Giỏ hàng

Những bức tranh phong thuỷ hợp tuổi Dần mang lại tài lộc, may mắn

Tranh phong thủy không chỉ giúp ngôi nhà bạn trở nên bắt mắt và sinh động hơn mà nó còn có tác dụng giúp mang tới tài lộc và may mắn. Vậy với người tuổi Dần hợp với tranh phong thuỷ nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây!

MỤC LỤC [Hiện]

    Người tuổi Dần có đặc điểm gì?

    Tuổi Dần là một con giáp gây ấn tượng bởi sự mạnh mẽ, quyết đoán, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn thử thách trong cuộc sống.

    Tính cách người tuổi Dần

    Tuổi Dần hay còn gọi là tuổi Hổ, họ là những người nhiệt thành, thẳng thắn, lạc quan trong cuộc sống. Đặc điểm nổi bật dễ thấy của người sinh năm Dần đó chính là tính cách mạnh mẽ, không thích sự lệ thuộc hay phục tùng người khác. Trong công việc họ cũng luôn làm việc hết mình, cống hiến và sẵn sàng đương đầu với mọi chông gai, khó khăn.

     Tượng hổ mạ vàng không chỉ là linh vật của người sinh năm Dần mà còn là biểu tượng thường thấy của những người có chức quyền, địa vị cao trong xã hội

    Bên cạnh đó, người tuổi Dần với khả năng xây dựng kinh tế nên luôn có cuộc sống gia đình sung túc, ấm êm, người chồng tuổi Dần là trụ cột vững chắc cho các thành viên trong gia đình bởi sự quyết đoán, mạnh mẽ cũng như luôn ra sức bảo vệ cho người thân mình được an toàn, hạnh phúc.

    Tuổi Dần sinh năm bao nhiêu, mệnh gì?

    Bạn đang thắc mắc người tuổi Dần sinh năm bao nhiêu, thuộc mệnh gì? Dưới đây là tổng hợp những năm sinh của người tuổi dần trong những năm gần đây, từ đó, bạn có thể tuỳ theo can, chi trong phong thuỷ để tìm bức tranh phong thuỷ hợp với bản mệnh của mình. Cụ thể đó là các năm:

    • Canh Dần năm 1950, thuộc mệnh Mộc.
    • Nhâm Dần năm 1962, thuộc mệnh Kim.
    • Giáp Dần năm năm 1974 thuộc mệnh Thủy.
    • Bính Dần năm 1986 thuộc mệnh Hỏa.
    • Mậu Dần năm 1998 thuộc mệnh Thổ.

    =>Xem thêm: Vật phẩm phong thuỷ hợp tuổi Dần

    Hướng tốt và màu sắc hợp với người tuổi Dần

    Tuổi Dần hợp hướng nào? Màu sắc phù hợp và kỵ màu nào cũng là những thông tin để bạn lựa chọn tranh phong thuỷ thêm tính phù hợp theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, có như vậy, tranh phong thuỷ mới phát huy năng lượng tích cực hợp với gia chủ.

    Tượng hổ uy phong mạ vàng với vóc dáng oai phong, uy lực, đầu luôn hướng lên cao mang  với chất liệu vàng ý nghĩa phong thuỷ rất lớn sinh cát khí, tài lộc dồi dào

    Đối với người tuổi Canh Dần

    Đối với người tuổi Canh Dần  hướng tốt là Tây tứ trạch, cụ thể hơn đó là các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam. Ứng với mệnh Mộc thì các màu sau đây: đen, xanh nước biển, xanh lá cây, xanh đọt chuối và kỵ các màu cam, đỏ, tím, hồng, trắng, xám và màu ghi.

    Đối với người tuổi Nhâm Dần

    Đối với người tuổi Nhâm Dần: hướng tốt là Tây tứ trạch, đó là các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam. Nhâm Dần thuộc mệnh Kim, tương ứng các màu sau đây vàng sậm, nâu đất, trắng, xám, ghi là câu trả lời người Nhâm Dần hợp màu gì và màu theo quan hệ tương khắc là xanh nước biển, đen.

    Đối với người tuổi Giáp Dần

    Đối với người tuổi Giáp Dần: hướng tốt là Tây tứ trạch, cụ thể là các hướng Tây Nam, Tây Bắc, Tây và Đông Bắc. Vì thuộc mệnh Thuỷ nên theo quy luật tương sinh tương khắc, Thuỷ có mối tương sinh với Mộc và Kim, khắc với Hoạ và Thổ nên các màu hợp với gia chủ Giáp Dần là: trắng, xám, ghi và kỵ với vàng, nâu, xanh lá, hạn chế dùng màu đỏ. 

    Đối với người tuổi Bính Dần

    Đối với người tuổi Bính Dần: hướng tốt là Tây tứ trạch, cụ thể là Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam. Bính Dần thuộc mệnh Hoá nên các màu phù hợp với quan hệ tương sinh là xanh lá cây, xanh lá chuối, cam, đỏ, tím, hồng và kỵ các màu đen, xanh dương, nâu đất.

    Đối với người tuổi Mậu Dần

    Đối với người tuổi Mậu Dần: hướng tốt Tây tứ trạch, cụ thể là các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Nam và Tây Bắc, đó là những hướng sinh khí, thiên y, diên niên và phục vị của người Mậu Dần. Và các màu hợp với người Mậu Dần mệnh Thổ là vàng sậm, nâu đất, cam, tím, hồng, đỏ và kỵ màu xám, ghi, trắng, xanh lá cây.

    Những lưu ý khi chọn tranh cho người tuổi Dần

    Khi chọn vật phẩm trưng bày trong nhà, đặc biệt là vật phẩm phong thuỷ, tranh phong thuỷ, chúng ta không nên chọn tranh tuỳ hứng, ngẫu nhiên hay theo sở thích mà cần dung hoà giữa các yếu tố phong thuỷ, thẩm mỹ và sở thích cá nhân, để tranh phát huy được tính năng phong thuỷ và tác dụng tô điểm không gian sống thêm thẩm mỹ.

    Những bức tranh phong thuỷ hợp tuổi Dần mang lại tài lộc, may mắn

    Tranh phong thuỷ cho người tuổi dần cần lưu ý những vấn đề gì?

    Hướng phong thuỷ và vị trí tốt để treo tranh

    Về hướng treo tranh phù hợp với tuổi Dần, các bạn nên treo tranh ở hướng Nam hoặc hướng Tây, Tây Bắc, vị trí treo các bạn nên treo tranh ở phòng khách hoặc tiền sảnh để thể hiện sức mạnh, sự oai phong của gia chủ cũng như mang đến sự thăng tiến cho người tuổi Dần. Ngoài ra, có một số tranh phong thuỷ hợp với vị trí phòng ngủ để phát huy tính năng phong thuỷ trong đời sống vợ chồng, giúp gia đình luôn ấm êm, hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên, các bạn cũng nên xem xét kỹ mệnh ngũ hành của mình để có được vị trí cũng như hướng treo phù hợp nhất.

    Hình ảnh biểu tượng thể hiện trên tranh

    Xét về mặt phong thuỷ, các loại tranh có hình ảnh con vật hung tợn, kỳ quái hay người ngoài hành tinh... không mang lại những điều tích cực cho gia chủ, ngược lại còn mang lại những cảm giác bất an, gợi đến sự lo lắng. Hơn nữa, về mặt thẩm mỹ, những bức tranh đó thể hiện những điều trừu tượng, khó hiểu theo lối tư duy độc lạ của tác giả, hoạ sỹ nên đa số đều mang tính phục vụ cho hoạ sỹ hơn là phục vụ cho nhu cầu làm đẹp nhà của người tuổi Dần.

    Chất liệu, kích thước nên phù hợp với không gian, kiến trúc

    Việc cân nhắc giữa chất liệu hợp bản mệnh, kích thước tranh phù hợp với không gian nhà sẽ là lời nhắc nhở không kém phần quan trọng cho người tuổi Dần khi chọn tranh phong thuỷ. 

    Những chất liệu tranh cho người tuổi Dần

    Chất liệu của bức tranh cũng rất quan trọng trong phong thuỷ và là yếu tố sẽ giúp bạn lựa chọn theo sở thích cũng như phù hợp với túi tiền của bạn. Bên cạnh đó nó sẽ phù hợp cho từng đối tượng sử dụng, ví dụ như mua cho mình và gia đình hoặc dùng để tặng bạn bè. Đặc biệt khi tặng quà cho đối tác, khách hàng quan trọng chúng ta có thể chọn những dòng tranh cao cấp hơn chẳng hạn như tranh mạ vàng.

    Tranh cho người tuổi Dần đính đá

    Không ít người tuổi Dần lựa chọn tranh đính đá cho phòng khách với những bức tranh mang hình ảnh, họa tiết bắt mắt: hình ảnh cây tùng nghiêng như đang cúi chào, với hình ảnh núi non,... mang ý nghĩa sự may mắn, thành đạt, thăng tiến trong làm ăn, kinh doanh. Đây là dòng tranh có giá thành khá rẻ so với các dòng tranh phong thuỷ có chất liệu khác như tranh mạ vàng, tranh đúc đồng...

    Tranh thêu cho người tuổi Dần

    Những bức tranh thêu hình con hổ hoặc tranh sơn nước hữu tình là phù hợp với người tuổi Dần, ngoài ra, nên chọn màu sắc tranh thêu hợp với bản mệnh từng tuổi Dần theo quy luật tương sinh tương khắc để phát huy tính năng phong thuỷ. Tranh thêu có kiểu phổ biến là tranh thêu tay truyền thống và tranh thêu chữ thập.

    Tranh cho người tuổi Dần bằng đồng

    Tranh đúc đồng có nguồn gốc từ các làng nghề thủ công truyền thống của Việt Nam, sự độc đáo thể hiện bởi đôi bàn tay nghệ nhân đúc đồng giàu kinh nghiệm và tài hoa. Tuy nhiên, với sức cạnh tranh từ các loại tranh nhập từ trung quốc sản xuất hàng loạt bằng máy, tiết kiệm nhân công, vật liệu hơn nên giá thành rẻ, chính vì vậy những bức tranh đồng từ lànf nghề chính thống không còn nhiều mà vành thau lẫn lộn, khách hàng dễ bị mua nhầm sản phẩm kém chất lượng.

    Tranh cho người tuổi Dần mạ vàng

    Sẽ thật là thiếu xót nếu như chúng ta không nhắc đến những bức tranh mạ vàng cao cấp, tinh xảo phù hợp cho người tuổi Dần. Cụ thể, ở phần dưới bài viết chúng ta sẽ được đi tìm hiểu nhiều hơn về các bức tranh mạ vàng phù hợp cho tuổi dần.

    Top 10+ những bức tranh phong thuỷ hợp mệnh người tuổi Dần

    Như chúng ta đã biết, tuổi Dần hợp với tuổi Ngọ, Tuất xung khắc với tuổi Tỵ, tuổi Thân và tuổi Hợi. Vì vậy những bức tranh bạn chọn cũng nên ưu tiên đến chủ đề Ngựa hoặc có hình linh khuyển. Tuy nhiên như đã đề cập, để chọn tranh phù hợp nhất và phát huy tính năng phong thuỷ tốt nhất, người tuổi Dần nên chọn tranh hợp với mệnh. Cụ thể đó là:

    Tranh phong thủy hợp tuổi Canh Dần sinh năm 1950 - mệnh Mộc

    Đối với người tuổi Canh Dần, các bạn nên chọn các bức tranh có màu xanh, màu xanh dương. Bên cạnh đó, những tranh có màu hồng, tím, cam thuộc mệnh Hỏa cũng phù hợp với những người mệnh Mộc.

    Cụ thể, các bạn nên treo tranh ngựa ví dụ như tranh song mã mạ vàng, hình ảnh những chú ngựa khoẻ khoắn, mạnh mẽ sải chân rất phù hợp với những người tuổi Dần. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các bức tranh như tranh cá vờn trăng và tranh thuận buồm xuôi gió hoặc tượng hổ bằng đồng, tượng hổ vàng

    Tranh song mã mạ vàng

    Trong 12 con giáp, ngựa là linh vật biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, tài vận hanh thông. Đặc biệt, đây lại là bức tranh có quan hệ tương sinh với người tuổi Dần, vậy nên bức tranh lại càng trở nên ý nghĩa hơn.

    Tranh song mã mạ vàng phù hợp với tuổi Canh Dần, giúp mang lại tài lộc và may mắn

    Bức tranh song mã mạ vàng sẽ giúp đem đến cho người tuổi Dần tài lộc, sự phát đạt, thăng tiến, hanh thông trong công việc cũng như trong quan hệ vợ chồng, lứa đôi.

    Tranh cá vờn trăng mạ vàng

    Hình ảnh đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý và thuộc mệnh Thuỷ, tương sinh cho tuổi Dần mệnh Mộc, vì vậy người tuổi Canh Dần nên tham khảo ý nghĩa bức tranh đôi cá vàng vờn trăng mạ vàng độc đáo với lối thiết kế 3D sống động, tinh xảo. Nên ngoài tính năng phong thuỷ thì đây là bức tranh treo tường giúp tô điểm nhà khách của bạn sự tươi sáng, đầy sức sống với hình ảnh của nguồn nước dồi dào và sự no đủ.

    Tranh cá vờn trăng mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác tinh xảo, cao cấp

    Đặc biệt tranh cá lại tương trọ cho người tuổi Dần mệnh Mộc giúp cuộc sống của họ gặp nhiều may mắn, thành công hơn trong cuộc sống.

    Tranh phong thủy giúp tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962, mệnh Kim – 1962

    Những người tuổi Nhâm Dần mệnh Kim rất thích thích hợp treo tranh Hổ, tranh hoa sen và tranh sơn thủy núi non, các bức tranh có màu chủ đạo là màu trắng, ghi, bạc, vàng và nâu.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Mệnh Kim đặc biệt hợp với màu vàng (Kim gặp Kim là sự kết hợp quá hoàn hảo), vì vậy bức tranh hoa sen mạ vàng sẽ cực kỳ hợp với người tuổi Dần mệnh Kim về mặt phong thuỷ. Tranh hoa sen mạ vàng sẽ giúp không gian ngôi nhà tuổi Dần có thêm nhiều sức sống, giúp người tuổi Dần có thêm nhiều năng lượng tích cực và giúp họ gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

    Bức tranh hoa sen mạ vàng để bàn do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

    Ngoài ra các bạn còn phù hợp với các bức tranh về đất, núi, đồi. Cụ thể như: tranh ruộng bậc thang, tranh ruộng lúa, làng quê Việt Nam, tranh núi đá, tranh Phật,…vv Đặc biệt, các bạn có thể tham khảo bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng cũng rất phù hợp với người tuổi Dần.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng hợp với người tuổi Dần mệnh Kim. Hơn nữa đây còn là loài hoa được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa. Loài hoa này luôn thể hiện một vẻ đẹp sang trọng, quý phái, với sức hấp dẫn nồng nàn, cảm xúc của sức trẻ toát ra mạnh mẽ.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng hợp với người tuổi Dần mệnh Kim, giúp mang lại tài lộc và may mắn

    Tranh hợp phong thủy cho tuổi Giáp Dần sinh năm 1974, mệnh Thủy

    Đối với những người tuổi Giáp Dần, các bạn sẽ phù hợp với những bức tranh về phong cảnh biền, tranh thuyền buồm phong thuỷ, tranh cá vờn trăng rất hợp với người tuổi Dần mệnh Thuỷ.

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ

    Trong phong thủy bức tranh thuận buồm xuôi gió sẽ khiến cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ ngày càng phát triển và tăng tiến.

    Tranh thuyền buồm phong thuỷ mang lại may mắn, thành công cho gia chủ tuổi Dần

    Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khảo những tranh có màu trắng làm chủ đạo như mây trắng, tuyết, hoa trắng,...

    Tranh Cá rồng phong thuỷ mạ vàng

    Trong phong thuỷ, cá rồng là hoá thân của Thần rồng nên về sức mạnh, cá rồng sẽ mang đến cho người tuổi Dần sức mạnh vô cùng lớn, giúp cho người tuổi Dần như được mọc thêm đôi cánh của Rồng mà tự do tung hành ngang dọc, sự nghiệp nhờ vậy mà luôn tăng tiến không ngừng.

    Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác thủ công có nhiều phiên bản kích cỡ lớn nhỏ, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc hiện đại

    Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng với chất liệu vàng còn thể hiện được tính năng phong thuỷ lớn hơn các bức tranh cá rồng có chất liệu khác, vẻ đẹp thẩm mỹ lại lâu dài và trường tồn, chính vì vậy, khi chọn tranh phong thuỷ, người tuổi Dần, đặc biệt là Giáp Dần không nên bỏ qua bức tranh cá rồng mạ vàng nhé!

    Tranh hợp tuổi Bính Dần năm 1986, mệnh Hỏa – 1986

    Đối với tuổi Bính Dần mệnh hoả các bạn sẽ phù hợp với tranh có các màu sắc như màu hồng, cam, tím, đỏ. Đặc biệt với hành Hỏa thì tranh về ngựa luôn là lựa chọn hàng đầu. Vì vậy các bạn cũng có thể tham khảo bức tranh song mã mạ vàng như đã giới thiệu ở trên hay tranh mã đáo thành công.

    Tranh bát mã truy phong mạ vàng

    Tranh bát mã truy phong mạ vàng còn gọi là tranh mã đáo thành công, hình ãnh 8 chú ngựa thể hiện sự mạnh mẽ, dẻo dai, bền bỉ và vươn tới thành công, đây chính là bức tranh phong thuỷ mang đến nhiều năng lượng tích cực, may mắn và thành công rực rỡ cho người Bính Dần.

    Tranh mã đáo thành công bởi Golden Gift Việt Nam chế tác thủ công theo lối tranh nghệ thuật 3D vô cùng sống động, chân thực thể hiện được vóc dáng 8 chú ngựa mạnh mẽ, uy lực

    Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo các bức tranh như: tranh tứ quý, tranh tùng trúc mai, tranh rừng cây cũng thích hợp.

    Tranh phong thủy hợp với tuổi Mậu Dần sinh năm 1998, mệnh Thổ 

    Đối với tuổi Mậu Dần mệnh Thổ, các bạn hợp với các màu tranh với gam màu nâu đất. Cụ thể, đó là các bức tranh như tranh núi cao, tranh đất đá, tranh làng quê, tranh ruộng bậc thang, tranh phong cảnh quê hương,..

    Tranh bông lúa mạ vàng

    Hình ảnh bông lúa chín cúi đầu không chỉ là thể hiện vẻ đẹp của phong cảnh quê hương Việt Nam với những cánh đồng lúa chín vàng, mà còn mang đến hình ảnh sự no đủ, kết quả sau một thời gian lao động vất vả, nặng nhọc của người nông dân, ví như thành quả lao động của con người trong bất kỳ lãnh vực nào, ai cũng mong mỏi sự thành công, sự vinh quang trong công việc.

    Tranh bông lúa chín mạ vàng là bức tranh tượng trưng cho sự no đủ

    Tranh bông lúa chín mạ vàng được chế tác thủ công từ những sợi kim loại bạc tết tỉ mỉ và mạ vàng bằng công nghệ điện phân hiện đại, nên tranh giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ lâu dài. Đây còn là mẫu tranh được người Nhật rất yêu thích tại thị trường quà tặng Việt Nam nói chung và của Golden Gift Việt Nam nói riêng.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Một bức tranh để bày trí trong không gian phong khách hay phòng bếp, nơi diễn ra cảnh ăn uống, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình thì bức tranh đôi đũa mạ vàng là một gợi ý tuyệt vời cho người tuổi Mậu Dần, tranh với ý nghĩa mang đến những bữa cơm đoàn viên, no đủ sẽ giúp cho gia đình bạn luôn êm đềm, hạnh phúc viên mãn.

    Tranh đôi đũa mạ vàng được chế tác bằng công nghệ mạ vàng điện phân

    Các bạn cũng hợp với tranh hoa hồng hoặc những loại hoa có mảu đỏ, tranh hoa mẫu đơn, tranh mã đáo thành công,…

    Mua tranh cho người tuổi Dần ở đâu uy tín tại Hà Nội và TP.HCM?

    Trên thì trường hiện nay tuy có rất nhiều loại tranh khác nhau nhưng để chọn được một địa điểm uy tín, chất lượng, có tâm với khách hàng thì các bạn cần phải cân nhắc và lựa chọn kỹ càng.

    Địa điểm bán tranh cho người tuổi Dần hội tụ đủ những yếu tố trên thì các bạn có thể đến Golden Gift Việt Nam.

    Golden Gift Việt Nam tự hào là nơi cung cấp các vật phẩm quà tặng phong thuỷquà lưu niệmquà đối ngoạiquà sự kiện, quà tặng tết cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất:

    - Hệ thống showroom: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    - Fanpage Facebook của Golden Gift Việt Namhttps://www.facebook.com/quavang.vn/

    - Hotline090 368 1551 

    Như vậy, trên đây chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về những bức tranh phong thuỷ mang lại may mắn, tài lộc cho người tuổi Dần. Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

     

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam