Giỏ hàng

Cách bài trí tượng Rắn đúng phong thủy đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

Theo các chuyên gia phong thủy, đặt một bức tượng rắn tại nhà hoặc tại nơi làm việc sẽ hút được nhiều tài lộc, gặp nhiều may mắn và xua đuổi tà khí. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả đó, hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu về cách bài trí tượng rắn phong thuỷ qua chia sẻ bên dưới.

MỤC LỤC [Hiện]

    Rắn có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy bởi trong 12 con giáp, duy nhất rắn là động vật có khả năng lột da, thay da định kỳ. Đó chính là sự tái sinh, rũ bỏ cái cũ, cái không tốt, những điều khó khăn để bắt đầu một cái mới thuận lợi và thành công.

    Biểu tượng Rắn trong phong thuỷ

    Biểu tượng của rắn trong phong thủy gắn liền với sự may mắn, tài lộc. Theo các chuyên gia, rắn là linh vật mang đến của cải, khai vận tiền tài cho gia chủ. Đặc biệt, với những người tuổi Tỵ, Dậu, Sửu càng hợp để bài trí tượng rắn.
     
    Ngoài ra, ý nghĩa phong thủy của tượng rắn còn là linh vật bảo vệ cho cả gia đình. Hình ảnh rắn uyển chuyển, khéo léo nhưng cũng có "nọc độc" bảo vệ gia chủ khỏi tiểu nhân hãm hại.

    Người tuổi nào nên sở hữu tượng Rắn phong thủy?

    Tượng Rắn mạ vàng thích hợp với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, doanh nhân, chính trị gia, lãnh đạo,… Bởi rắn là loài nhanh nhẹn, khéo léo và vô cùng quyết liệt khi săn mồi hay cần đưa ra quyết định vào thời điểm mấu chốt.

    Người thuộc bộ tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu hoặc bộ nhị hợp Tỵ – Thân rất hợp với tượng rắn phong thủy theo thuyết ngũ hành. Nếu người tuổi này bài trí tượng Rắn phong thủy mạ vàng trong nhà sẽ mang lại may mắn, công danh sự nghiệp thành công gấp bội.

    Nên bài trí tượng Rắn phong thủy như thế nào thì hiệu quả?

    Tượng rắn phong thuỷ có thể bài trí trên bàn làm việc, phòng khách, phòng thu ngân,… để phát huy công dụng bảo vệ gia đình, sự nghiệp và công ty cho gia chủ. Tượng rắn cũng có thể đặt trong tủ kệ trang trí mà không làm mất đi linh khí.

    Vị trí đặt tượng Rắn theo phong thuỷ

    Để tượng rắn phát huy được linh khí thì vị trí đặt tượng rắn theo phong thủy cần tuân thủ theo đúng quy tác nhất định. Vì là linh vật nên phải đặt ở những nơi sạch sẽ, cao rao, không nên đặt sát mặt đất hoặc quay về các hướng xấu như nhà vệ sinh, nhà bếp... Thực chất, quy định này không chỉ áp dụng cho tượng rắn mà dành cho các vật phẩm phong thủy linh thiêng.

    Nếu đặt tượng rắn trong phòng khách, bạn nên đặt theo hướng ra ngoài. Bởi rắn được xem là linh vật bảo vệ chủ, đáng sợ đối với các loài vật khác. Bởi vậy, đặt tượng rắn hướng ra ngoài sẽ giúp cả nhà bình an, may mắn, loại trừ các tạp khí xấu.

    Bài trí tượng Rắn phong thủy mạ vàng ở phòng khách, bàn thu ngân giúp gia chủ tránh kẻ xấu hãm hại, gặp nhiều điều may

    Hướng nên đặt tượng rắn theo phong thuỷ

    Bên cạnh đó, tượng Rắn vàng phong thủy cần được bài trí đúng hướng, thích hợp nhất là những hướng phù hợp với gia chủ. Những tuổi Tỵ, Ngọ, Dậu là những người hợp bài trí tượng rắn và cũng thích hợp với hướng Tây, Bắc, Đông Bắc. Bởi vậy, những gia chủ tuổi này đặt tượng rắn phong thủy ở những hướng trên sẽ giúp hút vượng khí, tài lộc, cho công việc, tình duyên thêm thuận lợi.

    Những người tuổi khác muốn đặt tượng rắn phong thủy nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, các thầy phong thủy. Hoặc nếu không, bạn có thể đặt ở góc 15 độ của 45 độ theo hướng Đông Nam.

    Quà tặng tượng rắn phong thuỷ

    Là một trong những hình tượng xuất hiện nhiều trong các loại hình nghệ thuật, Rắn cũng dần xuất hiện trong các loại quà tặng phong thủy để biếu sếp, khách hàng, đối tác hay bạn bè, người thân.

    Quà tặng tượng Rắn phong thủy hiện nay được chế tác theo nhiều hình thức và chất liệu khác nhau. Ví dụ, tượng rắn chầu gậy mang ý nghĩa mọi sự đều may mắn, thành công như ý nguyện. Tượng rắn nằm trên núi vàng lại mang ý nghĩa công thành danh toại, tài lộc đủ đầy. Tượng rắn phong thủy được mạ vàng như linh vật Tỵ mạ vàng của Golden Gift Việt Nam sẽ mang lại tài lộc dồi dào, tình duyên như ý, công danh và sự nghiệp tấn tới.

    {{https://quavang.vn/products/tuong-ran-phong-thuy-ma-vang-12cgr2,https://quavang.vn/products/tuong-ran-phong-thuy-ma-vang,https://quavang.vn/products/tuong-ran-phong-thuy-ma-vang-size-lon-tral}}

    Bởi vậy, tùy thuộc vào sở thích, ý nghĩa mà gia chủ muốn hướng tới mà bạn có thể chọn tượng rắn cho phù hợp.

    Như vậy, cách bài trí tượng rắn sao cho hợp phong thủy khá đơn giản, không đòi hỏi tính toán phức tạp. Thế nhưng, bạn vẫn cần phải lưu ý một số chi tiết như Golden Gift Việt Nam đã liệt kê trên để tượng phát huy hết linh khí vốn có, cầu chúc cho gia chủ và gia đình.

    Những chủ đề liên quan cách bài trí tượng rắn hợp phong thủy

    Ý nghĩa tượng rắn trong phong thủy

    Cách đặt tượng rắn ở phòng khách

    Cách bài trí tượng rắn

    Hướng đặt tượng rắn phong thủy

    Thế Hùng/Golden Gift Việt Nam