Giỏ hàng

Treo tranh song mã ở đâu để đúng phong thủy?

Tranh song mã không chỉ có giá trị mà đó còn là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên, cách treo tranh song mã đúng phong thủy như thế nào thì không phải ai cũng biết. Hy vọng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp phần nào những thắc mắc của mình

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa của tranh song mã

    Ngưa là con vật gắn liền với đời sống cong người Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Từ xa xưa ngựa đã được dùng làm phương tiện di chuyển, chỏ hàng hóa, hay xuất hiện trong các cuộc trinh chiến.

    Nhắc đến ngựa là gắn liền với hình ảnh may mắn, thành công, tài lộc. Vậy nên, trong cuộc sống hiện đại người ta đã mô phỏng hình ảnh ngựa vào trong những bức tranh hay bức tượng ngựa phong thủy.

    Tranh song mã mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác tinh xảo từ bàn tay của những người thợ tài hoa và nhiều năm kinh nghiệm

    Bày trí hình ảnh ngựa trong nhà sẽ giúp chủ nhân có tồi lộc dồi dào, bình an, may mắn và thành công trong cuộc sống. Vì vậy, đó là lý do tại sao nên bài trí tượng ngựa phong thủy hay tranh ngựa trong nhà, văn phòng, nơi làm việc.

    Cách treo tranh song mã như thế nào?

    Vì tranh song mã là một trong những vật phẩm phong thủy mang nhiều hàm ý may mắn. Để treo tranh song mã ở đâu đúng theo phong thuỷ, hút tài lộc thì nên tham khảo qua chia sẻ cách treo tranh song mã bên dưới.

    Về hướng treo tranh song mã

    Tranh song Mã nên treo hướng Đông Bắc và Tây Nam, theo ngũ hành Thổ rất có lợi cho tài vận gia chủ. Tránh treo tranh ngựa, đặt hình ngựa hướng Nam, vì hướng nam thuộc Hỏa sẽ tạo thế “Hỏa thiêu thiên môn”. Với tranh song mã mạ vàng, gia chủ nên đặt theo hướng Nam vì ngựa thuộc Ngọ. 

    Treo tranh song mã ở đâu để đúng phong thủy?

    Lưu ý, tranh song mã hay tranh bát mã, các vật phẩm phong thuỷ liên quan đến ngựa thì không nên treo, không nên đặt hướng ra cửa vì nó trái phong thủy.

    Tranh song mã thường được treo ở đâu?

    Treo ở phòng khách: Phòng khách là hình ảnh đại diện của ngôi nhà và cũng là nơi quan trọng nhất, là nơi hội tụ sinh khí và vượng khí cho gia đình. Vì vậy, nhiều gia đình am hiểu phong thuỷ thường treo bức tranh tại phòng khách để giúp gia chủ được hanh thông, thuận lợi trong làm ăn, luôn có sức khỏe và bền bỉ, mạnh mẽ để vượt qua khó khăn.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-ngua-von-may-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-song-ma-ma-vang,https://quavang.vn/products/tranh-ma-dao-thanh-cong-ma-vang-ggv}}

    Treo ở phòng làm việc: Theo ý nghĩa phong thuỷ của ngựa, là hình tượng của báo tin chiến thắng. Chính vì vậy, hình ảnh những chú ngựa luôn đem tài lộc cho doanh nghiệp, phát đạt trong kinh doanh. Ngoài ra, đặc tính của ngựa là nhanh nhẹn, nên treo bức tranh song mã trong phòng làm việc thì thăng tiến trong công việc, nhanh nhạy nắm bắt thời cuộc, thích ứng để vượt qua mọi khó khăn thử thách, đạt được các mục tiêu.

    Treo tranh song mã ở cửa hàng: Treo tranh song mã ở cửa hàng, những địa điểm kinh doanh buôn bán sẽ mang tới sự đoàn kết, gắn bó và đồng lòng hiệp tâm của tập thể, tinh thần phấn đấu kiên trì, bền bỉ của mỗi thành viên để đạt được những thành công trong kinh doanh.

    Những lưu ý khi treo tranh song mã phong thủy

    • Ngoài những lưu ý trên các bạn còn nên quan tâm đến chất liệu của tranh, nếu chất liệu không tốt sẽ ảnh hưởng tới tác dụng phong thủy. Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán tranh song mã, nhưng bạn phải chọn được địa chỉ có tâm.
    • Tranh song mã có tác dụng phong thủy tốt nhất, cao cấp nhất nên lựa chọn đó chính là được mạ vàng.
    • Tranh song mã mạ vàng không được để những nơi ẩm thấp, không đặt tại phòng ngủ hay nơi riêng tư. 
    • Trước khi mua tranh nếu các bạn có sự tư vấn của chuyên gia hoặc thầy phong thủy thì càng tốt.

    Tuổi, mệnh nào không nên treo tranh song mã?

    Theo các bậc thầy phong thủy và luật ngũ hành thì Tranh song mã tương khắc với người tuổi Tý (sinh năm 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008). 

    Trong bát quái, ngựa thuộc quẻ Càn (Thiên môn), ứng với ngũ hành thuộc Kim, vì vậy xung khắc với người tuổi Chuột. Gia chủ tuổi Tỵ thì không nên treo tranh Ngựa sẽ gặp nhiều điều xung, tai bay vạ gió. Đặc biệt, nếu gia chủ cầm tinh con trâu và chuột, không hợp với ngựa thì không nên treo tranh.

    Tranh song mã phù hợp với những người tuổi đó là: Dần, Tuất, Hợi. 

    Treo tranh song mã cần phải hợp với tuổi: bộ ba tam hợp với ngựa, hay Ngọ trong 12 con giáp chính là Dần – Ngọ – Tuất. Còn bộ tứ hành xung là “Tý – Ngọ”, Mẹo – Dậu” và lục hại là “Ngọ – Sửu”, tự hình là “Ngọ – Ngọ”. Vì vậy những ai tuổi Tý, Ngọ, Sửu không nên treo tranh phong thủy song mã trong nhà. Tranh đặc biệt phù hợp với người tuổi rồng vì Long Mã tương phối. 

    Là vật phẩm phong thủy thiên về quyền thế, tài lộc, tượng Rồng mạ vàng cũng được Golden Gift Việt Nam chế tác cao cấp, tinh xảo

    Treo tranh song mã hợp với mệnh: Theo các chuyên gia phong thủy cho biết, gia chủ có mệnh Thủy thì không nên treo tranh bát mã hay tranh song mã trong nhà. Bởi vì, ngựa là thuộc hành Hỏa với tính dương cực kỳ xung khắc hành Thủy mang tính âm. 

    Chủ đề liên quan cách treo tranh song mã đúng phong thuỷ hút tài lộc

    Tranh song mã

    Tranh hai con ngựa

    ý nghĩa tranh song mã trong phong thuỷ

    Tranh song mã có tác dụng gì?

    Nên treo tranh song mã ở đâu?

    Lưu ý khi treo tranh song mã

    Tranh ngựa 3D

    Tranh song mã mạ vàng

    Minh Trần/ Golden Gift Việt Nam