Giỏ hàng

Cách bài trí tượng Khỉ mạ vàng hợp phong thủy để hút tài lộc

Trong phong thủy, Tượng Khỉ mạ vàng là một biểu tượng của quyền quý, tước hầu và mang lại nhiều may mắn. Vì vậy, nhiều người lựa chọn Tượng Khỉ để trưng bày tại tư gia, công ty, văn phòng,…

MỤC LỤC [Hiện]

    Với các thư thế đứng ngồi khác nhau, gắn liền với đào tiên hay tiền vàng mà thông điệp cát tường của khỉ phong thủy có sự khác biệt. Để phát huy tối đa linh khí từ Tượng Khỉ phong thủy mạ vàng, cần biết cách bài trí tượng Khỉ đúng cách.

    Vì sao Tượng Khỉ mạ vàng được nhiều người lựa chọn?

    Xuất phát từ quan niệm và hình tượng Khỉ trong dân gian, phong thuỷ học đã coi Tượng Khỉ là biểu tượng của sự quyền quý, phong chức tước và đem lại những điều may mắn tốt đẹp cho gia chủ.

    Vì vậy, Tượng Khỉ phong thủy là sự lựa chọn tin tưởng để làm quà tặng cho doanh nhân, lãnh đạo nhân dịp sinh nhật, lễ Tết hay quà mừng lên chức. Những người nghiên cứu phong thủy còn chỉ ra rằng, Tượng Khỉ phong thủy mạ vàng là linh vật bổ trợ rất tốt cho người có tuổi trong bộ tam hợp: Thân – Thìn – Tý.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-khi-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-rong-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-chuot-phong-thuy-ma-vang}}

    Tượng Khỉ, Rồng, Chuột trong tam hợp

    Với nhiều năm kinh nghiệm chế tác quà vàng cao cấp, Tượng Khỉ phong thủy mạ vàng của Golden Gift Việt Nam sử dụng vàng thật cho công đoạn sau cùng khiến tượng sở hữu vẻ đẹp sang trọng, nổi bật và đặc biệt hợp với thông điệp linh vật mang lại: Phú quý, cát tường và trường thọ. Mỗi dịp lễ Tết, các sản phẩm tượng phong thủy của Golden Gift Việt Nam luôn thu hút mọi khách hàng.

    Linh vật năm Thân của Golden Gift Việt Nam khắc họa chú khỉ ngồi thoải mái cầm túi vàng trong tay thể hiện cho con đường quan ấn rộng mở, tiền tài và may mắn

    Cách bài trí Tượng Khỉ phong thủy mạ vàng

    Theo phong thủy, nếu đặt Tượng Khỉ mạ vàng đúng vị trí cát lợi sẽ làm tăng tính linh hoạt của không gian và gia chủ sớm đạt được những mục tiêu của mình. Vì vậy, bài trí tượng Khỉ phong thủy mạ vàng cần được chú ý và nhờ sự trợ giúp của các chuyên gia, bậc thầy phong thủy.

    Nên bài trí Tượng Khỉ phong thủy mạ vàng ở hướng chính Bắc hoặc Tây Nam. Không nên đặt Tượng Khỉ ở hướng Đông Bắc, tránh bị ảnh hưởng bởi nguồn khí xấu.

    Nếu người trong bộ tam hợp tuổi Rồng, Chuột, Rắn rất hợp với Tượng Khỉ thì người tuổi Hổ, Heo không nên bài trí Tượng Khỉ phong thủy mạ vàng tại tư gia. Ngoài ra, cần chú ý không đặt Tượng Khỉ tại những nơi ô uế, ẩm thấp, gần nhà vệ sinh để bảo vệ lớp mạ vàng của Tượng và đặc biệt là tránh làm giảm tôn nghiêm, linh khí của Tượng.

    Tượng Khỉ phong thủy mạ vàng là linh vật may mắn của nhiều người, và nếu biết cách bài trí đúng cách, linh vật tuổi Thân còn bổ trợ rất tốt cho các thành viên trong gia đình.

    Chủ đề liên quan cách bài trí tượng Khỉ phong thuỷ chuẩn nhất

    Tượng Khỉ phong thuỷ có tác dụng gì?

    Tượng Khỉ phong thuỷ hợp với tuổi gì?

    Bài trí tượng Khỉ phong thuỷ đúng cách

    Trưng bày tượng Khỉ phong thuỷ tại nhà

    Đặt tượng Khỉ phong thuỷ chuẩn

    Tượng Khỉ phong thuỷ mạ vàng 

    Tân Việt/Golden Gift Việt Nam