nên mẫu tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng với tính năng phong thuỷ vượt trội nên đây là xu hướng lựa chọn rất nhiều khách hàng, người tuổi Ất Mão nếu đang hoạt động kinh doanh thì nên mua tranh cá rồng để bổ trợ tối đa trong phong thuỷ, giúp cho công việc của bạn ngày càng triển nở.

    Tranh cá rồng mạ vàng được thiết kế theo lối tranh nghệ thuật 3D nên hình tượng cá được thể hiện sống động hơn, sang trọng với sắc vàng thật lấp lánh

    Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng phù hợp để bạn treo ở phòng khách có diện tích lớn hay phòng làm việc. bên cạnh đó, cá rồng mạ vàng còn được Golden Gift chế tác với phiên bản vật phẩm phong thuỷ mạ vàng để trên bàn làm việc rất phù hợp, người tuổi Ất Mão có thể tham khảo về biểu tượng độc đáo này.

    Tuổi Đinh Mão 1987 mệnh Hoả hợp tranh gì?

    Bạn đang thắc mắc tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 hợp với mệnh gì? Đối với tuổi này sẽ hợp với các màu sắc như màu xanh lá, đỏ, cam, hồng, tím. Vì vậy, các bức tranh phù hợp phải kể tới đó chính là tranh rừng cây, tranh có yếu tố thiên nhiên, hay tranh song mã mạ vàng.

    Tranh ngựa mạ vàng

    Ngựa là linh vật biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, tài vận hanh thông. Đối với tuổi Đinh Mão khi bài trí tranh song mã hay tranh bát mã truy phong mạ vàng không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí. => Xem thêm: Tranh mạ vàng

    {{https://quavang.vn/products/tranh-song-ma-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-ma-dao-thanh-cong-ma-vang-ggv}}

    Về tranh ngựa mạ vàng cho gia chủ tuổi Đinh Mão, bạn có thể chọn một trong 2 mẫu tranh song mã, bát mã tuỳ với sở thích, không gian, kiến trúc cũng như diện tích ngôi nhà để cho cân đối giữa tính phong thuỷ và tính thẩm mỹ.

    Tuổi Kỷ Mão 1999 mệnh Thổ hợp tranh gì?

    Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 mệnh Thổ hợp với màu vàng, màu nâu đất vì vậy phù hợp với các bức tranh có màu vàng, nâu đất, màu đỏ, cam, hồng, tím. Vì vậy, phù hợp với các bức tranh núi non, làng quê, tranh hoa hướng dương mạ vàng, hoa mẫu đơn mạ vàng...vv

    Bộ tranh Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng

    Bộ tranh thư pháp nghệ thuật Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng mang trong mình những ý nghĩa nhân sinh tốt lành, đại diện cho những mong ước của con người. Đặc biệt, tranh với chất liệu mạ vàng được lồng ghép trên nền khánh đỏ sẽ mang đến may mắn cho gia chủ tuổi Kỷ Mão mệnh Thổ.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-chu-phuc-ma-vang-tcph01,https://quavang.vn/products/tranh-chu-loc-ma-vang-tcl01,https://quavang.vn/products/tranh-chu-tho-ma-vang-tcth01}}

    Với bộ tranh này, bạn có thể mua trọn bộ hoặc mua lẻ từng tranh hợp với sở thích của mỗi người, cũng như phù hợp với các bố trí tranh treo tường theo từng kiến trúc không gian sống.

    Vị trí và hướng treo tranh phong thuỷ hợp với người tuổi Mão

    Khi mua được tranh phong thuỷ hợp với tuổi, bản mệnh thì hướng tốt treo tranh, vị trí phù hợp để tranh phong thuỷ phát huy tính năng may mắn, tốt lành của mình là điều bạn cần lưu ý và tham khảo các chuyên gia. Về cơ bản, vị trí treo tranh ở phòng khách, phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng nghiên cứu,. phù hợp với gia chủ tuổi Mão. 

    Hướng chính Đông hoặc hướng Tây Nam là tốt nhất cho người tuổi Mão. Nếu treo tranh ở hai vị trí này, gia chủ sẽ đón được nhiều tài lộc, may mắn và bình an. Tuyệt đối không treo tranh phong thủy ở những nơi ẩm thấp, ô uế hay tối tăm nhằm tránh điều xấu cũng như ảnh hướng đến tính thẩm mỹ và độ bền của bức tranh.

    Mua tranh phong thuỷ cho tuổi Mão ở đâu tại Hà Nội và TP.HCM?

    Bạn đang thắc mắc nên mua tranh phong thuỷ cho người tuổi Mão ở đâu để vừa chất lượng lại đảm bảo uy tín? Golden Gift Việt Nam tự hào là nơi cung cấp các vật phẩm quà tặng phong thuỷquà lưu niệmquà đối ngoạiquà sự kiện cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất:

    - Hệ thống showroom: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    - Fanpage Facebook của Golden Gift Việt Namhttps://www.facebook.com/quavang.vn/

    - Hotline090 368 1551 

    Như vậy, trên đây chún ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về những bức tranh phong thuỷ mang lại may mắn, tài lộc cho người tuổi Mão. Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

    Chủ đề liên quan những bức tranh phong thuỷ hợp với người tuổi Mão

    Tính cách người tuổi Mão 

    Tuổi Mão là con gì?

    Người tuổi Mão sinh năm nào, mệnh gì?

    Tuổi Mão hợp hướng và màu gì?

    Tuổi Mão hợp tranh gì?

    Tranh phong thuỷ cho người tuổi Mão

    Tuổi Mão nên treo tranh gì hút tài lộc may mắn

    Tranh phong thuỷ mạ vàng hợp tuổi Mão

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam