Giỏ hàng

Những lời chúc đầu tháng hay và ý nghĩa nhất

Vào ngày mùng 1 đầu tháng âm lịch, mọi người đều mong nhận được những lời chúc để cả tháng may mắn, gặp nhiều niềm vui. Vậy hãy cùng Golden Gift Việt Nam tham khảo những status, câu thơ, lời chúc mùng 1 đầu tháng để gửi tặng bạn bè, người thân nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Tổng hợp lời chúc mùng 1 đầu tháng may mắn

    1. Chúc ngày mùng 1 đầu tháng may mắn, nhiều tài lộc, cả tháng thuận lợi làm ăn phát đạt và hạnh phúc cả nhà nhé!

    2. Hôm nay mùng 1 đầu tháng là thời điểm tốt để chăm sóc một số doanh nghiệp mới và đặt mục tiêu mới. Chúc bạn một tháng đầy thành công với những thành tựu to lớn!

    3. Hôm nay mùng 1 đầu tháng, chúc mọi người sức khỏe và vui vẻ, có sức khỏe, có vui vẻ sẽ gặp may mắn cả tháng.

    4. Chúc tất cả mọi người tháng mới có được sức khỏe dồi dào, bách bệnh tiêu tan, công thành danh toại, tứ thời vô hạn, vạn sự hanh thông, luôn có quý nhân phù trợ. 

    Cầu cho mọi người được hòa thuận hạnh phúc, trong ấm ngoài êm, trên bảo dưới nghe, trên đe dưới sợ, trên kính dưới nhường, làm ăn phát tài phát lộc, có của ăn của để tiền tài dư dả, lộc đầy lộc vơi nhiều lộc nhiều tài, vạn sự may mắn, gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát, điều lành xin đem lại, điều dại đem đi, tránh được những điều thị phi, phiền muộn.

    Chúc mọi người đi một về mười, đi tươi về tốt, 3 tháng hè 9 tháng đông được bình an trăm sự đắc tài, đắc lộc, đắc bình an.

    5. Mùng 1 sớm mai, Mùng 2 đầu tháng

    Thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho mọi việc suôn sẻ, mọi người bình an, mong sao cho được cả tháng tốt lành, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn.

    6. Chúc tất cả mọi người có một tháng mới với tinh thần luôn sảng khoái, vui vẻ, sức khoẻ luôn dồi dào

    7. Tháng mới, gửi những lời chúc yêu thương đến những người bạn trân trọng. Mỗi ngày trôi qua hãy sống thật tốt, hãy làm những điều ý nghĩa nhất để mang đến phước lộc cho những người xung quanh bạn. Mong một tháng trôi qua yên bình và hạnh phúc.

    Những câu chúc đầu tháng hay được nhiều người chọn

    Bên cạnh những lời chúc may mắn cho ngày mùng 1 đã liệt kê ở trên, Golden Gift Việt Nam cũng tổng hợp thêm những câu chúc cho từng đối tượng khác nhau mà bạn muốn gửi lời chúc. Cụ thể như sau:

    Lời chúc mùng 1 đầu tháng cho khách hàng

    1. Mùng 1 đầu tháng kính chúc khách hàng sẽ có 1 tháng may mắn, vui vẻ và hạnh phúc.

    2. Đầu tháng, xin dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

    3. Mùng 1 tháng này, kính chúc quý khách hàng sẽ có sức khỏe dồi dào, hạnh phúc triền miên và sung sướng triền miên.

    Lá bồ đề mạ vàng mang lại bình an, may mắn cho người sở hữu

    4. Đầu tháng mùng 1 mong rằng khách hàng sẽ được thần tài gõ cửa, công việc thuận lợi, nhà cửa ấm êm, gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn.

    5. Mùng 1 đầu tháng, mến chúc khách hàng 1 tháng mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

    6. Tháng mới đã tới, chúc quý khách có một khởi đầu ngày đầu tháng thật tuyệt vời.

    7. Tháng mới, xin chúc quý khách sẽ có nhiều tin vui, vận đỏ trong tháng này.

    8. Ngày đầu tiên của tháng mới, chúc quý khách hàng có nhiều niềm vui, kiếm được nhiều tiền hơn tháng trước.

    11. Chúc mọi người tháng mới dồi dào sức khỏe, kinh doanh gặp nhiều may mắn.

    Lời chúc mùng 1 đầu tháng cho bạn bè

    1. Giống như đại dương tạo bởi hàng tỉ giọt nước, cuộc sống của chúng ta tạo bởi từng phút, từng giờ, từng ngày, từng tháng. Đừng bao giờ lãng phí thời gian của mình bạn nhé, chúc bạn có một tháng ý nghĩa và thành công.

    2. Vì nước mắt bạn đã rơi trong quá khứ, mọi nỗi đau bạn đã gánh chịu và mọi khó khăn bạn đã phải trải qua. Chúc cho tháng này mang đến cho bạn không gì ngoài niềm vui và những điều tốt đẹp.

    3. Cho dù tháng mới mang lại cho cậu điều gì, niềm vui hay nỗi buồn, bất kể có chuyện gì xảy ra thì cũng hãy luôn giữ nụ cười trên môi nhé.

    Tượng hổ mạ vàng với lời chúc mang đến may mắn, thành công cho người nhận

    4. Gió đang thổi, chim đang ca hát và cây cối đang thì thầm vào tai mình rằng ngày mùng 1 đang tới. Vì vậy, hãy sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ trong tháng tới nhé.

    5. Mong rằng Chúa sẽ mang đến yêu thương, an bình cho bạn và cả gia đình trong tháng mới sắp tới. Chúc bạn một tháng tốt lành và máy mắn!

    6. Không có tháng nào tồi tệ cả. Chỉ có 12 tháng và một tháng mới lại đến sau 30 ngày. Vì thế, đừng bao giờ ngừng hi vọng và hướng đến mục tiêu đời mình, bạn nhé!

    7. Cuộc sống chứa đầy những cơ hội thứ hai. Một tháng mới đang tới và bạn biết điều đặc biệt gì không? Bạn vẫn còn sống để nắm bắt những cơ hội mới và cuộc đời mang lại.

    Lời chúc mùng 1 đầu tháng cho người yêu

    1. Anh mong rằng tháng mới sẽ mang đến cho em tất cả những điều tốt đẹp và em xứng đáng được nhận. Quên hết buồn phiền đi em yêu và nhớ rằng anh luôn ở đây vì em.

    2. Tháng mới đang gõ cửa rồi, anh yêu, em hứa với anh, em sẽ luôn tìm cách mới để yêu anh. I love you!

    3. Tháng mới đang tới với một lời hứa mang đến cho em 30 ngày vui vẻ, hạnh phúc. Và anh sẽ là người chịu trách nhiệm thực hiện điều đó. Yêu em!

    4. Em chuẩn bị kỷ niệm một tháng nữa với người mà em yêu nhất trên đời. Không điều gì khiến em hạnh phúc hơn ý nghĩ này.

    5. Cầu mong người yêu của tôi lúc nào cũng có nụ cười nồng ấm, để tôi yêu thương mỗi ngày. Chúc em tháng mới tốt đẹp ngập tràn niềm hạnh phúc.

    6. Chào tháng mới cùng tình yêu của anh. Em giúp cuộc sống của anh trở nên tuyệt vời. Anh cảm ơn em vì đó là món quà vô giá mà anh đã nhận được.

    7. Chúc em yêu luôn bé bỏng, ngây thơ và dễ thương như bây giờ. Tháng mới sẽ có nhiều niềm vui mới và luôn ở bên cạnh em, anh nhé!

    8. Tháng mới anh sẽ lại thấy khuôn mặt thiên thần và nụ cười lấp lánh của em. Khởi đầu quãng thời gian tươi đẹp với tháng mới năng động và tuyệt vời.

    9. Thiên thần của anh, ngày đầu tiên của tháng mới anh chúc em sẽ luôn tươi trẻ, khỏe và đáng yêu nhé! Đừng quên vun đắp cho tình yêu của chúng ta luôn bền lâu nhé!

    10. Chúc anh yêu của em! Tháng mới sẽ đạt được nhiều thành công, tiền bạc rủng rỉnh, luôn yêu thương và cưng chiều em. Em yêu anh!

    11. Đầu tháng chúc anh mọi sự đều tốt đẹp, luôn ở bên cạnh em đi cùng qua những sống gió, phong ba của cuộc đời.  Tháng mới an lành anh nhé!

    Lời chúc mùng 1 đầu tháng cho người làm ăn kinh doanh

    1. Tháng mới đến rồi, chúc cho người thân yêu của tôi một tháng mới tràn đầy năng lực, làm việc hết mình để việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, suôn sẻ.

    2. Hôm nay mùng 1 đầu tháng là thời điểm tốt để chăm sóc một số doanh nghiệp mới và đặt mục tiêu mới. Chúc bạn một tháng đầy thành công với những thành tựu to lớn!

    3. Chúc mọi người tháng mới mọi điều bình an, gặp nhiều may mắn trong việc buôn bán.

    Tranh thuyền phong thủy mạ vàng với ý nghĩa "Thuận buồm xuôi gió"

    4. Tháng mới, chúc cho cửa hàng của bạn ngày càng có nhiều khách đến thăm, làm ăn phát đạt, kinh doanh được suôn sẻ.

    5. Chúc cửa hàng của bạn một tháng mới kinh doanh suôn sẻ, thuận lợi và phát đạt.

    Những câu nói hài hước, vui vẻ mùng 1

    1. Chào tháng mới, chúc bạn sẽ có tuần 1 hạnh phúc, tuần 2 tài lộc, tuần 3 sức khỏe, tuần 4 bình an tràn ngập cả tháng.

    2. Chúc bạn tháng mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức… tiền vào thơm phức.

    3. Vẫy tay tạm biệt cái ví rỗng và một linh hồn chán nản đi nào. Chào đón tháng mới bằng một cuộc đời mới đầy năng lượng!

    4. Mùng đầu tháng mến chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

    5. Tháng mới chúc bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống thật lâu í.

    6. Deadline hoàn thành mục tiêu của bạn được gia hạn thêm 30 ngày nữa. Vì thế hãy mỉm cười và khám phá tháng mới thôi!

    7. Tin hot đây! Tháng mới sắp đến, giấy phép ước mơ của bạn đã được gia hạn và trang bị nhiều phương tiện hơn. Vui lòng liên hệ với tôi để biết thông tin chi tiết.

    Status mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng

    1. Chúc mọi người đón chào tháng mới tràn ngập ấm áp yêu thương, thân khoẻ – tâm an – tứ đại điều hoà!!! Mùng 1 an nhiên cho cả tháng hạnh phúc nhé.

    2. Chúc mọi người một tháng mới với nhiều điều may mắn, làm ăn phát đạt, thành công trong cuộc sống.

    3. Mùng 1 lậy cụ cho con giàu ú ụ

    4. Buôn may bán đắt. Mọi việc thuận lợi.

    5. Chúc mọi người sang tháng mới ..
    Cầu tài được tài
    Cầu lộc phát lộc

    Tranh cá rồng mạ vàng cũng được mọi người lựa chọn với lời chúc làm ăn kinh doanh thuận lợi, tài lộc

    6. Chúc mọi người tháng mới vương tài vượng lộc.

    Bài thơ hay về mùng 1 đầu tháng

    1. Mùng một sớm mai,
    Mùng hai đầu tháng…
    Xin gửi lời chúc đầu tháng may mắn,
    Hạnh phúc và thật nhiều niềm vui
    Đến tất cả mọi người để mọi việc
    Trong tháng mới được
    Thuận buồm xuôi gió,
    Đánh đâu thắng đó,
    Ngập tràn yêu thương
    Đong đầy hạnh phúc

    2. Mong Ước Ngày Đầu Tháng (Tác giả: Trần Thi Thủy)

    Hôm nay mồng một tới rồi
    Em thay áo đỏ cho đời chút tươi
    Đầu tháng công việc êm xuôi
    Cuối tháng thu hoạch gấp mười tháng qua.

    Chúc cho các bạn gần xa
    Công việc thuận lợi kiếm ra bội tiền
    Nhiều tiền cuộc sống như tiên
    Và nhiều hạnh phúc nối liền mai sau!

    Lời chúc ngày mùng 1 âm lịch may mắn bằng tiếng Anh

    1. A new month is coming to take back all the negativity from this month and shower you with all the positivity in this world to make you your life even more wonderful.
    – Một tháng mới đang đến, xua tan mọi phiền muộn và mỏi mệt của tháng này và tưới tắm cho bạn bằng mọi cơ hội trên thế giới này để làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

    2. Wishing you a colorful new month with lots of achievement and promises fulfilled. You never know what tomorrows have in store for you.
    – Chúc bạn tháng mới rạng rỡ, đạt được nhiều thành tự và thực hiện được lời hứa của chính mình. Bạn sẽ không bao giờ biết ngày mai mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nào đâu!

    3. Whatever the new month is bringing for you, be it good or bad; always keep that smile on your face no matter what.
    – Cho dù tháng mới mang lại cho cậu điều gì, niềm vui hay nỗi buồn, bất kể có chuyện gì xảy ra thì cũng hãy luôn giữ nụ cười trên môi nhé.

    4. As the new month is knocking on the door, I promise you, my dear, I will always come up with new ways to impress you. I love you.
    – Tháng mới đang gõ cửa rồi, anh yêu, em hứa với anh, em sẽ luôn tìm cách mới để yêu anh. I love you!

    5. I am going to celebrate yet another month with the person I love most in this world. Nothing makes me happier than this thought in my mind.
    – Em chuẩn bị kỷ niệm một tháng nữa với người mà em yêu nhất trên đời. Không điều gì khiến em hạnh phúc hơn ý nghĩ này. 

    6. Breaking News! As the new month has come, your license for dreaming has been renewed with even more facilities. Please contact me for details.
    – Tin hot đây! Tháng mới sắp đến, giấy phép ước mơ của bạn đã được gia hạn và trang bị nhiều phương tiện hơn. Vui lòng liên hệ với tôi để biết thông tin chi tiết. 

    7. There is no bad month. There are only 12 months and a new month every 30 days. So, don’t be hopeless as you always are and Keep on pushing towards your goals.
    – Không có tháng nào tồi tệ cả. Chỉ có 12 tháng và một tháng mới lại đến sau 30 ngày. Vì thế, đừng bao giờ ngừng hi vọng và hướng đến mục tiêu đời mình, bạn nhé! 

    8. As this new month begins, I hope you let go of your burdens, and begin a fresh chapter filled with peace love, and everything nice.
    – Tháng mới sắp bắt đầu, mong rằng bạn sẽ buông bỏ mọi gánh nặng và bắt đầu một chương mới tươi sáng, tràn đầy tình yêu, niềm vui và yên bình. 

    9. Your success and happiness lie in you. Resolve to keep happy, and your joy and you shall form an invincible host against difficulties.
    – Thành công và hạnh phúc có ở trong bạn. Quyết tâm để giữ niềm vui và hạnh phúc, bạn sẽ trở thành một người bất khả chiến bại với những khó khăn.

    Tượng Phật Di Lặc mạ vàng sẽ mang đến may mắn, an vui, mọi việc hanh thông suôn sẻ và như ý

    Theo quan niệm của người Việt Nam, mùng 1 âm cũng là một ngày quan trọng, mọi việc làm trong ngày mùng 1 âm có thể ảnh hưởng tới cả tháng đó nên khi tháng mới đến, ai cũng muốn có một tháng an lành, gặp nhiều may mắn, tài lộc và hi vọng những điều tốt đẹp đang chờ đợi phía trước. Do đó, đừng quên gửi những lời chúc đầu tháng hay những món quà phong thuỷ mang thông điệp may mắn, bình an, tài lộc đến người thân yêu của mình nhé!

    Thu Trang (TH)/ Golden Gift Việt Nam