Giỏ hàng

Tranh phong thuỷ hợp tuổi Hợi giúp hút tài lộc và may mắn

Người tuổi Hợi nên chọn bức tranh phong thuỷ nào để hút tài lộc và may mắn? Đó chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người, hãy cùng Golden Gift Việt Nam đi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Giới thiệu đôi nét về người tuổi Hợi

    Những người tuổi Hợi đa số họ có tính cách trầm lặng, hiền lương, đôn hậu và thật thà. Họ là những người chịu khó, dẻo dai, tận tâm trong công việc. Bên cạnh đó, người sinh năm hợi còn là những người chất phác, ôn hoà, biết đối nhân xử thế, luôn hoà nhã và mềm mỏng trong cuộc sống. 

    Tượng heo vàng viên mãn mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác

    Cụ thể, dưới đây là một số đặc điểm chính của tuổi Hợi, các bạn cùng tìm hiểu:

    Tuổi Hợi sinh năm bao nhiêu, mệnh gì?

    Người tuổi Hợi là người có năm sinh trong các năm sau: 1959, 1971, 1983, 1996, 2007, 2019 cụ thể:

    • Tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 thuộc mệnh Mộc
    • Tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim
    • Tuổi Quý Hợi sinh năm 1983  thuộc mệnh Thủy
    • Tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 thuộc mệnh Hoả
    • Tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 thuộc mệnh Thổ
    • Tuổi Kỷ Hợi sinh năm 2019 thuộc mệnh Mộc

    Tuổi Hợi hợp hướng nào và màu gì?

    Đối với mỗi năm sinh khác nhau thì người tuổi Hợi sẽ phù hợp với các hướng khác nhau. Cụ thể, người tuổi Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Ất Hợi sẽ hợp với các hướng đó là:

    -Đối với tuổi Kỷ Hợi 1959: Hợp với hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và hướng Tây. Người tuổi này cần tránh hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam và hướng Nam. Vì thuộc mệnh Mộc nên sẽ hợp với các màu sắc như màu xanh nõn chuối, màu xanh lá cây, màu đen và màu xanh dương. Tuổi Kỷ Hợi kỵ với các màu như màu trắng, xám, ghi và các màu sắc ánh kim.

    -Đối với tuổi Quý Hợi 1983: Hợp với hướng Tây Nam, hướng Tây, Tây Bắc và hướng Đông Bắc. Người tuổi này cần lưu ý tránh các hướng xấu như hướng Nam, Đông Nam, Đông và hướng Bắc. Vì có mệnh thuỷ nên tuổi Quý Hợi hợp với màu xanh dương, màu đen và hợp với các màu ghi, xám, trắng. Bên cạnh đó, cần tránh các màu như mùa nâu đất và vàng xậm.

    -Đối với tuổi Tân Hợi 1971: Hướng tốt là hướng Đông Bắc, Tây Bắc, hướng Tây và hướng Tây Nam. Hướng xấu cần tránh là hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam và hướng Nam. Tuổi Tân Hợi mệnh Kim nên hợp với màu xám, trắng, ghi, màu nâu, vàng và kỵ với các màu đỏ, hồng, cam, tím.

    Đối với tuổi Ất Hợi năm 1995: Hướng tốt là hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc, hướng Tây và hướng Tây Nam. Hướng xấu cần tránh là hướng Đông, hướng Bắc, hướng Nam và hướng Đông Nam. Vì người sinh năm này có mệnh Hoả nên hợp với các màu sắc đỏ, hồng, cam, tím. Bên cạnh đó là màu xanh lá cây, xanh nõn chuối. Tuổi Ất Hợi kỵ nhất với màu đen và xanh dương.

    - Đối với tuổi Đinh Hợi 2007: Hướng tốt là Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam: đây là những hướng giúp cho gia chủ về đường tạo phúc, sinh lộc, phúc khí con cái được sự che chở và giúp đỡ của quý nhân. Hướng nên tránh là hướng Bắc và Nam. Người sinh năm Đinh Hợi có mệnh Thổ nên hợp với các màu như vàng, nâu, cam, tím, đỏ vàng. Màu sắc kỵ với tuổi này đó chính là màu xanh lá cây và xanh nõn chuối.

    =>Xem thêm: Vật phẩm phong thuỷ hợp tuổi Hợi

    Những lưu ý khi treo tranh phong thuỷ đối với người tuổi Hợi

    Những bức tranh ngoài tác dụng tô điểm không gian sống thì cũng là vật phẩm phong thuỷ quan trọng vì vậy chúng ta cần phải hết sức lưu ý khi chọn lựa và treo trong nhà mình.

    Tranh phong thuỷ hợp tuổi Hợi giúp hút tài lộc và may mắn

    Nếu cẩn thận, cân nhắc thì sẽ giúp phát huy tối đa công dụng trong phong thuỷ. Đồng thời, tránh được những điều không hay cho gia chủ. Cụ thể một số lưu ý bạn nên tìm hiểu đó là:

    Khi treo tranh cần chọn hướng tốt và phù hợp

    Như chúng ta đã vừa tìm hiểu ở trên, thì đối với năm sinh của tuổi Hợi lại hợp với cá hướng khác nhau, vì vậy các bạn cần lưu ý cân nhắc lựa chọn hướng phù hợp nhất. Nếu treo tranh đúng hướng sẽ giúp gia chủ hút thêm tài lộc, nếu treo tranh sai hướng, treo vào hướng xấu thì sẽ khiến tiền tài thất thoát, hao hụt.

    Treo tranh đúng hướng sẽ phát huy tối đa nguồn năng lượng tích cực của tranh phong thuỷ đối với người tuổi Hợi

    Đa số người tuổi hợi sẽ hợp với các hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể mời thầy phong thuỷ đến nhà để chọn được hướng tốt nhất.

    Không treo tranh có hình thú dữ và hung khí

    Vì bản tính người sinh năm Hợi là hiền lành, chất phác, ôn hoà nên muốn ngôi nhà có nhiều vượng khí, tiền tài sinh sôi thì người tuổi Hợi không nên treo các bức tranh có hình thú dữ và có hình hung khí trong nhà. Những bức tranh này không những không mang lại tài vận tốt mà nó còn có thể mang lại hoạ sát thân cho gia chủ.

    Không treo tranh có hình ảm đạm, u buồn

    Ngôi nhà là nơi quan trọng của mỗi người, là nơi các thành viên trong gia đình quây quần, xum họp vì vậy chỉ nên treo các bức tranh có giá trị về phong thuỷ, các bức tranh giúp ngôi nhà trở nên đầm ấm, bình an và phát tài lộc. Vì vậy, các bạn không nên treo các bức tranh có màu sắc ảm đạm, u buồn vì nó dễ mang lại cảm xúc tiêu cực cho gia chủ.

    Không treo tranh có hình con giáp xung khắc

    Bên cạnh đó, cũng có một lưu ý bạn đặc biệt chú ý đó là không treo hình các con vật xung khắc với gia chủ. Cụ thể, đối với tuổi Hợi hợp với Mùi và Mão, đặc biệt kỵ với Thân, Tỵ vì vậy các bạn không nên treo hình con khỉ và con rắn trong nhà nhé!

    Tuổi Hợi có treo được tranh Ngựa không?

    Câu trả lời đó chính là tuổi Hợi treo tranh phong thủy liên quan tới Ngựa cực kỳ hợp, đặc biệt là các chủ nhân tuổi Hợi mệnh Hỏa hay mệnh Thổ.

    Những chất liệu tranh phong thuỷ cho tuổi Hợi

    Trên thị trường hiện có nhiều chất liệu tranh để người tuổi Hợi lựa chọn, cụ thể đó là tranh đính đá, tranh thêu và đặc biệt là tranh mạ vàng.

    Tranh đính đá 

    Tuổi Hợi có thể chọn tranh đính đá, tuy nhiên các bạn cũng phải chọn các bức tranh có hình ảnh phù hợp, ý nghĩa, màu sắc tương sinh với mệnh của mình.

    Hình ảnh minh hoạ tranh đính đá trên thị trường

    Người tuổi Hợi hợp với nhiều loại tranh, đặc biệt là tranh phong cảnh thiên nhiên, chim thú (ngoại trừ những hình thú kiêng kỵ). Và tốt nhất nên chọn chọn chủ đề tranh hợp với từng bản mệnh, không nên chọn tranh kiểu ngẫu hứng, tuỳ tiện.

    Tranh thêu 

    Đó có thể là tranh thêu truyền thống, cũng có thể là tranh thêu chữ thập. Các bức tranh thêu có hình ảnh hợp phong thuỷ, hợp với sở thích của bạn. Tuy nhiên, chất liệu của tranh thêu có thời hạn sử dụng nên nếu mong muốn tác dụng phong thuỷ mang lại may mắn, tài lộc bền vững thì lựa chọn treo tranh thêu cần có sự cân nhắc.

    Tranh gỗ

    Tranh gỗ là kiểu tranh được điêu khắc trên thân gỗ nguyên khối, để lựa chọn tranh chất lượng, bạn nên tham khảo các tranh có nguồn gốc từ làng nghề truyền thống được điêu khắc bởi các nghệ nhân, thợ mộc lành nghề bởi vì hiện nay, đã xuất hiện hàng loạt tranh được sản xuất bằng máy cho năng suất cao và giá thành sản phẩm hạ và chất lượng cũng như chiều sâu của tranh không sắc sảo bằng tranh điêu khắc bằng tay.

    Tranh đồng

    Tranh đồng được ưa chuộng bởi so với độ bền của gỗ, tranh thêu hay đính đá thì tranh đúc đồng nghệ thuật có giá trị sử dụng lâu hơn. Đây cũng là những sản phẩm có nguồn gốc từ làng nghề truyền thống của Việt Nam. Tuy nhiên, nhân lực cũng như giá thành hiện tại không còn sức cạnh tranh với sản phẩm nhập khẩu rẻ tiền từ Trung Quốc. 

    Tranh mạ vàng 

    Sẽ thật là thiếu xót nếu như chúng ta không nhắc đến tranh mạ vàng dành cho tuổi Hợi. Những bức tranh mạ vàng được thiết kế tinh xảo, cao cấp và phù hợp với người tuổi hợi, đặc biệt là các bản mệnh Kim, Thuỷ, Mộc. Cụ thể, ở phần dưới bài viết chúng ta sẽ đi tìm hiểu kỹ hơn về những bức tranh mạ vàng cho tuổi Hợi.

    Lưu ý chọn Tranh phong thuỷ cho tuổi Hợi hợp với mệnh

    Tuổi Hợi có các năm sinh đó là Kỷ Hợi, Tân Hợi, Quý Hợi, Ất Hợi và Đinh Hợi. Đối với từng năm sinh sẽ phù hợp với những bức tranh nhất định đó là:

    Đối với tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959

    Đối với tuổi Kỷ Hợi mệnh Mộc như đã nói ở trên rất hợp với màu xanh lá, xanh dương và màu đen. Các bạn có thể chọn các bức tranh như tranh rừng cây, tranh núi non, tranh cây cảnh, tranh hoa mộc lan, tranh mùa thu, tranh tứ quý, tranh tùng cúc trúc mai, tranh hoa vạn niên. Bên cạnh đó, tranh thuận buồm xuôi gió, các bức tranh liên quan tới hồ nước, thác nước cũng rất phù hợp.

    Tranh đôi cá vàng thuộc hành Thuỷ sẽ phù hợp với tuổi Kỷ Hợi mệnh Mộc

    Người tuổi Kỷ Hợi khi treo bức tranh này trong nhà sẽ giúp mang lại sự may mắn thuận lợi trong công việc, đồng thời cầu chúc bình an cho cuộc sống của gia chủ và người thân trong gia đình.

    Đối  với người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 

    Đối với Tuổi Tân Hợi, mệnh Kim phù hợp với các bức tranh có màu trắng, ghi xám, vàng, nâu. Vì vậy, các bạn có thể chọn các bức tranh tranh thủy mặc, tranh hoa phong lan trắng, tranh đôi thiên nga, tranh hoa sen mạ vàng, tranh hoa mẫu đơn mạ vàng, tranh làng quê Việt Nam,...vv.

    Đối với người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 

    Đối với tuổi Quý Hợi mệnh Thuỷ, hợp với các bức tranh có màu xanh dương, màu đen, màu trắng, màu ghi xám. Vì vậy, các bạn có thể chọn một số bức tranh như tranh thuyền buồm phong thuỷ, tranh sóng biển,...

    Đối với tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 

    Với người tuổi Ất Hợi mệnh hoả, hợp với các màu sắc như màu đỏ, hồng, cam, tím vì vậy các bạn có thể chọn các bức tranh như: Tranh song mã, tranh hoa hướng dương, tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa hồng hay tranh mặt trời mọc.

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể treo tranh tranh phong cảnh, tranh rừng núi hay tranh sơn thủy,…vv

    Tranh phong thuỷ hợp tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 

    Tuổi Đinh Hợi hợp với tranh gì? Vì họ hợp với màu vàng, màu nâu đất, đỏ, hồng, cam, tím nên các bức tranh phù hợp với họ đó chính là tranh làng quê Việt Nam, tranh ruộng bậc thang, tranh chiều hoàng hôn, tranh mùa thu,..vv. Bên cạnh đó, họ cũng hợp với tranh hoa hướng dương, tranh hoa mẫu đơn,..vv

    TOP 20+ Tranh phong thuỷ mạ vàng cao cấp cho tuổi Hợi

    Với những tính cách, bản mệnh, hướng tốt và màu sắc tương hợp, các bức tranh do Golden Gift Việt Nam chế tác sẽ rất phù hợp với người tuổi Hợi, cụ thể là các gợi ý ngay dưới đây để bạn tham khảo lựa chọn làm quà tặng cho chính mình hay bạn bè, người thân tuổi Hợi:

    Tranh thuận buồm xuôi gió

    Đối với bức tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng nó không chỉ phù hợp về mặt phong thuỷ đối với tuổi Hợi, đặc biệt là Kỷ Hợi mà bức tranh sang trọng, tinh tế và sắc sảo này còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

    Bức tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng  phù hợp với người tuổi Kỷ Hợi 

    Bức tranh với ý nghĩa xuôi chèo mát mái, mọi sự hanh thông sẽ khiến cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ người tuổi Kỷ Hợi gặp nhiều may mắn, thuận lợi, ngày càng phát triển và thăng tiến cả đường công danh lẫn đường tình duyên, tình cảm gia đình. Với sắc vàng ánh kim bền vững, tranh sẽ phát huy tính năng phong thuỷ và có giá trị bền vững, đường công danh sự nghiệp của người tuổi hợi sẽ mãi đi lên, không lo sợ bị đứt quãng hay gặp trắc trở.

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Xét về mặt phong thuỷ, Bức tranh hoa sen mạ vàng sống dưới đầm lầy, ao nước nên thuộc mệnh thuỷ không chỉ phù hợp với người tuổi Tân Hợi, Kỷ Hợi mà đây còn là bức tranh có giá trị về mặt thẩm mỹ và giàu ý nghĩa.

    Bức tranh hoa sen mạ vàng được nhiều người sành phong thuỷ săn lùng

    Loài hoa có vẻ ngoài thanh tao, có đặc điểm "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn". Treo bức tranh trong nhà cũng ngầm chỉ ý chí vươn lên, sức mạnh vượt qua khó khăn, thử thách và chông gai của chủ nhân, phù hợp với đức tính của người tuổi Hợi: hiền lành, chất phác, ôn hoà và biết cách đối nhân xử thế nên sẽ từ từ tiến tới những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống, như hoa sen luôn nổ lực vươn lên khỏi đầm lầy hôi tanh để toả sáng rực rỡ.

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

    Bức tranh phù hợp với tuổi Tân Hợi phải kể tới tiếp theo đó chính là tranh hoa mẫu đơn mạ vàng, với mong muốn tìm kiếm sự sung túc, con cháu đuề huề, gia đình ấm no. Hình ảnh đôi chim uyên ương quấn quýt bên nhau gợi lên sự sinh sôi, nảy nở và hạnh phúc gia đình. Bức tranh tranh hoa mẫu đơn mạ vàng sẽ đem lại cảm giác thoải mái và thu hút gia chủ mỗi khi ngắm tranh.

    Treo tranh hoa mẫu đơn mạ vàng sẽ giúp mang lại sự sung túc và may mắn cho tuổi Tân Hợi

    Hoa mẫu đơn cũng là loài hoa cao quý, loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn. Vì vậy, khi tuổi Tân Hợi treo bức tranh này trong nhà sẽ giúp chủ nhân gia tăng của cải, tài lộc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

    Tranh song mã mạ vàng

    Ngựa là linh vật biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, tài vận hanh thông. Vì vậy, người tuổi Ất Hợi khi treo tranh song mã sẽ giúp mang tới sự thành công trong công việc.

    Tranh song mã mạ vàng là bức tranh ý nghĩa và có giá trị lớn trong phong thuỷ

    Song mã cũng mang ý nghĩa "Mã đáo thành công" - câu chúc người ta thường chúc nhau trước mỗi chuyến đi xa, mang ý nghĩa rằng công việc, công danh sự nghiệp của gia chủ được thăng tiến, tài lộc dồi dào. Ngoài ra đôi ngựa quấn quýt còn là hình ảnh tượng trưng cho đôi lứa, chung thuỷ trong đời sống hôn nhân vợ chồng, nên sẽ rất thích hợp làm quà tặng mừng kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè, người thân tuổi Hợi.

    Tranh bát mã truy phong mạ vàng

    Như đã đề cập, người tuổi Hợi rất hợp treo tranh phong thuỷ mang biểu tượng là linh vật ngựa, vậy nên, ngoài tranh Song mã, tại Golden Gift còn mẫu tranh bát mã truy phong mạ vàng rất sang trọng, quý giá và mang đến ý nghĩa phong thuỷ giúp cho người tuổi Hợi, đặc biệt người đang trong lĩnh vực kinh doanh, lãnh đạo sẽ dễ dàng thăng quan tiến chức, công việc phát triển rực rỡ.

    Tranh bát mã truy phong là mẫu tranh mới nhất mang biểu tượng là linh vật do Golden Gift thực hiện

    Tranh khắc hoạ 8 chú ngựa đang thực hiện những cú phi nước đại đầy dũng mạnh, uy lực và dẻo dai với lối thiết kế tranh 3D nghệ thuật, những chú ngựa càng mang vóc dáng oai phong, hùng dũng mang đến nguồn năng lượng vô cùng lớn cho gia chủ tuổi Hợi.

    Tranh hoa hồng mạ vàng

    Hoa hồng được xem là nữ hoàng của các loài hoa, có vẻ đẹp dễ dàng làm xao xuyến bất cứ ai. Không chỉ vậy, bức tranh hoa hồng mạ vàng lại hợp phong thuỷ với tuổi Ất Hợi.

    Tranh hoa hồng mạ vàng là bức tranh phù hợp với người tuổi Ất Hợi

    Khi treo tranh hoa hồng mạ vàng sẽ giúp ngôi nhà trở nên ấm cúng, tràn đầy năng lượng. Hơn nữa lại giúp tinh thần trở nên tích cực và vui vẻ hơn.

    Tranh hoa hướng dương mạ vàng

    Mang ý nghĩa về sự vươn lên, khát khao về điều tốt đẹp, niềm tin hướng về phía ánh sáng mắt trời sẽ xua tan đi những điều tăm tối, muộn phiền, xấu xa trong cuộc sống, đó chính là ý nghĩa bức tranh hoa hướng dương mạ vàng do Golden Gift Việt Nam ché tác. Bức tranh sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên tràn đầy sức sống, tổ điểm không gian sống thêm phần sinh động và vô cùng tươi đẹp.

    Tranh hoa hướng dương mạ vàng mang đến biểu tượng cho sức sống, vươn lên và luôn hướng đề phía tương lai tươi sáng, tốt đẹp

    Xét về mặt phong thủy, tranh hoa hướng dương có thể thu hút nhiều may mắn, tài lộc đến cho gia chủ tuổi Ất Hợi. Tổng thể bức trang mang vẻ đẹp tinh xảo, sang trọng nên phù hợp để bạn chọn làm quà tặng đối tác, khách hàng, bạn bè, người thân tuổi Ất Hợi.

    Bộ tranh Phúc Lộc Thọ thư pháp mạ vàng

    Người tuổi Đinh Hợi sẽ rất phù hợp với bộ tranh Phúc - Lộc - Thọ thư pháp mạ vàng. Treo tranh chữ thư pháp nghệ thuật trên nền màu đỏ trong nhà sẽ giúp gia chủ tuổi Đinh Hợi xua đuổi được tà khí, điều xui xẻo để đón rước tài lộc và công danh sự nghiệp. Ngoài ra, tranh thư pháp Phúc Lộc Thọ còn đem may mắn và vượng khí đến cho mọi thành viên trong gia đình.

    Bộ tranh thư pháp Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng độc đáo và đẳng cấp do Golden Gift chế tác thủ công và tỉ mỉ từng sợi kim loại quý phủ vàng

    Bộ tranh mang đầy đủ những ước muốn của đời người: phúc khí, tài lộc và trường thọ, 3 điều may mắn quy tụ thành bộ tranh đẹp, sang trọng, mang đến sự viên mãn nguyện ước cho gia chủ.

    Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng

    Người tuổi Quý Hợi thuộc mệnh Thuỷ sẽ hợp với tranh có chất liệu vàng (Kim sinh Thuỷ), trong đó mẫu tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng đang hướng về phía mặt trời là bức tranh hợp với người tuổi Quý Hợi. 

    Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại

    Bức tranh gồm 9 chú chim sải cánh cùng tạo dáng hình chữ V, biểu tượng cho sự chiến thắng nên đây là gợi ý lý tưởng để bạn tặng người tuổi Hợi trong dịp quan trọng, với hàm ý mang đến cuộc sống lý tưởng, đầy khát khao và giúp gia chủ vươn tới những mục tiêu lớn trong cuộc sống.

    Tranh bông lúa mạ vàng

    Ngoài ra, tranh bông lúa mạ vàng cũng hợp phong thuỷ với tuổi Quý Hợi, tranh thể hiện chi tiết những hạt lúa chín chắc mẩy, hứa hẹn đem đến những bữa ăn no đủ, cuộc sống sung túc cho gia chủ.

    Tranh bông lúa mạ vàng là bức tranh hợp với gia chủ tuổi Quý Hợi

    Tranh bông lúa mạ vàng được tết thủ công và tỉ mỉ từng sợi kim loại bạc phủ vàng, công đoạn cuối là phủ lớp bóng bảo vệ nên bức tranh giữ mãi vẻ đẹp sang trọng với sắc vàng lấp lánh.

    Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng

    Gia chủ tuổi Kỷ Hợi sẽ vô cùng phù hợp với tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng, cá rồng thuộc mệnh thuỷ sẽ bổ trợ cho mệnh Mộc rất tốt. Đây không chỉ là bức trang mang ý nghĩa phong thuỷ tốt mà còn mang giá trị nghệ thuật, thể hiện guu thẩm mỹ cao cho gia chủ.

    Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng có nhiều phiên bản, kích cỡ lớn nhỏ để khách hàng có sự đa dạng chọn lựa

    Cá rồng được đội ngũ nghệ nhân Golden Gift Việt Nam chế tác theo lối tranh nghệ thuật 3D nên thân cá, vảy cá, đuôi và vây cá, từng chi tiết nhỏ được thể hiện tinh xảo, sống động, giúp cho không gian nhà bừng toả sức sống, quyền uy của loài cá được mệnh danh là hoá thân của thần Long, giúp cha chủ trấn an gia trạch, trừ tà ma, kẻ tiểu nhân phá hoại.

    Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

    Bên cạnh đó, tranh đôi cá vờn trăng cũng có tác dụng phong thuỷ đối với gia chủ tuổi Kỷ Hợi, Đinh Hợi và Quý Hợi. Tranh chế tác trên ý tưởng của đôi cá vàng bơi lội tung tăng, đùa vui bên ánh trăng, hình ảnh gợi lên cuộc sống thư thái, an nhàn với nguồn nước luôn dồi dào và sự sinh sôi nảy nở. 

    Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng được chế tác theo lối tranh nghệ thuật 3D đầy sống động và chân thực

    Nếu bạn đang mong muốn gia đình có thêm thành viên mới hay cuộc sống đủ đầy hơn, hãy chọn ngay bức tranh giàu ý nghĩa này.

    Tranh đôi đũa mạ vàng

    Với mong muốn sự hạnh phúc, dung hoà trong gia đình với những bữa cơm no đủ, ấm áp và đoàn viên, bức tranh đôi đũa mạ vàng là một gợi ý tuyệt vời cho người tuổi Hợi. 

    Tranh đôi đũa mạ vàng gợi lên hình ảnh những bữa cơm của gia đình Việt

    Tranh đôi đũa mạ vàng gắn trên giá đỡ hoa lan là bức tranh đơn giản, tinh tế nhưng mang hàm ý tốt lành về những bữa cơm trong gia đình Việt, gợi lên những giây phút cả nhà quây quần bên mâm cơm, chia sẻ cho nhau những câu chuyện trong cuộc sống và giúp nhau giải quyết những khó khăn, vướng mắc. Một hình ảnh đẹp mà bất cứ ai cũng mong ước có được trong cuộc sống hiện tại.

    Ngoài những mẫu tranh trên, tại Golden Gift còn gần 100+ mẫu tranh mạ vàng cao cấp khác để bạn tham khảo và lựa chọn hợp với sở thích cá nhân.

    Mua tranh phong thuỷ ở đâu uy tín tại Hà Nội và TP.HCM?

    Trên thì trường hiện nay tuy có rất nhiều địa điểm bán tranh phong thuỷ nhưng để chọn được một địa điểm uy tín, chất lượng, có tâm với khách hàng thì các bạn cần phải cân nhắc và lựa chọn kỹ càng. Địa điểm bán tranh phong thuỷ cho người tuổi Hợi hội tụ đủ những yếu tố trên thì các bạn có thể đến với Golden Gift Việt Nam.

    Golden Gift Việt Nam tự hào là nơi cung cấp các vật phẩm quà tặng phong thuỷquà lưu niệmquà đối ngoạiquà sự kiện cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất:

    - Hệ thống showroom: https://quavang.vn/pages/he-thong-cua-hang

    - Fanpage Facebook của Golden Gift Việt Namhttps://www.facebook.com/quavang.vn/

    - Hotline: 090 368 1551 

    Như vậy, trên đây chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về những bức tranh phong thuỷ mang lại may mắn, tài lộc cho người tuổi Hợi. Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

     

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam