Giỏ hàng

Cách đặt tượng phật trong nhà theo phong thuỷ mang lại tài lộc, may mắn

Phong thuỷ có vai trò to lớn trong cuộc sống của con người, tuy nhiên chúng ta cũng phải lưu ý khi thờ và bài trí. Dưới đây Golden Gift Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn những cách đặt tượng phong thuỷ trong nhà mang lại tài lộc và may mắn.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa của việc đặt tượng phật trong nhà

    Như chúng ta đã biết phong thuỷ có tầm quan trọng đặc biệt trong cuộc sống. Việc bày trí các vật phẩm phong thuỷ trong gia đình và nơi làm việc rất phổ biến hiện nay, được nhiều người ưa chuộng.

    Những vật phẩm phong thuỷ mang những ý nghĩa tốt đẹp đến với cuộc sống của con người, mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình, giúp công việc trở nên thuận lợi và tốt đẹp hơn.

    Bên cạnh đó còn giúp xua đuổi tà khí, xui xẻo và tai ương khỏi gia đình, giúp ngôi nhà thêm thịnh vượng và phát đạt nhất.

    Cách đặt tượng phật trong nhà và bài trí xe ô tô

    Tượng Phật phong thủy là nguồn năng lượng tốt đẹp và mỗi tượng phong thuỷ đều mang một ý nghĩa may mắn và hạnh phúc khác nhau. Điểm chung của các tượng Phật phong thuỷ đó chính là đều mang những điều tốt lành,  vì vậy các vật phẩm này hiện hữu nhiều trong các ngôi nhà, văn phòng làm việc. 

    Tuy nhiên, khi thờ và bày trí tượng Phât trong nhà cũng cần phải hết sức lưu ý để tránh bất kính. Vừa đúng chuẩn lại còn phải đặt ở nơi sạch sẽ, cao ráo. Cụ thế dưới đây là cách đặt tượng phong thuỷ trong nhà và bài trí xe ô tô cho bạn tham khảo:

    Tượng Phật Bà Quan Thế Âm 

    Quan thế âm bồ tát là hiện thân của sự từ bi vô hạn, cứu rỗi chúng sinh khỏi đau khổ trong cuộc sống 

    Trong phong thuỷ tượng phật bà quan âm mang đến bình an, may mắn, sức khỏe cho gia đình. Vị trí đặt tượng Quan âm như thế nào là phù hợp nhất để mang đến tài lộc và may mắn? Các bạn lưu ý không đặt tượng, không thờ phật quan âm cùng các tượng thần phật khác.

    Cách đặt tượng phật trong nhà theo phong thuỷ mang lại tài lộc, may mắn

    Hướng đặt tượng Quan thế âm bồ tát chuẩn phong thủy là tránh tuyệt đối không được quay tượng vào mặt tường hay qua mặt vào những nơi riêng tư như: cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, bàn ăn bởi những hướng này không thanh tịnh. 

    Khi cúng thì bày trí chén nước, lư hương, hoa quả sạch trang nghiêm và chỉ cúng đồ ăn chay như hỏa tươi. Tránh không được cúng đồ mặn.

    Cách bài trí tượng phật bà quan thế âm trên xe ô tô là bạn nên đặt ở trên đầu xe, mặt tượng hướng vào bên trong, ngụ ý mang bình an, may mắn đến cho gia chủ. Xung quanh vị trí đặt tượng, bạn nên dọn dẹp sạch sẽ, không nên để các đồ vật lộn xộn

    Tượng Phật Di Lặc

    Tượng Phật Di Lặc được biết đến chính là biểu tượng của hạnh phúc, sung túc và niềm vui. Người ta thường đặt tượng phật di lặc trong nhà, trên bàn thờ thần tài và trên bàn làm việc với mong muốn gặp nhiều may mắn, giàu có và tài lộc.

    Tượng Phật Di Lặc hồn hậu, thân thiện giúp mang lại sức khoẻ, bình an cho gia chủ

    Vậy nên đặt đặt tượng Phật Di Lặc ở đâu để phát huy tối đa tác dụng trong phong thuỷ? Câu trả lời đó chính là ở phòng khách, đối diện cửa chính hướng thẳng ra ngoài. Ngoài ta có một vị trí nữa đó chính là đặt trên bàn thờ thần tài – ông địa.

    Bạn nên đặt tượng Phật Di Lặc ở hướng Tây Bắc, đây là cung Quý Nhân phù trợ hoặc có bày tượng Phật Di Lặc ở hướng Đông Nam chính là cung Thiên Lộc. Bạn nên lưu ý tránh hướng về nhà bếp hoặc nhà vệ sinh.

    Trên xe ô tô, bạn nên chọn tượng Phật Di lặc kích thước vừa phải. Bài trí tượng Phật Di lặc trên xe ô tô như một lời chúc bình an, may mắn trên mọi nẻo đường. Cách bài trí cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn một vị trí phù hợp ở đầu xe và đặt tượng một cách vững chắc, xung quanh tượng không để các đồ dùng lộn xộn.

    Tượng Thần Tài

    Tượng Thần Tài chính là vị thần trông coi tiền tài, của cải, vàng bạc và đây là tượng phong thủy tài lộc. Bạn cần phải lưu ý trong việc bày trí, đặt tượng Thần Tài cần phải đúng phong thuỷ để giúp giúp kích tài lộc vào nhà.

     Tượng thần tài mang đến sự may mắn với nụ cười luôn nở trên môi.

    Vị trí  chuẩn phong thủy của tượng Thần Tài đó chính là hướng Đông Nam, đây là cung thiên lộc sẽ mang lại tiền bạc, may mắn, sự thăng tiến cho gia chủ. 

    Nếu bạn đặt tượng Thần Tài theo hướng Tây Bắc thì đây là cung quý nhân sẽ giúp gia chủ có được quý nhân phù trợ, bình an.

    Bên cạnh đó các bạn phải lưu ý không được bày trí tượng Thần Tài dưới hoặc đối diện đèn, nhà vệ sinh, chậu nước rửa tay, gương, quá nhiều ánh, góc bị góc nhọn đâm vào,…

    Ngoài việc bài trí ở cửa hàng, phòng khách thì tượng thần tài cũng thường được bài trí trên xe ô tô. Quan niệm phong thủy cho rằng, bài trí tượng thần tài trên xe ô tô sẽ giúp gia chủ thêm may mắn trên đường công danh, đi đến đâu cũng gặp may mắn. Bởi vậy, bạn có thể bài trí tượng thần tài ở đầu xe ô tô, chọn vị trí đẹp và vững, dọn dẹp sạch sẽ xung quanh nơi đặt tượng để hút tài lộc.

    Tượng 3 ông Tam Đa Phúc Lộc Thọ

    Mỗi ông trong bộ tam đa Phúc Lộc Thọ mạ vàng biểu tượng cho một điều tốt lành, mỗi ông thỏa mãn một điều viên mãn, và cả 3 hợp lại sẽ mang tới viên mãn vẹn toàn. Cũng chính vì vậy mà bộ tượng được làm bao giờ cũng phải đi kèm 3 ông, không bao giờ tách rời nhau.

    Bộ tam đa Phúc Lộc Thọ mạ vàng  biểu tượng cho một điều tốt lành trong cuộc sống

    Vậy cách đặt tượng 3 ông phúc lộc thọ ở đâu là chuẩn nhất? Câu tra lời đó chính là không gian phòng khách, đặt ở căn phòng chính của ngôi nhà, bên cạnh cửa chính sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình.

    Bên cạnh đó đặt vị trí đặt tượng phúc lộc thọ ở  trong phòng làm việc sẽ mang lại nhiều may mắn, suôn sẻ, công việc thuận lợi và thăng tiến. Bạn cần tránh bày hướng ra ngoài, hàm ý sẽ tiễn tiền tài, lộc phát ra ngoài. Đặc biệt lưu ý, 3 ông phải được đặt cạnh nhau và không bao giờ tách rời nhau.

    Tượng Đức thánh Trần Hưng Đạo

    Việc đặt tượng Đức thánh Trần Hưng Đạo trong nhà sẽ có hiệu quả trong việc trấn trạch, xua đuổi vận khí xấu, tà ma quấy nhiễu gia đình. Hơn nữa, còn giúp gia chủ may mắn trong con đường công danh sự nghiệp.

    Vị trí thích hợp nhất để đặt tường Trần Hưng Đạo đó là phòng làm việc hoặc văn phòng. Ngoài ra các bạn có thể đặt tượng Trần Quốc Tuấn trong phòng khách, giúp ngôi nhà nhận nhiều vượng khí, trừ tà.

    Tượng Đức thánh Trần Hưng Đạo oai phong lừng lẫy

    Bạn nên nhớ không được đặt tượng ở nơi đông đúc, ồn ào, ẩm ướt, uế khí, cấm kỵ đặt tiếp xúc trực tiếp xuống đất. Khi thỉnh Ngài về bạn cânf chọn nơi tôn nghiêm và xem ngày giờ tốt 

    Hướng dẫn bài trí vật phẩm phong thuỷ

    Ngoài những bức tượng vô cùng ý nghĩa trong phong thuỷ được liệt kê phía trên thì những bức tượng linh vật khi bày trí cũng cần phải hết sức lưu ý.

    Tượng ngựa

    Tượng ngựa phong thủy đem lại nguồn tài lộc, thuận lợi trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng đạt được nhanh hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong đợi.  

    {{https://quavang.vn/products/tuong-ngua-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-ngua-von-may-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-ngua-tai-loc-ma-vang}}

    Biểu tượng ngựa phong thuỷ để trang trí mang hàm ý cầu mong những dự án công việc đề ra đều được mã đáo thành công. 

    Các bạn bài trí tượng ngựa trong phòng khách và phòng làm việc sẽ phát huy tác dụng tốt nhất. Nếu đặt trên bàn làm việc nên hướng mặt tượng ngựa ra cửa lớn hoặc cửa sổ.

    Hướng chính Nam là hướng tốt nhất, bên cạnh đó hướng Tây Bắc cũng là một hướng tốt cho việc đặt ngựa phong thủy vì nó sẽ thu hút tài lộc, sinh khí tốt, sự nghiệp.

    Những bức tượng Ngựa phong thủy cũng thích hợp bài trí trên xe ô tô. Trước đây, ngựa thường được dùng để di chuyển nên đặt tượng ngựa trên xe ô tô mang hàm ý vạn dặm bình an. Gia chủ chỉ cần mua tượng với kích thước vừa phải sau đó đặt trước đầu xe là được.

    Tượng chó

    Chó là loài vật trung thành, khi bày trí tượng chó phong thủy giúp canh giữ nhà đồng thời nó còn thể hiện quyền uy và phú quý. Đồng thời giúp tránh những điềm xui và kẻ xấu hãm hại sau lưng.

    Tượng chó có tác dụng bảo vệ gia chủ khỏi kẻ xấu hãm hại, mang lại sự bình an, may mắn cho chủ nhân

    Vị trí đặt tượng chó phong thủy phù hợp nhất đó chính là gần cửa, đầu tượng chó phải hướng ra cửa và mặt hướng lên trời. Hướng tốt nhất là hướng Đông Bắc – Tây Nam sẽ đem lại may mắn cho gia chủ. 

    Tượng chó có tác dụng bảo vệ gia chủ nên cũng thích hợp để đặt trên xe ô tô. Cũng như những tượng phong thủy khác, bài trí tượng chó trên xe ô tô cần tìm vị trí trang trọng, vững vàng, sạch sẽ. Trong quá trình sử dụng, cần đảm bảo không gian xung quanh tượng không bị lộn xộn hay các vật dụng khác che lấp.

    Tượng Rồng

     Rồng còn là linh thú đứng đầu trong tứ linh ”Long – Lân – Quy – Phụng” còn trong phong thủy, “long khí” là sinh lực của vũ trụ, nó ẩn hiện trong lòng đất, vận chuyển thành long mạch, mà từ xưa các đại sư phong thủy đã dày công tìm kiếm…

    Tượng Rồng vừa tượng trưng cho quyền uy, vừa tượng trưng cho phú quý cát tường.

    Vị trí thích hợp tượng rồng trong phong thủy đó là bên trái hoặc bên phải của đại sảnh, phòng làm việc, phòng khách. Mặt tượng rồng sẽ hướng ra trước mặt phía cửa nhà chính, hướng phù hợp nhất là Thanh Long hoặc là Bạch Hổ. Đặt ở vị trí này sẽ giúp giải hạn, hóa giải được những mưu mô ám hại của kẻ gian ác, giúp mang lại may mắn và tài lộc. 

    =>Xem thêm: Quà tặng phong thuỷ

    Ngoài ra các bạn có thể đặt tượng rồng ở bệ cửa sổ, ban công làm gia tăng sự thịnh vượng cho gia chủ.

    Tượng cá Rồng

    Cá Rồng mạ vàng có thể bài trí trên bàn làm việc, phòng khách ngoài thể hiện quyền uy thì tạo thêm sự hài hòa, trang trí cho không gian của căn phòng. Đặc biệt, việc bài trí cá Rồng trong nhà hoặc cơ quan sẽ giúp tránh được điều hung, mang lại may mắn, tài lộc và sự thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp. 

    Trưng bày tượng cá Rồng để cầu sự may mắn và thịnh vượng.

    Vị trí lý tưởng đặt tượng cá rồng là tạiphòng khách, vì đây là nơi hội tụ nhiều vận khí của gia đình, đặt tại đây sẽ hút được nhiều vận may, tài lộc và sức mạnh.

    Đồng thời bạn cũng có thể đặt ở bàn làm việc sẽ thúc đẩy thăng tiến sự nghiệp, thăng quan tiến chức.

    Mua tượng phong thuỷ ở đâu uy tín tại Hà Nội và TP.HCM?

    Trên thị  trường có nhiều nơi bán tượng đồng phong thuỷ. Tuy nhiên, để chọn được mẫu tượng phong thủy chất lượng mạ vàng cao cấp, chế tác tinh xảo thì bạn nên tìm những đơn vị có uy tín, để tránh "tiền mất tật mang". Và Golden Gift Việt Nam là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Địa chỉ mua tượng phong thủy tại Hà Nội

    Tại Hà Nội, hiện Golden Gift Việt Nam có 2 showroom giới thiệu và trưng bày các loại quà quà phong thủy cao cấp tại số 246 Xã Đàn và số 133 Thái Hà, Đống Đa.

    Địa chỉ mua tượng phong thủy tại Đà Nẵng

    Nằm ở vị trí đắc địa về giao thông, số 115 Nguyễn Văn Linh hứa hẹn sẽ có nhiều sản phẩm mạ vàng cao cấp phù hợp với bạn và gia đình, hoặc làm quà tặng sếp nam, doanh nghiệp, đối tác.

    Địa chỉ mua tượng phong thủy tại TP.HCM

    Ở TP.HCM các bạn có thể đến địa chỉ số 388 Nguyễn Đình Chiểu, F4, quận 3, TP. HCM với hơn hai trăm mẫu sản phẩm cao cấp và tinh xảo.

    Ngoài ra, các mẫu quà tặng mạ vàng cao cấp các bạn có thể tham khảo thêm ở mục Tượng phong thuỷ để lựa chọn những mẫu quà phù hợp với bản thân, bạn bè, đối tác.

    Nếu bạn vẫn thắc mắc mua tượng phong thủy ở đâu bạn có thể đến trực tiếp các showroom hoặc có thể liên hệ theo số hotline 090 368 1551 để Golden Gift Việt Nam phục  vụ, tư vấn chu đáo nhất.

    Hệ thống showroom của Golden Gift Việt Nam: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

     

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam