Giỏ hàng

Gợi ý những món quà phong thủy nên tặng cho sếp

Trong các bài viết trước đây, Golden Gift Việt Nam đã giới thiệu tới các bạn các quà tặng cho sếp nhân dịp sinh nhật, tân gia, lên chức, mừng cưới hay chia tay sếp,… và gợi ý về những quà tặng phong thủy. Vậy tại sao trong những dịp quan trọng, quà tặng phong thủy là lựa chọn hàng đầu?

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa việc tặng quà phong thuỷ cho sếp

    Những người làm ăn kinh doanh tin rằng những vật dụng, hướng nhà… có phong thủy tốt sẽ đem đến tiền tài và sự bình an trong cuộc sống. Quan niệm này đã có từ ngàn xưa, đặc biệt là vua chúa, quan lại và những người quyền quý. Những đồ dùng phong thủy luôn được trưng bày ở những vị trí quan trọng để nhận “phúc khí” của đất trời. 
     
    Ngày nay, quà tặng phong thủy càng trở nên đa dạng và phổ biến. Mọi người tặng quà phong thủy cho nhau như trao cho nhau lời chúc bình an, may mắn, thăng quan tiến chức,…Chính vì vậy, chọn quà phong thủy tặng sếp là món quà thông minh, thể hiên sự thành tâm và tấm lòng của bạn.

    Những dịp nên tặng quà phong thuỷ cho sếp

    Sếp là người bạn, là người anh, người chú là người thầy để kèm cặp và nâng đỡ mình trong suốt thời gian làm việc cùng nhau. Chính vì vậy, mỗi dịp hay sự kiện bạn có thể tặng một món quà để bày tỏ lòng cảm ơn đến Sếp.

    Tặng cho sếp khi về hưu, chuyển công tác

    Khi sếp về hưu hay chuyển công tác đều đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của họ. Là người nhân viên được sếp tận tình chỉ bảo, trong dịp này bạn nên có một món quà phong thủy tặng cho sếp như một lời chúc công việc thuận lợi, cuộc sống an nhàn.

    Tranh đôi cá vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác với hàm ý an nhàn phú quý - Phù hợp để tặng sếp dịp về hưu. Xem thêm: Tranh đôi cá vờn trăng

    Tặng cho sếp khi về hưu, chuyển công tác nên chọn những quà tặng phong thủy mang ý nghĩa may mắn, tài lộc. Bên cạnh đó, bạn nên cân nhắc về tính cách, địa vị xã hội, điều kiện của họ để lựa chọn quà tăng phù hợp nhất.

    Quà tặng dịp tân gia nhà Sếp 

    Lễ tân gia là là dịp rất quan trọng đối với mỗi gia đình, đó là thời điểm chuyển sang sinh sống tại căn nhà mới, bắt đầu cuộc sống mới.

    Tranh đôi đũa mạ vàng gắn giá đỡ hoa mai, với hàm ý gia đình êm ấm, cơm lành canh ngọt cũng được lựa chọn nhiều dịp Tân gia nhà sếp, mừng cưới sếp hoặc năm mới. Xem thêm: Tranh đôi đũa mạ vàng

    Đến dự lễ tân gia, bạn nên tặng gia chủ những món quà ý nghĩa tốt lành hoặc những đồ dùng thiết thực cho một ngôi nhà mới. Quà tặng dịp tân gia nhà Sếp sẽ giúp bạn thắt chặt thêm mối quan hệ giữa hai bên, đồng thời cũng thể hiện sự chu đáo, tình cảm của bạn. Những món quà tân gia ý nghĩa tặng sếp, như lời chúc mừng đến sếp và gia đình.

    Tặng cho sếp nhân ngày sinh nhật

     Sinh nhật sếp cũng được xem là một sự kiện để bạn có thể thể hiện được tấm lòng của mình với người lãnh đạo luôn bảo ban, nhắc nhở và đồng hành cùng bạn trong công việc. Sinh nhật mỗi năm chỉ có một lần và đều mang ý nghĩa riêng nên nếu chọn được quà tặng độc đáo, ấn tượng chắc chắn sẽ gây được thiện cảm với Sếp.

    Tặng quà cho sếp nhân ngày sinh nhật không cần quá cầu kỳ, phô trương mà nên đề cao tấm lòng, sự chân tình trong món quà. Đặc biệt, những quà tặng hợp sở thích hay phong thủy, có tác dụng may mắn lại càng ấn tượng hơn.

    Quà phong thuỷ tặng dịp sếp lên chức

    Lên chức hay thăng chức là một sự kiện vui. Bởi vậy đừng bỏ qua dịp này để gửi đến sếp tấm lòng chân thành của bạn. Quà phong thủy tặng Sếp dịp lên chức sẽ là một lựa chọn hợp lý bởi ai cũng mong muốn sau thăng chức sẽ luôn làm tốt công việc, sự nghiệp ngày càng hanh thông. Món quà mừng sếp thăng chức cần thấy được tình cảm yêu mến, quý trọng của bạn trong đó.

    Quà phong thuỷ biếu Sếp ngày tết 

    Tặng quà tết từ lâu đã là một nét đẹp văn hóa của người Việt. Dịp Tết cũng là lúc bạn có thể biếu sếp những món quà ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng sự giúp đỡ của Sếp trong thời gian qua.

    Tượng Hổ mạ vàng do Golden Gift Việt Nam thiết kế làm quà tặng năm mới

    Trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 sắp tới, việc chọn món quà ý nghĩa sẽ giúp kết nối khăng khít tình cảm của bạn và lãnh đạo. Đầu năm mới, những món quà may mắn, mang ý nghĩa tài lộc sẽ được yêu thích hơn. Bởi vậy, quà phong thuỷ biếu Sếp ngày Tết chắc chắn là gợi ý tốt cho bạn để gây ấn tượng cho sếp đấy.

    Lưu ý khi Chọn quà phong thủy tặng sếp

    Khi chọn quà phong thủy cho Sếp, sự phù hợp, nắm bắt được mong muốn, sở thích của Sếp là quan trọng. Ngoài ra, Golden Gift Việt Nam mách bạn thêm một số lưu ý sau để bạn dễ dàng lựa chọn được một món quà hợp lý nhất.

    Món quà phải hợp với tuổi của Sếp

    Món quà phải hợp với tuổi của Sếp là ưu tiên hàng đầu. Bởi lẽ, quà tặng phong thủy không giống các quà tặng thông thường khác. Để vật phẩm đó phát huy được tác dụng tối đa thì cần hợp tuổi của Sếp. Do đó, bạn hãy tìm hiểu qua nhiều kênh thông tin để biết tuổi cúa Sếp mới chọn được quà tặng hợp với họ.

    Món quà hợp với mệnh của Sếp

    Bên cạnh tuổi thì mệnh của một người cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn các vật phẩm phong thủy để bài trí. Món quà hợp với mệnh của Sếp sẽ giúp họ gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc, gia đình yên vui, hạnh phúc. Bạn hãy lưu ý đến điều này bằng cách tìm hiểu Sếp thuộc mệnh gì để mua quà phù hợp nhé!

    Món quà có ý nghĩa may mắn, tốt lành

    Những món quà mang ý nghĩa may mắn, tốt lành chắc chắc sẽ khiến Sếp của bạn thêm ấn tượng và cảm nhận được tấm lòng chân thành của bạn. Thông thường những món quà này có ý nghĩa tài lộc, may mắn, hạnh phúc và thành công. Bạn có thể tìm hiểu ý nghĩa từng bức tranh, vật phẩm phong thủy tặng sếp để có món quà tốt nhất.

    Bạn cũng có thể lựa chọn chữ Tri Ân để tặng Sếp dịp về hưu, chuyển công tác hoặc năm mới

    Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý nếu chọn quà phong thủy cho sếp cần cân nhắc mua ở những thương hiệu uy tín. Bởi lẽ, vật phẩm phong thủy được làm từ chất liệu quý, bền, chế tác tinh xảo sẽ có linh khí tốt hơn, mang lại tác dụng phong thủy tối đa. Bên cạnh đó, việc đảm bảo chất lượng cho quà tặng phong thủy sẽ giúp bạn bớt được nỗi lo về quà hỏng hóc, bong tróc hay rơi vỡ...

    Ấn Rồng thể hiện quyền uy, sức mạnh - Đây là món quà được nhiều người tặng sếp vào các dịp lễ trong năm

    Những món quà tặng phong thủy cho sếp nam, sếp nữ cao cấp

    Những món quà phong thủy cho sếp nam, sếp nữ cao cấp hiện nay trên thị trường khá đa dạng amaux mã và chủng loại, Tuy nhiên quà tặng được chế tác thủ công, mạ vàng thật sang trọng, độc đáo vẫn được nhiều người lựa chọn hơn cả.

    Dưới đây là những món quà phong thủy dành cho sếp nam, sếp nữ mà Goden Gift Việt Nam gợi ý cho bạn:

    Tượng linh vật 12 con giáp

    Hình ảnh 12 con giáp đại diện cho các năm tuổi mang ý nghĩa cầu may mắn, bình an trong cuộc sống. Tượng này cũng phù hợp để tặng cả sếp nam và nữ. Tặng sếp bộ Linh vật 12 con giáp mạ vàng để trưng trong phòng làm việc, trong nhà sẽ đem lại sự cân bằng, tăng sự giàu có và thịnh vượng.

    Tượng Khuyển mạ vàng do Golden Gift Việt Nam thiết kế

    Đặc biệt, nếu bạn tặng sếp những linh vậy hợp tuổi, vật phẩm sẽ giúp hút may mắn, tài lộc, cho công danh sự nghiệp thêm thăng tiến. Golden Gift Việt Nam có đầy đủ mẫu của tượng 12 con giáp. Ngoài ra với mỗi con giáp còn có thêm các dáng thế khác nhau, phục vụ đa dạng sở thích của mỗi khách hàng.

    Tặng sếp Linh vật đại diện theo năm

    Mỗi năm sẽ là đại diện của một con giáp. Bởi vậy, nhiều người cũng có xu hướng tặng sếp những món quà theo năm. Ví dụ năm Khỉ tặng quà con khỉ, năm con Rồng tặng quà liên quan đến rồng. Như năm nay là tuổi Nhâm Dần, tượng Hổ vàng phong thủy được nhiều người lựa chọn. Tặng sếp linh vật đại diện theo năm sẽ là lời chúc năm mới cát lành, thịnh vượng.

    Tượng Hổ phong thủy mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác năm Nhâm Dần 2022

    Năm 2022 - Hổ là linh vật đại diện của năm. Nên bạn có thể tặng sếp 1 linh vật Hổ vào dịp tết này. Bạn có thể xem thêm muc Quý tinh tuổi Dần để lựa chọn những mẫu tượng Hổ phong thuỷ do Golden Gift Việt Nam thiết kế cho năm nay nhé!

    Tranh hoa sen mạ vàng tặng sếp nữ

    Với các sếp nữ, những vật phẩm phong thủy như tranh hoa sen sẽ vô cùng độc đáo và ấn tượng. Hoa sen biểu trưng cho tính cách, tâm hồn trong sáng thuần khiết của phụ nữ Việt, có tác dụng phong thủy tốt lành, may mắn và bình an. Tặng tranh hoa sen mạ vàng cho sếp nữ là lời chúc cho mọi sự tốt lành, thuận lợi trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng sếp nữ những bức tranh hoa khác như tranh hoa hồng, hoa mẫu đơn...

    Tranh hoa sen được chế tác tinh xảo, khéo léo

    Tặng sếp Tỳ Hưu mạ vàng

    Truyền thuyết kể rằng, Tỳ Hưu là con út của Ngọc Hoàng khi sinh ra bị dị tật bẩm sinh, không có hậu môn. Vài ngày sau khi chào đời, Tỳ Hưu qua đời khiến Ngọc Hoàng Thượng đế đau xót. Cho rằng đó là lỗi của mình, Ngọc Hoàng cho Tỳ Hưu trở lại nhân gian, hiển linh thành thần giúp đỡ mọi người.

    Từ đó, nhân dân các địa phương đều thờ Tỳ Hưu làm thần giữ của trong nhà. Nguyên do là tỳ hưu không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng bạc, đặc biệt do không có hậu môn nên bao nhiêu của cải vào miệng là không có đường ra. Với ý nghĩa đặc biệt như vậy, Lựa chọn Tỳ Hưu phong thủy mạ vàng để tặng sếp với ước mong phát tài phát lộc trong dịp tân gia, mừng năm mới hoặc dịp sếp lên chức.

    Thuyền buồm phong thủy

    Theo phong thủy, Thuyền buồm được xem là biểu tượng thành công trong kinh doanh;  tượng trưng cho gió, mang lại những cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

    Mô hình thuyền buồm mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác là hình ảnh thu nhỏ cho khát vọng vươn xa biển lớn, thuận buồm xuôi gió của các doanh nhân thành đạt.

    Bên cạnh dòng sản phẩm mô hình thuyền buồm, Golden Gift Việt Nam còn có sản phẩm tranh thuyền buồm mạ vàng, rất thích hợp làm quà tặng tân gia hay mừng sếp lên chức.

    Tranh Cá Rồng phong thuỷ

    Cá Rồng biểu tượng cho sức mạnh, cho quyền uy. Ngoài ra, trong phong thuỷ, cá rồng là một trong những loài vật hiện thân cho sự thịnh vượng, may mắn, phát tài. Bởi vậy, tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp, là quà tặng cực kỳ phù hợp cho những người làm ăn kinh doanh.

    Tranh cá Rồng do Golden Gift Việt Nam chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam, có giấy bảo hành và chứng nhận vàng mạ vàng thật

    Bên cạnh đó, tranh cá rồng cũng mang hàm ý mang lại cuộc sống bình yên, may mắn. Tặng người thân, bạn bè, những người mình yêu quý một bức tranh cá rồng mạ vàng chính là gửi lời chúc tốt đẹp đến sếp. Xem thêm: Quà tặng sếp cao cấp mạ vàng

    Tranh Song Mã mạ vàng

    Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

    Hình ảnh đôi ngựa mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí.

    Bạn có thể tặng Sếp tranh song mã dịp cưới sếp, sinh nhật, tân gia, lên chức hoặc tết

    Ngoài ra, ngựa cũng được biết đến với hình ảnh là trọng nghĩa, trọng tình, thuỷ chung, son sắt. Không chỉ đối với bạn bè, “một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ”, mà còn trong tình nghĩa vợ chồng, ngựa cũng là hình tượng của sự tôn trọng, hoà hợp và hạnh phúc.

    Bởi vậy, tranh song mã mạ vàng vừa mang ý nghĩa may mắn tài lộc, vừa là quà tặng tượng trưng cho tình cảm đôi lứa, tình cảm vợ chồng gắn bó keo sơn.

    Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng

    Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng (tranh Mã Đáo Thành Công) với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại, mạnh mẽ, uy phong. Đây là biểu tượng cho sức mạnh, đoàn kết, thịnh vượng, phát đạt và thành công. Quà tặng thích hợp cho doanh nhân, chính khách, đối tác, và khách hàng.

    Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành

    Là một người làm kinh doanh, chắc chắn mỗi người sếp sẽ rất hài lòng và thích thú với món quà mang nhiều ý nghĩa sâu sắc của tranh Mã đáo thành công. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua những dịp đặc biệt như ngày Doanh nhân Việt Năm 13/10, ngày sinh nhật sếp hay sếp thăng chức... để món quà sẽ góp phần nhân đôi niềm vui cho người sếp bạn mến mộ.

    Tượng thần Tài phong thuỷ mạ vàng

    Thần tài vẫn được xem là vị thần mang đến may mắn, tài lộc trong con đường kinh doanh, sự nghiệp. Bạn có thể tặng sếp 1 ông Thần Tài vào dịp năm mới, hay ngày vía thần tài, hoặc dịp Sếp cũ của bạn khai trương văn phòng, Công ty mới.

    Tượng Thần tài mạ vàng  mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho mọi người trong cty, món quà này sẽ khiến sếp yêu quý và nhận ra sự tinh tế của một nhân viên cực kỳ tâm lý

    Tại Golden Gift Việt Nam có nhiều kích thước ông Thần Tài khác nhau, toàn bộ đều được chế tác thủ công, tinh xảo và có giấy bảo hành, chứng nhận mạ vàng thật.

    Mua quà tặng phong thuỷ cao cấp, uy tín ở đâu cho Sếp?

    Thị trường đang có rất nhiều thương hiệu, đơn vị, làng nghề chế tác quà vàng với các công nghệ mạ vàng khác nhau. Nhưng đa phần các quà tặng trên thị trường đều có xuất xứ từ Trung Quốc hoặc cơ sở tư nhân, các sản phẩm đó không phải là mạ vàng thật. Để lựa chọn được món quà phong thuỷ cao cấp, mạ vàng thật, bạn có thể đến các địa điểm:

    Cửa hàng quà tặng phong thuỷ tại Hà Nội

    Tại Hà Nội, Golden Gift Việt Nam có 2 showroom để khách hàng có thể lựa chọn và mua những món quà tặng sếp, các loại quà tặng cao cấp. Khách hàng có thể ghé showroom tại số 246 Xã Đàn, Đống Đa hoặc văn phòng tại số 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

    Cửa hàng quà tặng phong thuỷ tại Đà Nẵng

    Khách hàng có thể ghé thăm showroom trưng bày và giới thiệu của Golden Gift Việt Nam tại thành phố biển Đà Nẵng, địa chỉ 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu.

    Cửa hàng quà tặng phong thuỷ tại Tp Hồ Chí Minh

    Nằm tại quận 3 sầm uất của Tp Hồ Chí Minh, Golden Gift Việt Nam có showroom trưng bày tại số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3. Tại đây có hơn 500 mẫu quà vàng cao cấp, khách hàng có cơ hội trải nghiệm, thăm quan và chiêm ngưỡng những món quà sang trọng được chế tác thủ công.

    Tại sao lại chọn quà tặng phong thủy của Golden Gift Việt Nam?

    Tất cả sản phẩm quà tặng phong thủy Golden Gift Việt Nam đều được chế tác bởi đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân với công nghệ mạ vàng điện phân. Điều đó khiến cho các sản phẩm quà vàng của Golden Gift Việt Nam có sắc vàng sang trọng, cao cấp và thích hợp làm quà tặng cho doanh nhân, chính khách, quà tặng đối ngoại.

    Với gần 10 năm kinh nghiệm chế tác, là thương hiệu tiên phong đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng công nghệ mạ vàng vào quà tặng, chính vì vậy Golden Gift Việt Nam là thương hiệu được lựa chọn để chế tác các loại quà cao cấp để tặng các chính khách, VIP, nguyên thủ Quốc gia khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam.  Đặc biệt, với đội ngũ chế tác lành nghề, Golden Gift Việt Nam luôn được các tập đoàn, các ngân hàng đặt chế tác, thiết kế qùa tặng theo yêu cầu, khắt khe cao. Xem thêm: Thiết kế quà tặng theo yêu cầu

    Ngoài ra, khách hàng nên chọn những thương hiệu uy tín, chất lượng để lựa chọn được những quà tặng mạ vàng cao cấp. Bởi hiện nay, tình trạng “vàng thau lẫn lộn” đang diễn ra phổ biến. Nếu bạn không phải là một người am hiểu về vàng và mạ vàng thì sẽ khó có thể nhận biết được.

    Để lựa chọn những món quà mạ vàng thật, bạn có thể liên hệ theo số 0903 68 1551. Chúc bạn tìm được món quà ưng ý, ý nghĩa để người nhận hài lòng, trân trọng!

    Các chủ đề liên quan quà tặng phong thuỷ tặng sếp

    Quà tặng phong thuỷ là gì?

    Ý nghĩa, mục đích tặng quà phong thuỷ cho sếp?

    Quà tặng phong thuỷ hợp mệnh và tuổi của sếp

    Quà tặng phong thuỷ cao cấp cho sếp

    Khi nào nên tặng quà phong thuỷ cho sếp

    Những món quà phong thuỷ phổ biến và độc đáo tặng sếp hiện nay

    Bật mí địa chỉ uy tín và chất lượng để mua quà phong thuỷ cho sếp

    Tân Việt/ Golden Gift Việt Nam