Giỏ hàng

Sinh con năm Tân Sửu 2021 ngày giờ nào đẹp hợp tuổi Bố mẹ?

Trước thềm năm mới 2021 Tân Sửu, việc sinh con trong năm nay tháng nào tốt, hợp tuổi bố mẹ luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Golden Gift Việt nam sẽ bật mí tất tần tật về năm con trâu này cho các bạn ngay sau đây.

MỤC LỤC [Hiện]

    Cách xem tuổi sinh con năm Tân Sửu hợp bố mẹ

    Theo phong thủy và ngũ hành, nếu như tuổi bố mẹ và con cái hợp nhau sẽ giúp trẻ có số giàu sang, mang lại tài lộc và vận may cho cả gia đình. Ngược lại, tuổi con cái và bố mẹ nằm trong những tuổi xung khắc nhau sẽ không tốt cho mối quan hệ các thành viên trong gia đình. Vì thế nên hầu hết các gia đình Việt Nam đều chọn năm sinh con hợp tuổi nhằm cải thiện vận mệnh cho bé, đồng thời mang lại may mắn cho bố mẹ.

    Bé sinh năm 2021 thuộc mệnh Thổ nên tương sinh với mệnh Kim và mệnh Hỏa. Nếu cha mẹ thuộc hai mệnh này thì sinh con năm 2021 sẽ rất hợp. Bên cạnh đó, tuổi Tân Sửu kỵ với các tuổi Tỵ và Dậu, không hợp với tuổi Thìn, Tuất và Mùi, nếu cha mẹ có tuổi nằm trong danh sách này thì cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng.

    Năm Tân Sửu được các chuyên gia phong thủy đánh giá là năm tốt để sinh con. Bé trai tuổi Trâu sẽ được hưởng linh khí của trời đất, cuộc đời nhiều may mắn, ít muộn phiền, đường công danh, sự nghiệp đều hanh thông. Hơn nữa, nếu gia đình có bố mệnh Kim, mẹ mệnh Hỏa bé mang mệnh Thổ này sẽ giúp hóa giải xung khắc của cha mẹ, gia đình từ đó thuận hòa, hạnh phúc hơn. Còn các bé gái tuy có gặp khó khăn vất vả về tiền bạc, công danh nhưng nhân duyên, gia đình con cái lại gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, nhìn chung vẫn bình an yên ổn. 

    Năm 2021, nếu sinh vào mùa Xuân, mùa Đông, mùa Hạ là được mùa sinh. Nên kiêng các tháng thuộc mùa Thu vì đây là lỗi mùa sinh.

    Sinh con năm Tân Sửu vào giờ, ngày, tháng nào là tốt nhất?

    Việc mỗi đứa trẻ sinh ra chính xác vào khoảng thời gian nào hoàn toàn do tạo hóa quyết định, bố mẹ không nên can thiệp vào. Đứa trẻ sinh ra vào từng khung giờ sẽ có những đặc điểm riêng theo phong thủy.

    Xem giờ sinh con tốt năm 2021

    + Sinh vào giờ Tý (23-1h) : Con sinh vào giờ này sẽ có diện mạo khôi ngô thanh tú, thông minh, đa tài và có sức hút lôi cuốn người khác giới. Tuy nhiên đường tình duyên lại lận đận, dễ lụy về tình.
    + Sinh vào giờ Sửu (1-3h): Con sinh vào giờ này sẽ có chút vô tâm, lối sống thiên về vật chất. Hơi tiêu cực, hám tài, trọng danh và không trọng tình nghĩa.
    + Sinh vào giờ Dần (3-5h): Sinh con vào giờ Dần thì tính con sẽ nóng tính, cương trực, mạnh mẽ, không ưa bị kiểm soát.
    + Sinh vào giờ Mão (5-7h): Sinh con năm Tân Sửu vào giờ Mão thì số con an nhàn, có quý nhân trợ phù, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, dư dả tiền bạc. Thích giúp đỡ người yếu thế hơn mình. 
    + Sinh vào giờ Thìn (7-9h): Con sinh vào giờ Thìn có số vinh hoa, nhiều tài lẻ. Đi theo ngành nghệ thuật thì rất dễ nổi tiếng.
    + Sinh vào giờ Tỵ (9-11h): Sinh vào giờ Tỵ sẽ có sao Bạch Hổ chiếu. Đây là sao tốt về đại cát có thần linh phù trợ dễ vang danh thiên hạ.
    + Sinh vào giờ Ngọ (11-13h): Sinh vào giờ Ngọ là người có chức có quyền, tuy nhiên thích lo chuyện bao đồng nên tiền bạc hay thất thoát.
    + Sinh vào giờ Mùi (13-15h): Sinh vào giờ Mùi thì có ngoại hình xinh đẹp, giỏi giang nhưng tài không qua được vận. Nên dù có tài thì vẫn gặp nhiều khó khăn, cần phải cố gắng mới vượt qua được.
    + Sinh vào giờ Thân (15-17h): Đây là giờ tốt nhất để sinh bé năm 2021 Tân Sửu. Bởi chào đời vào giờ này bé sẽ trở thành người giỏi giang, thông minh, nhanh nhẹn và khéo léo. Có tài nghệ hơn người, giỏi biện luận, về sau dễ thành danh trong nhiều lĩnh vực.
    + Sinh vào giờ Dậu (17-19h): Người sinh giờ này vận thế đại vượng, tuy nhiên cẩn trọng dễ gặp cửa quan nên hay bị phiền phức. Đời sống có vất vả nhưng vẫn thành công.
    + Sinh vào giờ Tuất (19-21h): Sinh vào giờ này thì là người thích sự tự do, không thích bó buộc. Thích sự bình yên, nhưng đổi lại tình duyên sẽ cô đơn và lạc lõng. Sinh giờ này khả năng kết hôn muộn.
    + Sinh vào giờ Hợi (21-23h): Sinh vào giờ Hợi có thăng cả về tình duyên lẫn tiền bạc, nhưng bù lại được hưởng an nhàn khi về già. Cẩn trọng khi chọn bạn mà chơi, dễ bị tiểu nhân quấy phá.

    Xem ngày tháng sinh con tốt năm Tân Sửu 2021

    Và như đã nói ở phần trên, các bé sinh vào mùa Đông, Xuân, Hạ là đẹp nhất. Cụ thể là:
    Tháng Giêng
    Người tuổi Tân Sửu sinh tháng Giêng gặp tiết đầu xuân sẽ đủ ăn đủ mặc, sức khỏe dồi dào, công danh sự nghiệp vẹn toàn, gia đình cũng gặp nhiều may mắn, con cháu hưng thịnh. 

    Tháng 2
    Người sinh trong tháng 2 có tính tình hấp tấp, vội vàng, láu táu có tham vọng làm đại sự nhưng không gặp vận may nên không thành đạt, cả đời gặp nhiều khó khăn, muộn phiền. 
    Tháng 3
    Tháng 3 trong tiết thanh minh, người sinh tháng này được hưởng tiết trời trong lành nên có tính tiêu dao, yêu thích sự tự do, vui vẻ, cả đời bình yên vô sự, gặp tai ách đều hóa giải được. 

    Tháng 4
    Người sinh tháng này có số vất vả, bôn ba khắp nơi, hay bị quản thúc, không có tài năng nổi bật nên đường công danh mù mịt, số gian nan, lận đận. 

    Tháng 5
    Người sinh tháng 5 có số cô đơn, thường xuyên phải xa gia đình, cuộc đời gặp nhiều gian, mong muốn làm nên sự nghiệp nhưng không thành. 
    Tháng 6
    Người sinh tháng 6 có tài năng, hiểu biết, có giai đoạn vất vả gặp nhiều tai ương nhưng đều tai qua nạn khỏi, kiên trì sẽ thành công, hạnh phúc. 
    Tháng 7
    Người sinh tháng 7 có mạng hưng vượng, gia đình hạnh phúc, cuộc đời gặp nhiều may mắn, từ nhỏ có phúc tinh chiếu mệnh nên ít sóng gió, được nhiều người giúp đỡ.
    Tháng 8
    Người tuổi Tân Sửu sinh tháng 8 được hưởng phúc lộc từ tổ tiên, gia đình hạnh phúc, hưng vượng, có tài năng về nghệ thuật.
    Tháng 9 
    Tháng 9 là tiết Hàn lộ được coi là tháng sinh đẹp nhất trong năm 2021. Người tuổi Tân Sửu sinh tháng này vạn sự như ý, công danh sự nghiệp thành đạt, gia đình hạnh phúc, cuộc đời gặp nhiều may mắn, con cháu đầy đàn, hưng thịnh. 
    Bên cạnh đó là những tháng sinh gặp nhiều trắc trở, vất vả
    Tháng 10 
    Tháng 10 tiết lập đông, người tuổi Tân Sửu sinh tháng này phải chịu nhiều gian nan, có lúc rơi vào cảnh thiếu ăn thiếu mặc.
    Tháng 11
    Người sinh tháng này cuộc đời gặp nhiều khó khăn, mọi việc đều không thuận lợi, cuộc sống bình thường.
    Tháng 12
    Tháng 12 cũng là tháng sinh nên tránh bởi sinh tháng này đường công danh sự nghiệp rất mờ nhạt, mưu cầu khó thành nhưng bù lại gia đình yên vui, cuộc sống trung bình. 

    Trên đây là những chia sẻ mà Golden Gift Việt Nam mong muốn mang đến cho các bậc cha mẹ thêm thông tin để sẵn sàng đón thêm một thiên thần nhỏ cho năm mới trọn vẹn niềm vui. Tuy nhiên, bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, việc sinh con vẫn nên để thuận tự nhiên và phải có sự chỉ định từ các y bác sĩ có chuyên môn cao. 

    Vật phẩm phong thủy chào đón em bé Tân Sửu thêm bình an, may mắn

    Để chào mừng em bé Tân Sửu ra đời, nhiều gia đình thường mua thêm những vật phẩm phong thủy như Tượng Trâu phong thủy mạ vàng để thu hút cát khí, giúp bé đời đời bình an, may mắn.

    Tượng Trâu phong thủy mạ vàng cao cấp mang thương hiệu Golden Gift Việt Nam

    Bên cạnh đó, lớp mạ vàng sang trọng của tượng Trâu phong thủy sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn thêm sang trọng, phú quý.

    Với những thông tin mà Golden Gift Việt Nam cung cấp, hy vọng đã đáp ứng phần nào những thắc mắc của các bạn về việc sinh con năm Tân Sửu. Chúc con yêu sớm chào đời trong năm mới để gia đình bạn đón một cái Tết thật nhiều niềm vui và ý nghĩa!

    Chủ đề liên quan sinh con năm Tân Sửu 2021 hợp tuổi bố mẹ

    Sinh con giờ nào tốt

    Xem giờ sinh con năm 2021

    Xem ngày tốt sinh con

    Sinh con giờ tốt năm Tân Sửu

    Thế Hùng/ Golden Gift Việt Nam