Giỏ hàng

Gợi ý những bức tranh phong thuỷ cho người tuổi Thân

Hiểu được tầm quan trọng của phong thuỷ trong cuộc sống, vì vậy người tuổi Thân đang tìm kiếm những bức tranh hợp cho mình. Vậy bức tranh phong thuỷ nào giúp mang lại vượng khí và tài lộc, may mắn?

MỤC LỤC [Hiện]

    Giới thiệu đôi nét về người tuổi Thân

    Trong 12 con giáp, tuổi Thân là những người có sự nhanh nhẹn, hoạt bát, thông minh, khéo léo. Họ là người có đức tính chăm chỉ, chịu khó, làm việc có kế hoạch cụ thể. Bên cạnh đó họ còn rất tốt bụng, giàu lòng vị tha, quan tâm tới người khác.

    Linh vật khỉ mạ vàng 24K thuộc bộ sưu tập quà tặng 12 con giáp của thương hiệu Golden Gift Việt Nam chế tác hoàn toàn thủ công

    Tuổi thân ở vị trí thứ 9 trong 12 con giáp, ngoài những đặc tính vừa nêu trên thì người tuổi Thân còn có đặc điểm là rất thân thiện và tốt bụng, sống nhiệt tình và giúp đỡ mọi người xung quanh rất chân thành mà không nề hà hay từ chối vì gian khó. Nếu có bạn người mang tuổi Thân, bạn thực sự là một người may mắn và chắc chắn tình bạn sẽ gắn kết dài lâu.

    Tuổi Thân sinh những năm nào? Mệnh gì?

    Bạn đang thắc mắc tuổi Thân sinh những năm nào và tuổi Thân có mệnh gì? Câu trả lời đó là tuổi Thân sinh các năm năm:

    • Bính Thân (1956) thuộc mệnh Hỏa, 
    • Mậu Thân (1968) thuộc mệnh Thổ, 
    • Canh Thân (1980) thuộc mệnh Mộc, 
    • Nhâm Thân (1992) thuộc mệnh Kim, 
    • Giáp Thân (2004) thuộc mệnh Thủy, 
    • Bính Thân (2016) thuộc Mệnh Hỏa.

    Tuổi Thân là con gì? 

    Chắc hẳn cũng sẽ có nhiều người thắc mắc rằng tuổi Thân là con gì? Tuổi Thân chính là tuổi của con Khỉ. => Xem thêm: Những vật phẩm phong thuỷ mang lại tài lộc, may mắn cho tuổi Thân

    Tuổi Thân có treo được tranh ngựa không? 

    Để trả lời cho câu hỏi tranh cho người tuổi Thân, cụ thể ở đây là tuổi Thân có treo được tranh ngựa không, chúng ta cần phải xem xét từng năm sinh của tuổi Thân. Bởi vì, đối với mỗi năm sinh sẽ có mệnh khác nhau. Như chúng ta đã biết, tranh ngựa thuộc hoả, vì vậy những người tuổi thân có năm sinh nào thuộc mệnh khắc với hoả thì cần tuyệt đối tránh tranh ngựa.

    Chẳng hạn theo danh sách vừa thống kê ở trên, ta có thể thấy rõ người sinh năm Giáp Thân (2004) thì không nên treo tranh ngựa, vì vừa không phát huy phong thuỷ còn đem đến những tác dụng ngược, rất không tốt cho đường công danh, sự nghiệp.

    Những chất liệu tranh phong thuỷ trên thị trường hợp tuổi Thân?

    Hiện nay trên thị trường có những dòng tranh nào? Chọn tranh cho người tuổi thân chúng ta tìm kiếm dựa trên chất liệu của tranh cũng là điều quan trọng. Trên thị trường, có các dòng tranh phải kể tới như: Tranh gỗ, tranh đính đá, tranh thêu và tranh mạ vàng.

    Tranh gỗ hợp tuổi Thân 

    Chắc hẳn các bạn cũng đang thắc mắc tranh gỗ là gì? Đó là những bức tranh được tạo nên từ gỗ, hình ảnh được điêu khắc trên gỗ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại những bức tranh gỗ không còn được ưa chuộng, bởi nó cồng kềnh, trông thô và thường xuyên phải lau chùi rất mất thời gian.

    Hình ảnh minh hoạ tranh gỗ trên thị trường hiện nay (Ảnh ST)

    Nhược điểm của tranh gỗ là tuổi thọ và giá trị thẩm mỹ sẽ giảm dần theo năm tháng, đồng thời việc lau chùi, vệ sinh vừa mất thời gian vừa tác động đến vẻ đẹp ban đầu của tranh nên tranh gỗ không còn giữ được phong độ như lúc mới rầm rộ trên thị trường.

    Theo quy luật tương sinh tương khắc thì mộc sinh Hoả nên tranh gỗ phù hợp với người tuổi Thân mang mệnh Hoả.

    Tranh đính đá hợp tuổi Thân

    Trên thị trường có dòng tranh đính đá, đó là những loại tranh được làm từ những hạt nhựa giả đá, được dùng các chất keo kết dính để gắn lên tranh, được gọi là tranh đính đá. Tuy nhiên, độ bền của dòng tranh này không được đảm bảo, vì những hạt nhựa giả đá có độ bền không cao.

    Hình ảnh minh hoạ tranh đính đá (Ảnh ST)

    Ưu điểm của tranh đính đá có thể thấy là giá thành rẻ và được bày bán nhiều ở những cửa hàng chuyên về tranh lưu niệm. 

    Tranh thêu cho người tuổi Thân

    Một dòng sản phẩm tranh phải kể tới đó là tranh thêu, những bức tranh thêu truyền thống hoặc tranh thêu chữ thập trên thị trường cũng có rất nhiều. 

    Các bạn có thể tự thêu hoặc mua ngoài cửa hàng, tuy nhiên về nguồn gốc đa số của Trung Quốc, các bạn cần lưu ý.

    Tranh mạ vàng hợp tuổi Thân

    Ngoài những dòng tranh kể trên thì các bạn còn có thể tham khảo một dòng tranh cao cấp, tinh xảo trên thị trường đó chính là tranh mạ vàng. Tranh được sử dụng sử dụng các kim loại quý và được phủ một lớp vàng thật bên ngoài nên có độ bền mãi qua thời gian. 

    Hình ảnh bức tranh chữ Phúc được mạ vàng thật do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Đặc biệt, tranh mạ vàng rất phù hợp và mang đến nhiều ý nghĩa phong thuỷ cho người tuổi Thân mang mệnh Kim.

    Khám phá những bức tranh hợp phong thuỷ cho tuổi Thân

    Để tìm hiểu những bức tranh cho tuổi Thân, tranh phong thuỷ cho tuổi thân phù hợp nhất, giúp mang lại may mắn và tài lộc thì cần phải xem từng năm sinh của tuổi Thân mới biết hợp với tranh gì. Bởi vì, theo mỗi năm sinh khác nhau, sẽ có mệnh tương sinh khác nhau. Từ đó, sẽ chọn được những bức tranh theo mệnh của mình phù hợp nhất.

    Gợi ý những bức tranh phong thuỷ cho người tuổi Thân

    Người tuổi Thân hợp với loại tranh phong thuỷ gì?

    Tranh phong thủy hợp tuổi Bính Thân sinh năm 1956 - mệnh Hỏa

    Như chúng ta đã biết một bức tranh phong thuỷ hợp với tuổi sẽ giúp mang lại may mắn, hanh thông cho cuộc sống của chủ nhân. Đối với tuổi Bính Thân 1956, hợp với các màu như màu đỏ, hồng, cam, tím,… Đồng thời họ cũng có thể chọn màu xanh lá thuộc mệnh mộc để tương sinh với mệnh của mình. Vì vậy, các bạn có thể chọn các bức tranh có chủ đề về cây cối hoặc về lửa. Tránh chọn những bức tranh có màu xanh dương hay màu đen.

    Những bức tranh phù hợp đó là tranh hoa hướng dương, tranh hoa mẫu đơn, tranh rừng cây, sông núi nước non,...vv

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Bức tranh hợp với tuổi Bính Thân phải kể tới đó chính là bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng, loài hoa tượng trưng cho sự no đủ, sung túc và may mắn.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

    Tuổi Bính Thân khi bài trí bức tranh này trong nhà không chỉ giúp không gian ngôi nhà tràn đầy sinh khí mà còn giúp mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

    Tranh phong thuỷ hợp tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 - mệnh Thổ 

    Nhắc tới tuổi Mậu Thân, người ta không chỉ đặt ra các câu hỏi như: Tuổi Mậu Thân 1968 hợp màu gì, tuổi Mậu Thân hợp hướng nào, tuổi Mậu Thân hợp với tuổi nào, tuổi Mậu Thân hợp với màu gì, tuổi Mậu Thân thuộc mệnh gì? Mà có một thắc mắc được nhiều người quan tâm đó chính là tuổi Mậu Thân hợp với tranh gì.

    Như chúng ta đã biết, người tuổi Mậu Thân hợp với các màu như: màu vàng, màu nâu đất. Bên cạnh đó, mệnh Hoả tương sinh với mệnh Thổ, vậy nên họ cũng hợp với các màu như đỏ, cam, tím. Tuổi này cần lưu ý tránh chọn các bức tranh có màu xanh lá.

    Một số bức tranh phù hợp với tuổi Mậu Thân đó là: Tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa hồng,…vv. Đối với bức tranh hoa mẫu đơn, chúng ta vừa tìm hiểu phía trên, nó cũng phù hợp với tuổi Mậu Thân, nên các bạn cần tham khảo. Ngoài ra, tuổi này còn hợp với tranh hoa hồng.

    Tranh hoa hồng mạ vàng

    Tranh hoa hồng không chỉ tượng trưng cho tình yêu mà nó còn được mệnh danh là nữ hoàng của cá loài hoa. Đối với tuổi Mậu Thân sinh năm 1968, mệnh thổ rất hợp với bức tranh hoa hồng mạ vàng này.

    Gợi ý những bức tranh phong thuỷ cho người tuổi Thân

    Bức tranh hoa hồng mạ vàng được nhiều người săn đón trên thị trường hiện nay

    Tranh hoa hồng mạ vàng được chế tác theo thiết kế 3D nên biểu tượng hoa hồng mang vẻ đẹp sống động, uyển chuyển và chân thực. Golden Gift Việt Nam là thương hiệu đầu tiên ứng dụng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại nên các chế tác đều khoác lên sắc vàng tinh xảo, sang trọng phân biệt đẳng cấp hoàn toàn so với các sản phẩm sơn nhũ, mạ vàng fake nhập khẩu rẻ tiền thường thấy trên thị trường.

    Tranh phong thuỷ hợp tuổi Canh Thân sinh năm 1980 - mệnh Mộc

    Tuổi Canh Thân hợp màu gì, tuổi Canh Thân có mệnh gì là thắc mắc của nhiều người. Bên cạnh đó, tuổi Canh Thân hợp tranh gìbức tranh phong thuỷ hợp với tuổi Canh Thân, bức tranh nào mang lại may mắn tài lộc cũng được nhiều người quan tâm. Những bức tranh phòng khách cho tuổi Canh Thân, tranh treo ở phòng ngủ cũng như nơi làm việc là gì?

    Như chúng ta đã biết, người tuổi Canh Thân 1980 hợp với các màu như màu xanh lá thuộc mệnh mộc, hay hợp với các màu thuộc mệnh thuỷ - tương sinh với mệnh của mình như màu xanh dương hay màu đen giúp hỗ trợ tài lộc cho tuổi Canh Thân. 

    Tuổi Canh Thân cần tránh chọn những tranh có màu trắng, màu ghi. Vậy những bức tranh hợp với tuổi Canh Thân đó chính là những bức tranh về rừng cây, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh hoa sen hay tranh hồ nước,..vv.

    Tranh thuận buồm xuôi gió

    Hình ảnh thuận buồm xuôi gió - thuyền buồm phong thuỷ từ lâu tượng trưng cho hình ảnh may mắn, hanh thông, "xuôi chèo mát mái" trong công việc. Bức tranh này không chỉ có tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian nội thất giúp ngôi nhà của người tuổi Canh Thân tràn đầy sinh khí và nhiều màu sắc hơn mà nó còn có khả năng thu hút vận may, xua đuổi điềm xấu. 

    Tranh thuận buồm xuôi gió giúp công việc của tuổi Canh Thân 1980 hanh thông, may mắn

    Tranh thuyền buồm mạ vàng của Golden Gift Việt Nam chế tác tỉ mỉ và hoàn toàn thủ công từ những sợi kim loại quý mạ vàng, tết từng sợi nhỏ và tạo dáng tinh xảo, bức tranh trải qua hơn 20 công đoạn chế tác kỳ công và mất khoảng 5-7 ngày để hoàn thiện tranh.

    Tranh phong thuỷ hợp tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 - mệnh Kim

    Chắc hẳn có nhiều người thắc mắc tranh phong thuỷ hợp tuổi Nhâm Thân, tuổi Nhâm Thân hợp tranh gì? Những bức tranh phòng khách cho tuổi Nhâm Thân? Như chúng ta đã biết, tuổi Thân sinh năm 1992 hợp với các màu như màu trắng, màu ghi xám. Vì tương sinh với mệnh Thổ nên sẽ hợp với cả những màu như màu vàng, nâu đất. Tuổi Nhâm Thân cần tránh chọn tranh có màu đỏ, hay cam thuộc mệnh Hỏa.

    {{https://quavang.vn/products/la-bo-de-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-phat-di-lac-bang-dong-tdl02,https://quavang.vn/products/tuong-phat-ba-quan-am-ma-vang}}

    Gợi ý những bức tranh cho tuổi Nhâm Thân 1992 đó chính là tranh sơn thuỷ, tranh làng quê Việt Nam, tranh mây trắng,...vv => Xem thêm: Những bức tranh mạ vàng hot nhất hiện nay

    Tranh phong thuỷ hợp tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 - mệnh Thủy

    Đối với tuổi Giáp Thân, các bạn không chỉ thắc mắc tuổi Giáp Thân hợp với màu gì, tuổi Giáp Thân mệnh gì, hợp với màu nào hay hướng nào mà hợp với bức tranh nào cũng là thắc mắc của nhiều người.

    Đối với tuổi này hợp với màu xanh dương, màu đen, màu trắng, màu ghi vì vậy có thể chọn các bức tranh phong thuỷ như tranh thuyền buồm phong thuỷ, tranh hoa sen, tranh vùng sông nước, tranh hồ nước, tranh hồ cá,…vv

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Đối với tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 hợp bức tranh phải kể tới đó chính là tranh hoa sen mạ vàng. Như đã nói ở trên, là loài hoa mang nhiều ý nghĩa, hợp phong thuỷ vì vậy sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ.

    Tranh hoa sen mạ vàng được những người thợ tài hoa thiết kế tinh xảo, cao cấp

    Tranh hoa sen mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác có nhiều mẫu mã, thiết kế, hình tượng, từ tranh tết sợi kim loại hay tranh đúc đồng, phù hợp nhiều vị trí trưng bày như tranh treo tường, tranh để bàn đem đến trải nghiệm đa dạng từ phong cách đến dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc trưng của thương hiệu.

    Tử vi tuổi Thân 2021

    Những người tuổi Thân đang muốn xem Tử vi tuổi Thân năm 2021? Cụ thể: về sự nghiệp của tuổi Thân, năm nay trong sự nghiệp các bạn cần phải tự lựuc, cố gắng dựa vào chính mình, đặc biệt phải làm việc chăm chỉ hơn, mặc dù có một số rào cản nhưng bạn cũng đừng lo lắng. Vì chủ yếu phụ thuộc vào khả năng cũng như trí thông minh của bạn. => Xem thêm: Quà tặng phong thuỷ ý nghĩa

    Về tình duyên của tuổi Thân, nếu bạn đã kết hôn thì có thể hy vọng một năm sẽ ổn định và yên bình, còn đối với người độc thân sẽ có những cơ hội giao lưu, gặp gỡ người bạn mới. Về sức khoẻ của tuổi Thân, bạn cũng sẽ không phải quá lo ngại vì sẽ không có bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào, tuy nhiên các bạn nên cẩn thận các bệnh về dạ dày, viêm nhiễm. 

    Như vậy, trên đây chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về những bức tranh phong thuỷ hợp với người tuổi Thân. Hy vọng, với những gợi ý trên sẽ giúp các bạn sớm tìm được bức tranh phù hợp, ý nghĩa nhất cho mình. 

    An Nhiên/ Golden Gift Việt Nam