Giỏ hàng

Những vật phẩm phong thuỷ giúp tuổi Thân thu hút tài lộc

Bạn hiểu được tầm quan trọng của phong thuỷ đối với cuộc sống của con người và bạn đang thắc mắc vật phẩm phong thuỷ nào phù hợp với tuổi Thân? Hãy cùng Golden Gift Việt Nam đi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

    Giới thiệu về người tuổi Thân

    Khỉ (người tuổi Thân) đứng hàng thứ 9 trong 12 sinh tiêu trước Dậu ( tức là gà)  và thuộc trong những con giáp không phải tầm thường. Đối với vận mệnh của 12 Con Giáp có thể khẳng định vận may của khỉ chỉ đứng sau cọp (Dần) . 

    Tính cách người tuổi Thân

    Những người tuổi thân (khỉ) đều có đức tính chăm chỉ, chịu khó, làm việc có kế hoạch cụ thể không hấp tấp, vội vàng. Đây là con vật tượng trưng cho sự thông minh, khéo léo nhất trong 12 con giáp. Bên cạnh đó họ còn rất tốt bụng, giàu lòng vị tha, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn.

    Tuổi Thân sinh năm bao nhiêu - mệnh gì?

    Tuổi Thân sinh các năm năm đó là năm:  Bính Thân (1956) thuộc mệnh Hỏa, Mậu Thân (1968) thuộc mệnh Thổ, Canh Thân (1980) thuộc mệnh Mộc, Nhâm Thân (1992) thuộc mệnh Kim, Giáp Thân (2004) thuộc mệnh Thủy, Bính Thân (2016)  -thuộc Mệnh Hỏa

    Xem phong thuỷ tuổi Thân

    Bạn đang thắc mắc không biết tuổi Thân hợp với màu nào, hướng nào? Màu sắc và hướng phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều cho người tuổi Thân trong cuộc sống cũng như trong công việc.

    => Xem thêm: Quà tặng sếp nam

    Tuổi Thân hợp, kỵ màu nào?

    Đối với mỗi năm sinh lại có mệnh ngũ hành khác nhau, vận mệnh mỗi người khác nhau. Vậy nên đối với mỗi năm chúng ta lại có những màu sắc hợp và kỵ khác nhau.

    -Đối với người tuổi Thân sinh năm 1932, 1992 (mệnh Kim) hợp, kỵ với màu đó là: Hợp với các màu vàng, nâu trắng hoặc bạc; kỵ các màu đỏ, cam, hồng.

    -Đối với tuổi Giáp Thân sinh năm 1944, 2004 (mệnh Thuỷ) hợp và kỵ các màu đó là: Hợp với các màu Trắng, đen, xanh dương hoặc màu bạc, kỵ với các màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam.

    -Đối với tuổi Canh Thân sinh năm 1980, 2030 (mệnh Mộc) hợp và kỵ các màu đó là: Hợp với các màu đen, xanh dương, xanh dương nhạt, xanh lá cây; kỵ với màu bạc, vàng ánh kim.

    -Đối với tuổi Bính Thân 1956 (mệnh Hoả) hợp và kỵ với các màu đó là: Hợp với các màu đỏ, cam, tím, xanh lá cây; kỵ nhất là màu xanh nước biển và màu đen.

    =>Xem thêm: Quà tặng phong thuỷ

    Tuổi Thân hợp với hướng nào?

    Hướng là yếu tố quan trọng, nếu lựa chọn được hướng tốt, phù hợp sẽ giúp tuổi Thân tài lộc vượng, công danh phát. Vậy tuổi Thân nên chọn hướng nhà nào?

    -Tuổi Canh Thân (1980), hướng tốt cho tuổi Canh Thâ là hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam và hướng Tây.

    -Tuổi Nhâm Thân (1992), hướng tốt cho tuổi Nhâm Thân hướng Tây Nam, hướng Tây, hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc.

    -Tuổi Giáp Thân (1944, 2004), hướng tốt cho tuổi Giáp Thân hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc, hướng Tây, hướng Tây Nam.

    -Tuổi Bính Thân (1956, 2016), hướng tốt cho tuổi Bính Thân, hướng Tây Nam, hướng Tây, Tây Bắc, hướng Đông Bắc.

    -Tuổi Mậu Thân (1968), hướng tốt cho tuổi Mậu Thân, hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc, hướng Tây, hướng Tây Nam.

    Những vật phẩm phong thuỷ phù hợp tuổi Thân

    Ngoài những điều chúng ta vừa tìm hiểu ở phía trên, những vật phẩm phong thuỷ phù hợp với người tuổi Thân chính là điều được rất nhiều người quan tâm.

    Những vật phẩm phong thuỷ giúp tuổi Thân thu hút tài lộc

    Người tuổi Thân hợp với những vật phẩm phong thuỷ nào?

    Tuổi thân hợp cây phong thuỷ nào?

    -Cây phong thủy hợp tuổi Bính Thân: Đó là cây Kim Ngân, cây Kim Tiền, cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Phú Quý, cây Vạn Lộc, Cây Đuôi Công Tím, Cây Hồng Môn, Cây Lan Quân Tử,…

    -Cây phong thủy hợp tuổi Mậu Thân: Cây Lưỡi Hổ, cây Lan Hồ Điệp, cây Vạn Niên Thanh Vàng, Sen Đá Nâu, cây Lan Quân Tử, cây Phong Lộc, cây Cung Điện Vàng (Cây Ngọc Ngân)… sẽ mang lại nhiều tài lộc cũng như may mắn.

    -Cây phong thủy hợp tuổi Canh Thân: Cây Ngọc Bích, cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Ngọc Ngân, Cây Cau Tiểu Trâm,...

    -Cây phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân: Cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Lan Chi (Cây Dây Nhện), cây Ngọc Ngân (Cây Cung Điện Vàng), Cây Lan Ý,…

    -Cây phong thủy hợp tuổi Giáp Thân: Cây Kim Tiền, Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Ý, Cây Cung Điện Vàng (Cây Ngọc Ngân), Cây Lan Chi (Dây Nhện) các dòng cây Tùng (như Thuỷ Tùng, Tùng Bồng Lai, Tùng La Hán),…

    Tranh phong thuỷ hợp với tuổi thân?

    Người tuổi Thân muốn chọn được bức tranh phong thuỷ phù hợp cần dựa vào mệnh và năm sinh của mỗi người.

    - Đối với tuổi Giáp Thân (1944) – mệnh Thủy, nên treo bức tranh mang màu trắng, xanh dương, những hình ảnh liên quan đến sông, suối ao hồ, biển… sẽ giúp chủ nhà phát tài phát lộc. Cụ thể đó là tranh cửu ngư quần hội, thuận buồm xuôi gió, tranh sơn thủy... 

    Tranh cá rồng mạ vàng - Tranh phong thủy hợp với người sinh năm Giáp Thân 1944.

     -Đối với tuổi Bính Thân (1956) – mệnh Hỏa, nên treo tranh màu xanh lá cây, đỏ, hồng, cam, tím và hình ảnh có cỏ cây hoa lá, lửa,.. Cụ thể: Tranh tứ quý, tranh rừng trúc, tranh long phụng, tranh thư pháp màu đỏ, tranh hoa mẫu đơn…

    Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng là quà tặng ý nghĩa cho người sinh năm Bính Thân (1956).

    -Đới với tuổi Mậu Thân (1968) – mệnh Thổ, nên mua tranh đá quý có màu đỏ, hồng, cam, tím Gợi ý: tranh phố cổ, tranh vạn lý trường thành, tranh làng quê, tranh ruộng bậc thang, tranh long phụng….

    -Đối với tuổi Canh Thân (1980) – mệnh Mộc, chọn tranh có màu xanh dương, đen, xanh lá cây. Cụ thể: Tranh cửu ngư quần hội, tranh thuận buồm xuôi gió, tranh tứ quý , tranh tùng nghênh khách, tranh phong cảnh núi rừng…

    Tranh thuận buồm xuôi gió do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

    - Đối với tuổi Nhâm Thân (1992) – mệnh Kim, chọn tranh có màu nâu, vàng sậm (Thổ) hay trắng (Kim), tranh ruộng bậc thang, tranh phố cổ, tranh di tích lịch sử, tranh làng quê, tranh vạn lý trường thành, tranh núi non…

    Chọn Tượng - linh vật phong thuỷ hợp tuổi Thân

    Ngoài cây phong thuỷ thì tượng - linh vật phong thuỷ chính là yếu tố quan trọng giúp mang lại tài lộc, may mắn cho người tuổi Thân.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-chuot-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-rong-von-may-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-khi-phong-thuy-ma-vang}}

    Tam hợp Thân - Tý - Thìn

    Linh vật chuột phong thủy

    Chuột tinh ranh, lanh lợi sẽ giúp cho công việc của người tuổi Thân thêm hanh thông, suôn sẻ. Nếu bạn đặt tượng Chuột trong phòng ngủ của người tuổi Thân có thể giúp vợ chồng thêm tình cảm, khăng khít. 

    Hình ảnh tượng chuột ôm đồng tiền vàng hay chuột nằm trên đống vàng có ý nghĩa mang đến tài lộc cho người tuổi Thân.

    - Linh vật Rồng phong thủy

    Tượng Rồng được biết đến có thể xua đuổi uế khí, bảo vệ gia chủ tuổi Thân và các thành viên trong gia đình, giúp gia chủ nhận được sức khỏe dồi dào, tài lộc thịnh vượng.

    Tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng giúp bảo vệ người tuổi Thân khỏi những lời gièm pha, hãm hại của kẻ tiêu nhân.

    - Tượng Tỳ hưu phong thủy

    Tỳ Hưu được biết đến là một trong những biểu tượng linh vật được xem trọng nhất trong phong thủy.

    Tượng Tỳ Hưu phong thuỷ mạ vàng mang tới tài lộc và may mắn cho người tuổi Thân

    Tỳ Hưu chính là linh vật mang đến may mắn và tiền bạc cho người tuổi Thân, vì vậy người tuổi Thân nên sở hữu vật phẩm này cho bản thân mình nhé!

    - Cóc 3 chân ngậm tiền vàng

    Cóc 3 chân ngậm tiền vàng còn được gọi là cóc tài lộc là vật phẩm phong thủy có tác dụng chiêu tài, mang lại sự may mắn, giàu có, thịnh vượng.

     Cóc ba chân là biểu tượng rất may mắn vì nó có thể đem phú quý, tiền bạc đến cho gia chủ

    Lưu ý: Người tuổi Thân cần tránh linh vật hổ và lợn

    Vị Phật nào hợp với người tuổi Thân?

    Người tuổi Thân sinh vào các năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004. Theo tín ngưỡng của dân gian, Đại Nhật Như Lai chính là vị Phật bản mệnh tuổi Thân. Bên cạnh thỉnh hay đeo tượng Đại Phật Như Lai để hóa giải phần nào những bất lợi trong cuộc đời, bạn có thể tham khảo một số mẫu tượng dưới đây.

    Tượng Phật không chỉ có vai trò hỗ cho chúng ta trên con đường làm ăn, kinh doanh, buôn bán mà còn mang lại sự bình an và may mắn. Hình ảnh Phật là hiện thân của phước tốt, thiện lành, giàu lòng từ bi, thương người. Vậy tượng Phật nào phù hợp với người tuổi Thân?

    Phật Quan Thế Âm Bồ Tát

    Phật bà quan âm được xem là người luôn phổ độ chúng sinh thoát khỏi vòng bi cực. Hình ảnh hiền từ, từ bi luôn mang đến những điều tốt lành, bình an, may mắn cho bất cứ ai, người tuổi Thân cũng không ngoại lệ.

    Tượng Phật Bà Quan Thái Âm Bồ Tát của Golden Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

    Tượng Phật Bà Quan Âm Mạ vàng sẽ mang lại cho người tuổi Thân sự bình an, may mắn, hơn hết giúp họ thấy bình an, thanh thản từ trong tâm mình.

    Tượng Phật Di Lặc mạ vàng

    Hình ảnh tượng Phật Di Lặc hiền hoà, nụ cười hiền hậu, thân thiện, ngài chính là biểu tượng của sự hạnh phúc, bình an, tự tại, an nhiên

    Tượng Phật Di Lặc mạ vàng mang đến sự bình an, hạnh phúc và may mắn cho tuổi Thân

    Người tuổi Thân bài trí tượng Phật Di Lặc mạ vàng  với mong muốn cầu bình an may mắn và hạnh phúc.

    Ngoài ra, để cầu mong bình an, may mắn cho bản thân các bạn có thể tham khảo lá bồ đề mạ vàng.

    =>Xem thêm: Tượng phong thuỷ

    Tuổi Thân năm 2022

    Trên đây chúng ta vừa cùng nhau đi tìm hiểu về những vật phẩm phong thuỷ phù hợp với người tuổi Thân, tuy nhiên bạn vẫn còn thắc mắc không biết tuổi Thân năm 2022 sẽ như thế nào?

    Về sự nghiệp của tuổi Thân

    Người tuổi Thân có thể sẽ vướng phải những rắc rối không đáng có do đồng nghiệp mang lại. Nếu có dự định lớn trong năm nay thì nên bàn bạc kỹ lưỡng với moi người xung quanh.

    Về tình duyên của tuổi Thân

    Đối với người còn độc thân, vận trình tình cảm năm nay tưởng chừng rất viên mãn. Nhưng rồi lại lâm vào cảnh “lắm mối tối nằm không”. Bản thân lúc nào cũng có cảm giác không ai có thể thấu hiểu được mình. Đâm ra dễ chán nản, không tìm được người đồng điệu trong cuộc sống.

    Đối với người đã có gia đình, bạn cần đặc biệt quan tâm và dành thời gian bên gia đình nhiều hơn.

    Về sức khoẻ của tuổi Thân

    Trong năm Nhâm Dần 2022, nam mạng tuổi Thân hạn Thiên Tinh. Nữ mạng tuổi Thân hạn Tam Kheo. Chủ sự cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề về sức khoẻ, nhất là các căn bệnh liên quan đến hê tiêu hoá và mắt.

    Như vậy, trên đây chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về những điều xoay quanh tuổi Thân, chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích cho mình. Chúc bạn sớm tìm được vật phẩm phong thuỷ phù hợp nhất!

    Chủ đề khác liên quan vật phẩm phong thuỷ hợp người tuổi Thân

    Vận mệnh người tuổi Thân năm 2022

    Người tuổi Thân sinh năm bao nhiêu? 

    Người tuổi Thân mệnh gì?

    Tuổi Thân hợp với hướng và màu gì?

    Tử vi tuổi Thân năm Nhâm Dần 2022

    Cây phong thuỷ hợp người tuổi Thân

    Linh vật phong thuỷ của tuổi Thân

    Vật phẩm phong thuỷ hợp với tuổi Thân

    Tượng Thân phong thuỷ mạ vàng

    Minh Tran/ Golden Gift Việt Nam