Giỏ hàng

Tranh phong thuỷ giúp tuổi Tuất hút tài lộc và may mắn

Bạn đang thắc mắc tuổi Tuất hợp với tranh phong thuỷ nào? Nên chọn bức tranh gì giúp mang lại vượng khí và hợp phong thuỷ? Bạn hãy cùng Golden Gift Việt Nam đi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình.

MỤC LỤC [Hiện]

    Đặc điểm của người tuổi Tuất

    Người tuổi Tuất cầm tinh con chó, là con giáp ở vị trí thứ 11 trong 12 con giáp, một loài vật được xem là tôi trung thành với chủ nhân. Vậy bạn có hiểu rõ tính cách, đặc điểm nổi bật và vận mệnh của người tuổi Tuất chưa? Cụ thể ngay dưới đây là những thông tin có thể sẽ rất hữu ích cho bạn.

    Tính cách vận mệnh người tuổi Tuất

    Tích cách nổi bật của người tuổi Tuất được thể hiện rõ nhất đó là sự trung thành, thẳng thắn và tốt bụng, sẵn sàng xông pha giúp đỡ người gặp hoàn cảnh khó khăn mà không màng tới danh lợi, hay tư lợi bản thân, đôi khi sự nhiệt tình của người tuổi Tuất cũng khiến họ gặp phải điều xui xẻo, hiềm khích không đáng có hay bị cho là nhiều chuyện, bao đồng.

    Tượng khuyển gia an khang mạ vàng là linh vật phong thuỷ mang lại may mắn, cuộc sống bình an cho người tuổi Tuất và hợp với tuổi Tuất

    Trong công việc, bản thân người tuổi Tuất luôn có hoài bão ước mơ lớn và ít khi chịu khuất phục khó khăn, thử thách, họ có trực giác rất tốt nên có khả năng đưa ra những quyết định vô cùng chính xác khi gặp vấn đề trở ngại. Với khả năng ăn nói, giao tiếp tốt, có sức hút lôi cuốn đặc biệt nên người tuổi Tuất được nhiều bạn bè quý mến, tin tưởng và có thể được bổ nhiệm ở những vị trí quan trọng trong cty.

    Người tuổi Tuất sinh những năm nào và thuộc mệnh gì?

    Người tuổi Tuất sinh vào các năm: 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, cụ thể vận mệnh từng năm như sau:

    - Bính Tuất sinh năm 1946: Chó tự ngủ, thuộc mệnh Thổ. Người tuổi Bính Tuất có tầm nhìn xa trông rộng và thấu hiểu mọi vấn đề một cách nhanh chóng. Họ luôn có những ý tưởng sáng tạo khi làm việc, có lập trường và rất kiên trì cho nên họ không dễ bị lung lay bởi lời nói của người khác. Ngoài ra, họ được cho là những người sống theo nguyên tắc, quy định nên đôi khi khá cố chấp. Nhìn vẻ ngoài có sự lạnh lùng tuy nhiên, bên trong người Bính Tuất tràn đầy lòng vị tha, nhân ái và dễ tha thứ cho những sai phạm của người khác.

    - Mậu Tuất sinh năm 1958: Chó lên núi, thuộc mệnh Mộc. Người Mậu Tuất có điểm sáng là luôn sống hết lòng vì bạn vè và người thân, đặt lợi ích của người khác trước lợi ích cá nhân, nên đó là lý do mà họ được nhiều người yêu quý, ít thù địch chống phá. Tuy nhiên, họ là người sống hết mực thẳng thắn, ghét sự xu nịnh nên cũng họ bị hạn chế trong việc thu phục người khác.

    - Canh Tuất sinh năm 1970: Chó coi trong chùa, thuộc mệnh Kim. Người Canh Tuất có lối sống rất phóng khoáng và thích sự tự do, luôn làm những thứ mình thích và bỏ mặc ngoài tai điều người khác bàn tán hay khuyên bảo. Tuy nhiên, về mặt tình duyên và đời sống hôn nhân, họ lại vô cùng may mắn và hạnh phúc, sống chung thuỷ và biết quan tâm chu đáo đến gia đình.

    Tượng khuyển gia quần tụ mạ vàng đem lại cuộc sống may mắn, gia đình sung túc, ấm êm và đoàn viên

    - Nhâm Tuất sinh năm 1982: Chó giữ nhà, thuộc mệnh Thuỷ. Cuộc sống của những người tuổi Nhâm Tuất thường gặp nhiều may mắn, tài lộc vì bản chất họ ở hiền gặp lành, thường quan tấm đến mọi người xung quanh. Họ không bao giờ vì tiền bạc, địa vị mà đánh mất danh dự và nhân phẩm của bản thân, bởi người Nhâm Tuất sống rất chính trực, công minh và luôn sống theo lương tâm, đạo đức làm người.

    - Giáp Tuất sinh năm 1994: Chó sống yên ổn, thuộc mệnh Hoả. Người tuổi Giáp Tuất có trí thông minh và thể lực, sức khoẻ rất tốt bởi họ có lối sống khoa học, chuẩn mực. Trong công việc và giao tiếp xã hội, họ rất coi trọng chữ tín, danh dự và nhân phẩm nên một khi đã hứa với ai việc gì họ chắc chắn sẽ làm bằng được mới thôi, chính vì vậy, họ rất được lòng và sự tín nhiệm của mọi người xung quanh.

    Hướng tốt và màu sắc phù hợp người tuổi Tuất

    Vận mệnh cũng như hướng tốt, màu sắc phù hợp với người tuổi Tuất tuỳ vào phong thuỷ tương sinh tương khắc mà sẽ khác nhau, cụ thể:

    - Bính Tuất (1946): hướng hợp sẽ là Đông, Bắc, Đông Nam và Nam. Người tuổi Bính Tuất mệnh Thổ tương ứng với các màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen.

    - Mậu Tuất (1958): nên chọn hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc. Mậu Tuất thuộc mệnh Mộc rất hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây và kỵ những màu bạc, Vàng ánh kim vì Kim khắc Mộc.

    - Canh Tuất (1970): hướng hợp phong thuỷ sẽ là Nam, Đông Nam, Bắc và Đông. Vì thuộc mệnh Kim nên tuổi Canh Tuất rất hợp với các màu Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá.

    - Nhâm Tuất (1982): hướng tốt nhất là Đông, Bắc, Đông Nam và Nam. Người Nhâm Tuất thuộc mệnh thuỷ nên hợp với các màu xanh dương, xanh lá, kỵ màu vàng và vàng đất.

    - Giáp Tuất (1994): hướng hợp sẽ là Nam, Đông Nam, Bắc và Đông. Thuộc mệnh Hỏa nên người tuổi Giáp Tuất rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen.

    Những lưu ý khi chọn tranh phong thuỷ cho tuổi Tuất

    Khi chúng ta mua bất kỳ một mó đồ nào cũng cần phải cân nhắc, đặc biệt là những vật, tranh ảnh liên quan tới vấn đề phong thuỷ để có thể phát huy tác dụng cao trong phong thuỷ và tránh gặp phải điều xui xẻo, do xung khắc.

    Tranh phong thuỷ giúp tuổi Tuất hút tài lộc và may mắn

    Dưới đây là những điều cần chú ý khi mua tranh phong thuỷ cho người tuổi Tuất:

    Không nên chọn tranh có hình con vật xung khắc với Tuất

    Như chúng ta đã biết những tuổi tam hợp với tuổi Tuất đó chính là tuổi Dần và Ngọ vì nằm trong tam hợp Dần - Tuất - Ngọ. Và theo quy luật xung khắc, những con vật không hợp với tuổi Tuất là Sửu, Thìn và Mùi. Vì vậy, các bạn cần phải tranh những bức  tranh có liên quan tới các con vật này.

    Nên treo tranh ở hướng hợp với bản mệnh

    Chọn tranh hợp là một phần, và việc treo tranh đúng hướng với bản mệnh cũng là phần quan trọng bạn không nên bỏ qua. Vì như đã nói, hướng tốt sẽ giúp cho gia chủ tuổi Tuất được tính theo quy luật can, chi, ngũ hành tương sinh tương khắc, nếu treo tranh đúng hướng tốt là hướng sinh thì chắc chắn sẽ giúp mang sinh khí, tài lộc đến cho gia chủ. Các hướng tốt chúng tôi đã chia sẻ cụ thể cho từng năm Tuất, bạn có thể tham khảo kỹ hơn ở phần này để cho được vị trí, hướng treo tranh phù hợp với mình.

    Không mua tranh có hình ảnh hung tợn

    Tranh có hình ảnh hung tợn đa số không mạng lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống. Đồng thời về mặt phong thuỷ, tranh có hình ảnh hung tợn, những con vật gian ác sẽ khiến cho gia chủ hay khách khứa nhìn vào sẽ không đem lại cảm giác bình an mà còn tăng thêm sự phòng vệ, khiến cho không khí trong gia đình vô tình rơi vào thế căng thẳng, ngột ngạt.

    Tranh màu sắc u ám hạn chế tính năng phong thuỷ

    Khi chọn tranh phong thuỷ hợp với tuổi, mệnh ngũ hành thì yếu tố màu sắc khá quan trọng, màu không chỉ cần xét yếu tố hợp và kỵ mà còn mang ý nghĩa tươi sáng để không chỉ phát huy tính năng phong thuỷ mà còn góp phần đem tới không gian sống sự tươi sáng, bừng sức sống, đem đến tinh thần thoải mái nhất cho các thành viên trong nhà.

    Những bức tranh có màu sắc tươi sáng giúp không gian ngôi nhà thêm sức sống, phát huy năng lượng phong thuỷ tối đa giúp gia chủ tuổi Tuất thu hút thêm nhiều tài lộc, may mắn

    Và ngược lại, các bức tranh ảm đạm, u ám sẽ dễ khiến gia chủ có những cảm xúc tiêu cực, giảm vận khí của ngôi nhà đi ngược lại với mong muốn tìm bức tranh phong thuỷ tốt mà gia chủ tuổi Tuất đang mong muốn.

    Đừng treo quá nhiều tranh phong thuỷ

    Không nên treo quá nhiều tranh phong thủy trong nhà, vì điều này dễ mang lại cảm giác hỗn đỗn, rối mắt mỗi khi ngắm tranh. Đồng thời, khi mua tranh, nên cân nhắc giữa phong cách, kiến trúc, không gian của ngôi nhà, vị trí treo tranh là ở đâu để chọn tranh có kích thước, chất liệu phù hợp, để không bị chọi màu sắc, thẩm mỹ của không gian ngôi nhà. Tuỳ diện tích không gian thì đẹp nhất nên treo từ 3-5 bức tranh, trong đó số 5 tượng trưng cho chự sinh sôi theo quy luật sinh - lão - bệnh - tử - sinh.

    Tranh có hình ảnh ngựa rất tốt cho người tuổi Tuất

    Như đã nói ở trên Tuất và Ngọ thuộc tam hợp, vì vậy người tuổi Tuất treo tranh ngựa rất phù hợp. Khi treo tranh ngựa sẽ giúp mang lại cho người tuổi Tuất nhiều may mắn, thuận lợi trong làm ăn. 

    =>Xem thêm: Vật phẩm phong thuỷ cho tuổi Tuất

    Những chất liệu tranh phong thuỷ cho tuổi Tuất

    Trên thị trường hiện có nhiều chất liệu tranh để người tuổi Tuất lựa chọn, cụ thể đó là tranh đính đá, tranh thêu, tranh gỗ, tranh đồng và đặc biệt là tranh mạ vàng được nhiều người ưa chuộng và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

    Tranh đính đá cho tuổi Tuất

    Tuổi Tuất có thể chọn tranh đính đá để bài trí trong gia đình mình, tuy nhiên các bạn cũng phải chọn các bức tranh có hình ảnh phù hợp, ý nghĩa, màu sắc tương sinh với mệnh của mình. Nên chọn tranh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm made in Việt Nam. Vì điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tranh cũng như ý nghĩa về mặt phong thủy.

    Tranh thêu cho tuổi Tuất

    Ngoài tranh đính đá các bạn cũng có thể tham khảo các dòng tranh thêu trên thị trường. Đó có thể là tranh thêu truyền thống, cũng có thể là tranh thêu chữ thập. Các bức tranh thêu có hình ảnh hợp phong thuỷ, hợp với sở thích của bạn. Ưu điểm của dòng tranh thêu là giá thành khá rẻ, đặc biệt là dòng tranh thêu chữ thập. Tuy nhiên sự hạn chế về tuổi thọ, màu sắc cũng như chất liệu của dòng tranh thêu cũng làm giảm đi phong độ của thị trường tranh thêu so với những dòng tranh có chất liệu bền hơn.

    Tranh gỗ điêu khắc

    Tranh có chất liệu gỗ thuộc Mộc nên chỉ khắc với tuổi Bính Tuất vì Mộc khắc Thổ, còn các tuổi Tuất khác có thể treo tranh gỗ điêu khắc, tất nhiên vẫn nên chọn các mẫu tranh không phạm vào những điều tối kỵ đã đề cập ở trên. Người tuổi Bính Tuất nếu có niềm đam mê với tranh gỗ thì nên tham khảo các chuyên gia về phong thuỷ, ngũ hành để có thể theo tranh gỗ trong nhà theo sở thích của mình.

    Tranh đúc đồng 

    Tranh đúc đồng là sản phẩm có nguồn gốc từ các làng nghề truyền thống, nên đây là dòng tranh xuất hiện khá lâu đời tại thị trường tranh Việt Nam. Với các loại tranh của làng nghề chính thống thì chất liệu đồng mang giá trị bền lâu, được điêu khắc thủ công nên mang giá trị nghệ thuật cao. Tuy nhiên, ngày nay nhiều cơ sở sản xuất hàng bằng máy hay nhập từ Trung Quốc để giảm bớt chi phí nên chất liệu sản phẩm không đạt được độ tinh xảo, chiều sâu như được làm bằng tay của người nghệ nhân lành nghề.

    Tranh mạ vàng cho tuổi Tuất

    Tranh mạ vàng do các nghệ nhân Việt chế tác thủ công mang đậm bản sắc dân tộc, tinh hoa nghệ thuật đang trở thành xu hướng yêu thích của khách hàng hiện nay. Những bức tranh mạ vàng được thiết kế tinh xảo, cao cấp và hình ảnh phong thuỷ hợp với người tuổi Tuất, bạn đừng nên bỏ qua nhé! Cụ thể đó là những bức tranh nào thì ở phần dưới bài viết chúng ta sẽ đi tìm hiểu kỹ hơn về những bức tranh mạ vàng cho tuổi Tuất.

    Tranh phong thuỷ mạ vàng cao cấp hợp mệnh tuổi Tuất

    Tại Golden Gift Việt Nam, có nhiều mẫu tranh mạ vàng phù hợp với từng bản mệnh cho người tuổi Tuất, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa được mẫu tranh hợp phong thuỷ và sở thích của bản thân người tuổi Tuất:

    Tranh cho tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 mệnh Mộc

    Người tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc sẽ hợp với màu xanh lá, màu xanh dương và màu đen. Vì vậy, các bạn có thể chọn các bức tranh như tranh rừng cây, tranh phong cảnh. Đặc biệt là bức tranh thuận buồm xuôi gió, tranh đôi cá mạ vàng, tranh thác nước, tranh sông hồ hay tranh hoa sen mạ vàng.

    Tranh thuận buồm xuôi gió 

    Bức tranh thuyền buồm - thuận buồm xuôi gió vừa giúp tô điểm, tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà tràn đầy sinh khí và nhiều màu sắc hơn vừa có khả năng thu hút vận may, xua đuổi điềm xấu. Hơn nữa trong phong thủy bức tranh thuận buồm xuôi gió sẽ khiến cho công việc làm ăn buôn bán của tuổi Mậu Tuất ngày càng phát triển.

    Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng mang lại may mắn và thành công cho tuổi Mậu Tuất

    Xét về mặt phong thuỷ, tranh thuận buồm xuôi gió mang hình tượng sông nước, thuyền buồm lớn lướt trên đại dương rộng lớn là mệnh thuỷ sẽ hợp và bổ trợ rất tốt cho người tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Hoa sen là một loài hoa đặc biệt, mang vẻ đẹp vô cùng thanh tao, tinh khiết và ngan ngát hương thơm. Là loài hoa đại diện cho đặc trưng, tính cách, phẩm chất của người Việt nên hoa sen được chọn làm quốc hoa của Việt Nam với những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Người Mậu Tuất vốn thẳng thắn, bộc trực, ghét sự xu nịnh nên bức tranh hoa sen tinh tế này sẽ giúp họ xoa dịu những sự buồn phiền trong lòng, đem lại cảm giác bình an, thanh thản.

    Bức tranh hoa sen mạ vàng không những cao cấp, tinh sảo mà còn mang nét đặc trưng bản sắc dân tộc Việt Nam

    Cho nên về mặt phong thuỷ, người tuổi Mậu Tuất nên chọn tranh hoa sen, đặc biệt là nữ giới tuổi Mậu Tuất, tranh sẽ phát huy những năng lượng tích cực nhất giúp gia chủ giữ được những vẻ đẹp đáng quý trong tâm hồn, tính cách bổn thiện của mình.

    Tranh cá vờn trăng mạ vàng

    Hình ảnh đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý. Hình tượng con cá xuất hiện trong văn hóa từ Đông sang Tây với nhiều ý nghĩa biểu trưng. Đặc biệt con cá gắn liền với biểu tượng cho nguồn nước và sự no đủ.

    Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng được Golden Gift Việt Nam chế tác tinh xảo, cao cấp

    Đặc biệt, với tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc lại rất phù hợp với bức tranh liên quan tới sông nước. Vậy nên bức tranh đôi cá vờn trăng sẽ là lựa chọn phù hợp cho tuổi Mậu Tuất khi chọn tranh phong thuỷ để trưng bày trong nhà.

    Tranh cho tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 mệnh Kim

    Người tuổi Canh Tuất mệnh Kim hợp với tranh phong thuỷ nào? Cụ thể, họ sẽ phù hợp với các bức tranh có màu trắng, xám bạc, màu vàng hoặc màu nâu đất. Nên chọn tranh về phong cảnh quê hương, tranh thuỷ mặc... Tại Golden Gift, bạn có thể tham khảo các bức tranh đôi đũa mạ vàng, những cánh chim khát vọng mạ vàng.

    Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng

    Hình ảnh 9 chú chim đang sải cánh tung bay về phía mặt trời gợi lên sự gắn kết trong đời sống, trong công việc và mối quan hệ trong xã hội là cần thiết để mọi người cùng hướng về điều tốt đẹp nhất. Trong khi đó, người tuổi Canh Tuất vốn ưa tự do, phóng khoáng nên về mặt phong thuỷ, tranh những cánh chim khát vọng sẽ giúp gia chủ biết kiềm chế lại những sở thích của cá nhân để biết sống chậm lại, biết lắng nghe những lời khuyên của mọi người, có như vậy, cuộc sống của người tuổi Canh Tuất mới trở nên nhẹ nhàng hơn, bình yên hơn.

    Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng được chế tác hoàn toàn thủ công bới các nghệ nhân lành nghề của Golden Gift Việt Nam

    Đó là những ý nghĩa sâu sắc để Golden Gift gợi ý cho người tuổi Canh Tuất chọn bức tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng với mục đích tìm bức tranh phong thuỷ hợp với bản mệnh của mình.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Là một người biết quan tâm và chăm lo cho đời sống hôn nhân, các thành viên trong gia đình, thì bức tranh đôi đũa mạ vàng sẽ rất phù hợp với người tuổi Canh Tuất.

    Tranh đôi đũa mạ vàng là bức tranh thể hiện hạnh phúc của mỗi gia đình là một mâm cơm đoàn viên đủ đầy

    Tranh gồm đôi đũa mạ vàng gắn trên giá đỡ hoa lan gợi lên hình ảnh của những bữa cơm no đủ, đoàn viên. Đây cũng chính là bức tranh thể hiện mong ước của mỗi người, sau một ngày dài lao động mệt nhoài, được trở về nhà, cùng quây quần thưởng thức những bữa cơm ngon lành của người vợ đảm đang, với người tuổi Canh Tuất, đó là một niềm hạnh phúc rất lớn lao.

    Tranh cho tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 mệnh Thủy

    Người tuổi Nhâm Tuất mệnh Thuỷ hợp với các màu như màu xanh dương, màu đen và màu trắng. Những bức tranh liên quan đến hình ảnh cho sông nước thuộc Thuỷ sẽ giúp gia chủ đón nhận nhiều tài lộc, mọi sự thanh thông. Cụ thể, tranh mạ vàng phù hợp là hoa súng mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng, tranh đôi cá mạ vàng hay tranh hoa hồng, hoa mẫu đơn mạ vàng tượng trưng cho phú quý, sang trọng mệnh Kim sinh Thuỷ.

    Tranh hoa hồng mạ vàng

    Hoa hồng là loài hoa quá đỗi quen thuộc đối với chúng ta, nó không chỉ có giá trị thẩm mỹ mà nó còn át được tà khí, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình. Hoa hồng mạ vàng mệnh Kim có tác dụng sinh lợi cho mệnh Thuỷ, chính nhờ vậy, gia chủ tuổi Nhâm Tuất sẽ có cuộc sống sung mãn, hưng thịnh.

    Hoa hồng mạ vàng giúp tuổi Nhâm Tuất có thêm nhiều sáng tạo và giúp ngôi nhà gia tặng vận khí

    Đối với tuổi Nhâm Tuất mệnh Thuỷ thì đây là bức tranh phù hợp, nó giúp mang lại nhiều năng lượng tích cực, giúp khơi gợi nhiều ý tưởng mới, tạo cảm hứng vui tươi, phấn khởi.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Như đã đề cập, hoa mẫu đơn là loài hoa tượng trưng cho phú quý, đường tài lộc triển nở, gia đình luôn đoàn viên, sung túc, thuộc mệnh Kim nên sẽ rất phù hợp, có tác dụng phò trợ cho người tuổi Nhâm Tuất mệnh Thuỷ.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng được chế tác thủ công theo lối tranh nghệ thuật 3D

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng được chế tác tinh xảo, từng đường nét của hoa được chạm khắc tỉ mỉ, kỳ công và còn khéo léo điểm xuyến thêm đôi chim uyên ương, loài chim tượng trưng cho tình cảm gia đình, sự chung thuỷ sắt son. Tổng thể bức tranh giàu ý nghĩa này sẽ giúp cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất có cuộc sống như hàng mơ ước, tài lộc dồi dào để gia đình luôn sung túc, ấm êm.

    Tranh hoa súng mạ vàng

    Hoa súng là loài hoa mạnh mẽ, sống trong bùn lầy nhưng không vì thế mà không ngừng vươn lên, toả sắc và góp chút hương thơm cho đời. Hoa súng thuộc mệnh Thuỷ sẽ rất phù hợp với gia chủ tuổi Nhâm Tuất mệnh Thuỷ. Thuỷ gặp Thuỷ thì sẽ càng phát huy những năng lượng tích cực giúp vận mệnh gia chủ Nhâm Tuất luôn gặp nhiều may mắn, phúc khí.

    Tranh hoa súng mạ vàng có thể trưng bày ở nhà hay bàn làm việc ở văn phòng cty

    Tranh hoa súng mạ vàng được thiết kế theo lối tranh 3D nghệ thuật, cùng với công nghệ mạ vàng điện phân, đây sẽ là bức tranh để trưng bày trong phòng khách hay phòng ngủ đều thích hợp, mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

    Tranh cho tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 mệnh Hỏa

    Các bạn sinh năm Giáp Tuất sẽ phù hợp với những bức tranh có màu đỏ, hồng, cam, tím, liên quan tới mặt trời, ánh sáng để để rước tài lộc vào nhà cho gia đình thịnh vượng. Lưu ý người tuổi Giáp Tuất tránh chọn tranh có nhiều màu xanh dương, đen hay hình ảnh liên quan đến sông nước để tài lộc gia đình không bị hao tổn. Cụ thể, các bức tranh đó phải kể tới như bông lúa, song mã, bát mã truy phong mạ vàng, tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa hướng dương mạ vàng

    Tranh song mã mạ vàng

    Như chúng ta đã nói từ đầu, Tuất và Ngọ thuộc tam hợp. Vì vậy, tranh ngựa rất phù hợp với người tuổi Tuất đặc biệt là tuổi Giáp Tuất.

    Tranh song mã mạ vàng giúp tuổi Giáp Tuất gặp nhiều may mắn và công việc hanh thông, thuận lợi

    Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

    Tranh Bát mã truy phong mạ vàng

    Ngoài tranh song mã, tranh bát mã truy phong mạ vàng là sự lựa chọn cho gia chủ Giáp Tuất để trưng bày ở không gian lớn hơn, ngoài mục đích tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thì tranh bát mã truy phong còn mang đến nhiều nguồn năng lượng tích cực trong phong thuỷ hơn so với tranh song mã, đặc biệt thích hợp với gia chủ đang trong lĩnh vực kinh doanh lớn, đảm nhận những vị trí quan trọng trong cty.

    Tranh bát mã truy phong mạ vàng được lồng ghép trên nền 4 câu thơ thư pháp tạo nên câu chúc Mã đáo thành công nên bức tranh giàu ý nghĩa hơn, mang năng lượng phong thuỷ tích cực, dồi dào

    Đồng thời, tổng thể tranh bát mã truy phong mạ vàng ngoài giá trị nghệ thuật, thẫm mỹ thì tranh có điểm nhiều chi tiết về màu sắc, hình tượng, đều phù hợp với phong thuỷ của người tuổi Giáp Tuất. Đây chắc chắn là bức tranh phong thuỷ phù hợp nhất cho gia chủ tuổi Giáp Tuất.

    Tranh bông lúa mạ vàng

    Hình ảnh bông lúa nặng trĩu với những bông lúa chắc mẩy không chỉ là hình ảnh của nền văn minh lúa nước của dân tộc ta mà còn thể hiện sự vui mừng khi gặt hát những thành công của một quá trình lao động đầy nặng nhọc, vất vả của người nông dân, cũng như là điều mong ước mọi sự may mắn gạt hái nhiều thành công hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

    Tranh bông lúa mạ vàng mang vẻ đẹp độc đáo, tinh xảo và đậm giá trí nghệ thuật bởi đôi tay nghệ nhân Việt tài hoà, tết tỉ mỉ từng sợi kim loại bạc phủ vàng thật

    Treo tranh bông lúa mạ vàng ở phòng khách sẽ phát huy tác dụng phong thuỷ giúp gia chủ tuổi Giáp Tuất luôn có cuộc sống sung túc, đủ đầy, tài lộc và ấm no.

    Tranh cho tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 mệnh Thổ

    Tuổi Tuất mệnh thổ đặc biệt hợp với màu vàng, nâu đất, màu đỏ và màu tím. Một số gợi ý bức tranh phù hợp đó tranh có liên quan tới mặt trời, tranh thư pháp có màu đỏ vì Hoả sinh Thổ, sẽ giúp gia chủ luôn gặp may mắn trong  làm ăn, cụ thể là tranh Phúc - Lộc - Thọ nghệ thuật, tranh đôi chim bồ câu, tranh những cánh chim khát vọng hướng về mặt trời, tranh hoa hướng dương...

    Bộ tranh Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng

    Theo quan niệm của người phương Đông nói chung và người Việt nói riêng, tranh thư pháp màu đỏ mang ý nghĩa vô cùng to lớn về mặt phong thủy. Theo đó, bộ tranh thư pháp nghệ thuật chữ Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng và được gắn trên phông nền màu đỏ có tác dụng mang lại vận hạnh tốt đẹp cho gia chủ và góp phần làm hưng vượng gia đình, sự nghiệp với 3 điều mong ước cốt lõi trong đời: phúc khí, tài lộc, và sức khoẻ dồi dào.

    Bộ tranh Phúc - Lộc - Thọ nghệ thuật mạ vàng là bức tranh phong thuỷ hợp với gia chủ tuổi Bính Tuất giúp mang đến những vận khí tốt lành và tài lộc dồi dào, may mắn

    Ngoài ra, bộ tranh tranh thư pháp Phúc - Lộc - Thọ còn là sự thể hiện hữu hình của những điều tốt đẹp, thu hút sinh khí, kích tài vận và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ tuổi Bính Tuất. Tại Golden Gift, tuỳ theo ngân sách thì khách hàng có thể mua bộ 3 tranh hoặc tách tranh lẻ vẫn mang đến những ý nghĩa phong thuỷ theo nhu cầu mong muốn.

    Tranh đôi chim bồ câu mạ vàng

    Là bức tranh mang biểu tượng cho tình yêu đôi lứa, sự chung thuỷ trong đời sống vợ chồng, biểu tượng đôi chim bồ cầu mạ vàng trên phông nền đỏ nổi bật, ấn tượng và sang trọng, nên đây là bức tranh phù hợp cho gia chủ tuổi Bính Tuất với mong muốn có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, sắt son viên mãn.

    Treo tranh đôi chim bồ câu mạ vàng trong phòng ngủ hoặc phòng khách sẽ giúp cho gia chủ tuổi Bính Tuất có cuộc sống gia đình hạnh phúc vẹn toàn

    Đồng thời, tranh chim bồ câu mạ vàng còn kích thích khả năng sáng tạo thượng thừa cho gia chủ tuổi Bính Tuất nên sẽ đem đến những thành công rực rỡ trên đường công danh sự nghiệp lẫn tình cảm vợ chồng.

    Mua tranh phong thuỷ cho người tuổi Tuất ở đâu?

    Tại Golden Gift Việt Nam tất cả Quà vàng đều chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, họ đều là những người thợ có tâm với nghề, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay quý khách hàng.

    Khác với các loại tượng phật khác trên thị trường thì các sản phẩm của Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân. Sau khi mạ vàng đều được phủ một lớp bảo vệ đặc biệt để giúp bề mặt lớp vàng tránh mọi tác động bên ngoài và bền mãi với thời gian.

    =>Xem thêm: Quà tặng phong thuỷ

    Để mua hàng bạn có thể đến các địa điểm ở Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng. Cụ thể, bạn có thể xem chi tiết hệ thống showroom: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Để tránh hàng nhái giả, mạo danh khi mua hàng Online. Khách hàng lưu ý tìm đến Fanpage của Golden Gift Việt Nam đã được Facebook xác minh và có dấu tích xanh. Xem thêm: Tại đây

    Nếu bạn vẫn thắc mắc mua tranh phong thuỷ cho tuổi Tuất ở đâu thì các bạn có thể đến trực tiếp các showroom hoặc có thể liên hệ theo số hotline 090 368 1551 để Golden Gift Việt Nam phục  vụ, tư vấn chu đáo nhất.

    Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam