Giỏ hàng

Gợi ý cách đặt tên con trai, con gái năm Canh Tý 2020 hợp tuổi bố mẹ

Trong quan niệm của người phương Đông, việc chọn được một cái tên hợp ngũ hành, hợp mệnh cho đứa trẻ mới ra đời có ý nghĩa rất quan trọng.

MỤC LỤC [Hiện]

    Tên gọi sẽ ảnh hưởng đến tính cách, vận mệnh và tương lai của con cái về sau. Vì vậy, việc đặt tên cho con theo ngũ hành tương sinh, hợp với bố mẹ rất quan trọng. Năm Canh Tý 2020, nên đặt tên con là gì? Xem thêm: Năm 2020 có phải là năm chuột vàng không?

    Những điều cần biết về tuổi Canh Tý

    Người sinh năm Canh Tý là người coi trọng sự chắc chắn, cả đời không cần phải lo nghĩ nhiều. Tuổi Canh Tý có vận may vì tính chắc chắn và thỏa mãn với cuộc sống hiện tại. Đặc biệt, người tuổi Canh Tý thích ứng tốt càng khiến họ được sống trong yên ổn, luôn giữ đúng lời hứa và hi vọng mọi người xung quanh cũng như vậy

    Những người tuổi Tý luôn coi trọng sự chắc chắn, do đó cả đời không cần lo nghĩ nhiều

    Tình duyên người tuổi Canh Tý

    Người tuổi Canh Tý có tính tình khảng khái nên tình duyên trắc trở. Vợ chồng thường hay xung khắc. Thế nhưng, cuộc sống gia đình của người tuổi Tý khá hạnh phúc dù gặp phải những bất hòa nho nhỏ trong cuộc sống. Họ rất yêu thương nhau, đủ để vượt qua những trận cãi vã linh tinh của hai vợ chồng

    Gia đạo, công danh người tuổi Canh Tý

    Những người tuổi Canh Tý làm việc độc lập, công việc thuận lợi, không phát sinh vấn đề gì. Họ tựa hồ như có thiên tính, luôn liều lĩnh, nỗ lực để đạt được mục đích. Nói chung, họ là một con người vô cùng cần mẫn. Chính vì thế, cuộc đời người tuổi Canh Tý rất ít khi bị phiền não về tiền bạc.

    Người tuổi này có trực giác nhạy bén nên những công việc đòi hỏi tính nghệ thuật , tinh tế hay cần bảo mật cũng rất thích hợp. Ví dụ như các công việc mang tính kĩ sảo, xử lý các vấn đề, quản lý hàng hóa như: Nghiệm thu, làm đẹp, sửa chữa, nghệ thuật cây cảnh, thủ công nghệ, nhiếp ảnh… Ngoài ra, họ còn thích hợp với công việc quảng bá, tuyên truyền, sáng tác. Sự nghiệp được vững chắc và có thể hoàn thành vào 27 tuổi trở đi. Tiền bạc được dồi dào, sống trong sự sung túc của cuộc đời. 

    Năm Canh Tý 2020 có phải là con chuột vàng không?

    Vậy, năm nay 2020 có phải là năm chuột vàng không? Đây là vấn đề mà nhiều Bố mẹ trẻ quan tâm để hy vọng những bé sinh năm Canh Tý sẽ gặp nhiều may mắn, đạt được công danh sau này.

    Năm 2020 là năm của những THẦN ĐỒNG. Phải rất lâu nữa chúng ta mới có thể gặp lại một thế hệ những đứa trẻ có trí tuệ siêu việt như tuổi Canh Tý, cứ theo một vòng xoay 10 năm thì chúng ta mới thấy lại hàng Canh, 12 năm mới thấy lại những người tuổi Tý và phải 60 năm chúng ta mới gặp lại đúng tuổi CANH TÝ.

    Nếu đứa trẻ được sinh trong năm 2020 sẽ thuộc tuổi Tý, cầm tinh con Chuột – loài vật đứng đầu trong 12 con giáp theo âm lịch của những nước phương Đông.

    Qua tìm hiểu của Golden Gift Việt Nam thì chưa có một tài liệu, hay một quan điểm của chuyên gia phong thuỷ đã khẳng định rằng năm Canh Tý là năm chuột vàng. Nhưng thông qua tài liệu, kiến thức phong thuỷ thì chúng ta thấy, những người sinh năm Canh Tý này này chính là bộ sao Thiên Đồng - Hoá Kị, đây chính là bộ sao THIÊN TÀI THẦN ĐỒNG, khi có cách này trong Lá Số Tử Vi người ta rất dễ trở thành một nhân tài trong lĩnh vực họ theo đuổi. Đây chính là hình ảnh những đứa bé từ nhỏ có chỉ số IQ cao, giỏi biện luận và có tư duy phản biện. Cách mệnh này rất dễ tạo nên những kì tích và thành tựu không thể ngờ, nhưng nếu là phá cách thì cũng sẽ là cách không thể chịu được. Đây là bộ sao mang hai tính chất, giỏi tốt thì làm tướng quân.

    Đặt tên con sinh năm 2020 Canh Tý hay và ý nghĩa

    Nếu thiên thần của bạn sinh năm 2020, bé sẽ cầm tinh con chuột tuổi Canh Tý, mệnh Thổ (Bích Thượng Thổ – Đất trên vách). Chính vì thế, khi đặt tên con trai hay con gái sinh năm 2020, ngoài theo sở thích của ông bà, bố mẹ thì việc chọn một cái tên hợp mệnh nhận được rất nhiều sự quan tâm và tìm hiểu. 

    Tên không chỉ đơn thuần là một danh từ để gọi, nó còn toát lên đường công danh, sự nghiệp trong tương lai của mỗi người

    Trong ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Do đó, khi đặt tên cho con 2020 mệnh Thổ, các mẹ nên chọn những tên liên quan đến lửa (hỏa) hoặc kim loại (kim) và đất (thổ).

    Đặt tên con gái năm sinh năm 2020

    Nếu như sinh con gái vào năm Canh Tý 2020, bạn có thể tham khảo qua những cái tên sau cùng ý nghĩa của chúng: Như (sự thông minh), Bích (viên ngọc quý), Cát (chỉ sự phú quý), Châm (cây kim), Châu (hạt ngọc), Diệp (lá xanh), Diệu (sự hiền hòa), Khuê (khuê cát, tao nhã), Liên (hoa sen), Trâm (người con gái xinh đẹp), San (đẹp như ngọc), Trà (loài hoa thanh khiết)… 

    Đặt tên con trai sinh năm 2020 Canh Tý 

    Nếu là con trai được sinh vào năm 2020, những tên gọi như: Anh (sự nhanh nhẹn), Bằng (sống ngay thẳng), Bảo (báu vật), Cơ (nhân tố quan trọng), Đại (ý chí lớn), Điền (sự khỏe mạnh), Giáp (thành tích to lớn), Long (rồng lớn bay cao), Nghị (sự cứng cỏi), Nghiêm (chàng trai tôn nghiêm), Quân (người đàn ông mạnh mẽ), Trường (lý tưởng lớn), Vĩnh (sự trường tồn)… rất phù hợp.

    Không chỉ củng cố phong thủy cho con và gia đình, việc đặt tên cho con sinh năm 2020 theo hành Thổ còn giúp bố mẹ thu hút vận may, phúc lành đến cho con, gợi đến sự thành công, phú quý trong tương lai. Ngoài ra, để cầu chúc cho những đứa trẻ sinh năm 2020 Canh Tý, nhiều người còn tìm đến những vật phẩm phong thủy để cầu mong cát khí, bình an và may mắn. Nhất là các quà vàng có liên quan đến tuổi Canh Tý.

    Tượng Chuột phong thủy mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác – linh vật cho những người tuổi Tý sinh năm 2020

    Việc bài trí tượng Chuột trong nhà cũng rất quan trọng để có thể thu hút tài lộc cho gia đình và cầu mong mọi điều bình an đến cho đứa trẻ.

    Tháng nào tốt nếu Sinh con năm Canh Tý 2020 

    Năm âm lịch Canh Tý 2020 sẽ bắt đầu từ ngày 25/1/2020 dương lịch đến hết ngày 11/02/2021, Nếu bạn có kế hoạch sinh con năm 2020 bé sẽ mang mệnh Thổ (Bích Thượng Thổ) cầm tinh con chuột! Trong 12 tháng của năm 2020 thì tùy vào ngày giờ sinh mà vận mệnh tốt xấu của bé sẽ khác nhau. 

    Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính tham khảo

    Sinh con trai gái tháng 1 năm 2020

    Những người tuổi Tý mà được sinh vào dịp tiết xuân thì thường là người có tài, vì vậy cuộc sống về vật chất khá đầy đủ. Nhưng vì bản tính của những người này có phần tự cao và bảo thủ, luôn có tư tưởng chuyện bản thân làm nhất định là chuyện đúng, vì vậy mà trong cuộc sống không đạt được sự như ý.

    Sinh con tháng 2/2020

    Những người được sinh vào tháng này có thể nói là tuýp người khá nhút nhát, họ luôn ôn hòa và nhã nhặn với mọi người, quan hệ của họ ngoài xã hội cũng khá rộng, tuy bản thân không thích sôi động lắm nhưng lại là người có duyên trong chuyện kết giao cùng quý nhân.

    Sinh con tháng 3/2020

    Những người này rất độc lộc, họ cũng sống rất nội tâm. Vận số cho họ tài lộc, tuy nhiên bản thân họ lại luôn thấy tát cả mọi sự giống như hư không. Số họ cũng ít được nhờ vả vào bạn bè, nhiều khi chính bạn bè của họ là người hãm hại họ.

    Sinh con tháng 4/2020 

    Những người này có tư tưởng cuộc sống khá lãng mạn, thường là những kẻ si tình, và cũng rất ít người có thể làm chủ bản thân mình. Đa số những người sinh vào tháng này đều có những mối quan hệ trong xã hội khá rộng rãi, vận số rất thanh đạm, tuy nhiên sẽ gặp phải rất nhiều điều nguy nan. Vì vậy trong cuộc sống cần phải chú ý, cẩn thận bị kẻ tiểu nhân gây bất lợi, quấy phá.

    Sinh con tháng 5/2020

    Tháng này sinh ra những con người có tính tự lập rất cao, họ cũng được rất nhiều người hâm mộ, khâm phục. Hơn nữa họ cũng có vận giàu có, tuy nhiên lại hưởng phúc tương đối muộn.

    Sinh con tháng 6/2020

    Đây là những con người khá thông minh và khoáng đạt. Vận mệnh của họ khá tốt đẹp về chuyện công danh cũng như sự nghiệp, tất cả đều được rộng mở, cuộc đời luôn có được nhiều phúc lộc so với bạn bè cùng trang lứa. 

    Sinh con tháng 7/2020

    Những người này từ khi sinh ra đã có được khí chất rất kiên cường, tuy nhiên bản tính họ lại khá ôn hòa, có nội tâm rất phong phú và là người có suy nghĩ khá là kín đáo.

    Sinh con tháng 8/2020

    Đây là tuýp người khá thông minh, họ có được tài trí, có sự nhạy bén hơn người, quan hệ cũng rất rộng rãi, và số được thành đạt. Vận mệnh đã định họ sẽ có quý nhân giúp đỡ, phù trợ, khi có chuyện gì đó không được như ý thì chỉ cần họ nhẫn nhịn thì sẽ được thành công. Nam giới mà sinh vào tháng này thì thường là người đào hoa, còn nếu nữ giới lại là những người rất duyên dáng và đức hạnh.

    Sinh con tháng 9/2020

    Sinh con năm 2020 tháng nào thì tốt: Nếu được sinh vào tháng này thì họ là những người rất trung thực và cẩn trọng, tuy nhiên họ cũng rất nhạy cảm nhưng không thích có giao thiệp quá rộng rãi. Họ là những người rất giỏi trong việc kiếm tiền, hầu hết đều là tự thân mà lập nghiệp, họ cũng có khuynh hướng trở thành chỉ huy, chỉ là rất nhiều người không tự tin lắm vào chính bản thân họ.

    Sinh con tháng 10, 11, 12 năm Canh Tý 2020

    - Sinh con tháng 10: Những người tuổi Tý được sinh vào tháng này thì thường là những người rất biết nhìn xa và trông rộng, họ có được khả năng phán đoán rất tốt, và cũng rất tự lập. Tuy nhiên, nam giới sinh tháng này thì lại khá tự ti khi đứng trước những người phụ nữ. Trong cuộc sống họ cũng thường tuột mất nhiều cơ hội nên cuộc sống về vật chất của họ không được ổn định cho lắm. Những người này thường phải 30 tuổi trở ra mới có thể xây dựng được sự nghiệp của riêng mình.

    Sinh con tháng 11: Với những người sinh ra trong tháng này, về cơ bản thì họ chính là mẫu hình độc đoán, rất bảo thủ và cũng có rất ít những mối quan hệ trong xã hội. Cuộc sống của họ khá bình an, thường ít tồn tại những kẻ đối địch với họ. Sự nghiệp của họ thường đến khá muộn nhưng đạt được rất nhiều thành công. 

    - Sinh con tháng 12: Với những người sinh năm 2020 tuổi Canh Tý mà được sinh ra khi tiết Tiểu Hàn thì thường là những người khá nhiệt tình, trong công việc thì họ luôn luôn bận rộn. Cuộc sống của họ khá no đủ, được hưởng an khang và thịnh vượng suốt cuộc đời.

    Chủ đề liên quan cách đặt tên con năm Canh Tý 2020 hợp tuổi bố mẹ

    Đặt tên con năm Canh Tý

    Năm Canh Tý là năm con gì?

    Chọn tên con hợp tuổi cha mẹ

    Đặt tên con gái năm canh tý

    Đặt tên con trai năm canh tý 

    Tân Việt/Golden Gift Việt Nam