Giỏ hàng

Gợi ý tranh phong thuỷ hợp cho người tuổi Tỵ tài lộc đầy nhà

Hiện nay, những bức tranh phong thuỷ rất được ưa chuộng. Những người tuổi Tỵ cũng mong muốn tìm kiếm những bức tranh phù hợp? Để có những gợi ý cho mình hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Tìm hiểu đôi nét về người tuổi Tỵ

    Những người tuổi Tỵ cầm tinh con rắn là người có cách ngoan cường và thích ứng nhanh chóng với mọi sự thay đổi, đồng thời họ là người điềm tĩnh, nói ít và thông thái. Cụ thể, họ có những đặc điểm gì?

    Tuổi Tỵ hợp với màu gì?

    -Tuổi Tân Tỵ sinh năm 1941 mệnh kim hợp với các màu đó là màu đỏ, màu trắng, xám, ghi, vàng. 

    {{https://quavang.vn/products/tuong-ran-phong-thuy-ma-vang-size-lon-tral,https://quavang.vn/products/tuong-ran-phong-thuy-ma-vang-12cgr2,https://quavang.vn/products/tuong-ran-phong-thuy-ma-vang}}

    Tượng rắn phong thuỷ là linh vật cho người tuổi Tỵ và hợp với tuổi Tỵ

    -Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh mộc hợp với các màu đỏ, màu xanh lá cây, xanh nõn chuối, màu đen và xanh dương. 

    -Tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 mệnh thổ, hợp với các màu đó là màu nâu đất, vàng sậm, cam, tím, hồng, đỏ. 

    -Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 thuộc mệnh Hoả, hợp với các màu cam, hồng, đỏ, tím, màu xanh lá cây và xanh nõn chuối. 

    -Tuổi Quý Tỵ 1953 thuộc mệnh thuỷ, hợp với màu đen, màu xanh nước biển, trắng, xám, ghi.

    Tuổi Tỵ hợp với tuổi gì?

    Bạn đang thắc mắc tuổi rắn hợp với tuổi tuổi nào? Tuổi Tỵ nằm trong tam hợp với các tuổi là Tỵ-Dậu-Sửu. Vì vậy tuổi tỵ hợp nhất với tuổi sửu và dậu.=> Xem thêm: Những vật phẩm phong thuỷ hợp với tuổi Tỵ

    Tuổi Tỵ hợp hướng nào?

    Bạn đang thắc mắc tuổi Tỵ hợp với hướng nào? Tuổi tỵ hợp với hướng Tây và hướng Bắc Đông Bắc. Vì vậy trong cuộc sống các bạn nên lưu ý.

    Tuổi Tỵ năm nay bao nhiêu tuổi? Mệnh gì?

    Tuổi Tỵ năm nay bao nhiêu tuổi, tuổi Tỵ có mệnh gì? Dưới đây là thống kê cụ thể từng năm sinh ứng với mệnh ngũ hành cho người tuổi Ty.

    • Tân Tỵ sinh năm 1941, 2001 và thuộc mệnh Kim
    • Quý Tỵ sinh năm 1953, 2013 thuộc mệnh Thuỷ
    • Ất Tỵ sinh năm 1965 có mệnh Hoả
    • Đinh Tỵ sinh năm 1977 thuộc mệnh Thổ
    • Kỷ Tỵ sinh năm 1989 có mệnh Mộc

    Những lưu ý khi treo tranh phong thuỷ cho gia chủ tuổi Tỵ

    Ngày này, tranh phong thuỷ là sự kết hợp 2 trong một giữa tính thẩm mỹ và giá trị phong thuỷ nên việc treo tranh lúc này không chỉ để phục vụ nhu câu làm đẹp ngôi nhà mà còn đòi hỏi gia chủ cần có sự quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn thông minh, khéo léo để dung hoà mọi yếu tố và đem đến cho gia đình sự bình an như mong ước.

    Gợi ý tranh phong thuỷ hợp cho người tuổi Tỵ tài lộc đầy nhà

    Những lưu ý khi chọn tranh phong thuỷ cho người tuổi Rắn:

    Hướng treo tranh phong thuỷ

    Như đã đề cập, treo tranh phong thuỷ khi đúng hướng tốt và hợp với bản mệnh gia chủ thì sẽ phát huy tối đa tính năng phong thuỷ, mang đến nhiều năng lượng tích cực cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Vậy nên, hướng treo tranh là yếu tố quan trọng mà gia chủ tuổi Tỵ cần lưu ý khi treo tranh phong thuỷ trong nhà hay nơi làm việc.

    Hình ảnh, biểu tượng trên tranh

    Hình ảnh, vật thể hiện trên tranh mang ý nghĩa còn có khả năng bổ trợ, với quan hệ tương sinh trong luật ngũ hành, vậy nên, hình ảnh đôi khi bạn thích nhưng lại mang tác dụng ngược trong phong thuỷ, đem đến điều xui xẻo, không may mắn cho bạn và gia đình. Nên đừng chọn tranh theo ngẫu hứng nhé.

    Vị trí thích hợp treo tranh phong thuỷ cho gia chủ tuổi Tỵ

    Bạn đang thắc mắc trong phòng ngủ, phòng khách tuổi Tỵ nên treo những bức tranh phong thuỷ nào? Có rất nhiều bức tranh phù hợp cho tuổi Tỵ trong phòng ngủ, phòng khách và nơi làm việc. Tuy nhiên, để phát huy tác dụng phong thuỷ tốt nhất các bạn nên chọn tranh theo từng năm sinh và phù hợp với từng vị trí không gian riêng, không nên treo tuỳ hứng.

    Không nên treo quá nhiều tranh

    Việc treo nhiều tranh không chỉ làm rối mắt, giảm đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà đôi khi một số tranh tuy hợp bản mệnh nhưng đôi khi lại kỵ khi được xếp cạnh nhau. Vậy nên, tuỳ không gian, bố cục căn nhà mà bạn chí nên treo 4-5 tranh là ổn nhất. Đẹp hơn nữa là có sự đồng nhất về chất liệu tranh để dung hoà nhiều yếu tố với nhau, vận khí tốt trải đều khắp ngôi nhà của bạn.

    Treo tranh có hình ảnh ảm đảm, u buồn

    Chắc chắn những bức tranh buồn, ảm đảm sẽ mang đến cảm giác chán nản, u tịch, buồn chán cho người ngắm tranh, gợi nhớ những ký ức cũ và buồn đã qua. Như vậy về mặt phong thuỷ là phản tác dụng. Ngược lại, bức tranh gợi đến sự tươi mới, niềm tin, khát vọng và bình an là sự lựa chọn tốt nhất cho gia chủ tuổi Tỵ.

    Tuổi Tỵ có treo được tranh ngựa không?

    Bạn đang thắc mắc tuổi Tỵ có hợp với tranh ngựa không? Trong 12 con giáp, Tuổi Tỵ hợp với Ngọ, tuổi Tỵ thuộc hành Hỏa, tranh ngựa cũng thuộc hành Hỏa trong mối quan hệ tương hợp.

    Tranh bát mã truy phong mạ vàng hợp với gia chủ tuổi Tỵ, mang đến nguồn năng lượng, sự dẻo dai, bền bỉ và ý chí vươn lên không ngừng

    Vậy câu trả lời cho câu hỏi trên đó là người tuổi Tỵ treo được tranh ngựa, tuổi Rắn có hợp với tranh ngựa =>Xem thêm: Tranh song mã mạ vàng

    Những dòng tranh phong thuỷ hợp với tuổi Tỵ?

    Hiện nay, trên thị trường có một số dòng tranh phổ biến phải kể tới như các bức tranh truyền thống, tranh thêu chữ thập, tranh đính đá, tranh mạ vàng hợp với tuổi Tỵ. Cụ thể, chúng ta sẽ đi lần lượt đi tìm hiểu các dòng tranh này.

    Tranh thêu tay truyền thống và tranh thêu chữ thập hợp với tuổi Tỵ

    Tranh thêu truyền thống, hoặc tranh thêu chữ thập hiện nay trên thị trường có rất nhiều và đa dạng hình ảnh, biểu tượng. Các bạn có thể tự mua về tự thêu hoặc tranh đóng sẵn khung thành phẩm. Tuy nhiên sẽ mất khá nhiều thời gian để bạn hoàn thành một bức tranh thêu treo tường. Ngoài ra, bạn phải mất thêm thời gian tìm xưởng đóng khung tranh cho phù hợp với tranh đã thêu.

    Ảnh minh hoạ tranh thêu trên thị trường (Ảnh ST)

    Bên cạnh đó, đối với dòng tranh thêu chữ thập đa số nguồn gốc từ Trung Quốc nên khi thêu các bạn cũng cần chú ý tránh ảnh hưởng tới sức khoẻ, nên vệ sinh tay chân sau khi thêu để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình và người thân trong gia đình.

    Tranh đính đá hợp tuổi Tỵ

    Ngoài dòng tranh thêu thì trên thị trường cũng có dòng tranh đính đá, nhưng thật chất đó là những hạt nhựa giả đá, vì vậy độ bền của nó không cao. Muốn có độ bền cao hơn thì người tuổi Tỵ hãy tìm đến các cơ sở làm tranh đính đá quý, cao cấp, tranh vừa đẹp hơn vừa chất lượng hơn.

    Tranh mạ vàng hợp tuổi Tỵ

    Ngoài các dòng tranh kể trên các bạn còn có thể tham khảo dòng tranh với phân khúc cao cấp trên thị trường đó chính là tranh mạ vàng, đặc điểm của tranh này là đượcc mạ vàng thật, có độ tinh xảo, bền mãi qua thời gian. Chính vì vậy, tranh mạ vàng đang là xu hướng chọn tranh phong thuỷ của nhiều người Việt, đặc biệt là ở các trung tâm thành phố lớn như Hà Nội, HCM, Đà Nẵng là nơi dễ dàng tìm mua các chế tác cao cấp và có nguồn gốc rõ ràng.

    Một bức tranh hoa hồng mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Tuy tranh mạ vàng có giá thành không thấp nhưng ưu điểm là được mạ vàng thật, có độ tinh xảo cao, bền mãi qua thời gian. => Xem thêm: Tranh mạ vàng

    Gợi ý những bức tranh phong thuỷ  hợp cho người  tuổi Tỵ

    Phong thuỷ có vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người, vì vậy  những vật phẩm phong thuỷ ngày càng được nhiều người quan tâm, chọn lựa bài trí trong gia đình và nơi làm việc của mình. Bạn đang băn khoăn tuổi Tỵ nên treo những bức tranh nào ở phòng ngủ, phong khách hay nơi làm việc? Những bức tranh phù hợp theo từng năm sinh của tuổi Tỵ ra sao. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

    Bức tranh phong thủy hợp tuổi Quý Tỵ 1953 (mệnh Thuỷ)

    Tuổi Quý Tỵ hợp với tranh phong thuỷ nào? Những bức tranh hợp phong thủy phòng khách tuổi Tỵ ? Đối với tuổi này có thể chọn các bức tranh có màu xanh dương, màu trắng, màu ghi. Các bạn có thể tham khảo các bức tranh như tranh thuận buồm xuôi gió, tranh đôi cá vờn trăng, tranh non nước hữu tình, ..vv

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng

    Treo một bức tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng trong nhà, phòng khách sẽ mang lại sự may mắn thuận lợi trong công việc, cầu chúc những điều cát tường bình an cho cuộc sống của gia chủ tuổi Quý Tỵ thuộc mệnh Thuỷ và người thân trong gia đình.

    Tranh thuận buồm xuôi gió được Golden Gift Mạ vàng bằng phương pháp điện phân

    Nếu gia chủ Quý Tỵ đang trong lĩnh vực kinh doanh, sếp lãnh đạo hay có người thân, con cháu đang kinh doanh, buôn bán thì bức tranh thuyền buồm phong thuỷ sẽ giúp cho gia đạo mọi sự hanh thông, thuận buồm xuôi gió như mong đợi

    Tranh đôi cá mạ vàng

    Hình ảnh đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý. Đặc biệt, theo quan niệm phương Đông và trong phong thuỷ, hình ảnh con cá gắn liền với biểu tượng cho nguồn nước và sự no đủ. 

    Bức tranh đôi cá mạ vàng với ý nghĩa cầu chúc những điều tốt lành và cuộc sống đoàn viên 

    Gia chủ tuổi Quý Tỵ lúc này hầu như đã về hưu, hưởng thụ cuộc sống an nhàn, thư thái sau bao năm vất vả nên đôi cá tượng trưng cho sự an nhàn, thanh bình cũng như sự sinh sôi, nảy nở, giúp cho gia chủ gặp thêm nhiều may mắn đường gia đạo, con đàn cháu đống.

    Tranh phong thủy hợp tuổi Ất Tỵ 1965 (mệnh Hoả)

    Tuổi Ất Tỵ hợp với tranh gì? Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 mệnh hoả hợp với màu đỏ, cam, hồng, tím, màu xanh lá. Vì vậy, các bạn có thể lựa chọn các bức tranh như tranh song mã mạ vàng, tranh hoa mẫu đơn mạ vàng, tranh rừng cây,...vv

    Tranh ngựa mã mạ vàng

    Tranh ngựa mạ vàng bao gồm tranh song mã mạ vàng, tranh bát mã truy phong mạ vàng là bức tranh phong thuỷ hợp với người tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965. Các bạn có thể tham khảo bức tranh này để bài trí trong phòng khách, đặc biệt là phòng làm việc rất phù hợp.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-song-ma-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-ma-dao-thanh-cong-ma-vang-ggv}}

    Tranh ngựa mạ vàng giúp tuổi Ất Tỵ phát triển trong sự nghiệp

    Ngựa là linh vật biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, tài vận hanh thông. Ngoài ra, ngựa cũng là loaì vật nghĩa tình, thuỷ chung, son sắt. Treo bức tranh song mã, bát mã trong nhà sẽ giúp tài vận của tuổi Ất Tỵ thêm hanh thông, thuận lợi hơn.

    Bộ tranh thư pháp nghệ thuật Phúc Lộc Thọ mạ vàng

    Vì mạng hoả nên gia chủ tuổi Ất Tỵ rất hợp treo tranh phong thuỷ có sắc đỏ để mang đến may mắn, tài lộc. Cụ thể là bộ tranh nghệ thuật Phúc Lộc Thọ do Golden Gift chế tác, tranh giàu ý nghĩa và thể hiện những ước muốn cơ bản nhất của đời người.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-chu-phuc-ma-vang-size-lon-tcph02,https://quavang.vn/products/tranh-chu-loc-ma-vang-size-lon-tcl02,https://quavang.vn/products/tranh-chu-tho-ma-vang-size-lon-tcth02}}

    Bộ tranh phúc lộc thọ nghệ thuật mạ vàng rất hợp phong thuỷ với người tuổi Ất Tỵ vì theo luật ngũ hành, màu sắc của bản mệnh sẽ sinh nguồn năng lượng phong thuỷ lớn nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tranh đôi bồ câu mạ vàng cũng mang sắc đỏ hợp tuổi Ất Tỵ.

    Tranh hợp cho tuổi Đinh Tỵ 1977 (mệnh Thổ)

    Bạn đang thắc mắc tuổi Đinh Tỵ hợp với tranh gì? Vì thuộc mệnh thổ nên hợp với các màu như màu vàng, màu nâu  đất, đỏ, cam, hồng, tím. Các bạn có thể chọn các bức tranh như tranh núi đồi, quê hương, tranh song mã mạ vàng, tranh hoa mẫu đơn mạ vàng, tranh hoa hướng dương,...vv

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn. Người tuổi Đinh Tỵ 1977 có thể chọn bức tranh này trong phòng ngủ của mình rất phù hợp.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

    Đồng thời bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng còn phù hợp với tuổi 1977 giúp họ sung túc, gặp nhiều hanh thông trong cuộc sống.

    Những bức tranh cho tuổi  Kỷ Tỵ 1989 (mệnh Mộc)

    Tuổi Kỷ Tỵ hợp với tranh phong thuỷ nào? Tuổi Tỵ có mệnh mộc hợp với màu xanh lá, xanh dương, màu đen. Các bức tranh phù hợp đó chính là tranh cây cối, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh cá chép vờn trăng...vv

    Tranh bông lúa mạ vàng

    Tranh bông lúa mạ vàng tái hiện hình ảnh bông lúa chín tròn đầy, trĩu bông mang đến tài lộc và no ấm.

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ giúp tuổi Kỷ Tỵ có nhiều vận may, tài lộc.

    Khi treo tranh hợp phong thuỷ sẽ giúp tuổi Kỷ Tỵ có nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, cát tường bình an cho cuộc sống.

    Tranh cá chép hoá rồng mạ vàng

    Bức tranh tiếp theo phù hợp với tuổi Kỷ Tỵ chính là tranh cá chép hoá rồng mạ vàng. Bức tranh không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà cực kỳ hợp phong thuỷ với tuổi Kỷ Tỵ.

    Hình ảnh cá chép hoá rồng trong phong thủy tượng trưng cho sự thành công, triển nở trong sự nghiệp

    Tranh phong thuỷ hợp tuổi Tân Tỵ 2001 (mệnh Kim)

    Tuổi Tân Tỵ có mệnh Kim vậy nên hợp với các màu trắng, ghi, vàng, nâu. Các bạn có thể chọn các bức tranh như tranh phật giáo, tranh đồng ruộng hay tranh núi non,..vv

    Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng

    Bức tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng là mẫu chế tác mới của Golden Gift, tranh mang mệnh Kim nên mang ý nghĩa hơn với gia chủ tuổi Tân Tỵ thuộc mệnh Kim

    Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng mang đến niềm vui chiến thắng

    Mang trong mình nhiều ý nghĩa tích cực cả về phong thuỷ, hình tượng và thẩm mỹ nên người tuổi Tân Tỵ có thể chọn treo tranh ở phòng khách tại nhà riêng hay cơ quan làm việc.

    Tử vi người tuổi Tỵ trong năm 2022

    Những người tuổi Tỵ trong năm Nhâm Dần là chủ về lục phá nên bản mệnh rất dễ thay đổi nơi ăn chốn ở cũng như chuyện tình cảm gia đình không được tốt, dễ có chia ly. Công việc làm ăn của tuổi Tỵ gặp nhiều khó khăn nhưng nhờ có quý nhân giúp đỡ nên mọi việc dần ổn hơn.

    .=>Xem thêm: Quà tặng phong thuỷ

    Như vậy, trên đây chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu những bức tranh phong thuỷ hợp với tuổi Tỵ cùng một số đặc điểm của họ. Chúc các bạn sẽ sớm chọn cho mình được những bức tranh phù hợp với mình cũng như người thân và bạn bè!

    Chủ đề liên quan những bức tranh phong thuỷ hợp với người tuổi Tỵ

    Tính cách người tuổi Tỵ 

    Tuổi Tỵ là con gì?

    Người tuổi Tỵ sinh năm nào, mệnh gì?

    Tuổi Tỵ hợp hướng và màu gì?

    Tuổi Tỵ hợp tranh gì?

    Tranh phong thuỷ cho người tuổi Tỵ

    Tuổi Tỵ nên treo tranh gì hút tài lộc may mắn

    Tranh phong thuỷ mạ vàng hợp người tuổi Tỵ

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam