Giỏ hàng

Thư ngỏ, bài viết tri ân khách hàng và những điều cần lưu ý

Kỷ niệm ngày thành lập, các ngày lễ Tết lớn là thời điểm vàng để bùng nổ các chương trình tri ân khách hàng. Trước khi bắt đầu sự kiện hay chương trình, đơn vị tổ chức hay doanh nghiệp sẽ gửi thư ngỏ đến các đối tác, khách hàng, đơn vị tài trợ,… để giới thiệu về chương trình.

MỤC LỤC [Hiện]

    Thư ngỏ là gì?

    Thư ngỏ là thư dùng để yêu cầu, đề đạt công khai một nội dung, vấn đề nào đó…. Thư ngỏ tri ân khách hàng để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp, giới thiệu các chương trình khuyến mại,… Chính vì vậy, thư ngỏ là mảnh ghép quan trọng, góp phần không nhỏ vào thành công trong công tác tổ chức chương trình tri ân.

    Thư ngỏ tri ân cần viết sao cho hợp lý, mềm mại; diễn đạt được thông điệp và tôn vinh được giá trị của khách hàng.

    Mẫu thông báo chương trình tri ân khách hàng hiện nay

    Mỗi doanh nghiệp khác nhau lại có thông báo tri ân khác nhau. Tuy nhiên, một thông báo tri ân hiện nay cần phải có đầy đủ các thông tin cơ bản để khách hàng nắm rõ: lý do (mục đích) tri ân khách hàng, tên chương trình tri ân (khuyến mãi), chương trình ưu đãi, thời gian áp dụng, địa điểm áp dụng, các điều kiện kèm theo, thông tin liên hệ khi cần hỗ trợ,…

    Tên chương trình: Có thể để ở đầu hoặc sau phần lý do tri ân. Tên chương trình thường cấu trúc theo dạng: khuyến mãi/tri ân + mốc thời gian + tên công ty. Ví dụ: Tưng bừng tri ân 10 năm quà sang tặng khách vàng cùng Golden Gift Việt Nam.

    Lý do (mục đích) tổ chức chương trình tri ân khách hàng: là cơ hội để doanh nghiệp nói lời cảm ơn, tri ân khách hàng gắn bó trong suốt thời gian qua.

    Chương trình ưu đãi: bao gồm các sản phẩm, mặt hàng ưu đãi, mức ưu đãi/chiết khấu, bốc thăm trúng thưởng,…

    Thời gian áp dụng: chương trình áp dụng trong khoảng thời gian nào. Lễ trao giải/bốc thăm trúng thưởng (nếu có)

    Địa điểm áp dụng: tại một số cơ sở nhất định hay toàn bộ cơ sở, hệ thống của doanh nghiệp.

    Các điều kiện đi kèm: những quy định (nếu có) của doanh nghiệp về chương trình phải được ghi rõ ràng, tránh nhầm lẫn cho khách hàng.

    Địa chỉ/số điện thoại hỗ trợ: khi khách hàng có thắc mắc, phản hồi hay khiếu nại để giải quyết một cách nhanh nhất và thỏa đáng.

    Cấu trúc thư ngỏ, bài viết tri ân khách hàng

    Để một bài thư ngỏ chuyên nghiệp, ý nghĩa và "chạm" đến cảm xúc của khách hàng, cũng như chuyển tải được thông điệp, ý nghĩa, các bạn nên tham khảo các cấu trúc sau đây:

    Phần 1: Lời mở đầu

    Lời mở đầu: Kính gửi quý khách hàng/quý đối tác,…

    Golden Gift Việt Nam xin được bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng, các đối tác, những người đã luôn tin tưởng hợp tác và đồng hành cùng công ty trong 8 năm qua (Trình bày mục đích và giới thiệu chương trình)

    Phần 2: Định vị thương hiệu trong lòng khách hàng

    Golden Gift Việt Nam là ai? Lĩnh vực hoạt động chính của Golden Gift Việt Nam là gì? Khách hàng là ai? Cách thức hoạt động như thế nào?…  Phần nội dung này sẽ cho khách hàng có một cái nhìn tổng quát về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

    Mặc dù thư ngỏ, bài viết tri ân khách hàng hướng tới đối tác, khách hàng đã hợp tác với doanh nghiệp; thế nhưng vẫn nên viết để định vị thương hiệu với khách hàng. Bởi khách hàng có thể nhất thời không nhớ ra công ty của bạn.

    Phần 3: Nội dung chính của thư ngỏ

    Đề cập vấn đề liên quan đến sự kiện sắp tới của Công ty ban, đó chính là nội dung, mục đích chính khi tạo thư ngỏ, bài viết tri ân khách hàng. Tại sao có thư ngỏ? Thư ngỏ gửi cho từng khách hàng làm gì? Đồng thời, bày tỏ lòng cảm ơn cũng như mong muốn nhận được ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của công ty.

    Cùng với thư ngỏ thường là lời mời tham dự bữa tiệc tri ân khách hàng/chương trình của công ty; mong muốn sự tham dự của khách hàng (nếu công ty tổ chức tiệc).

    Phần 4: Lợi ích khi tham gia sự kiện

    Khách hàng sẽ nhận được gì khi tham dự tiệc tri ân (các giải thưởng, ưu đãi): Một điều không thể thiếu trong buổi tiệc chính là các quà vàng tri ân, ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của công ty. Phần này thường được giới thiệu một cách ấn tượng về cơ cấu giải thưởng, thời gian, địa điểm tiệc,…

    Phần 5: Địa điểm, thời gian sự kiện

    Bạn nên mô tả rõ địa điểm, thời gian tổ chức sự kiện, thậm chí nhiều doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện, họ còn mô tả kèm them cả bản đồ để khách hàng dễ dàng tìm đến địa điểm.

    Tip: Để khách hàng tham dự đông đủ, đôi khi nhiều khách quá bận không thể tham dự được, hoặc quên mất thời gian diễn ra sự kiện, ban nên có kế hoạch gửi tin nhắn, hoặc gọi điện, thư để remind khách về sự kiện sắp diễn ra

    Phần 6: Thông tin liên hệ sự kiện

    Có khá nhiều doanh nghiệp khi gửi thư mời tới khách hàng, đối tác để mời tham dự sự kiện, nhưng một thiếu sót khi trong thư ngỏ không có thông tin, số Hotline của Ban tổ chức. Vì đôi khi khách mời đến từ những tỉnh xa, họ không thông thạo đường phố, hoặc họ gặp một sự cố nào đó không đến kịp dự sự kiện, hay huỷ không đến nên khách hàng, đối tác không biết liên hệ như thế nào, không biết liên hệ với ai. Chính vì vậy, trong thư ngỏ bạn nên có Thông tin liên hệ của ban tổ chức: Bao gồm các thông tin như số điện thoại hỗ trợ, địa chỉ, email,… Ví dụ như hotline 1900 2823 của Golden Gift Việt Nam luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng.

    Cuối cùng thư ngỏ chính là bày tỏ sự tri ân sâu sắc, cảm ơn và lời chúc khách hàng.

    Quà tặng tri ân khách hàng các dịp trong năm

    Một phần không thể thiếu của bất kỳ chương trình tri ân nào chính là quà vàng tặng khách hàng. Tặng quà thay cho lời cảm ơn của công ty/doanh nghiệp và tri ân các khách hàng luôn ủng hộ và đồng hành vượt qua mọi thăng trầm. Hiện nay, ngày càng nhiều đơn vị tìm đến quà tặng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam để gửi trao khách hàng thân thiết. Bạn có thể xem thêm phần: Thiết kế quà tặng 

    Quà tặng phong thủy

    Luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của doanh nghiệp và khách hàng. Những món quà có hơi hướng phong thủy trong văn hóa của người Á Đông mang ý nghĩa rất quan trọng. Trưng tượng – mô hình phong thủy tại công ty, trên bàn làm việc, trong nhà,… mang lại phúc khí, may mắn và tiền tài cho gia chủ. Chính vì thế, tặng quà tặng này có ý nghĩa cầu chúc may mắn và doanh nghiệp luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của khách hàng.

    Khách hàng vô cùng bất ngờ và thích thú khi được tặng Thỏi vàng may mắn chữ Lộc 

    Ngoài những mẫu quà phong thuỷ có sẵn, thế mạnh của Golden Gift Việt Nam là thiết kế theo yêu cầu, những món quà vừa mang hướng phong thuỷ, may mắn, vừa khéo léo lồng ghép thông điệp, thương hiệu của doanh nghiệp.

    Quà tặng logo công ty, bảng vàng tri ân khách hàng gắn kết

    Với thế mạnh về thiết kế quà tặng mạ vàng, Golden Gift Việt Nam được nhiều khách hàng doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để chế tác quà tri ân khách hàng.

    Quà tặng tri ân khách hàng độc đáo của Ngân hàng Vietinbank: Giá đỡ danh thiếp mạ vàng có in hình logo

    Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, Golden Gift Việt Nam đã cho ra đời nhiều quà tặng thiết kế mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp và nhận được sự đánh giá cao. Trong đó phải kể đến bảng vàng tri ân đối tácTranh Phượng hoàng mạ vàng tri ân đối tác của Công ty CP Xi măng FiCo Tây Ninh, bảng vàng vinh danh cá nhân, hay các mẫu quà tặng của ngân hàng Agribank, Techcombank, Vietinbank...

    Tranh mạ vàng mang thông điệp tri ân sâu sắc

    Bằng cách khéo léo phối hợp nghệ thuật thư pháp và vàng, các nghệ nhân của Golden Gift Việt Nam đã tạo ra dòng tranh mạ vàng với thông điệp Tri Ân ý nghĩa. 

    Quà tặng Tranh Tri Ân mạ vàng sang – độc – đẹp được chế tác bởi Golden Gift Việt Nam

    Với mỗi doanh nghiệp, Golden Gift Việt Nam sẽ lên ý tưởng và thiết kế khác nhau để tạo sự mới lạ, khác biệt mà vẫn sang trọng. Đáng chú ý gần đây nhất, mẫu Tranh chữ Tri Ân mạ vàng đã được sự tin tưởng và đặt chế tác từ Công ty Dược Hậu Giang để tri ân các cổ đông, hội đồng Quản trị của Công ty, hay Báo Tiền Phong đặt thiết kế để cảm ơn những nhà tài trợ, đối tác trong sự kiện giải Golf của Báo Tiền Phong vừa qua.

    Ngoài tranh chữ Tri Ân, bộ ba tranh Phúc – Lộc – Thọ, tranh Thuyền buồm phong thủy, tranh Đôi đũa mạ vàng gắn hoa mai, tranh song mã, tranh cá Rồng… là dòng tranh được yêu thích chọn làm quà tặng khách hàng trong hội nghị tri ân.

    Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ có chọn được món quà ý nghĩa để tặng khách hàng, đối tác, cũng như tổ chức được Hội nghị tri ân khách hàng thành công tốt đẹp. 

    Ngoài ra, nếu bạn vẫn còn băn khoăn, đừng ngần ngại gì. hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn của Golden Gift Việt Nam theo số Hotline 0903 68 1551, hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp các showroom, văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh.

    Thế Hùng/Golden Gift Việt Nam