Giỏ hàng

Những lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới hay và ý nghĩa

Đám cưới là một trong những ngày trọng đại, đáng nhớ nhất của cuộc đời mỗi người, là ngày chính thức cùng người yêu thương về chung một nhà. Do đó, trong dịp kỷ niệm ngày cưới của người thân, bạn bè, ngoài những món quà ý nghĩa, bạn cũng nên chuẩn bị lời chúc mừng cưới hay và độc đáo để góp phần làm cho ngày vui của họ được trọn vẹn.

MỤC LỤC [Hiện]

    Ý nghĩa của những lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới

    Kỷ niệm ngày cưới là một dấu mốc quan trọng trong cuộc sống hôn nhân gia đình. Sau những năm gắn bó, các mốc như 1 năm, 5 năm, 10 năm, 20 năm...  sẽ giúp bạn cùng người bạn đời nhìn lại chặng đường đã qua để tiếp tục phấn đấu xây dựng gia đình hạnh phúc. Bởi vậy, kỷ niệm ngày cưới được nhiều gia đình hiện đại ngày nay chú trọng tổ chức.

    Bên cạnh những món quà ý nghĩa hay những cuộc gặp thân mật thì lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới cũng góp phần giúp không khí thêm phần ý nghĩa. Những lời chúc hay sẽ giúp kết nối tình cảm giữa các thành viên trong gia đình hay bạn bè, người thân.

    Ý nghĩa lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới còn giúp bạn bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu mến đối với bố mẹ, hay bất cứ cặp đôi nào. Điều này sẽ giúp bạn có thêm những mối quan hệ tốt đẹp, thuận lợi hơn trong tương lai.

    Nên gửi lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới cho những ai

    Kỷ niệm ngày cưới là một dịp vui nên nếu bất cứ ai thân thiết với bạn kỷ niệm ngày cưới bạn đều có thể gửi lời chúc mừng ý nghĩa. Hãy cùng Golden Gift Việt Nam khám phá những người bạn nên gửi lời chúc nhé

    Bố mẹ - dịp đám cưới vàng

    Bố mẹ kỷ niệm đám cưới vàng là một dấu mốc không thể nào quên. Sau 50 năm ngày cưới, kỷ niệm đám cưới vàng mới diễn ra. Đây là một khoảng thời gian gắn bó lâu dài, đủ để thấu hiệu và sẻ chia mọi vui buồn, gắn bó hết trong quãng đời còn lại. Một lời chúc cho bố mẹ hạnh phúc viên mãn sẽ giúp tình cảm gia đình thêm bền chặt và gắn bó hơn.

    Chị em gái

    Kỷ niệm ngày cưới của chị em gái, anh em trai cũng là lúc bạn có thể dành những lời chúc ý nghĩa cho họ, với những lời tốt lành, hi vọng vợ chồng sống đến đầu bạc răng long. Những lời chúc tốt đẹp nhân ngày kỷ niệm ngày cưới sẽ thể hiện sự quan tâm, yêu thương của bạn với các thành viên trong gia đình, khiến anh chị em thêm đoàn kết, gắn bó với nhau.

    Bạn bè, người thân

    Bạn bè người thân mừng kỷ niệm ngày cưới bạn cũng không nên bỏ qua dịp này để thể hiện tấm lòng chân thành của mình. Đây là sự kiện vui, một lời chúc kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa sẽ giúp bạn có thêm những tình bạn tốt đẹp, những mối quan hệ thân càng thêm thân. Trong những ngày như thế này, một lời chúc sẽ khiến không khí thêm vui vẻ, ấm cúng, thể hiện bạn là người biết xư xử và khéo léo/

    Gửi vợ, gửi chồng dịp kỷ niệm ngày cưới

    gày cưới và những ngày kỉ niệm sau này như là cột mốc đại diện cho cuộc sống vui vẻ, sung túc và hai vợ chồng trong những năm cùng sống chung một mái nhà. Đây là ngày vợ chồng cùng ôn lại kỉ niệm và cùng hứa hẹn về những ngày vui vẻ sắp tới. Bởi vậy, gửi một lời chúc ý nghĩa đến người vợ, người chồng của mình trong năm mới sẽ giúp tình cảm của cả hai thêm phần tốt đẹp.

    Những stt chúc mừng kỷ niệm ngày cưới cưới hay, ngắn gọn và hài hước

    Tham khảo lời chúc kỷ niệm ngày cưới cưới hay cho bạn bè, người thân cả bằng tiếng Anh và tiếng Việt mà Golden Gift Việt Nam tổng hợp dưới đây nhé! Xem thêm: Cách chọn quà cho bạn thân

    Lời chúc kỷ niệm ngày cưới cưới cho bạn bè

    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lời chúc kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè nào ý nghãi, có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

    lời chúc đám cưới bạn bè, người thân, quà tặng mừng cưới, quà tặng mạ vàng

    1. Mới đó mà những cô bạn, câu bạn thân bước lên xe hoa đã được 10 năm, gửi những lời chúc ý nghĩa để mong ban bè có cuộc sống trăm năm hạnh phúc, con cháu đầy nhà. 
    2. Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Chúc hai bạn có được cuộc sống tràn ngập hạnh phúc, trọn vẹn. Chúc tổ ấm nhỏ luôn tràn ngập tiếng cười và sớm có thiên thần nhỏ bé.
    3. Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bách niên giai lão. Mình thì luôn tin là những điều tốt đẹp nhất luôn đến với người biết quan tâm và trân trọng hạnh phúc như bạn.
    4. Kỷ niệm ngày cưới của bạn, chúc bạn có cuộc sống tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc đong đầy bên cạnh người bạn yêu thương.
    5. Chúc mừng ngày kỷ niệm hạnh phúc hai bạn! Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi. Chúc hai người mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này.
    6. Xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, may mắn nhất tới bạn. Chúc cuộc sống mới của gia đinh sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.
    7. Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển những lời chúc mừng hạnh phúc chân thành nhất của mình tới vợ chồng bạn. Cánh thiệp nhỏ nhưng tình cảm thì không nhỏ nhé, chúc mừng kỷ niệm ngày hạnh phúc nha!
    8. Cuộc sống sẽ thật đẹp nếu tràn đầy niềm tin, yêu thương và hạnh phúc. Chúc mừng đôi vợ chồng trẻ vượt qua mốc 5 năm, tất cả những điều đó từ bây giờ là dành cho hai bạn.
    9. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp, đã chỉ non mà thề đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn tình yêu.
    10. Chúc mừng hai bạn nhân kỷ niệm ngày về với nhau! Hy vọng rằng các bạn đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống chung.
    11. Chúc mừng hạnh phúc đôi bạn sau 10 năm gắn bó vẫn vẹn nguyên tình cảm! Chúc hai bạn vạn sự như ý, trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long.

    Tranh đôi chim bồ câu do Golden Gift Việt Nam chế tác làm quà tặng mừng cưới ý nghĩa

    Lời chúc kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa tặng người thân

    Với những người thân, kỷ niệm ngày cưới cũng là dịp để mọi người quây quần bên nhau, nói về những kỷ niệm đẹp. Hãy gửi những lời chúc ý nghĩa đến họ trong dịp này nhé!

    1. Chúc đôi trai tài gái sắc nhà mình hạnh phúc vẹn tròn.
    2. Chúc anh chị nghĩa tình trăm năm, hạnh phúc vẹn toàn, gia đình êm ấm, sớm có quý tử.
    3. Chúc mừng đám cưới hai cháu, tin rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cuộc sống mới của hai cháu. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau vượt qua muôn ngàn sóng gió phía trước nhé!
    4. Chúc cậu mợ có một cuộc sống mới thật tuyệt vời, hòa thuận, gắn bó thủy chung, trăm năm hạnh phúc.
    5. Chúc anh chị có một tình yêu bền chặt, luôn gắn bó với nhau để xây dựng tổ ấm riêng của mình.
    6. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc hai em có những ngày tháng thật đẹp bên nhau. Dù bất cứ lý do gì cũng phải nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời nha.
    7. Hôm nay là ngày vui của anh chị và cũng là ngày em rất hạnh phúc, mong ngày này lâu lắm rồi. Chúc anh chị mãi yêu thương nhau như bây giờ và đạt được mọi ước nguyện trong cuộc sống.
    8. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc em gái có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé! Happy Ending.
    9. Chúc mừng em gái của anh có người rước nhé, cầu mong cho cuộc sống sau này của hai vợ chồng sẽ thật thuận lợi, làm ăn phát tài.

    Lời chúc đám cưới ngắn gọn và đơn giản

    Những lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới ngắn gọn dưới đây rất thích hợp cho lời chúc trực tiếp khi gặp mặt hoặc ghi nhanh trên quyển sổ lời chúc ở bàn tiếp khách:

    1. Chúc mừng hạnh phúc hai bạn, đã 5 năm rồi, nhanh quá
    2. Chúc hai kỷ niệm đám cưới vàng hai bạn
    3. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới 2 người bạn yêu quý của tôi!
    4. Vượt qua mốc 10 năm, Bách niên giai lão nha!
    5. Luôn luôn được hạnh phúc vẹn tròn nhé!
    6. Chúc cuộc sống mới của gia đình bạn sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.
    7. Yêu nhau dài lâu nhé!
    8. Lời chúc mừng tận đáy lòng nhân kỷ niệm ngày cưới của bạn.
    9. Sau 10 năm, cuộc sống chắc chắn là hạnh phúc “không thể chối từ”, chăm chỉ tận hưởng nha!
    10. Kỷ niệm ngày cưới 2 năm, Chúc hai bạn sớm có con đàn, cháu đống, hạnh phúc cửa nhà nhé!
    11. Chúc hai người bạn của tôi mãi mãi hạnh phúc bên nhau nhé!

    Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho vợ

    Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho vợ, những câu nói yêu thương cùng những tấm thiệp hồng thơm mùi mực chính là món quà tinh thần ý nghĩa mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn nhận được trong dịp kỷ niệm đặc biệt này. Bởi vậy, các anh đừng vô tâm mà quên đi việc gửi lời chúc đến người vợ của mình nhé! Sau đây là gợi ý về lời chúc kỷ niệm ngày cưới cho vợ để các anh chồng có thể tham khảo nhé:

    1. Nhân một ngày đặc biệt, anh muốn gửi một lời chúc đặc biệt tới người phụ nữ đặc biệt quan trọng trong cuộc đời anh. Anh muốn em biết rằng, với anh, em là người phụ nữ quan trọng nhất, là một cô gái dịu dàng, nhưng mạnh mẽ, một cô gái hiền lành, nhưng kiên cường. Cảm ơn em đã nắm tay và bước đi với anh đến tận bây giờ, và anh mong rằng, con đường phía trước sẽ luôn luôn có em đi cùng.
    2. Vợ à, hôm nay là kỷ niệm 5 năm (10 năm, 20 năm….) ngày cưới của chúng mình. Chúc mừng em, chúc mừng đôi ta, và cảm ơn em đã yêu anh và thương anh thật nhiều. Hẹn em tối nay 19h tại nhà hàng Thanh Hương – nơi chúng ta lần đầu gặp gỡ nhé! Đừng quên diện chiếc váy anh mới tặng! Anh đã chuẩn bị một bữa tối hoàn hảo cho vợ yêu rồi đó.
    3. Chào buổi sáng, chúc em yêu một ngày mới tốt lành. Có lẽ em không quên hôm nay là ngày kỷ niệm 3 năm ngày cưới của chúng mình. Anh muốn gửi tới em lời chúc mừng thật ý nghĩa cho ngày đặc biệt này, ngày mà anh và em luôn vui vẻ, hạnh phúc và trân trọng mãi đến bây giờ. Hy vọng rằng 3 năm qua ở bên nhau, anh đã không làm em buồn hay hối hận về quyết định tiến tới cuộc hôn nhân này. Anh nấu cơm tối chờ em ở nhà rồi, yêu em hãy về sớm nhé!
    4. lời chúc kỷ niệm 5 năm ngày cưới sẽ có rất nhiều điều trân trọng và đáng nhớ để bày tỏ. Bởi 5 năm là một hành trình chưa quá dài nhưng không hề ngắn. Cảm ơn em vì đã đến bên anh, yêu anh và lựa chọn ở lại bên anh. Gia đình chúng mình luôn cần em, anh cần em và con chúng ta cũng cần em. Anh không biết ngoài kia em gặp phải những khó khăn như thế nào nhưng hy vọng, mỗi khi về nhà e sẽ cảm thấy ấm áp và bình yên. Anh sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc và an toàn cho mẹ con em. Chúc mừng tình yêu của chúng mình đã đơm hoa kết trái được 5 năm rồi!
    5. Từ ngày cưới nhau, chúng mình không còn thường xuyên đến nhà hàng nữa, không còn thường xuyên đi xem phim mỗi cuối tuần và cũng không còn hò hẹn ở quán cà phê. Cuộc sống của em có nhiều nỗi lo hơn, quay cuồng với đi làm, rồi lo toan nhà cửa và chăm sóc con cái. Em à, hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn nhé, anh và con sẽ luôn yêu thương em thật nhiều!
    6. Nếu anh gặp em như chưa bao giờ quen biết, anh vẫn sẽ không thay đổi quyết định mà trao tặng trái tim này cho em. Nếu bây giờ em hỏi: “Anh có còn yêu em nhiều không?” Anh sẽ nói: “Anh đã, đang và sẽ yêu em cho tới khi cuộc sống chia lìa chúng ta” Happy Anniversary! Yêu em thật nhiều!
    7. Có lẽ anh từng hối hận về những điều mà mình đã làm trước đây. Nhưng chắc chắn anh chưa bao giờ hối hận về một điều. Một điều mà cả những năm sau nữa, anh vẫn luôn muốn được thực hiện và làm lại. Đó là cưới em! Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng mình.
    8. Người ta không bao giờ biết trước hay dự đoán chính xác được tương lai. Nhưng hãy an tâm rằng ở phía trước em luôn có anh có anh bảo vệ và chở che em nhé. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới đầy ý nghĩa này của đôi mình!

    Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho chồng

    Chồng là người sẽ cùng bạn viết nên câu chuyện tình yêu, hạnh phúc gia đình. Golden Gift Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho chồng hay nhất. => Xem thêm: Quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho chồng

    1. Mỗi năm của hôn nhân đều rất đặc biệt. Mỗi linh hồn đều hát những bài ca của tình yêu. Em ước được nghe bản tình ca này mãi mãi! Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới chồng nhé
    2. Sau 2 năm chung sống, em thầm cảm ơn thượng đế đã cho em một người chồng tuyệt vời đến vậy! Cảm ơn anh những năm nay đã sát cánh bên em!
    3. Tình yêu của chúng ta sẽ không bao giờ kết thúc. Mới đó mà đã 5 năm rồi. Nhưng em không thể không vui mừng: Vì những năm mình sống bên nhau!
    4. Thế là chúng ta có 10 năm vợ chồng rồi anh nhỉ? 10 năm với bao thăng trầm, những vui buồn, giận hờn trong cuộc sống. Chúng mình sẽ luôn sát cánh bên nhau đi đến tận cùng của cuộc sống chồng nhé!
    5. Chúc mừng kỷ niệm 15 năm ngày cưới, chúc gia đình mình sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau! Em yêu anh nhiều lắm !
    6. Anh đã thay đổi cả cuộc đời em kể từ khi lấy nhau. Đến nay đã 10 năm rồi. Nhưng em tự hứa với lòng là em sẽ không bao giờ thay đổi. Vì em yêu anh mãi.
    7. Ai đã nói rằng tình yêu sẽ không tồn tại mãi mãi? Tình yêu của chúng mình đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Chúc mừng 15  năm kỷ niệm ngày cưới của chúng ta.
    8. Cuộc sống mà không có tình yêu khác gì một cuốn sách mà không có chữ. Có lẽ em và anh là một câu chuyện hoàn chỉnh anh nhỉ. Happy Anniversary!
    9. Chúc mừng kỉ niệm ngày cưới của đôi ta! Người ta không bao giờ biết trước tương lai. Nhưng anh hãy an tâm rằng ở phía trước anh luôn có em.
    10. Chỉ là kỉ niệm 5 năm chúng ta bên nhau nhưng em không thể không vui mừng: Vì những năm mình sống bên nhau, chúc chồng yêu tất cả nhé.
    11. Em tin là khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Sau này và mãi mãi. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng ta.
    12. Anh có biết điều hạnh phúc nhất đối với em là gì không? Đó là khi anh lặng lẽ bước đến bên em cách đây 7 năm và ở lại bên em mãi mãi.
    13. Thời gian trôi nhanh thật, mới đây đã là 5 năm chúng mình chung sống cùng mái. Trong cuộc sống thường ngày, mình đã rất tốt khi đối xử với nhau…! Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới em chúc anh luôn khỏe mạnh và sẽ là bờ vai vững chắc của em và các con.
    14. Có lẽ anh từng hối hận về những việc làm trước đây. Nhưng em chưa bao giờ hối hận về một điều là trở thành vợ của anh. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng ta.
    15. Dù đã 10 năm qua đi trong cuộc sống hôn nhân nhưng nếu bây giờ anh hỏi: “Em có còn yêu anh không?”. Em sẽ nói: “Cho tới khi cuộc sống chia lìa chúng ta”. Happy Anniversary!
    16. Thế là chúng ta có 1 năm vợ chồng rồi anh nhỉ? 1 năm với bao thăng trầm, những vui buồn, giận hờn trong cuộc sống. Chúng mình sẽ luôn sát cánh bên nhau anh nhé
    17. Nhìn lại chặng đường 20 năm kể từ ngày góp gạo thổi cơm chung, thấy có lãi được 2 đứa nhóc, và tình cảm của anh vẫn đong đầy. Em yêu anh.
    18. Người ta nói mỗi kỷ niệm ngày cưới là một dấu gạch nối. Em mong dấu gạch nối này sẽ mang đến cho anh niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.
    19. Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”. Chúc hai vợ chồng mình mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt như thế này nhé.
    20. Hôm nay là tình yêu mình tròn 1 tuổi, em mong mình sẽ còn những ngày kỉ niệm sau nữa. Mong anh sẽ luôn kiên nhẫn, hiểu ,yêu thương em như vậy và hơn thế nữa. “Bởi vì với em, có anh là 1 kiểu hạnh phúc“.

    Lời chúc kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ

    Ngoài những món quà thì những lời chúc kỷ niệm ngày cưới bố mẹ là điều không thể thiếu đi trong ngày vui trọng đại này. Cùng tham khảo một số gợi ý về lời chúc kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ được Golden Gift Việt Nam tổng hợp ngay sau đây nhé!

    1. Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, chúng con xin chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và an yên ở bên cạnh chúng con. Chúng con nay đã trưởng thành, cha mẹ chỉ cần hạnh phúc và an hưởng tuổi già, không cần phải lo nghĩ gì nhiều nữa.Chúng con xin chúc mừng bố mẹ!
    2. Đối với chúng con, bố mẹ và gia đình này thực sự là điều đặc biệt và quan trọng nhất. Được sinh ra và lớn lên trong mái ấm yêu thương là hạnh phúc của chúng con. Bởi vậy, mong bố mẹ luôn an yên, vui vẻ, mạnh khỏe và sống mãi với tình yêu đẹp của mình. Chúng con yêu bố mẹ thật nhiều!
    3. Nhân ngày đặc biệt, chúng con xin được gửi lời chúc kỷ niệm 30 năm ngày cưới bố mẹ. Tình cảm của bố mẹ đã không chỉ đơn thuần là tình yêu, mà còn là nền tảng để bọn con có một mái ấm yêu thương đến bây giờ. Chúng con tuy chưa giúp được gì nhiều cho bố mẹ, nhưng luôn mong bố mẹ thật nhiều sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc.
    4. Nếu có ai hỏi, trên đời này điều gì là quan trọng nhất, con sẽ không ngần ngại trả lời rằng đó là gia đình và tình cảm gia đình chúng ta.Nhờ tình yêu thương của bố mẹ chúng con đã khôn lớn nên người. Chúc mừng kỷ niệm 20 năm ngày cưới của bố mẹ
    5. Một năm tiếp theo tạo ra những kỷ niệm quý giá cùng nhau. Một năm nữa để khám phá những điều mới mẻ về nhau. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới đến cặp đôi đẹp và dễ thương nhất mà con từng biết!
    6. Con hy vọng rằng tình yêu mà bố và mẹ chia sẻ, gắn bó trong những năm qua vẫn còn mạnh mẽ đến ngày hôm nay như nó đã từng. Chúc mừng kỉ niệm ngày cưới đầy ý nghĩa của bố mẹ.
    7. Một số bạn bè của con luôn ước ao có một gia đình hạnh phúc như con. Điều đó làm con rất tự hào. Kỷ niệm 20 năm ngày cưới của bố mẹ yêu quý sẽ luôn đặc biệt và đáng trân trọng như khoảnh khắc này.

    Lời chúc kỷ niệm ngày cưới cho chị em gái

    Những người anh chị em gái của mình kỷ niệm ngày cưới là niềm vui nên chúc mừng. Một lời chúc có ý nghĩa ngưỡng mộ, động viên anh chị càng thêm cố gắng sẽ khiến mối quan hệ thân tình càng thêm gắn bó.

    1. Chúc chị/em kỷ niệm 10 năm hạnh phúc, thuận vợ thuận chồng, tát biển đông cũng cạn!
    2. Cuối cùng thì em gái/ chị gái cũng đã tìm được đúng người. 15 năm gắn bó là quá đủ để chứng minh nhỉ. Hãy luôn hạnh phúc viên mãn nhé!
    3. 10 năm 1 dấu mốc vợ chồng. Một giai đoạn mới đã bắt đầu, mong em/chị/ luôn hạnh phúc và viên mãn với sự lựa chọn của mình!
    4. Chị/em hạnh phúc chính là mong ước to lớn của đại gia đình ta!
    5. Cuộc sống vợ chồng sẽ luôn là mới mẻ, chúc chị/em luôn nắm chặt tay nhau và hạnh phúc trọn vẹn!
    6. Mọi điều tốt đẹp và may mắn nhất sẽ đến với chị/em. Yêu hai người rất nhiều!
    7. Hôm nay là ngày vui của chị/em. Em rất tự hào và mong hai người thực sự hạnh phúc!
    8. Cùng nhau lớn lên, nhưng hôm nay mới được thấy chị/em hạnh phúc nhất. Hãy sống thật vui vẻ với trái tim yêu thương chân thành của mình nhé!
    9. Hạnh phúc là khi hai người cùng nhìn về một hướng. Nhân kỷ niệm 7 năm ngày cưới, chúc anh/chị/em sẽ luôn nắm chặt tay người vợ(chồng) của mình để vượt qua mọi khó khăn sau này!
    10. Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, chúc vợ chồng luôn hạnh phúc, cùng nhau xây dựng gia đình ấm êm mà em từng mơ ước nhé! 

    Những lời chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh, Hàn, Hoa, Nhật, Pháp

    Ngày càng có nhiều sự giao thoa, hợp tác với nhiều Quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều mối quan hệ với nhiều vùng, lãnh thổ. Cùng Golden Gift Việt Nam tham khảo những lời chúc mừng đám cưới bằng các ngôn ngữ khác nhau nhé!

    Tranh đôi đũa vàng gắn hoa mai là món quà cưới ý nghĩa được nhiều người Việt lựa chọn

    Chúc mừng đám cưới hạnh phúc bằng tiếng anh ngắn gọn

    Dưới đây là những lời chúc đám cưới song ngữ Anh - Việt mà Golden Gift Việt Nam sưu tầm được.

    Best wishes from us both on your engagement. We hope you will have everything you wish for in life together.

    Chúng tôi chúc mừng hai bạn nhân ngày đám cưới của các bạn. Hy vọng rằng các bạn đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống chung.

    Sincere congratulation from the bottom of my heart on your marriage.

    Lời chúc mừng tận đáy lòng nhân dịp lễ thành hôn của bạn.

    Sending you this present with my heart and with that you’ll be happy in fullest measure. May the happiest things always happen to you.

    Gởi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn.

    I congratulate you wholeheartedly on your blissful marriage. May the significant bond fruit everlasting felicity on your new family.

    Tôi nhiệt thành chúc mừng hạnh phúc cuộc hôn nhân của bạn. Mong rằng sự kết hợp này sẽ mang lại hạnh phúc mãi mãi cho gia đình mới của bạn.

    Remember the love you feel today. Look back on it daily and measure how much it’s grown.

    Hãy ghi nhớ tình yêu của bạn hôm nay. Nhìn lại hàng ngày và xem nó đã lớn dần như thế nào.

    Let me offer you my sincerest congratulations upon the arrival of your son. I can well imagine the joy which it must afford yourself and your family.

    Cho tôi gửi lời chúc mừng chân thành nhất của tôi nhân dịp bạn có thêm một cậu con trai. Có thể tượng tưởng cậu bé em lại niềm vui cho bạn và gia đình bạn biết bao.

    I trust that your marriage will be a source of blessing and happiness of your both, please accept this little present with my congratulations upon your happy wedding.

    Tôi tin tưởng rằng cuộc hôn nhân của bạn sẽ là nguồn vui và hạnh phúc cho cả hai người. Hãy nhận món qùa nhỏ này với lời chúc mừng của tôi trong lễ cưới đầu hạnh phúc cuả bạn.

    Chúc mừng đám cưới bằng tiếng Hàn Quốc

    Mỗi đất nước đều có một phong tục, tập quán cưới hỏi riêng. Với Hàn Quốc, họ cũng có rất nhiều những nét độc đáo, truyền thống và mang nhiều nét đặc trưng của một Quốc gia Đông Á. Dưới đây là những lời chúc bằng tiếng Hàn phổ biến nhất.

    Chúc tụng - Đám cưới

    Chúc hai bạn hạnh phúc! 축하합니다. 세상에서 가장 행복한 두 분이 되길 바랍니다. ( Sử dụng khi Chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới )

    Chúc mừng hạnh phúc hai bạn! 두 분의 결혼식 날, 축하와 따뜻한 성원을 함께 보냅니다. (Sử dụng khi Chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới ).

    Chúc mừng bạn đã đưa chàng / nàng về dinh! 결혼을 너무너무 축하한다! (Áp dụng với người thân Thân mật. Dùng để chúc mừng bạn bè thân thiết mới cưới).

    Chúc mừng hoa đã có chủ!/ "한 평생 사랑하겠습니까?" 라는 질문에 "네!" 라고 대답할 너희들을 축복한다. (Áp dụng với người thân Thân mật. Dùng để chúc mừng bạn bè thân thiết mới cưới).

    Chúc mừng cô dâu chú rể trong ngày trọng đại nhé!/ 행복한 이 날, 신부와 신랑을 축하합니다. (Áp dụng với người thân Thân mật. Dùng để chúc mừng bạn bè thân thiết mới cưới).

    Chúc tụng - Đính hôn bằng tiếng Hàn

    Chúc mừng hai bạn đã đính hôn! 약혼을 축하드립니다! (Đây là câu chúc chuẩn mực dành cho người mới đính hôn)

    Chúc cặp đôi mới đính hôn may mắn và hạnh phúc! 두 분의 약혼과 두 분의 앞길에 놓은 모든것을 축복합니다. (Chúc mừng cặp đôi mới đính hôn).

    Chúc mừng lễ đính ước của hai bạn. Chúc hai bạn hạnh phúc bên nhau! 약혼을 축하드립니다. 항상 행복하시길 바랍니다. (Chúc mừng cặp đôi mới đính hôn).

    Chúc mừng lễ đính ước của hai bạn. Chúc hai bạn ở bên nhau hạnh phúc! 약혼을 축하드립니다! 서로 상대방을 행복하게 하며 지내시길 바랍니다. (Chúc mừng cặp đôi mới đính hôn).

    Chúc mừng hai bạn đã đính hôn? Các bạn đã chọn ngày cho đám cưới chưa? 약혼을 축하합니다. 그럼 결혼은 언제인지 정해진건가요? (Chúc mừng bạn bè thân thiết mới đính hôn và hỏi về thời gian tổ chức đám cưới). Xem thêm: Quà tặng mừng cưới ý nghĩa

    Tranh đôi cá vờn trăng được chế tác hoàn toàn thủ công bởi Golden Gift Việt Nam

    Những lời chúc mừng đám cưới bằng tiếng Nhật

    Chúc hai bạn hạnh phúc! 
    おめでとうございます。末永くお幸せに (Omedetōgozaimasu. Suenagaku oshiawaseni)

    Chúc mừng hạnh phúc hai bạn!
    おめでとうございます。どうぞお幸せに。(Omedetōgozaimasu. Dōzo oshiawaseni).

    Chúc mừng bạn đã đưa chàng / nàng về dinh!
    結婚おめでとう!彼と一緒になれてよかったね。(Kekkon’omedetō! Kare to issho ni narete yokatta ne).

    Chúc mừng hoa đã có chủ!
    結婚おめでとう!願いがかなってよかったね。(Kekkon’omedetō! Negai ga kanatte yokatta ne)

    Chúc mừng cô dâu chú rể trong ngày trọng đại nhé!
    結婚おめでとう。末永くお幸せに。(Kekkon’omedetō. Suenagaku o shiawase ni)

    Những câu chúc mừng đám cưới bằng tiếng Trung Hoa

    1. 白头偕老 / Đầu bạc răng long => Phiên âm: bái tóu xié lǎo

    2. 百年好合/ Bách niên hảo hợp => Phiên âm: bǎi nián hǎo hé

    3. 早生贵子/ Chúc sớm sinh quý tử => Phiên âm: zǎo shēng guì zǐ

    4. 举案齐眉/ Vợ chồng tôn trọng nhau => Phiên âm: jǔ àn qí méi

    5. 互敬互爱/ Tôn trọng yêu thương lẫn nhau => Phiên âm: hù jìng hù ài

    6. 永结同心 / Đồng tâm vĩnh kết/ mãi mãi chung thủy => Phiên âm: yǒng jié tóng xīn

    Chúc mừng đám cưới bằng tiếng Pháp

    Chúc hai bạn hạnh phúc! Félicitations./ Nous vous souhaitons à tous les deux tout le bonheur du monde.

    Chúc mừng hạnh phúc hai bạn! Félicitations et meilleurs vœux à vous deux pour votre mariage.

    Chúc mừng bạn đã đưa chàng / nàng về dinh! Félicitations à vous deux !

    Chúc mừng hoa đã có chủ! Félicitations pour vous être dit "oui" !

    Chúc mừng cô dâu chú rể trong ngày trọng đại nhé!  Félicitations aux jeunes mariés pour leur heureuse union.

    {{https://quavang.vn/products/tranh-chu-phuc-ma-vang-de-ban-tcph03,https://quavang.vn/products/tranh-chu-phuc-ma-vang-tcph01,https://quavang.vn/products/tranh-chu-phuc-ma-vang-size-lon-tcph02}}

    Môt số mẫu tranh chữ Phúc mạ vàng nổi bật nhất hiện nay

    Trên đây là những lời chúc đám cưới hay và ý nghĩa mà chúng tôi sưu tầm được. Những lời chúc chân thành xuất phát từ trái tim sẽ là cách thể hiện tốt nhất tình cảm của người gửi dành cho người nhận. Trong không khí xúc động và không gian lãng mạn của buổi lễ, những lời chúc ngọt ngào của những vị khách quý sẽ giúp cho cô dâu chú rể cảm thấy vui vẻ, và hạnh phúc hơn.

    Quà tặng mừng đám cưới ý nghĩa

    Các cặp vợ chồng trao cho nhau những món quà cùng lời yêu thương chân thành. Quà kỷ niệm cưới không chỉ mang giá trị vật chất mà còn có ý nghĩa tinh thần vô cùng to lớn, gắn kết vợ chồng xích lại gần nhau hơn.

    Giống như chim uyên ương làm gì cũng có đôi, vợ chồng nguyện một lòng bên nhau đến trọn đời. Tượng đôi Uyên Ương mạ vàng mang thông điệp của sự chung thủy, gắn bó dài lâu

    Đôi Hạc mạ vàng là món quà ý nghĩa để tặng Bố Mẹ trong dịp đám cưới vàng, đám cưới kim cương

    Kỷ niệm ngày cưới hoặc bạn được mời dự đám cưới của bạn bè, người thân hoặc người nước ngoài, đôi khi những mối quan hệ không thể tặng bằng phong bì, mà đó là những món quà ý nghĩa, sang trọng. Đặc biệt, xu hướng tặng quà kỷ niệm là vàng hoặc chế tác từ vàng. Bởi quan niệm của người Việt Nam, vàng là kim loại quý, bền và giá trị. Tặng quà vàng là minh chứng rõ nhất cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc và gắn kết bên nhau.

    Lưu ý khi chọn lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới

    Khi chọn lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới, bạn cần lưu ý những gì để có được những lời chúc hay, ý nghĩa, hãy cùng Golden Gift Việt Nam tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

    Nên chọn câu ngắn gọn, xúc tích

    Những lời chúc ngắn gọn, súc tích giúp người đõ dễ dàng nắm bắt được ý của bạn. Trong dịp kỷ niệm ngày cưới, những tấm thiệp mừng sẽ rất nhiều, lời chúc ngắn gọn giúp chủ nhà ấn tượng hơn là những lời chúc dài lê thê. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ, ngắn gọn nhưng phải ý nghĩa và độc đáo mới gây được ấn tượng nhé.

    Câu chúc phải có ý nghĩa tốt lành

    Kỷ niệm ngày cưới đánh dấu một mốc quan trọng trong cuộc sống hôn nhân gia đình. Bởi vậy lời chúc của bạn nên mang hàm ý may mắn, chúc gia chủ luôn hạn phúc bền lâu và đạt được những điều mong muốn. Như vậy sẽ khiến cho không khí thêm phần thân mật, đầm ấm hơn.

    Câu chúc phải phù hợp với đối tượng, độ tuổi

    Với mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, muốn chọn được lời chúc ý nghĩa và hay thì nên quan tâm đến đối tượng và độ tuổi của họ. Bởi với mỗi người thì tính cách, sở thích của họ cũng khác nhau. Nếu là cặp vợ chồng trẻ, bạn có thể viết những lời hài hước. Nếu là vợ chồng già, bạn có thể viết những lời thâm tình, sâu sắc...

    Trên đây là tổng hợp những lời chúc hay và ý nghĩa nhân kỷ niệm ngày cưới cho ông bà, bố mẹ, anh chị em, bạn bè người thân mà Golden Gift Việt Nam gợi ý cho bạn. Hi vọng bạn sẽ dẽ dàng lựa chọn được những lời chúc kỷ niệm ngày cưới phù hợp.

    Trịnh Liên/Golden Gift Việt Nam