Giỏ hàng

Hình ảnh chú Chó trong văn hóa các quốc gia trên Thế giới

Theo quan niệm Á Đông là năm của những chú Chó thông minh, trung thành. Hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu về ý nghĩa của những chó chó trong văn hóa mỗi quốc gia trên Thế giới.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa loài chó trong văn hóa mỗi quốc gia

    Ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ , Anh , Pháp . Ý nghĩa của chú Chó rất quan trọng được trân trọng và nâng niu được xem như một loài động vật mang lại nhiều may mắn , người ta cũng đặt Các chòm sao được đặt tên chó gồm : Tiểu Khuyển, Đại Khuyển, Lạp Khuyển. Chính bởi lý do đó, tết nguyên đán 2018 Bộ Tài Chính Mỹ đã cho phát hành tờ tiền 2 usd hình con chó với mong muốn mang nhiều tài lộc cho năm mới .

    Linh vật chó phong thủy trong văn hóa Á Đông

    Trong văn hóa Á Đông chó được xếp vào 12 con giáp ở vị trí thứ 11 với chi Tuất. Trong quan niệm của người Việt thì chó là con vật có thể đem đến những điều may mắn, mang đến thuận lợi và nhiều niềm vui. Hiện nay ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh người dân có xu hướng tìm mua những tượng chó phong thủy mạ vàng làm quà tặng bạn bè, người thân trong dịp tết hay dùng để trang trí nhằm tăng sự sang trọng cho ngôi nhà.

    Ý nghĩa biểu tượng chó phong thủy

    Hình ảnh chú chó trong phong thủy luôn tượng trưng cho sự trung thành, chăm chỉ, là người bạn thân cận gần gũi nhất với con người. Ngoài ra bày tượng chó phong thủy còn giúp gia chủ tránh được điềm xấu, người thân trong nhà được bảo vệ, tài lộc phú quý gõ cửa.

    Cách chọn mua chó phong thủy sao cho ”Chuẩn”

    Trên thị trường đồ phong thủy hiện nay, có vô vàn mẫu mã và chủng loại sản phẩm với rất nhiều nguồn gốc khác nhau. Việc trà trộn những món hàng giả, hàng kém chất lượng nhằm trục lợi là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Để đảm bảo mua được tượng chó phong thủy chất lượng cao bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hoặc tìm mua ở những cửa hàng lớn, có thông tin chi tiết về sản phẩm kèm theo chế độ bảo hành.

    Linh khuyển mạ vàng 24K, Quà biếu tết tặng Sếp, VIP

    Bộ sưu tập Linh khuyển mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác đang gây ”sốt” hiện nay.

    Để mong ước những điều an lành tốt đẹp đến với gia đình, cầu tài lộc ,phú quý, việc bài trí một linh vật Chó phong thủy là điều vô cùng cần thiết, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu tượng chó hơn tại Gian hàng: Tượng Khuyến Vàng

    Chủ đề liên quan hình ảnh chú chó trong văn hoá thế giới

    Ý nghĩa chú chó trong văn hóa Việt Nam

    Hình tượng chó trong văn hóa thế giới

    Linh vật chó trong văn hóa việt

    Tân Việt/ Golden Gift Việt Nam