Giỏ hàng

Dự báo tử vi người tuổi Thân, tuổi Khỉ 12 tháng trong năm 2022

Người sinh năm Thân được đánh giá là thông minh, hài hước và hiếu động. Tuy nhiên cũng vì thế mà gặp nhiều rắc rối. Cùng xem dự báo về vận mệnh, tử vi người tuổi Thân trong năm Nhâm Dần 2022. 

MỤC LỤC [Hiện]

    Người tuổi Thân, hay tuổi Khỉ, là người sinh ra vào các năm như: Bính Thân 1956, Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992, Giáp Thân 2004 hay Bính Thân 2016,… Tựu chung, họ giống nhau ở điểm thông minh, biết suy nghĩ, năng động và nhanh nhẹn. Bản tính nghịch ngợm vốn có của người tuổi Thân đôi khi khiến họ gặp rắc rối, làm tổn thương người khác dù mục đích ban đầu là tốt đẹp.

    Lá số tử vi của người tuổi Thân năm Nhâm Dần 2022

    Tử vi 2022, tuổi Thân nhìn chung khá an lành do được lưu Thái Tuế tương sinh, lại có thêm Chính Ấn nâng đỡ. Tuy nhiên, so với năm 2020 thì lại kém hơn. Năm Nhâm Dần khối lượng việc nhiều, ép tiến độ mạnh, áp lực và căng thẳng hơn trong khi đường tình duyên có sự khởi sắc, gia đạo yên ổn. Tử Vi tuổi Thân năm Nhâm Dần 2022 có vấn đề về tiền bạc, hao tài nên cần có kế hoạch tài chính rõ ràng.

    Dự báo tử vi người tuổi Thân, tuổi Khỉ 12 tháng trong năm nay

    Tử vi 12 tháng trong năm 2022 của tuổi Thân cụ thể như sau:

    Tử vi tháng 1 năm 2022 của người tuổi Thân

    Tháng đầu tiên trong năm mới là cơ hội tốt để người tuổi Thân thể hiện năng lực của bản thân đồng thời bạn cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đồng nghiệp. Đặc biệt tháng đầu năm mới bản mệnh chớ nên cho ai đó vay mượn, khả năng lớn là số tiền đó sẽ một đi không trả lại. 

    Đời sống tình cảm lứa đôi tháng 1 dành cho tuổi Thân khá suôn sẻ. Các cặp đôi có thể tiến gần hơn với những quyết định quan trọng trong cuộc sống của cả hai. Về sức khỏe, mặc dù khá tốt nhưng sau những bữa ăn nhiều chất ngày Tết, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc tập luyện hoặc đi bộ mỗi ngày.

    Tử vi tháng 2 năm 2022 của người tuổi Thân

    Bước sang tháng 2 âm lịch, vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân có dấu hiệu sa sút hơn do áp lực công việc tăng cao.

    Cảm xúc chán chường tiêu cực kéo dài khiến bạn khó tập trung đầu óc để giải quyết vông việc, vì thế mà hiệu suất đi xuống.  Công việc rối ren là vậy nhưng bù lại tài vận ở mức khá lý tưởng. 

    Tử vi tháng 3 năm 2022 của người tuổi Thân

    Tháng này sẽ có nhiều cơ hội mới mẻ mở ra với người tuổi Thân bởi sự chăm chỉ, cần mẫn trong công việc. Tuy nhiên, tuổi Tân tháng 3 cần chú ý đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn, nếu không cẩn thận sẽ tốn tiền chạy chữa, tiền kiếm được cũng hết.

    Tử vi tháng 4 năm 2022 của người tuổi Thân

    Tháng này sẽ có nhiều cơ hội mới mẻ mở ra với người tuổi Thân bởi sự chăm chỉ, cần mẫn trong công việc. Tuy nhiên, tuổi Tân tháng 4 cần chú ý đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn, nếu không cẩn thận sẽ tốn tiền chạy chữa, tiền kiếm được cũng hết.

    Tử vi tháng 5 năm 2022 của người tuổi Thân

    Với những người thuộc tuổi Thân thường xuyên di chuyển và lái xe đường dài, cần đề cao cảnh giác vì tháng 5 có dấu hiệu họa huyết quang. Dễ gặp phải tai nạn xe cộ, té ngã bất ngờ, bệnh cũ tái phát,… Công việc gặp nguy cơ tiềm ẩn từ máy móc, công nghệ, những yếu tố bên ngoài tác động. Nếu biết tận dụng sự ủng hộ của mọi người, coi trọng tinh thần tập thể và tạo được các mối quan hệ xã giao hài hòa sẽ nhanh chóng vượt qua được khó khăn.

    Tử vi tháng 6 năm 2022 của người tuổi Thân

    Có vẻ như tử vi của người tuổi Thân năm Nhâm Dần như đồ thị hình Sin. Tài vận tháng 6 sẽ có khởi sắc, nhất là với người làm công ăn lương. Tuy nhiên, với người đầu tư kinh doanh lại không có lợi, nên cân nhắc cẩn trọng. Riêng về mặt tình cảm lại vô cùng thuận lợi. Gia đình hòa thuận, có thể đón tin vui về chuyện con cái, người độc thân có trải nghiệm thú vị trong chuyện tình cảm.

    Tử vi tháng 7 năm 2022 của người tuổi Thân

    Trong tháng cô hồn, người sinh năm Khỉ có thể sẽ chuyển việc hoặc chuyển nơi ở. Mọi việc diễn ra bước đầu không được thuận lợi nhưng càng về sau sẽ càng suôn sẻ. Cần chú ý thận trọng khi tiến hành công việc và nỗ lực hết mình.

    Tử vi tháng 8 năm 2022 của người tuổi Thân

    Cần chú ý lấy tĩnh làm trọng, lấy nhu chế cương, nóng vội sẽ dẫn đến hỏng việc. Tháng này sẽ gặp một vài biến động về vị trí làm việc hoặc tính chất của công việc.

    Tử vi tháng 9 năm 2022 của người tuổi Thân

    Dễ có cảm giác nhàm chán trong công việc hàng ngày nên sẽ nảy sinh ý định thay đổi môi trường làm việc, nhất là với người làm công chức. Tháng này cần chú ý các mối quan hệ xã giao, tránh hành sự lỗ mãng dẫn đến không nhận được sự đồng thuận trong công việc.

    Tử vi tháng 10 năm 2022 của người tuổi Thân

    Bước sang tháng 10, công việc của người tuổi Thân gặp trở ngại lớn khi bị các thế lực xấu hãm hại. Cần thận trọng khi sử dụng những người thân tín bên cạnh, tránh bị kẻ tiểu nhân phản bội. Trong tháng rất có thể bản mệnh sẽ chuyển đổi chỗ ở, nơi làm việc hoặc tính chất công việc. Cần phải mất một khoảng thời gian ngắn để thích nghi và ổn định mọi thứ. Bởi thế, tuổi Thân đừng nóng vội, chuyện gì đến sẽ đến.

    Tử vi tháng 11 năm 2022 của người tuổi Thân

    Đường nhân duyên khác giới vượng, thích hợp để người độc thân tìm kiếm nửa kia trong tháng 11. Có thể tính đến chuyện kết hôn với các cặp đôi. Cần chú ý về sức khỏe, nhất là tình trạng da và việc ăn uống.

    Tử vi tháng 12 năm 2022 của người tuổi Thân

    Tháng cuối năm Nhâm Dần, người tuổi Thân có biểu hiện xấu về tâm trạng, thường xuyên cảm thấy cô độc, không thích tụ tập bạn bè, sợ hãi khi bị gia đình gây áp lực. Để thoát khỏi, cần thay đổi thái độ sống, suy nghĩ tích cực hơn. Vận quý nhân trong tháng không phải không có, quan trọng là đủ tinh tế để tìm đúng người.

    Như vậy, tử vi của người tuổi Thân trong năm Nhâm Dần 2022 sẽ gặp một số trắc trở về công danh, sự nghiệp, sức khỏe,… Cần thận trọng và cẩn thận trong công việc hay quyết định đầu tư mạo hiểm.

    Tượng Khỉ mạ vàng – vật phẩm phong thủy bổ trợ cho người tuổi Thân

    Theo các chuyên gia phong thủy, Tượng linh vật Khỉ được coi là hình ảnh đại diện cho sự thông minh, nhanh nhẹn, mang lại nhiều may mắn tài lộc công danh. Xem thêm: Quà tặng Tết cho người Tuổi Thân

    Tượng Khỉ phong thủy mạ vàng 24K của thương hiệu Golden Gift Việt Nam – linh vật đại diện cho người tuổi Thân

    Hơn nữa, từ “Hầu” trong tiếng Hán Việt vừa có nghĩa chỉ loài khỉ, vừa là tên gọi của một chức tước cao quý trong xã hội phong kiến. Vì vậy, tượng Khỉ phong thủy mạ vàng còn được cho là biểu tượng của sự thăng quan tiến chức, hanh thông về mọi mặt.

    Với tử vi của người tuổi Thân trong năm 2022, cần chú ý hết sức trong đường công danh, sự nghiệp từ nỗ lực của bản thân. Đồng thời, có thể thỉnh linh vật phong thủy mạ vàng để bổ trợ cho chính mình và các thành viên trong gia đình.

    Các chủ đề liên quan dự báo tử vi người tuổi Thân năm Nhâm Dần 2022

    Lá số tử vi 12 tháng cho người tuổi Khỉ

    Tử vi tuổi khỉ năm 2022

    Lá số tử vi người tuổi Thân

    Vận mệnh người tuổi Thân năm Nhâm Dần 2022

    Linh vật cho người tuổi Thân

    Tượng khỉ phong thuỷ mạ vàng

    Gia An/Golden Gift Việt Nam