Giỏ hàng

Những bức tranh phong thuỷ hợp tuổi Mùi giúp "cầu được ước thấy"

Những bức tranh phong thuỷ  giúp mang lại tài lộc, may mắn cho tuổi Mùi được nhiều người tìm kiếm. Hy vọng rằng với những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được bức tranh phù hợp nhất

MỤC LỤC [Hiện]

    Những đặc điểm của tuổi Mùi

    Như chúng ta có thể thấy, những người tuổi Mùi mà chúng ta giao tiếp trong cuộc sống họ đa số là những người sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng. Bên cạnh đó, họ còn có sự thông minh, sắc sảo và giao tiếp tốt.

    Tuổi Mùi cầm tinh con gì?

    Bạn đang thắc mắc tuổi Mùi là con gì? Vậy trong 12 con giáp, tuổi mùi là con gì? Câu trả lời đó chính là tuổi Mùi là tuổi của con Dê, con giáp đứng vị trí thứ 8 trong 12 con giáp.

    Tuổi Mùi sinh năm bao nhiêu? Mệnh gì?

    Người tuổi Mùi cầm tinh con dê sinh vào những năm sau: 

    • Tuổi Ất Mùi sinh năm 1955, 2015 thuộc mệnh Kim. 
    • Tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 thuộc mệnh Thủy. 
    • Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa. 
    • Tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ.
    • Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 thuộc mệnh Mộc. 

    {{https://quavang.vn/products/tuong-de-phong-thuy-ma-vang-co-dai,https://quavang.vn/products/tuong-de-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-de-thinh-vuong-ma-vang}}

    Tượng dê phong thuỷ là linh vật cho người tuổi Mùi và những con giáp hợp với tuổi Mùi

    => Xem thêm: Những vật phẩm phong thuỷ hợp tuổi Mùi

    Tuổi Mùi có treo được tranh ngựa không?

    Khi lựa chọn những bức tranh phong thuỷ, chắc hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc rằng tuổi Mùi có treo được tranh ngựa không? Trong 12 con giáp tuổi mùi hợp với ngọ. Vì thế để trả lời cho câu hỏi trên đó chính là người tuổi Mùi có treo được tranh ngựa, hơn nữa những những dòng tranh có hình con ngựa trên thị trường lại được nhiều người ưa chuộng. 

    Các chất liệu tranh phong thuỷ hợp với người tuổi Mùi

    Thực tế, trong phong thuỷ chất liệu làm nên bức tranh ít phạm đến quan hệ tương khắc với bản mệnh, hình tượng, màu sắc lại được quan tâm hơn. Chất liệu tranh đa số phục vụ cho tác dụng phong thuỷ lâu dài, sự bền đẹp của thẩm mỹ. Nên tuỳ khả năng kinh tế, sở thích hoặc kiến trúc ngôi nhà mà gia chủ tuổi Mùi có thể chọn các tranh có chất liệu từ tranh thêu, tranh gỗ, đúc đồng, mạ vàng hay tranh đính đá đều phù hợp.

    Những bức tranh phong thuỷ hợp tuổi Mùi giúp

    Cụ thể như sau:

    Tranh thêu tay hay tranh thêu chữ thập

    Người tuổi Mùi có thể chọn tranh thêu tay hay tranh chữ thập có hoạ tiết, màu sắc phù hợp với bản mệnh, thông thường tranh thêu tay, tranh thêu chữ thập có hoạ tiết là phong cảnh quê hương, sông nước, hoa lá... là những hoạ tiết được thể hiện đẹp mắt với những gam màu tươi sáng, rực rỡ. 

    Tranh thêu phong thuỷ phù hợp cho người tuổi Mùi (Sưu tầm)

    Tranh thêu tay truyền thống có giá cao hơn so với tranh thêu tay chữ thập. Hoặc để tiết kiệm hơn thì bạn có thể mua tranh thêu về tự thêu theo mẫu, tuy nhiên bạn phải mất khá nhiều thời gian thực hiện và độ bền của tranh thêu thường không cao so với các chất liệu khác.

    Tranh đính đá nhựa hay đá quý cao cấp

    Tương tự như tranh thêu chữ thạp thì tranh đính đá cũng có dòng tranh thành phẩm và tranh chưa đính đá phục vụ cho nhu cầu khách hàng thích sự tỉ mẩn hoặc đơn giản là thú vui tiêu khiển "để giết thời gian". Tranh cũng có nhiều phân khúc, tranh đính đá quý (thường là hàng có sẵn, vì chế tác kỳ công và khó hơn) và tranh đính đá nhựa... nên giá thành cũng chênh lệch nhau và đem đến độ bền và tính thẩm mỹ cũng khác nhau.

    Tranh điêu khắc gỗ

    Đây là dòng có xuất xứ từ các làng nghề thủ công của Việt Nam, đa số tập trung ở miền Bắc và một số tỉnh ở miền Nam, miền Tây Nam Bộ và rải rác một số tỉnh miền Trung. Tuy nhiên, các làng nghề này hiện ngày càng mai một do sức cạnh tranh từ dòng tranh sản xuất bằng máy móc nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc từ các cơ sở điêu khắc. Cho nên, để mua được tranh điêu khắc gỗ phong thuỷ thì bạn cần chọn cơ sở có nguồn gốc rõ ràng, để chất liệu cũng như vẻ đẹp của sản phẩm cao hơn so với dòng nhập giá rẻ.

    Tranh đúc đồng thủ công

    Cũng tương tự như dòng tranh điêu khắc gỗ, tranh đúc đồng của các làng nghề cũng không còn nhiều trên thị trường, nên khách hàng cũng dề nhập nhằng giữa tranh đồng truyền thống thủ công và tranh nhập khẩu giá rẻ. Nên để mua được tranh phong thuỷ chất lượng, bạn cần tham khảo nhiều cơ sở hoặc người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh đồng.

    Tranh mạ vàng cao cấp

    Tranh phong thuỷ mạ vàng là dòng tranh tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay, tranh theo xu hướng hiện đại bởi đi theo vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, ngoài đảm bảo tính phong thuỷ thì tính thẩm mỹ, độ sắc nét của tranh còn mang giá trị bền vững, trường tồn. Để chọn loại tranh phong thuỷ mạ vàng hợp bản mệnh cho gia chủ tuổi Mùi, bạn hãy tham khảo các gợi ý chi tiết mà chúng tôi trình bày ngắn gọn trong phạm vi bài viết ngay bên dưới nhé.

    Vị trí và hướng tốt để treo tranh phong thuỷ cho gia chủ tuổi Mùi

    Hiện nay, kiểu thiết kế kiến trúc nhà rất hiện đại và có rất nhiều vị trí thích hợp để bạn treo tranh phong thuỷ, như phòng tiếp khách, phòng sinh hoạt, phòng ăn uống, phòng ngủ... Tuy nhiên, ở mỗi vị trí cần có sự lựa chọn tranh tương hợp để phát huy đối đa ý nghĩa và vượng khí của nơi đó. 

     Bộ tranh thư pháp Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng rất phù hợp và có mối quan hệ tương sinh với gia chủ tuổi Kỷ Mùi

    Hướng tốt để treo tranh cũng nên theo quy luật ngũ hành theo từng bản mệnh mà chúng tôi đã đề cập ở phần trên, gia chủ tuổi Sửu có thể xem lại phần hướng tốt ứng với tuổi của mình để treo tranh phong thuỷ cho phù hợp hướng nhằm phát huy tính năng phong thuỷ cao nhất.

    Gợi ý những bức tranh phong thủy mạ vàng hợp mệnh tuổi Mùi

    Hiểu được tầm quan trọng của phong thuỷ đối với cuộc sống, vì vậy nhiều người chọn bài trí những vật phẩm phong thuỷ trong nhà. Đối với những bức tranh phong thuỷ hiện nay cũng được nhiều người quan tâm, săn đón. Đối với tuổi Mùi trước khi lựa chọn tranh cũng cần xem xét rất kỹ và cân nhắc để tranh phong thuỷ phát huy tối đa công dụng.

    Bạn đang quan tâm có những bức tranh phong thuỷ phòng khách hợp tuổi Mùi ? Nếu bạn muốn tìm kiếm những bức tranh phòng khách hợp tuổi Mùi, trên thị trường hiện nay có rất nhiều. Tuy nhiên các bạn cũng cần xem yếu tố mệnh để chọn được bức tranh phù hợp nhất với bản than, phát huy tác dụng tốt. Đối với năm sinh của tuổi Mùi sẽ phù hợp với những bức tranh nhất định. Cụ thể"

    Tranh phong thuỷ hợp tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979, mệnh Hoả

    Tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh hoả vì vậy sẽ hợp với các màu sắc như: màu đỏ, hồng, cam, tím, màu xanh lá. Vì vậy, các bức tranh phong thuỷ phù hợp phải kể tới đó là tranh hoa hướng dương, tranh song mã mạ vàng, tranh núi mon, phong cảnh, …vv

    Tranh song mã mạ vàng

    Tuổi Kỷ Mùi hợp với các bức tranh phong thuỷ nào, bức tranh quan trọng phải kể tới đó là tranh song mã mạ vàng.

    Hình ảnh những chú ngựa biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, tài vận hanh thông.

    Những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc trở nên suôn sẻ hơn cho tuổi Kỷ Mùi.

    Tranh bát mã truy phong mạ vàng

    Với hình tượng ngựa, gia chủ Kỷ Mùi không nên bỏ qua tranh mã đáo thành công, hay còn gọi là tranh bát mã truy phong mạ vàng, với 8 chú ngựa khoẻ khoắn, dũng mãnh đang phi nước đại, đem đến nguồn năng lượng vô cùng lớn trong phong thuỷ.

    Tranh bát mã truy phong mạ vàng đem đến không gian sống sự đẳng cấp, sang trọng với sắc vàng lấp lánh

    Gia chủ tuổi Kỷ Mùi hãy treo tranh bát mã truy phong ơ phòng khách có không gian thông thoáng, ở văn phòng cty thì tranh thích hợp ở vị trí của phòng sếp lãnh đạo, giám đốc... 

    Tranh phong thuỷ hợp tuổi Ất Mùi sinh năm 1955, mệnh Kim

    Vì tuổi Ất Mùi có mệnh kim nên sẽ phù hợp với các màu sắc như: màu trắng, màu ghi, màu vàng đất và màu nâu đất. Các bạn có thể chọn các bức tranh chim bồ câu, tranh sơn thuỷ hữu tình, tranh đôi cá vờn trăng, tranh hoa sen,...vv

    Tranh chim bồ câu mạ vàng

    Hình ảnh đôi chim bồ câu mạ vàng được thiết kế từ cảm hứng của tình yêu chung thuỷ son sắt, sự bình yên nhân loại với biểu tượng hoà bình. Hơn nữa, bức tranh chim bồ câu mạ vàng lại là bức tranh hợp phong thuỷ với người sinh năm 1955.

    Hình ảnh chim bồ câu cũng được biết đến là hình ảnh của niềm vui, hạnh phúc

    Tranh phù hợp trưng bày trong các dịp mừng kỷ niệm ngày cưới, mừng tân gia nhà mới cho gia chủ tuổi Ất Mùi có mệnh Kim, mang đến niềm vui, may mắn cho đời sống vợ chồng.

    Tranh đôi cá vờn trăng

    Bức tranh tiếp theo chúng ta đi tìm hiểu đó chính là tranh đôi cá vờn trăng. Hình ảnh đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý, sinh sôi nảy nở không ngừng, rất thích hợp cho gia chủ tuổi Ất Mùi đang cầu mong con cháu đầy đàn và sung túc.

    Tranh đôi cá vờn trăng được Golden Gift Việt Nam mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

    Ngoài nghệ thuật chế tác thủ công tinh xảo, tranh đôi cá vàng vờn trăng mạ vàng còn được thiết kế theo lối tranh nghệ thuật 3D sống động, chân thực và thể hiện rõ nét từng chi tiết nhỏ của đôi cá, cùng sắc vàng thật lấp lánh, trang mang nhiều giá trị thẩm mỹ bên cạnh tính năng phong thuỷ.

    Tranh phong thuỷ hợp tuổi Tân Mùi sinh năm 1991, mệnh Thổ

    Tuổi Tân Mùi mệnh thổ hợp với các màu sắc như: màu vàng, màu nâu đất. Các bạn có thể lựa chọn những bức tranh phong thuỷ phù hợp như tranh núi non, phong cảnh, bức tranh hoa hướng dương, hoa mẫu đơn, tranh hoa sen mạ vàng, tranh song mã mạ vàng, …vv

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Hoa sen được chọn làm quốc hoa của Việt Nam, nhờ vào những ý nghĩa sâu sắc của nó.  Hoa Sen có vai trò và vị trí đặc biệt cả về tâm linh và văn hóa của người Việt. Hơn nữa, đây lại là bức tranh hợp phong thuỷ với tuổi Tân Mùi sinh năm 1991.

    Bức tranh hoa sen mạ vàng được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

    Bức tranh hoa sen mạ vàng hợp cho người Tân Mùi treo ở phòng khách, phòng làm việc, thậm chí phù hợp treo cả nơi phòng ngủ.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Một bức tranh tiếp theo hợp phong thuỷ với người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 đó chính là bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn.

    Đồng thời, mẫu đơn là loài hoa đại diện cho tình cảm gia đình, như tình mẫu tử thiêng liêng cao quý, hay sự đoàn viên trong gia đình nên sẽ giúp cho gia chủ tuổi Tân Mùi có cuộc sống gia đình mỹ mãn như hàng mơ ước.

    Tranh phong thuỷ hợp tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967, mệnh Thuỷ

    Tuổi Đinh Mùi có mệnh Thuỷ nên hợp với các màu sắc như: màu xanh, màu đen, màu trắng. Các bạn có thể lựa chọn các bức tranh như tranh thuận buồm xuôi gió, tranh đôi cá mạ vàng, tranh hoa sen, tranh chim bồ câu để hợp phong thuỷ, mang lại may mắn cho bản thân.=> Xem thêm: Những bức tranh phong thuỷ HOT nhất hiện nay

    Tranh đôi cá mạ vàng

    Bạn muốn tìm kiếm những bức tranh phong thuỷ hợp với tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967?

    Bức tranh đôi cá mạ được Golden Gift Việt Nam mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

    Như chúng ta đã biết hình ảnh đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý. Vì vậy, bức tranh này sẽ giúp mang lại cho tuổi Đinh Mùi sự sung túc, giàu sang. Trong quan hệ tương hợp ngũ hành thì bản mệnh chính vẫn mang tác dụng phong thuỷ mạnh mẽ nhất, vì vậy, tranh đôi cá mạ vàng là gợi ý tuyệt vời cho gia chủ tuổi Đinh Mùi.

    Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng

    Theo quan hệ ngũ hành tương sinh, Kim tốt cho Thuỷ nên bức tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng mang ý nghĩa phong thuỷ rất có lợi cho gia chủ tuổi Đinh Mùi mệnh Thuỷ.

    Với những ý nghĩa sâu sắc, tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng có thể tận dụng trưng bày cả ở nhà riêng hay văn phòng công ty đều thích hợp và mang giá trị phong thuỷ tích cực

    Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng còn gợi lên niềm tin chiến thắng và sự đoàn kết, vì vậy mà tăng thêm giá trị ý nghĩa, đem đến niềm vui cho cuộc sống gia đình lẫn sự nghiệp cho người tuổi Đinh Mùi.

    Tranh phong thuỷ hợp tuổi Quý Mùi sinh năm 2003, 1941, mệnh Mộc

    Tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc vì vậy hợp với các màu: màu xanh lá, màu xanh dương. Vì vậy, các bạn có thể chọn các bức tranh như tranh liên quan tới cây cối, các bức tranh như thuyền buồm phong thuỷ,..vv

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ

    Bức tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng không chỉ giúp tô điểm, tạo điểm nhấn, giúp không gian ngôi nhà tràn đầy sinh khí mà nó còn có khả năng thu hút vận may, xua đuổi điềm xấu. Hơn nữa trong phong thủy bức tranh thuận buồm xuôi gió sẽ khiến cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ ngày càng phát triển

    Bức tranh thuyền buồm phong thuỷ được chế tác tinh xảo từ những người thợ tài hoa

    Với ý nghĩa và tác dụng phong thuỷ thuỷ người tuôi Quý Mùi, tranh thuyền buồm phong thuỷ nên trưng bày ở phòng khách, vị trí trung tâm của gia đạo và là nơi chưa nhiều sinh khí nhất nhờ vậy mà tác dụng phong thuỷ của tranh thuận buồm xuôi gió tăng thêm.

    Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng

    Trong quan niệm phong thuỷ, cá rồng là tượng trưng cho thần rồng, lại mang mệnh thuỷ vô cùng tương hợp với gia chủ Quý Mùi mệnh Mộc, trong công việc, làm ăn hay cuộc sống, tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng sẽ mang lại may mắn, thu hút tài lộc, giúp gia chủ Quý Mùi nói riêng và các thành viên trong gia đình cầu được ước thấy và được thần rồng bảo trợ cho bình an, mọi việc hanh thông, tăng tiến.

    Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng thích hợp treo ở phòng khách, phòng sếp lãnh đạo

    Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng tại Golden Gift có 2 phiên bản có kịch thước khác nhau, phù hợp với nhiều kkhông gian kiến trúc. Bên cạnh đó, tượng cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng là vật phẩm phong thuỷ tương hợp với Quý Mùi, bạn có thể tham khảo thêm mẫu tượng này tại đây.

    Cách thu hút tài lộc vào nhà cho tuổi Mùi?

    Để trả lời cho câu hỏi có những cách thu hút tài lộc cho tuổi Mùi thì ngoài việc bài trí những bức tranh hợp phong thuỷ trong nhà thì các bạn có thể tham khảo một số vật phẩm phong thuỷ khác như: tượng phong thuỷ, cây phong thuỷ. Các bạn có thể xem thêm bài viết: Vật phẩm phong thuỷ cho tuổi Mùi.

    Như vậy, trên đây chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu những bức tranh phong thuỷ phù hợp với tuổi Mùi. Hy vọng, với những gợi ý trên các bạn sẽ sớm lựa chọn được bức tranh phù hợp với tuổi của mình.

    Chủ đề liên quan những bức tranh phong thuỷ hợp với người tuổi Mùi

    Tính cách người tuổi Mùi 

    Tuổi Mùi là con gì?

    Người tuổi Mùi sinh năm nào, mệnh gì?

    Tuổi Mùi hợp hướng và màu gì?

    Tuổi Mùi hợp tranh gì?

    Tranh phong thuỷ cho người tuổi Mùi

    Tuổi Mùi nên treo tranh gì hút tài lộc may mắn

    Tranh phong thuỷ mạ vàng hợp người tuổi Mùi

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam