Giỏ hàng

Những điều cần lưu ý khi bài trí Tượng mèo phong thủy

Trong lịch Can Chi, mèo là con giáp thứ 4 trong tổng số 12 con giáp. Theo phong thủy, bài trí tượng mèo đúng cách sẽ mang lại phú quý, cát tường, may mắn và tình duyên. 

MỤC LỤC [Hiện]

    Tượng Mèo phong thủy có tác dụng gì?

    Trong phong thủy và quan niệm của người phương Đông thì mèo được coi là linh vật đem lại sự cát tường, may mắn. Nhiều người am hiểu về phong thuỳ còn cho rằng Mèo có thể nhờ linh lực để hóa giải sát khí. Vì vậy, tượng Mèo phong thủy thường được nhiều người mua để làm quà tặng hoặc bài trí trong nhà để tăng thêm sinh khí, sự tập trung và sức mạnh một cách tốt nhất.

    Tượng Mèo mang lại những điều tốt đẹp cho gia chủ bởi loài mèo tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, xử lý cân bằng tốt, nhiều tài năng và thành công trong sự nghiệp. Tượng mèo phong thủy còn được mọi người gọi là linh thú cát tường, thích hợp với người kiên nhẫn và mong muốn thành công.

    Tượng Mèo mạ vàng – linh vật phú quý, cát tường, may mắn

    Bài trí tượng mèo phong thuỷ còn có tác dụng chiêu nạp Tài Lộc cho gia đình, vì màu vàng tượng trưng cho sự vàng son, tiền tài, của cải dồi dào. Tượng Mèo phong thủy mạ vàng đặc biệt phù hợp với những người sinh năm Mão, để tăng thêm sinh khí, sự tập trung và sức mạnh một cách tốt nhất.

    Cách bài trí tượng Mèo hợp phong thủy

    Tượng Mèo phong thủy rất phù hợp trưng bày ở gia đình, cửa hàng, văn phòng và nhiều nơi khác nữa. Linh vật năm Mão còn thích hợp làm quà tặng biếu người thân, bạn bè trong dịp lễ Tết hoặc những sự kiện quan trọng.

    Về phương hướng, Mão thuộc hành Mộc (hướng Đông), nên bài trí tượng Mèo phong thủy theo hướng Đông hoặc Đông Nam sẽ hóa giải sát khí, hút tài lộc, may mắn, cải thiện quan hệ giao tiếp. Tránh bài trí biểu tượng mèo ở hướng thuộc hành Kim (tức hướng Tây) bởi theo ngũ hành tương sinh, Kim khắc Mộc.

    Bài trí tượng Mèo phong thủy theo hướng Đông hoặc Đông Nam là tốt nhất

    Nếu như chọn được hướng mà không có chỗ bài trí, có thể đặt bên trái cửa chính, hướng Thanh Long. Theo phong thủy, làm như vậy sẽ cải thiện được quan hệ giao tiếp. Không nên bài trí bên phải hướng Bạch Hổ.

    Về tuổi, không bài trí tượng Mèo phong thủy đối với gia chủ mang tuổi Dậu vì Tý Ngọ Mão Dậu tương khắc lẫn nhau.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-meo-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-de-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-heo-phong-thuy-ma-vang}}

    Bên cạnh việc trưng bày tượng mèo phong thuỷ, bạn có thể mua linh vật tuổi tam hợp với tuổi Mão

    Về tình duyên, tượng mèo phong thủy mạ vàng được cho là có thể tăng cường vận đào hoa. Nếu bài trí 2 con mèo tại hướng chính Đông trong phòng ngủ, tình duyên sẽ vô cùng thuận lợi, có bước tiến triển tốt. Tuyệt đối không được bài trí tại hướng chính Tây vì dù cho có kích hoạt vận đào hoa nhưng lại gây ra chuyện phiền não, rắc rối.

    Mua tượng Mèo phong thủy ở đâu?

    Với những công dụng khi bài trí đúng cách của linh vật năm Mão mang lại, không quá ngạc nhiên khi tượng Mèo phong thủy mạ vàng trở thành quà tặng được khách hàng yêu thích trong mỗi dịp mừng Tân gia cho các cặp đôi, mừng cưới hay lễ Tết.

    Được biết đến là thương hiệu chế tác tượng Mèo phong thủy mạ vàng uy tín trên thị trường, Golden Gift Việt Nam hiện nay đã định vị được tên tuổi của mình cùng các sản phẩm quà tặng mạ vàng. Khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại showroom số 59C Bà Triệu, Hoàn Kiếm; Trụ sở tầng 4, tòa nhà 133 Thái Hà, Đống Đa tại Hà Nội và Văn phòng đại diện tại 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3 HCM.

    Một số mẫu thiết kế của thương hiệu Golden Gift Việt Nam

    Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam còn chuyên thiết kế quà tặng dành cho các khách hàng mong muốn tạo dấu ấn riêng biệt và độc đáo. Bức tranh Những cánh chim không mỏi, Tượng đài Bác Hồ với nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang hay các vật phẩm mạ vàng dành cho game thủ,… chính là những thiết kế quà tặng mạ vàng đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường của thương hiệu Golden Gift Việt Nam.

    Chủ đề liên quan cách bài trí tượng mèo phong thuỷ 

    Tượng mèo phong thuỷ hợp với tuổi nào?

    Nên bài trí tượng mèo phong thuỷ ở đâu đúng nhất

    Tượng mèo phong thuỷ mua ở đâu tốt nhất?

    Đặt tượng mèo ở đâu thu hút tài lộc cho gia chủ

    Thu Trang/Golden Gift Việt Nam